:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club DIY => คุณทำได้ => ข้อความที่เริ่มโดย: My_Mint ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 19:50:46



หัวข้อ: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 19:50:46
คืนวันศุกร์ ขับกลับจันท์ ก่อนถึงบ้านสับจากแก๊สเป็นน้ำมัน ปั๊มติ๊กกลับบ้านเก่าไปเลยครับ ติดแหงก  เช็คฟิวส์ก็ไม่มีขาด เครื่องสตาร์ทได้แต่ไม่ติด

โทรหาตั้มตาตี่ บอกให้เช็คน้ำมันว่ามามั้ยที่รางหัวฉีด ปรากฎว่ามาเป็นหยดเลยพี่น้อง   ปั๊มติ๊กทำงานนะ แต่ไม่ดูดน้ำมันมา   :'(

เลยโดนค่ารถยก 1000    แต่ค่าปั๊มติ๊ก 400  เองพี่น้อง  >:(

วันเสาร์ไปหาปั๊มมาใหม่   ปั๊มยุ่นตรงรุ่น EK   400 บาท    ถอดเบาะเปลี่ยนเองแมร่งซะเลย งมทั้งนานกว่าจะถอดเบาะเป็น  :-[

หลังใส่ใหม่ สตาร์ททีเดียวติดเลยพี่น้อง   ผมว่าราคาไม่แรง ซื้อติดรถไว้ก็ดีครับ ใช้เครื่องมือไม่เยอะด้วย ขอแค่  ตัวทีเบอร์ 10  + คีม + ไขควงปากแฉก  ก็เปลี่ยนได้ล่ะ   เดี๋ยวจะหาไว้อีกตัว กันเหนียว

ขอบคุณเจ้าตั้ม ที่คอยแนะนำตลอดในกรณีฉุกเฉิน  :-*


  


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 21:01:02
อ๋อ ปั๊มติ๊กอยู่ตำแหน่งนี้เองเหรอครับเนี่ย

ผมถอดเบาะบ่อยเห็นแผ่นปิดนี้มาตั้งนาน เพิ่งรู้ว่ามีปั๊มติ๊กอยู่ข้างใน

อิอิ ได้ความรู้ไปอีกข้อ


 :) :)


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 18 กรกฎาคม 2009, 21:30:51
ตาตั้ม ตาตี่คือคนดีในคลับ

ว่างๆจะพาไปอาบน้ำนะตั้ม            ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: masaru ที่ 19 กรกฎาคม 2009, 06:47:29
 :D  ดีใจด้วยนะเจ๊มิ้น อย่าลืมมาเลี้ยงเพื่อนๆฟาดเคราะห์ด้วยละ


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 00:30:56
ไม่เป็นไร ยินดีจ้า แล้วถ้าเป็นไปได้ พยายามให้มีน้ำมันรถขั้นต่ำ ซักครึ่งถัง เพราะปั๊มมันจะได้แช่อยู่ในน้ำมันตลอด จะได้ไม่มีอาการติ๊ก ล้า หรือ น็อตอีก นะ


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 00:31:12
ตาตั้ม ตาตี่คือคนดีในคลับ

ว่างๆจะพาไปอาบน้ำนะตั้ม            ;D ;D ;D ;D


จะพาไปจิงหรือ อิอิ


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: fomote ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 00:37:36
จะพาไปจิงหรือ อิอิ

 :-* ไปด้วย


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 06:52:33
ช่างร้านแก๊สสองคนบอกว่า  มันเสียเพราะว่าน้ำมันแก๊สโซฮอลล์อ่ะ   ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เติม เบนซิน91  แล้ว    สลับกับใช้แก๊ส  :-[


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 08:55:33
ช่างร้านแก๊สสองคนบอกว่า  มันเสียเพราะว่าน้ำมันแก๊สโซฮอลล์อ่ะ   ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เติม เบนซิน91  แล้ว    สลับกับใช้แก๊ส  :-[

มันก็โทษมั่วไปเรื่อย ตามภาษาคนไม่รู้เรื่องอ่ะ   


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:17:52
ช่างร้านแก๊สสองคนบอกว่า  มันเสียเพราะว่าน้ำมันแก๊สโซฮอลล์อ่ะ   ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เติม เบนซิน91  แล้ว    สลับกับใช้แก๊ส  :-[

มันมั่ว คอนเฟริมม!!                   >:(

เราใช้แก๊สโซฮอล 95  มาตลอดไม่เห็นเป็นไรเลย                   ???

อะไรๆ ก็โทษแก๊สโซฮอล  ปั๊ดเอาน้ำมันกรอกปากเลย  ช่างมั่วเอ้ย!!            >:(


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ES01 328 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:42:00
แล้วติ๊ก ของ ES มันราคาประมาณเท่าไรอะครับ และหน้าตาเป็นอย่างไรอะครับ ::)
รถผมมีอาการเหมือนกัน แต่เป็นบางครั้ง แต่ยังพอสตาร์ท แล้วให้ระบบแก๊สทำงานได้ :-[


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:48:11
^
^
ตรงรุ่นไม่รู้ครับ  แต่มือ 2  ทั่วๆไป   5-700  แปลงใส่เอาครับ  :-[


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: onepiece_04 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 09:53:26
มันน่าจะเสียตามอายุมันนะคับ   :'(


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 11:33:44
มันมั่ว คอนเฟริมม!!                   >:(

เราใช้แก๊สโซฮอล 95  มาตลอดไม่เห็นเป็นไรเลย                   ???

อะไรๆ ก็โทษแก๊สโซฮอล  ปั๊ดเอาน้ำมันกรอกปากเลย  ช่างมั่วเอ้ย!!            >:(


มันน่าจะเสียตามอายุมันนะคับ   :'(

มันก็โทษมั่วไปเรื่อย ตามภาษาคนไม่รู้เรื่องอ่ะ  

ผมก็ว่าเสียตามอายุจริงๆแหละครับ   เพราะปั๊มตัวเดิมเนี่ย ตอนบิดกุญแจ ON มันเสียงดังมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว  มันน่าจะใกล้พังมานานแล้ว   แถมตอนถอดออกมาพวกลูกยางก็ไม่มีร่องรอยความเสียหายจากการกัดกร่อนเลย     พอใส่ปั๊มใหม่เข้าไปปุ๊ป เงียบกริบเลย  ได้ยินแผ่วๆเท่านั้นเอง

อีกเรื่องที่เค้าโทษแก๊สโซฮอลล์กันก็คือ  ที่ก้นถังจะมีคราบยางเหนียวๆครับ  อันนี้ไม่เคยเห็นกะตา พวกช่างแก๊สมันบอกมา   

แล้วก็น้ำมันแก๊สโซฮอลล์มันจะเปลี่ยนสีเองอ่ะ  จากเติมตอนแรกเขียวๆ   จากนั้นมันจะเป็นสีชาครับ  อันนี้จริงเพราะเปิดถังกะตา  แต่ก็วิ่งปกติไม่มีปัญหาแต่อย่างใด   :-X


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ES01 328 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 11:52:42
^
^
ตรงรุ่นไม่รู้ครับ  แต่มือ 2  ทั่วๆไป   5-700  แปลงใส่เอาครับ  :-[


แล้วของไร ใส่ ES ได้บ้างอะ แล้วปลั๊กต่าง ๆ ต้องแปลงปะ เห็นแล้ว ว่าจะทำเองดู
เพราะไม่รู้ว่าเป็นที่ปั๊มติ๊กหรือป่าว


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: dear3231 ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 11:56:09
กว่าจัดปั๊ม J ลงแทนซะแล้ววว  ;D


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 12:04:13
กว่าจัดปั๊ม J ลงแทนซะแล้ววว  ;D
ตั้มมันว่าปั๊ม J  มันแรงเกินอ่ะ สำหรับแคมเดี่ยวเดิมๆ   ถ้าเป็น B ละก็โดนแน่ๆ


หัวข้อ: Re: ขอบคุณตั้มตาตี่ รถข้าใช้ได้ล่ะ แน่นอนจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 20 กรกฎาคม 2009, 14:53:10
แล้วของไร ใส่ ES ได้บ้างอะ แล้วปลั๊กต่าง ๆ ต้องแปลงปะ เห็นแล้ว ว่าจะทำเองดู
เพราะไม่รู้ว่าเป็นที่ปั๊มติ๊กหรือป่าว



มันแล้วแต่ช่างครับ  เรื่องว่าต้องแปลงอะไร
บางช่างก็แปลงขา  ให้มันยึดได้ดี   บางช่างเอาขาเดิมพันเคเบิ้ลไทร์  :-[
ถามว่าอะไรใช่กับ ES มันก็ใช้ได้หมดอ่ะครับ   เพราะปั๊มติ๊กมือ 2 ส่วนใหญ่  มันมาจากญี่ปุ่น  มันก็มากองๆกันแล้วครับ
(บางตัวไม่มีมนไทย)  รู้แต่เพียงว่า ตัวนี้ของเดิมเป็นมิตซู เป็นของโตโยต้า ไรพวกนี้  แต่มันก็ใช้ข้ามสายพันธุ์
แต่ที่ต้องแปลงแน่ๆ ก็พวกสายไฟอ่ะครับ   

ปั๊มติ๊ก เครื่อง J กำลังมา   ....แต่อย่างที่ข้างบนบอกครับ  มันแรงไป   :-[


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 21 กรกฎาคม 2009, 04:36:47
เพราะ ติ๊กเดิมมันก็ดันประมาณ4 บาร์อยู่แล้วมันว่ามันพอแล้ว จ้า ที่สำคัญทนด้วย


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 มิถุนายน 2010, 15:16:06
ขุดๆๆมาอ่าน
รถผมก็เริ่มไปล่ะ ร้อนๆรถติดสตาทไม่ค่อยจะติด  มันไม่ต้องปรับตั้งอะไรใช่ไม๊ครับ แค่ถอดๆใส่ตัวใหม่ ประกอบ จบใช่ไม๊ครับ ;) :-[


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 16 มิถุนายน 2010, 01:08:25
ต้องถอดเบาะหลังใช่ไหมครับ...


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK .....รบกวนตัวเขียวย้ายเข้าห้อง DIY หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 17 มิถุนายน 2010, 10:22:00
ต้องถอดเบาะหลังใช่ไหมครับ...
ต้องถอดเบาะหลังออกครับ


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 28 กรกฎาคม 2010, 15:37:09
โอ้วๆ ความรู้ เพิ่งรู้ว่าอยู่ตรงนี้เอง เคยถอดเบาะหลายครั้งแต่มะกล้าไปแตะ เหงมีสายไฟ กลัวเรื่องยาว   :)


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: jakatou ที่ 03 สิงหาคม 2010, 17:45:45
รบกวนถามหน่อยครับว่าราคาของปั๊มติ๊ก civic ตาโตvtecปี1999 autoของใหม่เท่าไรครับ.. :-[


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 สิงหาคม 2010, 17:56:38
รบกวนถามหน่อยครับว่าราคาของปั๊มติ๊ก civic ตาโตvtecปี1999 autoของใหม่เท่าไรครับ.. :-[
ของใหม่จำได้คร่าวๆ 8พันกว่าเลยครับ ของเชียงกงไม่เกินสองพันพร้อมใส่


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: monpat ที่ 29 กรกฎาคม 2011, 22:14:41
คืนวันศุกร์ ขับกลับจันท์ ก่อนถึงบ้านสับจากแก๊สเป็นน้ำมัน ปั๊มติ๊กกลับบ้านเก่าไปเลยครับ ติดแหงก  เช็คฟิวส์ก็ไม่มีขาด เครื่องสตาร์ทได้แต่ไม่ติด

โทรหาตั้มตาตี่ บอกให้เช็คน้ำมันว่ามามั้ยที่รางหัวฉีด ปรากฎว่ามาเป็นหยดเลยพี่น้อง   ปั๊มติ๊กทำงานนะ แต่ไม่ดูดน้ำมันมา   :'(

เลยโดนค่ารถยก 1000    แต่ค่าปั๊มติ๊ก 400  เองพี่น้อง  >:(

วันเสาร์ไปหาปั๊มมาใหม่   ปั๊มยุ่นตรงรุ่น EK   400 บาท    ถอดเบาะเปลี่ยนเองแมร่งซะเลย งมทั้งนานกว่าจะถอดเบาะเป็น  :-[

หลังใส่ใหม่ สตาร์ททีเดียวติดเลยพี่น้อง   ผมว่าราคาไม่แรง ซื้อติดรถไว้ก็ดีครับ ใช้เครื่องมือไม่เยอะด้วย ขอแค่  ตัวทีเบอร์ 10  + คีม + ไขควงปากแฉก  ก็เปลี่ยนได้ล่ะ   เดี๋ยวจะหาไว้อีกตัว กันเหนียว

ขอบคุณเจ้าตั้ม ที่คอยแนะนำตลอดในกรณีฉุกเฉิน  :-*


  


เอ่อ  แล้วek96 มันเปลี่ยนยังไงอ่ะคับ


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 29 กรกฎาคม 2011, 22:40:43
เอ่อ  แล้วek96 มันเปลี่ยนยังไงอ่ะคับ
ก็เหมือนกับที่พี่มิ้นท์เจ้าของกระทู้ทำเลยครับ  :-*


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: monpat ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 11:22:20
ก็เหมือนกับที่พี่มิ้นท์เจ้าของกระทู้ทำเลยครับ  :-*

ไปสอยมาแล้วคับ  800 แหน่ะ  เค้าไม่ยอมแยกขาย   :(


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: A4-EK ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 21:15:32
เจอมากับตัวเลยคับ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ติ๊กรึเปล่า     :'(     ผมอยู่ลาดพร้าว71คับ ขับรถมาทางเกษตร-นวมินท์
จอดติดไฟแดงซักพักรอบสวิง  ซักพักรถก็ดับ ( รถใช้แก็สคับแต่ตอนที่เป็นใช้น้ำมัน  )   สตารท์ยังไงก็ไม่ติด
เข็นเข้าข้างทาง สับมาใช้แก็สสักพักก็ติด ขับกลับบ้านได้ แต่พอจอดปุ๊บ ก็สตารท์ไม่ติดอีกเลยคับ  ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าต้องทำไง
ต้องเช็คที่อะไรก่อนคับ    :(     รบกวนผู้รู้ด้วยคับ


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 22:11:21
เจอมากับตัวเลยคับ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ติ๊กรึเปล่า     :'(     ผมอยู่ลาดพร้าว71คับ ขับรถมาทางเกษตร-นวมินท์
จอดติดไฟแดงซักพักรอบสวิง  ซักพักรถก็ดับ ( รถใช้แก็สคับแต่ตอนที่เป็นใช้น้ำมัน  )   สตารท์ยังไงก็ไม่ติด
เข็นเข้าข้างทาง สับมาใช้แก็สสักพักก็ติด ขับกลับบ้านได้ แต่พอจอดปุ๊บ ก็สตารท์ไม่ติดอีกเลยคับ  ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าต้องทำไง
ต้องเช็คที่อะไรก่อนคับ    :(     รบกวนผู้รู้ด้วยคับ
น่าจะปั้มนั่นแหละครับ เติมน้ำมันทิ้งไว้นิดเดียวใช้ยาวใช่ไม๊ครับ :D


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: A4-EK ที่ 01 สิงหาคม 2011, 11:32:10
น่าจะปั้มนั่นแหละครับ เติมน้ำมันทิ้งไว้นิดเดียวใช้ยาวใช่ไม๊ครับ :D
ใช่คับเติมน้ำมันที้งไว้นิดเดียว  ตอนนี้สตารท์ติดแล้วเลยไปเติมทิ้งไว้ครึ่งถัง  ก็ดีขึ้น
แต่อาการไม่ค่อยดีมีสวิงบ้างเครื่องเดินไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ บางครั้งเหมือนจะดับ  มีไฟรูปเครื่องโชว์ด้วย
ให้ช่างเช็คแล้วช่างบอกว่าสปีดเซ็นเซอร์เสีย แต่เข็มความเร็วยังปกติอยู่  พอไฟโชว์รอบก็จะสูงขึ้นตามด้วย
พอดับเครื่องสตารท์ใหม่ไฟก็ดับ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันคับว่าเป็นอะไรกันแน่    :o




หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 สิงหาคม 2011, 22:28:49
ใช่คับเติมน้ำมันที้งไว้นิดเดียว  ตอนนี้สตารท์ติดแล้วเลยไปเติมทิ้งไว้ครึ่งถัง  ก็ดีขึ้น
แต่อาการไม่ค่อยดีมีสวิงบ้างเครื่องเดินไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ บางครั้งเหมือนจะดับ  มีไฟรูปเครื่องโชว์ด้วย
ให้ช่างเช็คแล้วช่างบอกว่าสปีดเซ็นเซอร์เสีย แต่เข็มความเร็วยังปกติอยู่  พอไฟโชว์รอบก็จะสูงขึ้นตามด้วย
พอดับเครื่องสตารท์ใหม่ไฟก็ดับ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันคับว่าเป็นอะไรกันแน่    :o



ปั้มติ๊กถ้าน้ำมันเหลือน้อยๆ มันจะหมุนยากขึ้น จากความร้อนเอย คราบความชื้นเอย สนิมเอย ต้องเติมน้ำมันทิ้งไว้เยอะๆครับ
เวลาใช้น้ำมันปั้มอาจจะหมุนเร็วบ้างช้าบ้างแรงดันน้ำมันอาจจะไม่สม่ำเสมอครับ มันก็เลยเดินเบาไม่นิ่ง
ส่วนไฟรูปเครื่อง อันนี้ต้องเช็คโค๊ตครับ ถ้าสปีเซนเซอร์เสีย จะมีอาการคือ ไมล์ไม่ขึ้น แล้วไฟอินจิ้นจะติดตอนวิ่งเร็วขับรอบสูงครับ


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: A4-EK ที่ 04 สิงหาคม 2011, 14:32:51
ขอบคุณครับ   :-*


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: zambrottuey ที่ 14 สิงหาคม 2011, 12:57:19
จัดไปแล้วเหมือนกัน 400 แต่ Pump ติ๊กของ Accord อ่ะ
ต้องเอามาแปลงนิดนึง..

ปล. อย่าปล่อยน้ำมันแห้งบ่อยๆๆ นะครับพี่น้อง  :-[


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: scyn ที่ 28 เมษายน 2013, 16:13:38
ขอบคุณมากครับผม...กำลังหาข้อมูลตรวจสอบปั้มติ๊กอยู่พอดี ใช้กล้องอะไรถ่ายครับ ภาพชัดแจ๋วเลยครับ


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: tomjung ที่ 01 พฤษภาคม 2013, 09:39:37
 :-\ :-\


หัวข้อ: Re: DIY เปลี่ยนปั๊มติ๊ก EK
เริ่มหัวข้อโดย: suriyatn ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 15:09:36
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่มีภาพให้ดูของผมปั๊มดังมาสองอาทิตย์ตัดสินใจลองถอดเปลี่ยนเองบ้าง พอถอดสายน้ำมัน ฮาเลยครับน้ำมันกระจายเลย ;D ;D แต่ก๊เปล๊่ยนได้ด้วยดี ซื้อมาในราคา500บาทครับ