หัวข้อ: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: vision ที่ 06 กันยายน 2010, 16:22:14 ตอนนี้ผมใส่ mugen silencer อยู่ครับ พักกลางไส้ตรง เดิน 1.7 ทั้งเส้น ตั้งแต่ เฮดเดอร์ ตัดแคตออก
อยากถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง อัตราการเร่งจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ รถผม D16Y8 auto ครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 06 กันยายน 2010, 17:21:18 ตอนนี้ผมใส่ mugen silencer อยู่ครับ พักกลางไส้ตรง เดิน 1.7 ทั้งเส้น ตั้งแต่ เฮดเดอร์ ตัดแคตออก ดีขึ้น แน่นอน ครับ พี่ดล อยากถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง อัตราการเร่งจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ รถผม D16Y8 auto ครับ :D :D :D และก็เงียบกว่าเดิมอีก ;) หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: vision ที่ 06 กันยายน 2010, 17:46:47 ดีขึ้น แน่นอน ครับ พี่ดล :D :D :D และก็เงียบกว่าเดิมอีก ;) เงียบกว่าเดิมอีกเหรอน้องเอิร์ธแค่นี้ก็ไม่ได้ยินไรละนะ 555+ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: zenleora ที่ 06 กันยายน 2010, 23:39:47 ได้ต้นมากขึ่นครับ พักกลางเป็นไส้เยื้อง กับ AUTO
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 07 กันยายน 2010, 05:35:50 ผมว่ามันจะอั้นไปนา เพราะว่ามูเก้นวน มันก็อั้นอยู่แล้ว อาจจะดีแค่รอบต้น แต่รอบปลายจะตื้อ เพราะระบายออกไม่ทัน 8)
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 07 กันยายน 2010, 11:03:13 ขอถามต่อเลยล่ะกันครับ พักกลาง EK กับ FD ขนาดแตกต่างกันเยอะหรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 07 กันยายน 2010, 11:46:57 ตอนนี้ผมใส่ mugen silencer อยู่ครับ พักกลางไส้ตรง เดิน 1.7 ทั้งเส้น ตั้งแต่ เฮดเดอร์ ตัดแคตออก ขอถาม จ ข ก ท หน่อยนะคับ ก่อนตัดแคทกับหลัง ตัดแคท ของเกียร์ออโต้ ความรู้ สึกแตกต่าง ยังไง บ้างคับ เพื่อประดับความรู้นะคับ ::)อยากถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง อัตราการเร่งจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ รถผม D16Y8 auto ครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Vitty ที่ 07 กันยายน 2010, 16:48:47 แจม ถ้ายัดท่อใบพัดลงไปแทนพักกลางละครับ ช่วยดันของเสีย จะเป็นยังไงครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กันยายน 2010, 18:27:53 ผมว่ามันจะอั้นไปนา เพราะว่ามูเก้นวน มันก็อั้นอยู่แล้ว อาจจะดีแค่รอบต้น แต่รอบปลายจะตื้อ เพราะระบายออกไม่ทัน 8) เอาพี่ มิ้น ว่าดีกว่าไม่ค่อยรู้ auto เท่าไหร่ แต่ผมว่า พักกลางเดิมอ่ะดีละ แต่ใส่พวก auto jet ดีกว่ามั้ง ::) หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 07 กันยายน 2010, 19:30:21 สูตรเดียวกันแฮะ แต่ผมตัดแคทออก ใส่เยื้องแทน พักกลางเดิมครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: vision ที่ 19 กันยายน 2010, 23:38:48 ขอถาม จ ข ก ท หน่อยนะคับ ก่อนตัดแคทกับหลัง ตัดแคท ของเกียร์ออโต้ ความรู้ สึกแตกต่าง ยังไง บ้างคับ เพื่อประดับความรู้นะคับ ::) ส่วนตัวผมที่ตัดไป แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ 5555 ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจเป็นเพราะตัดพร้อมเปลีย่นพักกลางเป็นไส้ตรง +- กันหายไปพอดี ผลที่ได้คือเหมือนเดิม 555 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพักกลางไส้ย้อนละ หรือไม่ก็เอาไส้ย้อนไปใส่ตรงแคต สรุปคือ มีหม้อพัก 2 ใบ ตรง1 วน1 ปลายมูเก้นไส้วน น่าจะดีไหมเอ่ยสูตรเนี่ย 55 เอาพักกลางที่ใส่อยู่ออกเสียดายเงินที่ติดไปหน่ะ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 20 กันยายน 2010, 09:43:10 ส่วนตัวผมที่ตัดไป แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ 5555 ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจเป็นเพราะตัดพร้อมเปลีย่นพักกลางเป็นไส้ตรง +- กันหายไปพอดี ผลที่ได้คือเหมือนเดิม 555 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพักกลางไส้ย้อนละ หรือไม่ก็เอาไส้ย้อนไปใส่ตรงแคต สรุปคือ มีหม้อพัก 2 ใบ ตรง1 วน1 ปลายมูเก้นไส้วน น่าจะดีไหมเอ่ยสูตรเนี่ย 55 เอาพักกลางที่ใส่อยู่ออกเสียดายเงินที่ติดไปหน่ะ ขอบคุณ คับ อั้นๆ ต้นน่าจะดีคับ ถ้าขับในเมืองรถติดๆ จัดไปเลยคับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 20 กันยายน 2010, 16:31:55 ส่วนตัวผมที่ตัดไป แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ 5555 ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจเป็นเพราะตัดพร้อมเปลีย่นพักกลางเป็นไส้ตรง +- กันหายไปพอดี ผลที่ได้คือเหมือนเดิม ใส้ย้อน 2 อัน ผมว่า อั้นเกิ๊นนนน :'(555 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพักกลางไส้ย้อนละ หรือไม่ก็เอาไส้ย้อนไปใส่ตรงแคต สรุปคือ มีหม้อพัก 2 ใบ ตรง1 วน1 ปลายมูเก้นไส้วน น่าจะดีไหมเอ่ยสูตรเนี่ย 55 เอาพักกลางที่ใส่อยู่ออกเสียดายเงินที่ติดไปหน่ะ |