หัวข้อ: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: นักรบทะเล ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 16:53:46 ผมอยากโหลด แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ครับว่าจะใส่ สตัท(นอก+โช๊คเดิม) หรือ สปริงโหลดดีครับ
ใครเคยใส่แบบไหนมาแชร์ความรู้กันครับ อ้อ รถผม ถั่วเขียว EK ครับ หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 17:06:48 อยากรู้ลองมานั่งดู ถั่วเขียว 1 ลง ไอ้บัก ถั่วเขียว 2 ลงสตัด โช๊คเดิม :-[
อ่ะ ย้อเย่น ดูกระทู้นี้เลยครับ :-[ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=15867.0 หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 17:19:43 จ๊ากก ถั่วเขียววุ๊ย....ลองตัดสินใจดูนะครับ กระทู้เดิมมีครับ อันนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวครับผม
หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: นักรบทะเล ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 17:31:08 คืออยากทราบว่าประสิทธิภาพ กับความนุ่มนวลอันไหนดีกว่ากันครับคืออยากเตี้ยแต่ไม่อยากกระเด้งมากอ่ะครับใช้รถบ่อยครับ
หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 19:59:24 แนะนำให้เปลี่ยนของแต่งครับ ทีเดียวคุ้ม
หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 21:56:37 แนะนำให้เปลี่ยนของแต่งครับ ทีเดียวคุ้ม เห้นด้วยครับ ลงทุนทีเดียว (หลักหมื่นอัพ) จบเลย หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: nanmaster ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2008, 09:48:48 มีคนมาขายผมเหมือนกันครับ HKS 15000 บาท
มาตอนผมหมดตัวพอดีเลยครับ หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: นักรบทะเล ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2008, 20:18:07 มีคนมาขายผมเหมือนกันครับ HKS 15000 บาท มาตอนผมหมดตัวพอดีเลยครับ แล้วเขาขายไปยังอ่ะครับ มีรูปให้ดูมะครับ แล้วใครเคยใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ |