หัวข้อ: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Chirawat_p ที่ 11 ตุลาคม 2012, 18:00:28 น้ำมันเยิ้มปลายท่อไอเสีย ไม่ทราบว่าเครื่องเป็นอะไรหรือเปล่า ท่านผู้รู้ช่วยหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: worawit charoenkan ที่ 11 ตุลาคม 2012, 18:59:54 :)แสดงว่ามีน้ำมันเครืองเล็ดรอดเข้าไปในห้องเผาใหม้ เป็นไปได้หลาบสาเหตุครับ :D
หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 ตุลาคม 2012, 20:01:58 ตามข้างบนครับ โดยมาก็พวกยางตีนวาว์ล ต้องรื้อผาครอบวาว์ลมาเช็คดูครับ ;)
หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: worawit charoenkan ที่ 11 ตุลาคม 2012, 20:34:23 ตามข้างบนครับ โดยมาก็พวกยางตีนวาว์ล ต้องรื้อผาครอบวาว์ลมาเช็คดูครับ ;) >:( พูดไม่เพราะเรียกว่ายางเท้าวาว์ลดิ.......อิๆ :)หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 ตุลาคม 2012, 20:39:00 >:( พูดไม่เพราะเรียกว่ายางเท้าวาว์ลดิ.......อิๆ :) ขอโทษครับ :-[ :-[งั้นเรียกยางเท้าวาว์ล ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Chirawat_p ที่ 12 ตุลาคม 2012, 08:53:45 ต้องแก้อย่างไรบ้างครับนี้
ค่าซ่อมแพงป่ะมีที่ไหนแนะนำไหมคร๊าบ หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 12 ตุลาคม 2012, 09:43:13 ต้องแก้อย่างไรบ้างครับนี้ ค่าซ่อมแพงป่ะมีที่ไหนแนะนำไหมคร๊าบ ถ้ามีงบรีบซ่อมนะครับ ถ้าใช้ระยะยาว น้ำมันเครื่องลงไปที่กระบอกสูปสะสม จะทำให้แหวนลูกสูปตายใด้ครับ ค่าซ่อมเปิดฝาบดวาวล์เจียร์บ่าวาวล์ถ้าบ่าวาวล์ทรุท(ทำที่เดียวเลยเพราะรื้อฝาสูปมาแล้ว) 1500-2500 ค่ายางตีนวาวล์แนะนำใช้ของแท้ 16 ตัว 1700(โดยประมาณ) ของแท้จะแยกไอดีกับไอเสีย ของเทียมตัวละ30-35 แต่ไม่แนะนำ แต่ที่ผมเคยซื้อเป็นของแท้ตัวละ35บาท ไม่รู้ว่าร้านเอามาจากไหนตอนที่ซื้อบอกของแท้ผมไม่แน่ใจทำไมถูกจัง พอเห็นของ มันของแท้นี่หว่า ไม่รู้ร้านเอามาจากไหน แต่ที่ขายไม่ใส่ซองเหมือนศูนย์ ค่าประเก็นเหล็กแท้ 780-950บาทครับ หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Chirawat_p ที่ 12 ตุลาคม 2012, 14:32:03 ขอบคุณครับสำหรับคำชี้แนะจากท่านผู้รู้ ข้างบน สงสัยต้องอดข้าวเพื่อซ่อมรถซะแล้ว ;D ;D
เซ็งเลย :'( :'( หัวข้อ: Re: น้ำมันเยิ้มปลายท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 ตุลาคม 2012, 18:30:55 เสริมอีกนิดครับ สาเหตุคือ น้ำมันเครื่อง มันจะเผาไหม้ได้ยากกว่าเบนซิน พอเผาไหม้ไม่หมดมันก็จะเหลือเขม่า ในห้องเผาไหม้ และก็จะถูกเผาไหม้ซ้ำๆเรื่อยมันก็จะแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนแข็งกว่าพอๆกับพวกวาว์ลพวกหัวลูกสูบ แล้วถ้าเกาะตามบ่าวาว์ล วาว์ลก็ปิดไม่สนิจ ได้เรื่องอีก ไหนจะกินน้ำมันเครื่องอีก ถ้ายังไม่ทำทันทีก็ต้องหมั่นเช็คน้ำมันเครื่องดีๆครับ แต่จะให้ดีรีบๆไปทำดีที่สุดครับ ;) ;)
|