หัวข้อ: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: torapong ที่ 14 ตุลาคม 2010, 17:30:23 สวัสดีครับทุกคน ผมเพิ่งเข้ามาที่เวบไซดืนี้เป็นครั้งแรก อยากเข้ามาระบายความในใจสักหน่อย ซึ่งส่วนถ้าจะเรียกว่าเป็นความไว้ใจก็ได้แต่หลายคนก็คงตราหน้าผมว่าเป็นคนโง่ กับการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฮอนด้าบางนาซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็่นศูนย์ที่มาตรฐานที่สุด เป็นศูนย์ที่หลายคนยอมรับในบริการและคุณภาพ ซึ่งผมไม่ได้ออกรถจากที่นี่แต่ผมก็ยังเอารถผมมาเช็คนะบะที่นี่เป็นประจำ เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากผมเอารถไปตรวจระยะที่8หมื่นโล(ผมใช้civicdiamensionนะครับ)เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้กลับเข้าบ้านก่อน มีของอยู่ในรถ คงทราบแล้วใช่ไหมครับว่าผมจะบอกว่าของมันหายไป ซึ่งไร้สาระมากคือเหล้าหาย1ขวดเป็นBlacklabel ขนาด750 ที่เปิดแล้วด้วยแต่กินไปหน่อยเดียวหายไป ส่วนรีเจนซี่กะฮันเดรตยังเหลืออยู่ มันเป็นความโง่ของผมที่ไม่ได้ตรวจของก่อนออกจากศูนย์ กลับมาบ้านก็อย่างที่คิดหายไปจริงๆ โทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆจะตรวจสอบให้ไม่รับผิดชอบยินดีให้ไปฟ้องร้องเพราะเรามีนโยบายในการรับ-ส่งรถไปแล้ว ผมว่าHondaนี่มันไม่เอาบทเรียนทุบรถมาวิเคราะห์เลยนะ เพราะพวกมึงพูดแบบนี้ แทนที่จะเปลี่ยนรถให้กลับอ้างนโยบายจนเสียหายมูลค่านับไม่ถ้วนและที่สำคัญชื่อเสียงของBrand Hondaก็เน่าลงไป ต้องร้อนถึงHondaญี่ปุ่นปลดCEOภูมิภาคเรากลับไปนั่งรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น ผมไม่ได้จะมาเอาเรื่องมากมาย แต่ผมไม่ใช่ควายที่จะจำไม่ได้ว่ามีเหล้ากี่ขวด เพราะผมไม่กินเหล้าเท่าไหร่แต่ผมเป็นคนเอาเหล้าให้คนอื่นกิน อยากมาระบายครับไม่คิดว่าHondaมันจะเป็นแบบนี้ เฮงซวยแบบนี้ ผมก็คงจะลองยื่นหนังสือไปตามสื่อต่างๆ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์Hondaใหญ่ระดับผู้บริหาร ก็คงจะได้มีการประจานกันบ้างแม้จะเป็นcaseที่ฟังดูโง่ๆ แต่ผมแค่อยากได้ของผมคืนและความรู้สึกที่เสียไปผมก็คงไม่กลับมาใช้Hondaหรือคงจะประจานศูนย์hondaบางนาที่นี้ให้ทั่วทุกเว็บเท่าที่จะทำได้ มันเสียความรู้สึกจริงๆครับ ถ้าเพื่อนๆในเว็บนี้มีอะไรอยากแนะนำผมจะด่าจะว่าหรือจะซ้ำเติมก็ได้ผมรับหมด ขอเพียงแค่หาช่องทางให้ผมได้ส่งเรื่องไปถึงผู้บริหารมัน ผมแค่อยากให้รับรู้ว่าการบริหารทรัพยากรของHondaห่วยและเลวกว่าค่ายอื่นมากนัก และเป็นไปได้ผมก็คงไม่เลือกHondaอีกแล้วพอกันที ช่วยแนะนำช่องทางร้องเรียนให้ผมด้วย ผมจะทิ้งเบอร์และอีเมลไว้ให้ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้และช่วยกันยกระดับบริการของศูนย์ให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ คนไทยจะได้ไม่โง่ซื้อแต่บริการแต่กลับได้ความห่วยและความเลวกลับมา ยังมีอีกหลายเรื่องกับCivicคันนี้ที่ผมเคยไปรับบริการที่ศูนย์Hondaมาแล้วไม่ประทับใจยังมีอีกที่แต่ไม่เล่าแล้วกันครับ ผมสาบานเลยว่าเรื่องนี้ผมจะพยายามประจานให้ได้รับรู้กันให้ทั่ว เพื่อให้Hondaได้ตระหนักถึงการบริการจริงๆกันอีกสักครั้ง เบอร์ผมครับ081-917-5111 อีเมล tor_7865@yahoo.com แนะนำผมได้ทุกช่องทางผมอยากได้ทางออกที่จะทำให้ผมไม่เครียดแบบนี้ นอกจากการทำใจขอบคุณครับ
แก้ไขขนาดตัวอักษร by nobita หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: Paris ที่ 14 ตุลาคม 2010, 17:50:12 สวัสดีครับทุกคน ผมเพิ่งเข้ามาที่เวบไซดืนี้เป็นครั้งแรก อยากเข้ามาระบายความในใจสักหน่อย ซึ่งส่วนถ้าจะเรียกว่าเป็นความไว้ใจก็ได้แต่หลายคนก็คงตราหน้าผมว่าเป็นคนโง่ กับการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฮอนด้าบางนาซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็่นศูนย์ที่มาตรฐานที่สุด เป็นศูนย์ที่หลายคนยอมรับในบริการและคุณภาพ ซึ่งผมไม่ได้ออกรถจากที่นี่แต่ผมก็ยังเอารถผมมาเช็คนะบะที่นี่เป็นประจำ เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากผมเอารถไปตรวจระยะที่8หมื่นโล(ผมใช้civicdiamensionนะครับ) เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้กลับเข้าบ้านก่อน มีของอยู่ในรถ คงทราบแล้วใช่ไหมครับว่าผมจะบอกว่าของมันหายไป ซึ่งไร้สาระมากคือเหล้าหาย1ขวดเป็นBlacklabel ขนาด750 ที่เปิดแล้วด้วยแต่กินไปหน่อยเดียวหายไป ส่วนรีเจนซี่กะฮันเดรตยังเหลืออยู่ มันเป็นความโง่ของผมที่ไม่ได้ตรวจของก่อนออกจากศูนย์ กลับมาบ้านก็อย่างที่คิดหายไปจริงๆ โทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆจะตรวจสอบให้ ไม่รับผิดชอบยินดีให้ไปฟ้องร้องเพราะเรามีนโยบายในการรับ-ส่งรถไปแล้ว ผมว่าHondaนี่มันไม่เอาบทเรียนทุบรถมาวิเคราะห์เลยนะ เพราะพวกมึงพูดแบบนี้ แทนที่จะเปลี่ยนรถให้กลับอ้างนโยบายจนเสียหาย มูลค่านับไม่ถ้วนและที่สำคัญชื่อเสียงของBrand Hondaก็เน่าลงไป ต้องร้อนถึงHondaญี่ปุ่นปลดCEOภูมิภาคเรากลับไปนั่งรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น ผมไม่ได้จะมาเอาเรื่องมากมาย แต่ผมไม่ใช่ควายที่จะจำไม่ได้ว่ามีเหล้ากี่ขวด เพราะผมไม่กินเหล้าเท่าไหร่แต่ผมเป็นคนเอาเหล้าให้คนอื่นกิน อยากมาระบายครับไม่คิดว่าHondaมันจะเป็นแบบนี้ เฮงซวยแบบนี้ ผมก็คงจะลองยื่นหนังสือไปตามสื่อต่างๆ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์Hondaใหญ่ระดับผู้บริหาร ก็คงจะได้มีการประจานกันบ้างแม้จะเป็นcase ที่ฟังดูโง่ๆ แต่ผมแค่อยากได้ของผมคืนและความรู้สึกที่เสียไปผมก็คงไม่กลับมาใช้ Hondaหรือคงจะประจานศูนย์hondaบางนาที่นี้ให้ทั่วทุกเว็บเท่าที่จะทำได้ มันเสียความรู้สึกจริงๆครับ ถ้าเพื่อนๆในเว็บนี้มีอะไรอยากแนะนำผมจะด่าจะว่า หรือจะซ้ำเติมก็ได้ผมรับหมด ขอเพียงแค่หาช่องทางให้ผมได้ส่งเรื่องไปถึงผู้บริหารมัน ผมแค่อยากให้รับรู้ว่าการบริหารทรัพยากรของHondaห่วยและเลวกว่าค่ายอื่นมากนัก และเป็นไปได้ผมก็คงไม่เลือกHondaอีกแล้วพอกันที ช่วยแนะนำช่องทางร้องเรียนให้ผมด้วย ผมจะทิ้งเบอร์และอีเมลไว้ให้ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้และช่วยกันยกระดับบริการของศูนย์ ให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ คนไทยจะได้ไม่โง่ซื้อแต่บริการแต่กลับได้ความห่วยและ ความเลวกลับมา ยังมีอีกหลายเรื่องกับCivicคันนี้ที่ผมเคยไปรับบริการที่ศูนย์Honda มาแล้วไม่ประทับใจยังมีอีกที่แต่ไม่เล่าแล้วกันครับ ผมสาบานเลยว่าเรื่องนี้ผมจะพยายาม ประจานให้ได้รับรู้กันให้ทั่ว เพื่อให้Hondaได้ตระหนักถึงการบริการจริงๆกันอีกสักครั้ง เบอร์ผมครับ081-917-5111 อีเมล tor_7865@yahoo.com แนะนำผมได้ทุกช่องทาง ผมอยากได้ทางออกที่จะทำให้ผมไม่เครียดแบบนี้ นอกจากการทำใจขอบคุณครับ :o :o :o หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: EK_Mafia ที่ 14 ตุลาคม 2010, 17:51:17 เข้าใจความรู้สึกครับเคยของหายเหมือนกัน แต่เป็นที่คาร์แคร์นะ แต่เราไม่มีหลักฐานอะไรที่จะสามารถไปฟ้องร้องได้เลย คงต้องทำใจครับ
หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: torapong ที่ 14 ตุลาคม 2010, 18:01:16 ผมก็คงได้แต่แอบเซ็ง หลักฐานมันคงมีที่รอยนิ้วมือของกล่อง เพราะมันไม่ได้เอากล่องไป แต่ก็ขอบคุณนครับ
หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: torapong ที่ 14 ตุลาคม 2010, 18:03:23 ขยายตัวอักษรไม่เป็นครับ แต่ขอบคุณที่ช่วยขยายให้ ขอบคุณมากๆครับ
หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: kapum ที่ 14 ตุลาคม 2010, 21:27:21 ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ
แต่มันก็พูดยากเพราะเวลาเราส่งรถ เค้าก็เอาใบมาให้เซ็นแล้วว่า ไม่มีของมีค่าอยู่ในรถ ตรงนี้เราต้องป้องกันส่วนตัวของเราก่อนนะครับ อีกอย่างคือ ทาง0 ก็พิสูจน์ไม่ได้ด้วยว่าอะไรในรถเราที่หายไปจริง และคงมีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดมาแล้วหลายๆครั้ง เลยมีให้เซ้นต์ทุกที่เลย ทุกค่าย ไม่เว้นแม้แต่พวกคาร์แคร์ คงต้องทำใจครับ เราประมาทไปเอง กับสาปแช่งพวกชั่วร้ายที่เอาของเราไป ผมช่วยอีกแรง ขอสาปให้คนขโมยจงเป็นตับแข็งตาย :-X หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: BEbenjamin ที่ 14 ตุลาคม 2010, 22:03:09 กำ คงต้องทำใจอะครับ แต่โอ๊ย รู้สึกปวดที่ตับยังไงชอบกล หรือเป็นเพราะคนข้างบนแช่งหว่า :-[
หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 14 ตุลาคม 2010, 22:24:24 แนะนำให้เก็บของให้หมดก่อนให้คนอื่นดูแลรถเรานะครับ หมายถึทุกสถานบริการนะครับ เพื่อความสบายใจนะครับ
หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 15 ตุลาคม 2010, 01:07:23 ผมว่าไม่ถึงกับเลวร้ายหรอกครับ เช็ครถร้อยคัน พลาดคันนึงก็เป็นไปได้
ของหายขึ้นอยู่กับคนจริงๆ ก็เหมือนขโมยของแหละครับ เจ้าของไม่รู้หรอกว่าลูกน้องคนไหนขโมยจนกว่าจะจับได้ หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: TONG B16 ที่ 15 ตุลาคม 2010, 05:57:19 อืม จะบอกยังไงดีครับ
เอาเป็นว่าถ้าคราวหน้าถ้าไปอีก พกเหล้าเยอะ ๆ เลย แล้วตรวจสอบนับจำนวนยี่ห้อเหล้าไว้ เล่นเกมจับผิดเลย และถ่ายรูปของต่าง ๆ ก่อนส่งมอบรถให้กับศูนย์ฯ (ใช้กล้องมือถือ) ของทุกอย่างวางตำแหน่งเดิม และถ่ายรูปไว้ จะเป็นหลักฐานชั้นต้นในการพิสูจน์ด้วยภาพ ส่วนเหล้าขวดนั้นที่หายไป ไอ้คนที่เอาไป ป่านนี้ อุจจาระแตก อุจจาะแตนไปแล้ว หรือไม่ก็อุจจาะหักใน นึกเสียเว่าทำบุญให้กับคนที่เขากำลังจะลงแดงตาย เพราะขาดสุราเรื้อรังแล้วกัน คุณ torapong ได้บุญซะอีกที่อนุเคราะห์คนที่กำลงลงแดง กระสันอยากสุรา ชิมิ ;) tongarmyjung@hotmail.com หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: j_nobita ที่ 15 ตุลาคม 2010, 07:49:30 :-X ใช่ครับ งวดหน้าใส่ไปอีกขวดนึง ผสมยาถ่ายไว้อีกนิดหน่อยครับ
:-[ (แต่อย่าเผลอเอาไปกินเองนะครับ) :-[ ปล. ขออนุญาติ จขกท แก้ไขขนาดตัวอักษรครับ หัวข้อ: Re: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา เริ่มหัวข้อโดย: YUYU ที่ 16 ตุลาคม 2010, 15:41:07 :-X ใช่ครับ งวดหน้าใส่ไปอีกขวดนึง ผสมยาถ่ายไว้อีกนิดหน่อยครับ :-[ (แต่อย่าเผลอเอาไปกินเองนะครับ) :-[ ปล. ขออนุญาติ จขกท แก้ไขขนาดตัวอักษรครับ คิดได้ไง ;D ;D |