:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก => ข้อความที่เริ่มโดย: who.why ที่ 21 ธันวาคม 2009, 13:56:27



หัวข้อ: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: who.why ที่ 21 ธันวาคม 2009, 13:56:27
ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์จะมีปัญหาไหม ใช้รถประมาณอาทิตย์ล่ะ 600 กิโล หรือ วิ่งทางไกล บ่อยมาก ขับความเร็ว 120-140 ติดแบบมิกเซอร์พอไหวไหม หรือติดแบบหัวฉีดดี


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: Golden Sand ที่ 21 ธันวาคม 2009, 15:47:10
รุ่นเดียวกันครับติดระบบดูด Mixer
Backfire ไป 2-3 หน ต้องเอารถไป Check Valve
ตอนนี้หัดจูนเองแล้วครับ ขี้เกียจเข้าร้านบ่อยๆ ครับ 8) 8) 8)


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 21 ธันวาคม 2009, 22:54:37
  ติดหัวฉีดดีกว่าคับสมัยนี้ ถูกกว่าเมื่อก่อนมาก  :-*


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: who.why ที่ 23 ธันวาคม 2009, 18:42:48
ส่งสัยไม่ค่อยติดแก๊สกัน


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: puiza02 ที่ 23 ธันวาคม 2009, 22:16:43
ผมก็ ek96 vtec เกียร์ออโต้ ติดแบบดูดมิกเซอร์นะครับ ใช้มา 20000 โลแล้วยังไม่มีปัญหาเลยใช้งานต่ออาทิตย์ก็เยอะเหมือนกันวิ่งไป-กลับวันละ 100 โล ไม่เคยเจอ backfire ด้วย เพราะว่าผมจะเปลี่ยนหัวเทียนพร้อมกับน้ำมันเครื่องทุกครั้งนะครับ โดยถ้าน้ำมันเครื่อง 10000 โล ให้เปลี่ยนสักประมาณ 8000 ก็พอครับ เพราะรถเราใช้แก๊สเครื่องจะร้อนเร็วกว่าปกติน้ำมันเครื่องจะเสื่อมเร็ว ต้องหมั่นดูแลแค่นี้ก็โอเคแล้วนะครับ มีอะไรปรึกษาได้นะครับ


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: who.why ที่ 24 ธันวาคม 2009, 10:07:32
ผมก็ ek96 vtec เกียร์ออโต้ ติดแบบดูดมิกเซอร์นะครับ ใช้มา 20000 โลแล้วยังไม่มีปัญหาเลยใช้งานต่ออาทิตย์ก็เยอะเหมือนกันวิ่งไป-กลับวันละ 100 โล ไม่เคยเจอ backfire ด้วย เพราะว่าผมจะเปลี่ยนหัวเทียนพร้อมกับน้ำมันเครื่องทุกครั้งนะครับ โดยถ้าน้ำมันเครื่อง 10000 โล ให้เปลี่ยนสักประมาณ 8000 ก็พอครับ เพราะรถเราใช้แก๊สเครื่องจะร้อนเร็วกว่าปกติน้ำมันเครื่องจะเสื่อมเร็ว ต้องหมั่นดูแลแค่นี้ก็โอเคแล้วนะครับ มีอะไรปรึกษาได้นะครับ
วิ่งแล้วอืดมากไหม


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: puiza02 ที่ 24 ธันวาคม 2009, 11:08:52
วิ่งแล้วอืดมากไหม
ไม่อืดมากครับ อาจจะมีแค่ตอนออกตัวนิดหน่อยไม่ปู๊ดป๊าด แต่อยู่ในสภาวะที่รับได้เพราะ save ตังในกระเป๋าไปได้เยอะเลยทีเดียว


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: katayoot ที่ 25 ธันวาคม 2009, 14:49:25
ติดมาได้ 3 วันแล้วครับ

เมื่อก่อน 3.- / Km

ตอนนี้ 1.2.- / Km

ประหยัดมากครับ


หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: MRHEJ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 00:51:33
ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์จะมีปัญหาไหม ใช้รถประมาณอาทิตย์ล่ะ 600 กิโล หรือ วิ่งทางไกล บ่อยมาก ขับความเร็ว 120-140 ติดแบบมิกเซอร์พอไหวไหม หรือติดแบบหัวฉีดดี

ตามงบเลยคับ ถ้าไหว ก็หัวฉีด คุ้มกว่า
เครื่องพังช้ากว่า แน่นอน



หัวข้อ: Re: ซีวิค ตาโต 96 ติดแก๊ส ระบบดูด แบบมิกเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: nightskyman ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 17:26:37
เพิ่งติด แบบ หัวฉีดมาครับ วิ่งเนียน เหมือนน้ำมันเลยครับ ตอนนี้ วิ่งกระจายเลยครับ แถมมีเงินเหลือๆ เลย ครับ

ผมติด europegas OSCAR-OBD มาครับ รุ่นนี้มันปรับแก็สอัตโนมัติ ตามพฤติกรรม คนขับ ครับ  8)

ทำซะไม่อยากขับน้ำมันเอาง่ายๆ เลยครับ (มันเปลือง นี่นา)  :)