:::CIVIC CLUB THAILAND:::

มุมสมาชิก => Civic Club IT => ข้อความที่เริ่มโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:10:07



หัวข้อ: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:10:07
เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิล์ดพล่า บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กโทรนิกส์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวโปรเซสเซอร์เดสท็อปที่ประมวลผลได้เร็วที่สุดในโลกที่มีชื่อว่า อินเทล คอร์ ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ (intel core i7 processor) ซึ่งนับเป็บโปรเซสเซอร์รุ่นแรกจากการออกแบบในตระกูลเนฮาเลม (Nehalam) และมีความซับซ้อนทันสมัยที่สุดที่เคยสร้างมา ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการตอบสนองได้ตามความต้องการ และสามารถดึงข้อมูลมาใช้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ อินเทล คอร์ ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ ยังช่วยทำให้กิจกรรมหลายชนิดที่ต้องใช้พลังงานในการประมวลผลสูงๆ เช่น การตัดต่อวีดิโอหรือเล่นเกมระดับไฮเอนด์ งานอินเตอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์อื่นๆ สามารถทำได้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมถึงร้อยละ 40 โดยไม่กินไฟเพิ่มไปจากเดิม



นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กโทรนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ อินเทลได้นำเสนอเดสท้อปโปรเซสเซอร์ที่สามารถประมวลผลได้เร็วที่สุดในโลก สำหรับผู้ที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงๆ สำหรับการใช้งานด้านวีดิโอ เล่นเกม และเพลง เมื่ออินเทลนำเทคโนโลยีล่าสุดการดีไซน์ชิป มาผนวกเข้ากับสุดยอดนวัตกรรมอย่างเช่น อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Solid State Drive ของอินเทล จึงทำให้ อินเทล คอร์ ไอเซเว่น กลายเป็นตัวกำหนดนิยามใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์แห่งอนาคต?





อินเทล คอร์ ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสุดยอด เทคโนโลยี ?เทอร์โบ บูสต์? (Turbo Boost) และเทคโนโลยี ?อินเทล ควิกแพท? (Intel Quickpath Technology) โดยเทคโนโลยี ?เทอร์โบ บูสต์? ของอินเทลจะช่วยเร่งประสิทธิภาพการทำงานของโปรเซสเซอร์ให้สามารถตอบสนองความต้องการปริมาณการใช้งานให้กับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี ?เทอร์โบ บูสต์? สามารถปรับความเร็วรอบสัญญาณนาฬิกาของคอร์ประมวลผลได้โดยอัตโนมัติ โดยสามารถปรับได้ทั้งคอร์เดียวหรือหลายคอร์พร้อมกันจากทั้งหมดสี่คอร์ก็ได้ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการรองรับงานแอลิเคชั่นแบบซิงเกิ้ลเทรด หรือแบบมัลติ-เธรด โดยไม่ต้องใช้พลังงานเพิ่ม



ด้านเทคโนโลยี ?อินเทล ควิกแพท? (Intel Quickpath Technology) จะทำให้ คอร์ ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ สามารถเพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลได้มากกว่าเดิมถึงสองเท่า เทื่อเทียบกับซีพียูรุ่นก่อนหน้านี้ จึงช่วยเพิ่มความเร็วในการโอนข้อมูลของคอมพิวเตอร์ และการรรับส่งข้อมูลจากโปรเซสเซอร์ นอกจากนี้อินเทลยังได้ใส่เทดโดนโลยี ไฮเปอร์-เธรดดิ้ง เพื่อการทำงานแบบมัลติเธรด ได้ในเวลาเดียวกัน ดังนั้น คอร์ ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ รุ่นคว็อดคอร์จึงสามารถรองรับการทำงานของซอฟแวร์ได้ถึง 8 เธรด



หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:13:09
เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับ BenQ Joybook Lite สุดยอดเน็ตบุ๊ค ที่เหมาะสำหรับคนทำงานและนักศึกษา ซึ่งเบ็นคิวเปิดตัว Joybook Lite U101 ซึ่งเป็น Netbook รุ่นล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดมากมายให้เลือกใช้กันได้อย่างครอบคลุม ตอบสนองทุกความต้องการอย่างทั่วถึง เหมาะที่จะพกพาไปใช้งานในทุกหนแห่ง ไปชมภาพบรรยากาศในวันงานพร้อมรายละเอียดของเครื่องBenQ Joybook Lite สุดยอดเน็ตบุ๊คกันเลยดีกว่าครับ





- เรียบหรูดูมีสไตล์เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

     

คุณสมบัติขั้นเทพของ BenQ Joybook Lite




BenQ Joybook Lite: สุดยอดเน็ตบุ๊ค สำหรับคนทำงานและนักศึกษา

เบ็นคิวเปิดตัว Joybook Lite U101 ซึ่งเป็น Netbook รุ่นล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด

? Intel? Atom? processor N270 Mobile Intel? 945GSE Express Chipset และ กราฟฟิตคาร์ด Intel ? GMA950
? ระบบปฎิบัติการ Genuine Windows? XP Home
? จอ LED ขนาด 10.1? อัตราส่วน 16:9 ให้ Response Time ที่ 8 MS
? ฮาร์ดดิสค์ ขนาด 120/160 GB
? กล้องเว็บคาเมรา 1.3-megapixel (Built-in 1.3-megapixel webcam)
? แบตเตอรี่ 3.5 ชั่วโมง (3-cell Lithium-Ion Battery (2400 mAh)



หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:17:11
 Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลกประกาศวางจำหน่าย ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ DataTraveler 150 (DT150) มาพร้อมความจุสะใจ 32 กิกะไบต์ โดยถือเป็นแฟลชไดรฟ์ที่มีความจุสูงมากที่สุดในผลิตภัณฑ์ตระกูล DataTraveler? ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ จัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวกับการทำงานรวมข้อมูลดิจิตอลส่วนตัวเอาไว้ในยูเอสบีไดรฟ์ตัวเดียวกันได้สะดวก พร้อมมีพื้นที่สำรองสำหรับจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ เหลืออีกมากมาย ผู้ใช้สามารถโอนถ่ายและใช้งานคลังข้อมูลดิจิตอลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคลังเพลง รูปถ่าย ภาพวิดีโอ เอกสารทางธุรกิจขนาดใหญ่ หรือแม้แต่ภาพวิดีโอเคลื่อนไหวได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องเปลี่ยนยูเอสบีไดรฟ์ตัวใหม่หรือค้นหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาตัวอื่นที่ภายในมีข้อมูลเฉพาะด้านจัดเก็บอยู่

      นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟรช เมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า ?ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นใหม่ DataTraveler 150 ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดของการจัดเก็บข้อมูลโดยผู้ใช้สามารถจัดเก็บไฟล์ดิจิตอลทั้งหมดของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นไฟล์ส่วนตัวหรือที่เกี่ยวกับการทำงานด้านธุรกิจเอาไว้ในไดรฟ์ตัวเดียวกันได้ ขณะที่ไฟล์ดิจิตอลต่างๆ นั้นมีขนาดใหญ่มากขึ้นโดยเฉพาะไฟล์พวกเพลงและรูปถ่าย จึงทำให้เกิดความต้องการไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลขนาดเล็กที่มีความจุสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง DT150 สามารถตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวได้อย่างชัดเจน?
.
      ยูเอสบีไดรฟ์ DataTraveler 150 ของ Kingston รองรับการทำงานเต็มรูปแบบร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows Vista, Windows XP และ Windows 2000 รวมทั้ง Mac OS X 10.3 (หรือสูงกว่า) และ Linux 2.6 (หรือสูงกว่า) นอกจากนี้ DT150 ยังมาพร้อมการรับประกันนาน 5 ปีเต็มและบริการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับยูเอสบีไดรฟ์รุ่นอื่นๆ ของ Kingston

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลจำเพาะของ DataTraveler 150:

* ความจุ*: 32 กิกะไบต์
* ขนาด: 3.06" x 0.9" x 0.47" (77.9 มม. x 22 มม. x 12.05 มม.)
* อุณภูมิในการทำงาน: 32 ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)
* อุณภูมิในการเก็บข้อมูล: -4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-20 ถึง 85 องศาเซลเซียส)
* ใช้งานง่าย: ใช้ได้ทันทีเพียงเสียบเข้ากับพอร์ตยูเอสบี
* พกพาสะดวก: ขนาดกระทัดรัดพกใส่กระเป๋าได้สะดวก
* รับประกัน: นาน 5 ปีเต็ม
* รองรับระบบปฏิบัติการ: Windows Vista? (ไม่รองรับ Windows ReadyBoost?), Windows XP (SP1, SP2), Windows 2000 (SP4), Mac OS X v.10.3.x และสูงกว่า, Linux v.2.6.x และสูง
*กรุณาสังเกต: ความจุที่ระบุไว้บางส่วนอาจถูกนำไปใช้สำหรับการฟอร์แมตรวมทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้สำหรับบันทึกข้อมูลได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูคำแนะนำสำหรับแฟลชเมโมรี่ของคิงส์ตัน ได้ที่ www.kingston.com/Flash_Memory_Guide
 


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:21:34
ในยุคข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ อะไรที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัด โดยเฉพาะสิ่งฟุ่มเฟือยต่างๆ แต่ครั้นจะให้ตัดไปเลย ไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องใช้ ผมเชื่อว่าคุณๆ ที่กำลังอ่านคอลัมน์นี้ คงไม่มีทางที่จะตัดใจได้หรอก การเลือกหาสิ่งที่ดีที่สุดในงบประมาณที่จำกัด จึงเข้ามาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ต้องนึกถึง

     ในยุคของเครื่องเล่นเกมยุคใหม่ (ที่ไม่ค่อยจะใหม่แล้ว) ที่นำเสนอการแสดงผลภาพในแบบ High-Definition ซึ่งใกล้เคียงกับการแสดงผลด้วยจอมอนิเตอร์ ดังนั้นการเลือกซื้อแอลซีดีมอนิเตอร์แทนการซื้อแอลซีดีทีวี กลายเป็นทางเลือกที่หลายคนคิด แต่ก็ยังสงสัยกันว่า จะดีไหม จะคุ้มไหม วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน

แอลซีดีมอนิเตอร์?



     แอลซีดีมอนิเตอร์นั้นเป็นทางเลือกของคนที่ต้องการจอภาพราคาถูก แต่มีความละเอียดสูง ยิ่งในยุคปัจจุบันที่ราคามอนิเตอร์นั้นแข่งกันลดราคา จนแม้จอจะใหญ่ถึง 21 นิ้ว แต่ก็มีราคาไม่สูงมาก จึงเป็นที่สนใจของหลายๆคน แม้แต่ข้อเสียใหญ่ๆ ในอดีต เช่น การเชื่อมต่อนั้น ปัจจุบันบางยี่ห้อก็มีการใส่การเชื่อมต่อมาตรฐานทีวี อย่างคอมโพเนนท์ (DVD Component) หรือ HDMI มาบ้างแล้ว แถมบางตัวยังมีลำโพงด้วยซ้ำ

แอลซีดีทีวีขนาดเล็ก?



      ผู้ผลิตบางรายเริ่มเห็นความต้องการแอลซีดีราคาถูกของตลาด จึงเริ่มผลิตจอภาพขนาดเล็กเพื่อมาอุดช่องว่างนั้น โดยทีวีดังกล่าวจะมีช่องเชื่อมต่อไม่มากนัก (โดยมากจะมีแค่อย่างละช่อง) นอกนั้นคุณสมบัติจะเหมือนรุ่นใหญ่ๆเกือบทั้งหมด โดยจะมีตั้งแต่ขนาด 19 นิ้วขึ้นไป ราคาห้างก็จะอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆ (นอกห้างอาจจะถูกกว่านี้อีก) ทำให้ไม่ต่างกับแอลซีดีมอนิเตอร์มากนัก

แล้วอันไหนมันดีกว่ากันล่ะ?

     แม้ว่าจอแอลซีดีมอนิเตอร์จะมีราคาที่ถูก และความสามารถในการเชื่อมต่อเริ่มใกล้เคียงกันกับแอลซีดีทีวีมากขึ้น แต่จุดด้อยนึงที่สำคัญที่สุดคือสัดส่วนของจอภาพ ที่ยังคงออกแบบมาสำหรับคอมพิวเตอร์ นั่นคือ 16:10 ไม่ใช่ 16:9 เหมือนแอลซีดีทีวีทั่วๆ ไป แต่ภาพที่ได้ก็จะไม่ต่างกันนัก
นอกจากนี้หากใช้กับเครื่องเกมที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้ต่อกับจอมอนิเตอร์ได้ อาจจะพบปัญหาไม่รองรับความละเอียด หรือที่ร้ายที่สุด คงเป็นกรณี ?ภาพล้นจอ? ซึ่งไม่สามารถแก้ไขใดๆ ได้เลยหากมอนิเตอร์เครื่องนั้นไม่รองรับ

     นอกจากนี้เครื่องเล่นเกมบางตัวนั้นมีความละเอียดที่หลากหลาย แล้วแต่เกมไป (ใช่ครับ ผมหมายถึง PS3 นั่นแหละ) ความละเอียดของภาพที่เปลี่ยนไปในแต่ละเกม แอลซีดีมอนิเตอร์ตัวนั้นจะรองรับได้ทั้งหมดหรือไม่

แล้วสรุปผมจะเลือกอันไหนดีล่ะ?

     ปัญหาข้างต้นนั้นอาจจะดูรุนแรง แต่ผมบอกได้ว่า ?มี? แอลซีดีมอนิเตอร์ที่แก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ซึ่งก็เป็นรุ่นที่ร้านเกมหลายร้านนิยมใช้ รวมถึงเป็นที่นิยมในอินเตอร์เน็ตด้วย แม้ว่าแอลซีดีมอนิเตอร์ตัวนั้นจะมีราคาสูงกว่าทีวีแอลซีดีอยู่บ้าง แต่ด้วยคุณสมบัตินั้นก็เหนือกว่า (เป็น Full HD)



     จอ Full HD ของมอนิเตอร์นั้นมีราคาสูงลิบลิ่วมาก อย่างเช่นตัวนี้ของ BenQ รุ่น V2400W ราคาเกือบ 16,000 บาท

     แต่อย่างไรก็ดี ถ้าคุณเป็นผู้ใช้ที่ ?ใช้งาน? จริงๆ และไม่พร้อมที่จะต้องเผชิญกับปัญหาแปลกๆ ที่อาจจะเกิด ผมก็ยังแนะนำให้ซื้อแอลซีดีทีวีขนาดเล็กแทน เพื่อเป็นการ ?ปลอดภัยไว้ก่อน? โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีวีตัวนั้นต้องใช้งานร่วมกับผู้อื่นด้วย

     แต่ถ้าคุณรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ และพร้อมที่อาจจะต้องเผชิญกับปัญหาบางอย่างที่อาจจะต้องเจอ การซื้อแอลซีดีมอนิเตอร์ที่มีคุณสมบัติสูงอย่างที่ว่านั้นก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวนัก แต่อย่างไรก็ดี คุณควรจะต้องศึกษาถึงรุ่นของสินค้าและความสามารถในการรองรับการแสดงผลแบบต่างๆ เสียก่อนที่จะเลือกซื้อ

    สุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจจะซื้ออะไร ให้ดูกำลังของตัวเองเป็นหลัก หากเป็นน้องๆ ที่ยังต้องอาศัยเงินของผู้ปกครองก็ต้องแล้วแต่ท่านนะครับ เพราะอย่างไร ท่านก็เป็นคนที่รู้ถึงความยากลำบากของเงินทองที่ท่านหามาได้ ยิ่งในยุคที่ข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ด้วยแล้ว ยังไงก็แล้ว

ยังไงก้อให้เข้า welove ให้สนุกครับ



หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: j_nobita ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:27:19
 ;) ขอบคุณครับพี่โฮ่แมน


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 11:31:40
ในยุคปัจจุบันคงจะหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในชีวิตประชำวันได้ไม่ยาก อย่างน้อยที่สุดแต่ละบ้านก็ต้องมีเกิน 2?3 ชิ้นขึ้นไปแล้วล่ะ และสิ่งที่อยู่คู่กับอุปกรณ์เหล่านี้ก็คือแหล่งพลังงานไฟฟ้า โดยทั่วไปแล้วแหล่งพลังงานที่แพร่หลายมากที่สุดกับการใช้งานอุปกรณ์ขนาดพกพาก็คือถ่านไฟฉาย ซึ่งหากคุณต้องการอายุการใช้งานที่ยืนยาวและสามารถใช้ได้หลายครั้งก็ต้องเป็นถ่านชาร์ต แน่นอนครับถ่านชาร์ตย่อมมีราคาสูงกว่าถ่านธรรมดา แถมยังต้องเสียเงินซื้อแท่นชาร์ตสำหรับชาร์ตถ่านอีกด้วย รวมๆ แล้วก็หลายตังค์อยู่



USBCELL เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เพราะมันเป็นถ่านชาร์ตยุคใหม่ที่สามารถชาร์ตเอาพลังงานไฟฟ้าเก็บไปไว้ในตัวมันผ่าน USB การใช้งานก็เหมือนถ่านทั่วไป แค่เอาไปใส่ไว้ในรังถ่านของอุปกรณ์นั้นๆ ก็ให้พลังงานไฟฟ้าได้ทันที และทันทีที่พลังงานจากถ่านหมดลง คุณก็สามารถดึงมันออกมาแล้วเปิดปลายด้านหนึ่งของตัวถ่านออก จะเห็นพอร์ต USB ที่ใช้จิ้มเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ (หรือแม้แต่เครื่อง Xbox) เพื่อชาร์ตไฟต่อได้ทันที

 

USBCELL ไม่ได้เกิดมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันเพียงอย่างเดียวแต่มันยังได้รับรางวัล National Efficiency Awards หรือรางวัลสิ่งประดิษฐ์ประหยัดพลังงานปี 2007 อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ซึ่งหากใครดูภาพแล้วก็คงรู้สึกเหมือนผมว่าเค้าทำได้เนียนมากจริงๆ ดูภายนอกเทียบกับถ่านธรรมดารูปร่างเหมือนกันเป๊ะ แยกไม่ออกเลยจริงๆ



ความเจ๋งของ USBCELL ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะนอกจากถ่านขนาด AA แล้ว เค้ายังมีออกเป็นถ่านขนาด AAA ที่สามารถอัพเกรดเป็นถ่านขนาดใหญ่ขึ้นได้ด้วยการสวมเกราะให้มัน รวมไปถึงถ่าน 9V และที่น่าทึ่งที่สุดก็คือแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือนี่แหละ ทุกอย่างที่กล่าวมานี้ล้วนใช้ USB ในการชาร์ตไฟทั้งสิ้น เจ๋งมั้ยล่ะ?



หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ITc@t ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 12:13:07
ผมว่าเราเปิดห้อง IT กันดีว่า สำหรับถามปัญหาเรื่องคอม update ข่าว IT


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: e22bkw ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 12:31:26
ผมว่าเราเปิดห้อง IT กันดีว่า สำหรับถามปัญหาเรื่องคอม update ข่าว IT

เห็นด้วยครับ...   :-* :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 12:43:03
ผมว่าเราเปิดห้อง IT กันดีว่า สำหรับถามปัญหาเรื่องคอม update ข่าว IT

แล้วใครจะเป็นคนอัพเดทละพี่โอ๊ตใช่ป่าว ???

ไปละฟิ่ววววว :-[


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: neat_boy? ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 12:53:04

มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ


??? ???  หลงเข้ามาดู

นึกว่ามาอัพเดทข่าว มันส์ๆ กันดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jackycivic ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 13:42:15
 :)  อยากได้ โนตบุ๊กจัง  :D


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ITc@t ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 13:54:04
แล้วใครจะเป็นคนอัพเดทละพี่โอ๊ตใช่ป่าว ???

ไปละฟิ่ววววว :-[

เง้อ ต้องช่วยๆ กันครับ  ช่วงนี้ผมงานเข้า ไม่ได้หลับ ได้นอนเลย
 :'( :'(


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 14:10:46
เง้อ ต้องช่วยๆ กันครับ  ช่วงนี้ผมงานเข้า ไม่ได้หลับ ได้นอนเลย
 :'( :'(

ตั้งเลยครับผมจะเฝ้าให้ คอยอัพเดทให้ละกัน :-[


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ITc@t ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 14:21:01
เปิดเรียบร้อย

 :-*


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 14:22:28
เปิดเรียบร้อย

 :-*

เร็วเกิ้นนนนนนน >:( >:(


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gahofish ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 14:25:14
พี่โอ๊ตโยกไปไว้ที่ห้อง It สิครับกระทู้นี้ ::)


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 20 พฤศจิกายน 2008, 15:29:05
พริตตี้น่ารัก   :-*


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 21 พฤศจิกายน 2008, 23:26:05
พอดีเลยกำลังหางานส่งอาจารพอดีไม่ต้องไปหาไกล :-[


หัวข้อ: Re: มาอัพเดทข่าว IT กันดีกว่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: berserk55 ที่ 22 พฤศจิกายน 2008, 10:56:22
ดีจังเลยครับ

 :D :D