หัวข้อ: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 08 มีนาคม 2010, 18:29:06 เครื่อง D16Y8 ออโต้ เทคเปิดที่รอบเท่าไหร่ครับ
ถ้าลาก D2 หรือ D3 จนเทคเปิดจะมีปํญหากับเกียร์ไหม แล้วความแตกต่างระหว่างเทคเปิดกับไม่เปิด มันเป็นยังไงต่างกันมากไหมครับ หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 08 มีนาคม 2010, 20:04:28 เครื่อง D16Y8 ออโต้ เทคเปิดที่รอบเท่าไหร่ครับ ประมาณ 5500 rpm ถ้าลาก D2 หรือ D3 จนเทคเปิดจะมีปํญหากับเกียร์ไหม อัด D3 เอา ระยะยาวมีแน่นอน เกียร์พังไว แล้วความแตกต่างระหว่างเทคเปิดกับไม่เปิด มันเป็นยังไงต่างกันมากไหมครับ แทบไม่รู้สึก หรือไม่รู้เลย มันไม่ดึงเหมือนแคมคู่ แนะนำว่า ถ้าเป็นคนขับรถเร็วและชอบลากเกียร์ ชนเกียร์ธรรมดาครับ ได้ดั่งใจแน่นอน :-[ หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 08 มีนาคม 2010, 21:57:40 ตั้งแต่ 80 km/h ลอง kickdown ดูครับลากยาวจนรอบมันตัดเองเลยครับ เทียบกับตอนที่ไม่ได้ kickdown ให้ความเร็วมันขึ้นตามรอบเรื่อยๆ จะเห็นความแตกต่างครับ แต่ ก็ไม่มากสู้แคมคู่ม่ายยได้.. ;) D2 ผมไม่เคยใช้เลยครับ D3 นานๆใช้ทีปกติจะ kickdown มากกว่า D3 ไม่กล้า kickdown ครับเสียวววววๆๆๆๆๆ :( หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 09 มีนาคม 2010, 10:34:13 ขอคุณสำหรับคำตอบทั้ง 2 ท่าน คุณ My_Mint และ คุณ BlaZter
แล้วเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วของที่ต้องเพิ่มเติม มีอะไรบ้างครับ หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 09 มีนาคม 2010, 10:46:53 ขอคุณสำหรับคำตอบทั้ง 2 ท่าน คุณ My_Mint และ คุณ BlaZter แล้วเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วของที่ต้องเพิ่มเติม มีอะไรบ้างครับ มีสองเคสครับ เคสแรกคือหาของมาครบๆเลย จบประมาณหมื่นสี่ ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง หลอกกล่องเอาได้ เคสที่สองคือ หาคู่สับที่เป็น Y8 ฝาขาววีเทคเหมือนกัน สับอะไรบ้างให้ช่างเค้าจัดการ ค่าสับประมาณ 3500 หรือถูกกว่านี้ถ้าหาได้ ถ้าต้องเปลี่ยนอะไหล่ก็ต้องเพิ่มอีก หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 09 มีนาคม 2010, 10:53:08 มีสองเคสครับ เคสแรกคือหาของมาครบๆเลย จบประมาณหมื่นสี่ ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง หลอกกล่องเอาได้ เคสที่สองคือ หาคู่สับที่เป็น Y8 ฝาขาววีเทคเหมือนกัน สับอะไรบ้างให้ช่างเค้าจัดการ ค่าสับประมาณ 3500 หรือถูกกว่านี้ถ้าหาได้ ถ้าต้องเปลี่ยนอะไหล่ก็ต้องเพิ่มอีก ข้อมูลแน่น น๊า ;) ;) ;) ;D หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 09 มีนาคม 2010, 11:00:37 หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: golfbuy1 ที่ 09 มีนาคม 2010, 13:05:49 isuzu vertex ปี96 เครื่อง V tex ไม่ทราบว่าเป็นรุ่นไหนถ้าเทียบกับตาโตครับ
หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: nooooom ที่ 09 มีนาคม 2010, 13:12:34 คือรอบเดินเบาของผมตกอ่ะคับเป็นเวลาเปิดแอร์อ่ะคับดึงวืบเลยยิงเปิดเบอร์ 3 ยิงตกเลยคับ
มานเป็นไรอ่ะคับ แต่ถ้าปิดแอร์รอบก็มาปกติ :) หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 09 มีนาคม 2010, 16:09:55 isuzu vertex ปี96 เครื่อง V tex ไม่ทราบว่าเป็นรุ่นไหนถ้าเทียบกับตาโตครับ ต้องดูรหัสเครื่องอ่ะครับ ถ้ามีเทคด้วยน่าจะเป็น D16Y8 อ่ะครับ รหัสเครื่องจะอยู่ประมาณหลังหม้อน้ำอ่ะครับ มันจะตอกไว้ หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: Civic00Si ที่ 09 มีนาคม 2010, 21:31:22 แอบมาหาข้อมูลครับ อิอิ :) :) :)
หัวข้อ: Re: ถามรอบเครื่อง D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: golf ek ที่ 27 กรกฎาคม 2010, 22:11:24 หลอกกล่องยังงัยครับ ::) ::) ::)
|