หัวข้อ: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 17 มิถุนายน 2012, 20:16:44 รถผมเกียร์ออโต(มันต้องใส่ 4 2 1 .ใช่ไหมครับ) ถ้าสมมุติว่าผมได้เฮดเดอร์มาเฉพาะท่อนบน( 4 2 1 ) มาท่อนเดียวมันจะใส่กับของเดิมได้เลยเปล่าครับ แล้วถ้าผมได้เฮดเดอร์ของเกียร์ธรรมดามาท่อนเดียวมันจะใส่ได้ไหมครับ แล้วมีผลหรือเปล่าครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ :-* หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 17 มิถุนายน 2012, 21:54:48 ::) ::) :-[ :'(
หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 17 มิถุนายน 2012, 22:16:23 เฮดเดอร์ จะเกียร์ MT AT ใส่ด้วยกันได้หมดล่ะครับ
ส่วนถ้าได้ แต่ ท่อน 4 (ท่อนบน) มา ใส่กับ ท่อน 2 (ท่อนล่าง) เดิมได้ครับ แต่... ต้องขึ้นอยู่กับท่อน 4 ด้วยนะครับ ว่ามายาว สั้น แค่ไหน อาจจะต้องตัดต่อ ท่อน 2 ของเดิม นิดหน่อย เพื่อไม่ให้ ช่วงโค้งรอดใต้เครื่อง มาต่ำเกินไป.. ไม่เข้าใจตรงไหนลองถามมาละกันครับ :-[ หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 18 มิถุนายน 2012, 11:03:36 เฮดเดอร์ จะเกียร์ MT AT ใส่ด้วยกันได้หมดล่ะครับ ขอบคุณมากครับ :-* ส่วนถ้าได้ แต่ ท่อน 4 (ท่อนบน) มา ใส่กับ ท่อน 2 (ท่อนล่าง) เดิมได้ครับ แต่... ต้องขึ้นอยู่กับท่อน 4 ด้วยนะครับ ว่ามายาว สั้น แค่ไหน อาจจะต้องตัดต่อ ท่อน 2 ของเดิม นิดหน่อย เพื่อไม่ให้ ช่วงโค้งรอดใต้เครื่อง มาต่ำเกินไป.. ไม่เข้าใจตรงไหนลองถามมาละกันครับ :-[ ว่าแต่ถ้าได้ของเกียร์ธรรมดามา(ท่อน4)มาใส่แล้วมันจะมีผลต่อกำลังเครื่องหรือเปล่าครับ กลัวไม่ตรงสูตรมันแล้วเครื่องมันจะอืดนะครับ :'( หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: JOJOEYE ที่ 18 มิถุนายน 2012, 16:36:39 ถามก่อนว่าเครื่องอะไรครับ D หรือ B ถ้าเป็นเฮดของ Spoon จะมีท่อน 4-2 แยก ซึ่งจะใช่กับท่อนเดิมของทั้ง 2 ตัวได้เลย แต่ต้องให้รุ้นนะ
ใส่แล้วเห็นผลแน่นอนครับ... :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 18 มิถุนายน 2012, 16:46:53 ยังไงๆก็ต้องมีข้ออ่นท่อ เสริมด้วยครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:06:30 ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ :-[
หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:22:01 ขออบคุณทุกคำตอบครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:23:42 ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ :-[ ก็เค้าทำแล้วสบายใจอ่ะ :Pหัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 18 มิถุนายน 2012, 17:29:00 ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ :-[ ค่อนข้างเห็นด้วยคับ :-[ :-[ ( เป็นความจิงที่แย่ัจัง ) หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 18 มิถุนายน 2012, 18:02:58 ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ :-[ ถูกต้องนะคร๊าบบบบ ออโต้ เฮดเดิมๆ วิ่งดีที่สุดแล้ว :-* หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: TAO_MEW ที่ 18 มิถุนายน 2012, 20:18:55 เก็บความรู้คับ
แล้วถ้าเฮด4-1ละคับดีไหมคือกำลังจะซื้อมาใส่เครื่องy8คับ วันศุกรนี้จะไปเอาของแล้วคับช่วยชี้แนะด้วย ตอนนี้มีกรองงูเหลือม เลสต่อพักกลางแต่พักกลางไม่มีปลายjs2.5 กราว หัวข้อ: Re: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 19 มิถุนายน 2012, 00:09:10 เก็บความรู้คับ ถ้าเกียร์ธรรรมดาน่าจะเวิรค์นะผมว่า ของผมคงใส่เผื่อให้ห้องเครื่องสวยอะนะ :'(แล้วถ้าเฮด4-1ละคับดีไหมคือกำลังจะซื้อมาใส่เครื่องy8คับ วันศุกรนี้จะไปเอาของแล้วคับช่วยชี้แนะด้วย ตอนนี้มีกรองงูเหลือม เลสต่อพักกลางแต่พักกลางไม่มีปลายjs2.5 กราว |