:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: asimo_eg6 ที่ 09 มิถุนายน 2012, 22:10:36



หัวข้อ: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: asimo_eg6 ที่ 09 มิถุนายน 2012, 22:10:36
มีใครลองใช้แล้วบ้างคับ เป็นยังไงดีหรือแตกต่างจาก v-power ตัวเดิมคับ แล้วมันคือ แก๊สโซฮอลล์ใช่มั้ยคับ


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 09 มิถุนายน 2012, 22:54:43
ไม่รู้แฮะ ผมเติม e20  ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 10 มิถุนายน 2012, 01:37:56
น่าลองๆ  แต่รถเราดมแก๊สนี่หว่า ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 10 มิถุนายน 2012, 07:52:07
 :) :) :)


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 10 มิถุนายน 2012, 11:30:25
มีใครลองใช้แล้วบ้างคับ เป็นยังไงดีหรือแตกต่างจาก v-power ตัวเดิมคับ แล้วมันคือ แก๊สโซฮอลล์ใช่มั้ยคับ
   ชื่อมันยังพึ่งเคยได้ยินเนี่ยแหละ
คล้ายๆไนตรัสป่าว  :'( :'(


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Fink ที่ 10 มิถุนายน 2012, 22:56:29
ไม่รู้แฮะ ผมเติม e20  ;D

น้อยไม่เติมe85อ่ะ มีปั้นบางจากทางผ่านไปเรียนไม่ใช่หรอ  :)


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 11 มิถุนายน 2012, 03:56:14
น้อยไม่เติมe85อ่ะ มีปั้นบางจากทางผ่านไปเรียนไม่ใช่หรอ  :)

มันเลยทางด่วนไปหน่อยนึงอ่า พี่ป่าน แล้วก็ไม่มีตังเปลี่ยนนู้นนี่ ให้รองรับ e85 ด้วย 5555+  ;D  ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Fink ที่ 11 มิถุนายน 2012, 18:24:07
มันเลยทางด่วนไปหน่อยนึงอ่า พี่ป่าน แล้วก็ไม่มีตังเปลี่ยนนู้นนี่ ให้รองรับ e85 ด้วย 5555+  ;D  ;D

รายว้าา หัวฉีดชุดนึง สายน้ำมันนิดหน่อย เสี่ยอั๋นขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก  ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: golf4338 ที่ 11 มิถุนายน 2012, 18:29:19
 ::) ::) ::) ไม่เคยลองคับ..ว่าจะลองอยู่


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 12 มิถุนายน 2012, 01:12:49
รายว้าา หัวฉีดชุดนึง สายน้ำมันนิดหน่อย เสี่ยอั๋นขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก  ;D

ปั้มติ๊กอีก เรกุเรตอีก ตายๆๆๆ  ;D  ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 12 มิถุนายน 2012, 03:20:59
ความแรงของเครื่อง
อยู่ที่   
น้ำมัน 10 %   ที่เหลือ  เครื่อง + ใจ ครับ
 ;D ;D ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 14 มิถุนายน 2012, 21:04:04
ความแรงของเครื่อง
อยู่ที่   
น้ำมัน 10 %   ที่เหลือ  เครื่อง + ใจ ครับ
 ;D ;D ;D ;D ;D ;D

 เชื่อไหมผมเติมน้ำมันดะหรือจะเรียกว่ามั่วก็ได้ รถผมใช้ประจำก็ โซฮอล์ 91 เจอปั๊มอะไรก็เติม ไม่มี 91 ก็เติม 95 ปั๊มหลอดมือหมุนผมยังเติมเลย 91 ไม่กอฮอล์ ไม่เคยรู้สึกอะไรสักอย่าง (หรือว่ากามตายด้านหว่า... :( ) รู้อย่างเดียวแพง
   ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 14 มิถุนายน 2012, 21:42:32
ผมขับโซ91นาน ๆ แล้วมาเติม เบน91

รุ้สึกว่าต่างนะคับ อัตราเร่งดีก่าตั้งเยอะ


หัวข้อ: Re: Shell v-power nitro+
เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 14 มิถุนายน 2012, 22:57:11
ผมขับโซ91นาน ๆ แล้วมาเติม เบน91

รุ้สึกว่าต่างนะคับ อัตราเร่งดีก่าตั้งเยอะ
ถูกครับ เบน91 อ๊อกเทน 91 จริงๆ แต่โซ91 จริงๆแล้วอยู่ที่่ 92 - 93 ครับ จึงทำอัตราเร่งดีกว่า ลองอ่านดูอันนี้ครับผมเขียนไว้
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,139208.0.html
 ผมมีเรื่องเล่าขำๆ ที่บ้านผมมีรถหลายคัน ต่างคนต่างใช้ บางทีผมเอารถของคุณน้าผมไปใช้ ทำธุระให้เขาๆ จึงให้เอารถไปใช้ Lancer EX 2.0 ที่ฝาถัง ระบุ E20 แต่คุณน้าผมเขาเติมแต่เชลล์ V power เท่านั้น แถมยังสั่งผมอีกว่าห้ามเติมอย่างนะ ผมใช้จนน้ำมันจะหมดถัง เจอปั๊ม ปตท แวะปั๊มเติม E20 ซะเลย เสร็จธุระ เอารถมาคืน วันต่อไปคุณท่านก็เอารถไปใช้ตามปกติ กลับเข้ามาบ้าน ผมยิงคำถามทันที เป็นยังไงรถขับปกติดีไหม คุณน้าตอบกลับมาว่าก็ไม่มีอะไรนี้ ทำไมมีอะไรเหรอ ผมตอบกลับไปว่า เปล่าถามเฉยๆ มีอะไรผิดปกติก็บอกผม เวลาเอารถเข้าศูนย์จะได้บอกช่างได้ถูก ( เวลาเอารถเข้าศูนย์ท่านจะใช้ผมเป็นประจำ )
  ;D ;D ;D