หัวข้อ: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 19:50:46 คืนวันศุกร์ ขับกลับจันท์ ก่อนถึงบ้านสับจากแก๊สเป็นน้ำมัน ปั๊มติ๊กกลับบ้านเก่าไปเลยครับ ติดแหงก เช็คฟิวส์ก็ไม่มีขาด เครื่องสตาร์ทได้แต่ไม่ติด
โทรหาตั้มตาตี่ บอกให้เช็คน้ำมันว่ามามั้ยที่รางหัวฉีด ปรากฎว่ามาเป็นหยดเลยพี่น้อง ปั๊มติ๊กทำงานนะ แต่ไม่ดูดน้ำมันมา :'( เลยโดนค่ารถยก 1000 แต่ค่าปั๊มติ๊ก 400 เองพี่น้อง >:( วันเสาร์ไปหาปั๊มมาใหม่ ปั๊มยุ่นตรงรุ่น EK 400 บาท ถอดเบาะเปลี่ยนเองแมร่งซะเลย งมทั้งนานกว่าจะถอดเบาะเป็น :-[ หลังใส่ใหม่ สตาร์ททีเดียวติดเลยพี่น้อง ผมว่าราคาไม่แรง ซื้อติดรถไว้ก็ดีครับ ใช้เครื่องมือไม่เยอะด้วย ขอแค่ ตัวทีเบอร์ 10 + คีม + ไขควงปากแฉก ก็เปลี่ยนได้ล่ะ เดี๋ยวจะหาไว้อีกตัว กันเหนียว ขอบคุณเจ้าตั้ม ที่คอยแนะนำตลอดในกรณีฉุกเฉิน :-* หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 21:01:02 อ๋อ ปั๊มติ๊กอยู่ตำแหน่งนี้เองเหรอครับเนี่ย
ผมถอดเบาะบ่อยเห็นแผ่นปิดนี้มาตั้งนาน เพิ่งรู้ว่ามีปั๊มติ๊กอยู่ข้างใน อิอิ ได้ความรู้ไปอีกข้อ :) :) หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 21:30:51 ตาตั้ม ตาตี่คือคนดีในคลับ
ว่างๆจะพาไปอาบน้ำนะตั้ม ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: masaru ที่ 19 กรกฎาคม 2009, 06:47:29 :D ดีใจด้วยนะเจ๊มิ้น อย่าลืมมาเลี้ยงเพื่อนๆฟาดเคราะห์ด้วยละ
หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 00:30:56 ไม่เป็นไร ยินดีจ้า แล้วถ้าเป็นไปได้ พยายามให้มีน้ำมันรถขั้นต่ำ ซักครึ่งถัง เพราะปั๊มมันจะได้แช่อยู่ในน้ำมันตลอด จะได้ไม่มีอาการติ๊ก ล้า หรือ น็อตอีก นะ
หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 00:31:12 ตาตั้ม ตาตี่คือคนดีในคลับ ว่างๆจะพาไปอาบน้ำนะตั้ม ;D ;D ;D ;D จะพาไปจิงหรือ อิอิ หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: fomote ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 00:37:36 หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 06:52:33 ช่างร้านแก๊สสองคนบอกว่า มันเสียเพราะว่าน้ำมันแก๊สโซฮอลล์อ่ะ ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เติม เบนซิน91 แล้ว สลับกับใช้แก๊ส :-[
หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 08:55:33 ช่างร้านแก๊สสองคนบอกว่า มันเสียเพราะว่าน้ำมันแก๊สโซฮอลล์อ่ะ ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เติม เบนซิน91 แล้ว สลับกับใช้แก๊ส :-[ มันก็โทษมั่วไปเรื่อย ตามภาษาคนไม่รู้เรื่องอ่ะ หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:17:52 ช่างร้านแก๊สสองคนบอกว่า มันเสียเพราะว่าน้ำมันแก๊สโซฮอลล์อ่ะ ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เติม เบนซิน91 แล้ว สลับกับใช้แก๊ส :-[ มันมั่ว คอนเฟริมม!! >:( เราใช้แก๊สโซฮอล 95 มาตลอดไม่เห็นเป็นไรเลย ??? อะไรๆ ก็โทษแก๊สโซฮอล ปั๊ดเอาน้ำมันกรอกปากเลย ช่างมั่วเอ้ย!! >:( หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: ES01 328 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:42:00 แล้วติ๊ก ของ ES มันราคาประมาณเท่าไรอะครับ และหน้าตาเป็นอย่างไรอะครับ ::)
รถผมมีอาการเหมือนกัน แต่เป็นบางครั้ง แต่ยังพอสตาร์ท แล้วให้ระบบแก๊สทำงานได้ :-[ หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:48:11 ^
^ ตรงรุ่นไม่รู้ครับ แต่มือ 2 ทั่วๆไป 5-700 แปลงใส่เอาครับ :-[ หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: onepiece_04 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:53:26 มันน่าจะเสียตามอายุมันนะคับ :'(
หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 11:33:44 มันมั่ว คอนเฟริมม!! >:( เราใช้แก๊สโซฮอล 95 มาตลอดไม่เห็นเป็นไรเลย ??? อะไรๆ ก็โทษแก๊สโซฮอล ปั๊ดเอาน้ำมันกรอกปากเลย ช่างมั่วเอ้ย!! >:( มันน่าจะเสียตามอายุมันนะคับ :'( มันก็โทษมั่วไปเรื่อย ตามภาษาคนไม่รู้เรื่องอ่ะ ผมก็ว่าเสียตามอายุจริงๆแหละครับ เพราะปั๊มตัวเดิมเนี่ย ตอนบิดกุญแจ ON มันเสียงดังมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว มันน่าจะใกล้พังมานานแล้ว แถมตอนถอดออกมาพวกลูกยางก็ไม่มีร่องรอยความเสียหายจากการกัดกร่อนเลย พอใส่ปั๊มใหม่เข้าไปปุ๊ป เงียบกริบเลย ได้ยินแผ่วๆเท่านั้นเอง อีกเรื่องที่เค้าโทษแก๊สโซฮอลล์กันก็คือ ที่ก้นถังจะมีคราบยางเหนียวๆครับ อันนี้ไม่เคยเห็นกะตา พวกช่างแก๊สมันบอกมา แล้วก็น้ำมันแก๊สโซฮอลล์มันจะเปลี่ยนสีเองอ่ะ จากเติมตอนแรกเขียวๆ จากนั้นมันจะเป็นสีชาครับ อันนี้จริงเพราะเปิดถังกะตา แต่ก็วิ่งปกติไม่มีปัญหาแต่อย่างใด :-X หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: ES01 328 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 11:52:42 ^ ^ ตรงรุ่นไม่รู้ครับ แต่มือ 2 ทั่วๆไป 5-700 แปลงใส่เอาครับ :-[ แล้วของไร ใส่ ES ได้บ้างอะ แล้วปลั๊กต่าง ๆ ต้องแปลงปะ เห็นแล้ว ว่าจะทำเองดู เพราะไม่รู้ว่าเป็นที่ปั๊มติ๊กหรือป่าว หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: dear3231 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 11:56:09 กว่าจัดปั๊ม J ลงแทนซะแล้ววว ;D
หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 12:04:13 กว่าจัดปั๊ม J ลงแทนซะแล้ววว ;D ตั้มมันว่าปั๊ม J มันแรงเกินอ่ะ สำหรับแคมเดี่ยวเดิมๆ ถ้าเป็น B ละก็โดนแน่ๆหัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 14:53:10 แล้วของไร ใส่ ES ได้บ้างอะ แล้วปลั๊กต่าง ๆ ต้องแปลงปะ เห็นแล้ว ว่าจะทำเองดู เพราะไม่รู้ว่าเป็นที่ปั๊มติ๊กหรือป่าว มันแล้วแต่ช่างครับ เรื่องว่าต้องแปลงอะไร บางช่างก็แปลงขา ให้มันยึดได้ดี บางช่างเอาขาเดิมพันเคเบิ้ลไทร์ :-[ ถามว่าอะไรใช่กับ ES มันก็ใช้ได้หมดอ่ะครับ เพราะปั๊มติ๊กมือ 2 ส่วนใหญ่ มันมาจากญี่ปุ่น มันก็มากองๆกันแล้วครับ (บางตัวไม่มีมนไทย) รู้แต่เพียงว่า ตัวนี้ของเดิมเป็นมิตซู เป็นของโตโยต้า ไรพวกนี้ แต่มันก็ใช้ข้ามสายพันธุ์ แต่ที่ต้องแปลงแน่ๆ ก็พวกสายไฟอ่ะครับ ปั๊มติ๊ก เครื่อง J กำลังมา ....แต่อย่างที่ข้างบนบอกครับ มันแรงไป :-[ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 21 กรกฎาคม 2009, 04:36:47 เพราะ ติ๊กเดิมมันก็ดันประมาณ4 บาร์อยู่แล้วมันว่ามันพอแล้ว จ้า ที่สำคัญทนด้วย
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 มิถุนายน 2010, 15:16:06 ขุดๆๆมาอ่าน
รถผมก็เริ่มไปล่ะ ร้อนๆรถติดสตาทไม่ค่อยจะติด มันไม่ต้องปรับตั้งอะไรใช่ไม๊ครับ แค่ถอดๆใส่ตัวใหม่ ประกอบ จบใช่ไม๊ครับ ;) :-[ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 16 มิถุนายน 2010, 01:08:25 ต้องถอดเบาะหลังใช่ไหมครับ...
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 17 มิถุนายน 2010, 10:22:00 ต้องถอดเบาะหลังใช่ไหมครับ... ต้องถอดเบาะหลังออกครับหัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 28 กรกฎาคม 2010, 15:37:09 โอ้วๆ ความรู้ เพิ่งรู้ว่าอยู่ตรงนี้เอง เคยถอดเบาะหลายครั้งแต่มะกล้าไปแตะ เหงมีสายไฟ กลัวเรื่องยาว :)
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: jakatou ที่ 03 สิงหาคม 2010, 17:45:45 รบกวนถามหน่อยครับว่าราคาของปั๊มติ๊ก civic ตาโตvtecปี1999 autoของใหม่เท่าไรครับ.. :-[
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 สิงหาคม 2010, 17:56:38 รบกวนถามหน่อยครับว่าราคาของปั๊มติ๊ก civic ตาโตvtecปี1999 autoของใหม่เท่าไรครับ.. :-[ ของใหม่จำได้คร่าวๆ 8พันกว่าเลยครับ ของเชียงกงไม่เกินสองพันพร้อมใส่หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: monpat ที่ 29 กรกฎาคม 2011, 22:14:41 คืนวันศุกร์ ขับกลับจันท์ ก่อนถึงบ้านสับจากแก๊สเป็นน้ำมัน ปั๊มติ๊กกลับบ้านเก่าไปเลยครับ ติดแหงก เช็คฟิวส์ก็ไม่มีขาด เครื่องสตาร์ทได้แต่ไม่ติด โทรหาตั้มตาตี่ บอกให้เช็คน้ำมันว่ามามั้ยที่รางหัวฉีด ปรากฎว่ามาเป็นหยดเลยพี่น้อง ปั๊มติ๊กทำงานนะ แต่ไม่ดูดน้ำมันมา :'( เลยโดนค่ารถยก 1000 แต่ค่าปั๊มติ๊ก 400 เองพี่น้อง >:( วันเสาร์ไปหาปั๊มมาใหม่ ปั๊มยุ่นตรงรุ่น EK 400 บาท ถอดเบาะเปลี่ยนเองแมร่งซะเลย งมทั้งนานกว่าจะถอดเบาะเป็น :-[ หลังใส่ใหม่ สตาร์ททีเดียวติดเลยพี่น้อง ผมว่าราคาไม่แรง ซื้อติดรถไว้ก็ดีครับ ใช้เครื่องมือไม่เยอะด้วย ขอแค่ ตัวทีเบอร์ 10 + คีม + ไขควงปากแฉก ก็เปลี่ยนได้ล่ะ เดี๋ยวจะหาไว้อีกตัว กันเหนียว ขอบคุณเจ้าตั้ม ที่คอยแนะนำตลอดในกรณีฉุกเฉิน :-* เอ่อ แล้วek96 มันเปลี่ยนยังไงอ่ะคับ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 29 กรกฎาคม 2011, 22:40:43 เอ่อ แล้วek96 มันเปลี่ยนยังไงอ่ะคับ ก็เหมือนกับที่พี่มิ้นท์เจ้าของกระทู้ทำเลยครับ :-*หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: monpat ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 11:22:20 ก็เหมือนกับที่พี่มิ้นท์เจ้าของกระทู้ทำเลยครับ :-* ไปสอยมาแล้วคับ 800 แหน่ะ เค้าไม่ยอมแยกขาย :( หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: A4-EK ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 21:15:32 เจอมากับตัวเลยคับ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ติ๊กรึเปล่า :'( ผมอยู่ลาดพร้าว71คับ ขับรถมาทางเกษตร-นวมินท์
จอดติดไฟแดงซักพักรอบสวิง ซักพักรถก็ดับ ( รถใช้แก็สคับแต่ตอนที่เป็นใช้น้ำมัน ) สตารท์ยังไงก็ไม่ติด เข็นเข้าข้างทาง สับมาใช้แก็สสักพักก็ติด ขับกลับบ้านได้ แต่พอจอดปุ๊บ ก็สตารท์ไม่ติดอีกเลยคับ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าต้องทำไง ต้องเช็คที่อะไรก่อนคับ :( รบกวนผู้รู้ด้วยคับ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 22:11:21 เจอมากับตัวเลยคับ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ติ๊กรึเปล่า :'( ผมอยู่ลาดพร้าว71คับ ขับรถมาทางเกษตร-นวมินท์ น่าจะปั้มนั่นแหละครับ เติมน้ำมันทิ้งไว้นิดเดียวใช้ยาวใช่ไม๊ครับ :Dจอดติดไฟแดงซักพักรอบสวิง ซักพักรถก็ดับ ( รถใช้แก็สคับแต่ตอนที่เป็นใช้น้ำมัน ) สตารท์ยังไงก็ไม่ติด เข็นเข้าข้างทาง สับมาใช้แก็สสักพักก็ติด ขับกลับบ้านได้ แต่พอจอดปุ๊บ ก็สตารท์ไม่ติดอีกเลยคับ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าต้องทำไง ต้องเช็คที่อะไรก่อนคับ :( รบกวนผู้รู้ด้วยคับ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: A4-EK ที่ 01 สิงหาคม 2011, 11:32:10 น่าจะปั้มนั่นแหละครับ เติมน้ำมันทิ้งไว้นิดเดียวใช้ยาวใช่ไม๊ครับ :D ใช่คับเติมน้ำมันที้งไว้นิดเดียว ตอนนี้สตารท์ติดแล้วเลยไปเติมทิ้งไว้ครึ่งถัง ก็ดีขึ้น แต่อาการไม่ค่อยดีมีสวิงบ้างเครื่องเดินไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ บางครั้งเหมือนจะดับ มีไฟรูปเครื่องโชว์ด้วย ให้ช่างเช็คแล้วช่างบอกว่าสปีดเซ็นเซอร์เสีย แต่เข็มความเร็วยังปกติอยู่ พอไฟโชว์รอบก็จะสูงขึ้นตามด้วย พอดับเครื่องสตารท์ใหม่ไฟก็ดับ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันคับว่าเป็นอะไรกันแน่ :o หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 สิงหาคม 2011, 22:28:49 ใช่คับเติมน้ำมันที้งไว้นิดเดียว ตอนนี้สตารท์ติดแล้วเลยไปเติมทิ้งไว้ครึ่งถัง ก็ดีขึ้น ปั้มติ๊กถ้าน้ำมันเหลือน้อยๆ มันจะหมุนยากขึ้น จากความร้อนเอย คราบความชื้นเอย สนิมเอย ต้องเติมน้ำมันทิ้งไว้เยอะๆครับ แต่อาการไม่ค่อยดีมีสวิงบ้างเครื่องเดินไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ บางครั้งเหมือนจะดับ มีไฟรูปเครื่องโชว์ด้วย ให้ช่างเช็คแล้วช่างบอกว่าสปีดเซ็นเซอร์เสีย แต่เข็มความเร็วยังปกติอยู่ พอไฟโชว์รอบก็จะสูงขึ้นตามด้วย พอดับเครื่องสตารท์ใหม่ไฟก็ดับ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันคับว่าเป็นอะไรกันแน่ :o เวลาใช้น้ำมันปั้มอาจจะหมุนเร็วบ้างช้าบ้างแรงดันน้ำมันอาจจะไม่สม่ำเสมอครับ มันก็เลยเดินเบาไม่นิ่ง ส่วนไฟรูปเครื่อง อันนี้ต้องเช็คโค๊ตครับ ถ้าสปีเซนเซอร์เสีย จะมีอาการคือ ไมล์ไม่ขึ้น แล้วไฟอินจิ้นจะติดตอนวิ่งเร็วขับรอบสูงครับ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: A4-EK ที่ 04 สิงหาคม 2011, 14:32:51 ขอบคุณครับ :-*
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: zambrottuey ที่ 14 สิงหาคม 2011, 12:57:19 จัดไปแล้วเหมือนกัน 400 แต่ Pump ติ๊กของ Accord อ่ะ
ต้องเอามาแปลงนิดนึง.. ปล. อย่าปล่อยน้ำมันแห้งบ่อยๆๆ นะครับพี่น้อง :-[ หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: scyn ที่ 28 เมษายน 2013, 16:13:38 ขอบคุณมากครับผม...กำลังหาข้อมูลตรวจสอบปั้มติ๊กอยู่พอดี ใช้กล้องอะไรถ่ายครับ ภาพชัดแจ๋วเลยครับ
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: tomjung ที่ 01 พฤษภาคม 2013, 09:39:37 :-\ :-\
หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK เริ่มหัวข้อโดย: suriyatn ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 15:09:36 ขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่มีภาพให้ดูของผมปั๊มดังมาสองอาทิตย์ตัดสินใจลองถอดเปลี่ยนเองบ้าง พอถอดสายน้ำมัน ฮาเลยครับน้ำมันกระจายเลย ;D ;D แต่ก๊เปล๊่ยนได้ด้วยดี ซื้อมาในราคา500บาทครับ
|