หัวข้อ: ข้อสงสัยค่าบำรุงรักษา+ความคุ้มค่า เริ่มหัวข้อโดย: barame ที่ 13 ธันวาคม 2009, 14:11:10 คือผมไปอ่านเจอใน webbord ของ อ.พัฒนเดช (คนในบอร์ด) เค้าว่ากันไว้ว่าถ้าเราใช้รถไม่ถึง 200 กม. ต่อติด LPG, NGV มันจะไม่คุ้มกับค่าใช้จ่าย(ค่าบำรุงรักษา) จึงอยากถามพวกพี่ๆ ในบอร์ดว่ามันใช้กฎอะไรในการคำนวณหรือครับและพวกพี่วิ่งกันวันละประมาณกี่ กิโล ของผมประมาณ 60-150 โลต่อวันครับ
ปล. ตอนนี้ใช้แก็สหัวฉีดอยู่ ไม่ใช้ไม่ไหว น้ำมันแพง ล้อมันไม่วิ่ง ;) หัวข้อ: Re: ข้อสงสัยค่าบำรุงรักษา+ความคุ้มค่า เริ่มหัวข้อโดย: fff_1232 ที่ 13 ธันวาคม 2009, 20:18:24 http://www.gasthai.com/article/html/346.html
หัวข้อ: Re: ข้อสงสัยค่าบำรุงรักษา+ความคุ้มค่า เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าพ่อ ที่ 15 ธันวาคม 2009, 21:09:33 ติดไปเถอะครับ ติดก่อนประหยัดก่อนครับ 8)
หัวข้อ: Re: ข้อสงสัยค่าบำรุงรักษา+ความคุ้มค่า เริ่มหัวข้อโดย: BEER_CIVIC ES ที่ 17 ธันวาคม 2009, 17:19:38 ติดไปเถอะครับ ติดก่อนประหยัดก่อนครับ 8) ใช่ๆๆ รถผมวิ่ง วันละไม่ถึง 40 โล ยังติดเลย ครับ หัวข้อ: Re: ข้อสงสัยค่าบำรุงรักษา+ความคุ้มค่า เริ่มหัวข้อโดย: kamonchai.pu ที่ 22 ธันวาคม 2009, 13:26:38 วันละ 40 กม. เหมือนกัน เฉลี่ยแล้ว สัปห์ดาละ400- 450 บาท
หัวข้อ: Re: ข้อสงสัยค่าบำรุงรักษา+ความคุ้มค่า เริ่มหัวข้อโดย: ekapop07 ที่ 22 ธันวาคม 2009, 17:17:15 8)จากที่พักไปที่ทำงานแค่ 4 กม.ไปกลับก็ 8 โลยังติดเลยเพราะต้องกลับบ้านทุกวันศุกร์ 250 โล วันจันทร์อีก 250 โลเหนื่อยน่าติดไหม
|