:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: tea_auto1981 ที่ 17 มิถุนายน 2012, 20:16:44



หัวข้อ: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 17 มิถุนายน 2012, 20:16:44
รถผมเกียร์ออโต(มันต้องใส่ 4 2 1  .ใช่ไหมครับ)  ถ้าสมมุติว่าผมได้เฮดเดอร์มาเฉพาะท่อนบน( 4 2 1 ) มาท่อนเดียวมันจะใส่กับของเดิมได้เลยเปล่าครับ  แล้วถ้าผมได้เฮดเดอร์ของเกียร์ธรรมดามาท่อนเดียวมันจะใส่ได้ไหมครับ  แล้วมีผลหรือเปล่าครับ 
  ขอบคุณล่วงหน้าครับ :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 17 มิถุนายน 2012, 21:54:48
 ::) ::) :-[ :'(


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 17 มิถุนายน 2012, 22:16:23
เฮดเดอร์ จะเกียร์ MT AT ใส่ด้วยกันได้หมดล่ะครับ

ส่วนถ้าได้ แต่ ท่อน 4 (ท่อนบน) มา ใส่กับ ท่อน 2 (ท่อนล่าง) เดิมได้ครับ

แต่... ต้องขึ้นอยู่กับท่อน 4 ด้วยนะครับ ว่ามายาว สั้น แค่ไหน อาจจะต้องตัดต่อ ท่อน 2 ของเดิม นิดหน่อย เพื่อไม่ให้ ช่วงโค้งรอดใต้เครื่อง มาต่ำเกินไป..


ไม่เข้าใจตรงไหนลองถามมาละกันครับ  :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 18 มิถุนายน 2012, 11:03:36
เฮดเดอร์ จะเกียร์ MT AT ใส่ด้วยกันได้หมดล่ะครับ

ส่วนถ้าได้ แต่ ท่อน 4 (ท่อนบน) มา ใส่กับ ท่อน 2 (ท่อนล่าง) เดิมได้ครับ

แต่... ต้องขึ้นอยู่กับท่อน 4 ด้วยนะครับ ว่ามายาว สั้น แค่ไหน อาจจะต้องตัดต่อ ท่อน 2 ของเดิม นิดหน่อย เพื่อไม่ให้ ช่วงโค้งรอดใต้เครื่อง มาต่ำเกินไป..


ไม่เข้าใจตรงไหนลองถามมาละกันครับ  :-[
ขอบคุณมากครับ :-*                     
  ว่าแต่ถ้าได้ของเกียร์ธรรมดามา(ท่อน4)มาใส่แล้วมันจะมีผลต่อกำลังเครื่องหรือเปล่าครับ
 กลัวไม่ตรงสูตรมันแล้วเครื่องมันจะอืดนะครับ :'(


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: JOJOEYE ที่ 18 มิถุนายน 2012, 16:36:39
ถามก่อนว่าเครื่องอะไรครับ D หรือ B ถ้าเป็นเฮดของ Spoon จะมีท่อน 4-2 แยก ซึ่งจะใช่กับท่อนเดิมของทั้ง 2 ตัวได้เลย แต่ต้องให้รุ้นนะ

ใส่แล้วเห็นผลแน่นอนครับ...  :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 18 มิถุนายน 2012, 16:46:53
ยังไงๆก็ต้องมีข้ออ่นท่อ เสริมด้วยครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:06:30
ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:22:01
ขออบคุณทุกคำตอบครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:23:42
ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   :-[
ก็เค้าทำแล้วสบายใจอ่ะ :P


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:29:00
ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   :-[

ค่อนข้างเห็นด้วยคับ  :-[ :-[

( เป็นความจิงที่แย่ัจัง )


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 18 มิถุนายน 2012, 18:02:58
ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   :-[
ถูกต้องนะคร๊าบบบบ

ออโต้ เฮดเดิมๆ วิ่งดีที่สุดแล้ว
  :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: TAO_MEW ที่ 18 มิถุนายน 2012, 20:18:55
เก็บความรู้คับ
แล้วถ้าเฮด4-1ละคับดีไหมคือกำลังจะซื้อมาใส่เครื่องy8คับ
วันศุกรนี้จะไปเอาของแล้วคับช่วยชี้แนะด้วย
ตอนนี้มีกรองงูเหลือม เลสต่อพักกลางแต่พักกลางไม่มีปลายjs2.5
กราว


หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 19 มิถุนายน 2012, 00:09:10
เก็บความรู้คับ
แล้วถ้าเฮด4-1ละคับดีไหมคือกำลังจะซื้อมาใส่เครื่องy8คับ
วันศุกรนี้จะไปเอาของแล้วคับช่วยชี้แนะด้วย
ตอนนี้มีกรองงูเหลือม เลสต่อพักกลางแต่พักกลางไม่มีปลายjs2.5
กราว
ถ้าเกียร์ธรรรมดาน่าจะเวิรค์นะผมว่า    ของผมคงใส่เผื่อให้ห้องเครื่องสวยอะนะ :'(