หัวข้อ: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: Tiakorat ที่ 18 สิงหาคม 2013, 16:37:12 อยากถามว่าระบบดูด กับ ระบบหัวฉีด มีขอดีข้อเสียต่างกันอย่างไร รบกวนผู้รู้ด้วยนะคับ ::)
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: chatchhc ที่ 19 สิงหาคม 2013, 13:06:41 ระบบดูด ข้อดี ก็เห็นจะมีเรื่องของราคาติดตั้งที่ถูกกว่าระบบหัวฉีด
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 19 สิงหาคม 2013, 20:37:06 จะทำทั้งทีก็หัวฉีดไปเลยครับ แรงกว่าประหยัดกว่า วิ่งดีกว่าครับ แต่ก็แพงกว่านะครับ
:) :) :) หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: junkhung ที่ 20 สิงหาคม 2013, 14:53:03 หัวฉีดดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: Bear ที่ 11 กันยายน 2013, 20:31:26 ถ้ารถเราเป็นเครื่องหัวฉีด การที่เราติดแก็สระบบดูดหรือมิกเซอร์น่ะก็เหมือนการที่เรากลับไปใช้คาร์บูเรเตอร์อ่ะครับ
ระบบหัวฉีดมีความสมบูรณ์กว่าระบบดูดด้วยระบบของมันอยู่แล้วครับ สามารถปรับจูนด้วยคอมฯได้ว่าอยากได้อัตราสิ้นเปลืองมากน้อยแค่ไหน แล้วก็ไม่ค่อยลวนเหมือนระบบดูดด้วยครับ หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: TOON M20 ที่ 11 กันยายน 2013, 21:05:37 ถูกต้องแร้วครับ ติดดูดมาอยากเปลี่ยนหัวฉีดอะ (มันจะมีปัณหาตรงที่จูนแก็สเข้านัอยเวลาคอมแอตัดมันจะตัดๆหลายครั้งเหมือนคอมไม่มีแรง)
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: King EK By WZRT ที่ 02 พฤศจิกายน 2013, 08:46:25 ลงทุนครั้งเดียว คุ้มกว่าครับ มองกันยาวๆครับ :) :) :)
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: mypop ที่ 21 ธันวาคม 2013, 01:28:45 ระบบหัวฉีดดีกว่า แพงกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: Sitti2519 ที่ 18 มกราคม 2014, 13:31:37 ใครจะว่ายังไงก็ช่างอ่ะนะ ผมเรียนติดตั้งแก๊สมา ดูๆไป ตอนแรกกะจะเปลี่ยนจากดูดเป็นฉีด ตอนี้ไม่เปลี่ยนแล้ว เสียดายเงิน เอาเงินที่จะเปลี่ยนจากดูดมาเป็นฉีด มาเติมแก๊สดีกว่า ความสิ้นเปลืองอยู่ที่ผู้จูน เข้าใจมากน้อยแค่ไหน ลองเทียบกับคนที่ใช้หัวฉีดแล้ว อัตราสิ้นเปลืองต่างกันไม่เกินสิบสตางค์ต่อ กม ผมเลยใช้ระบบดูดเหมือนเดิม ส่วนใครยังไม่ติดก็ติดหัวฉีดไปครับ แล้วแต่สภาพคล่องทางการเงินครับ
หัวข้อ: Re: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู เริ่มหัวข้อโดย: Mong_Civic ที่ 20 มิถุนายน 2018, 14:23:36 หัวฉีดขับเหมือนน้ำมันเลยครับ
|