:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: นักรบทะเล ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 16:53:46



หัวข้อ: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: นักรบทะเล ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 16:53:46
ผมอยากโหลด แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ครับว่าจะใส่  สตัท(นอก+โช๊คเดิม)  หรือ  สปริงโหลดดีครับ
ใครเคยใส่แบบไหนมาแชร์ความรู้กันครับ
อ้อ รถผม ถั่วเขียว  EK ครับ


หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 17:06:48
อยากรู้ลองมานั่งดู ถั่วเขียว 1 ลง ไอ้บัก ถั่วเขียว 2 ลงสตัด โช๊คเดิม    :-[

อ่ะ ย้อเย่น ดูกระทู้นี้เลยครับ    :-[

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=15867.0



หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 17:19:43
จ๊ากก ถั่วเขียววุ๊ย....ลองตัดสินใจดูนะครับ กระทู้เดิมมีครับ อันนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวครับผม


หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: นักรบทะเล ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 17:31:08
คืออยากทราบว่าประสิทธิภาพ  กับความนุ่มนวลอันไหนดีกว่ากันครับคืออยากเตี้ยแต่ไม่อยากกระเด้งมากอ่ะครับใช้รถบ่อยครับ


หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 19:59:24
แนะนำให้เปลี่ยนของแต่งครับ ทีเดียวคุ้ม


หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2008, 21:56:37
แนะนำให้เปลี่ยนของแต่งครับ ทีเดียวคุ้ม


เห้นด้วยครับ ลงทุนทีเดียว (หลักหมื่นอัพ)  จบเลย


หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: nanmaster ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2008, 09:48:48
มีคนมาขายผมเหมือนกันครับ HKS 15000 บาท
มาตอนผมหมดตัวพอดีเลยครับ


หัวข้อ: Re: สตัท กับ สปริงโหลดต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: นักรบทะเล ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2008, 20:18:07
มีคนมาขายผมเหมือนกันครับ HKS 15000 บาท
มาตอนผมหมดตัวพอดีเลยครับ

แล้วเขาขายไปยังอ่ะครับ   มีรูปให้ดูมะครับ     แล้วใครเคยใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ