หัวข้อ: ขอระบาย.....ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับการบริการก่อนการขาย เริ่มหัวข้อโดย: RODJARIN ที่ 11 ธันวาคม 2009, 10:44:23 วันพุธที่ผ่านมาได้โทรไปสอบถามข้อมูลโปรโมชั่น civic 1.8 E ตามที่ได้ข้อมูลจาก civic club แห่งนี้ว่าศูนย์นี้บริการดี ให้โปรเยอะ ก็เลยลองสอบถามดู แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาทำให้อึ้งและเสียควมรู้สึก เพราะเซลล์พูดจาเสียงห้วนมากๆเหมือนไม่เต็มใจจะตอบ ถามถึงคุณจิบตามที่web เสนอ เซลล์ก็ตอบกลับมาว่าคุณจิบเป็นผู้จัดการไม่ใช่เซลล์(น้ำเสียงห้วนๆ) ก็จะรู้ไม๊ว่าคุณเค้าคือใครเพราะในweb ไม่ได้แจ้งไว้ ถามถึงโปรก็ได้ดังนี้ 1.ประกันชั้น1+5000 2.เคลือบสี+พ่นกันสนิม 20 ครั้ง(เสียค่าบริการครั้งละ400) 3.film 3 M บานหน้าเต็ม+รอบคัน 4.คิ้วบันได 5.พรม+ผ้ายาง+กระบะปูท้ายหลัง (ที่ตอบมาทั้งหมดพูดแบบห้วนๆเหมือนไม่อยากตอบ) เราก็อดทนนะเลยถามอีกว่าแถมเพิ่มอีกหนอยได้ไหม แล้วsheก็ตอบว่าก็คุณอยากได้รุ่น2010ไม่ใช่เหรอ อ้าวงง?เลยได้รับคำตอบแบบนี้ เลยรีบขอวางสายเลย ที่แรกตั้งใจจะออกที่ศูนย์นี้เพราะญาติก็ออกที่ศูนย์นี้(ถามถึงเซลล์ที่เคยขายให้เค้าบอกว่าไม่อยู่ที่นั้นแล้ว(พูดแบบเสียงเบื่อๆ) ตอนนี้ขอตัดออกเป็นศูนย์แรกเลยที่จะไม่ไปใช้บริการใดๆทั้งสิ้น อยากบอกทุกท่านที่เป็นเซลล์ไว้ว่าการบริการงานขายแบบนี้ก็ต้องอดทน เพราะเราจะซื้อรถไม่ได้ไปขอ....นะจึงต้องการข้อมูลในการตัดสินใจและรถก็ราคาเท่าไหร่กรุณาเสียเวลาพูดกับลูกค้าดีๆ ฟังลูกค้าหน่อย บริษัทจ้างคุณมาทำงานแล้วนะ (ยาวหน่อยนะค่ะเพราะเสียความรู้สึกมาก)หวังไว้สูงกับการบริการก็เลย... ???
หัวข้อ: Re: ขอระบาย.....ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับการบริการก่อนการขาย เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ธันวาคม 2009, 10:55:48 ก็คงประมาณว่า ไม่ได้อยากซื้อกับฉัน ๆก็ไม่อยากสนใจ คุณก็ลอง โทรไปใหม่ แล้วก็ลองพยายามขอสายคนที่คุณต้องการสิครับ แต่ก็ไม่ต้องบอกว่า จะติดต่อเรื่องซื้อรถ เพราะว่า การขอสายถึงใครก็น่าจะทำได้นะครับ เท่าที่ฟังดูก็เป็นไปได้ว่า ไม่ค่อยพอใจที่คุณถามซื้อกับเซลล์คนอื่นนะ แต่เซลล์น่าจะนิสัยไม่ค่อยดีด้วย คงหงุดหงิด ที่จะไม่ค่อยได้ค่าคอมหรือไม่ก็เป็นเม็น ถ้าคุณรู้ว่า คนที่คุณต้องการติดต่อด้วยนั้น เขาบริการดีแน่ๆ คุณก็ลองโทรไปใหม่ หาทางคุยกับคนที่คุณต้องการดูครับ น่าจะได้ครับ
หัวข้อ: Re: ขอระบาย.....ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับการบริการก่อนการขาย เริ่มหัวข้อโดย: j_nobita ที่ 11 ธันวาคม 2009, 12:26:55 :'( เซลก็แบบนี้อะครับ ถ้าโทรไปส่วนมากเจอคล้ายๆแบบนี้
ต้องไปที่ดชว์รูมขอดูรถเลยครับ ดีๆไม่ดี จดชื่อมาซะ :-[ หัวข้อ: Re: ขอระบาย.....ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับการบริการก่อนการขาย เริ่มหัวข้อโดย: Tikkz ที่ 11 ธันวาคม 2009, 12:37:51 >:( >:(
ประจาน >:( >:( หัวข้อ: Re: ขอระบาย.....ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับการบริการก่อนการขาย เริ่มหัวข้อโดย: RODJARIN ที่ 11 ธันวาคม 2009, 15:02:55 ทีแรกโทรไปก็ว่าเซล์ลคนไหนก็ได้ พอเจอคำพูดแบบนี้ก็เลยถามถึงเซล์ลท่านอื่นเผื่อว่าเค้าจะพูดจาดีขึ้น และไม่คิดจะโทรไปอีกแล้ว โทรไปหาศูนย์อื่นดีกว่าที่เค้าพร้อมบริการเรา นี้ว่าโชคดีแล้วที่ไม่ได้ไปติดต่อเองก่อนจึงได้รู้ความจริงว่าเป็นประเภทหน้าไหว้หลังหลอก ที่เค้าโทรไปสอบถามก็แปลว่าเค้าสนใจรถยี่ห้อนี้จริง และสนใจจะออกรถที่ศูนย์คุณ ถึงยังงัยคุณทำงานเป็นเซล์ลอย่างนี้คุณก็ไม่สมควรทำแบบนี้ แต่วันนี้โทรไปสอบถามอีกศูนย์หนึ่งมาพูดจาน่ารักมาก กระตือรือร้นหาข้อมูลให้ ขอให้ส่งแฟกช์รายละเอียดให้ก็ส่งมาอย่างรวดเร็ว ผิดกับศูนย์นั้นยังไม่ทันได้แจ้งเลยว่าจะสดหรือผ่อนก็ไม่อยากจะคุยกับเราละ เนี่ยก็จะซื้อสดนะค่ะ เลยต้องการข้อมูลหน่อยค่ะท่านใดหรือเซล์ลท่านใดมีข้อมูลหรือศูนย์ไหนแนะนำช่วยรบกวนบอกด้วยนะค่ะ (อยู่อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ค่ะ) ;D
|