หัวข้อ: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: Red diamond ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 19:45:14 ::) ::) ::)....ผมไปเจอการโหลดโดยการย่นสปริงแล้วเผาด้วยแก๊สเพื่อให้คงรูปคับ.....มีอู่แนะนำ...และ
มีคนรู้จักเคยบอกมา......เค้าบอกว่าความนิ่มปกติ.....ราคาไม่แรง.....ประมาณ 800-1200 มีใครรู้รายละเอียดบ้างครับ.......ข้อดี-ข้อเสียอย่างไรครับ........ขอบคุณล่วงหน้าครับ.... ::) ::) ::) ::) หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 19:58:24 ::) ::) ::)....ผมไปเจอการโหลดโดยการย่นสปริงแล้วเผาด้วยแก๊สเพื่อให้คงรูปคับ.....มีอู่แนะนำ...และ ............อย่าไปทำเลยครับ วิธี เป่า แก๊ส มันเตี้ยจริง แต่ระยะยาวมันอันตรายครับ...มีคนรู้จักเคยบอกมา......เค้าบอกว่าความนิ่มปกติ.....ราคาไม่แรง.....ประมาณ 800-1200 มีใครรู้รายละเอียดบ้างครับ.......ข้อดี-ข้อเสียอย่างไรครับ........ขอบคุณล่วงหน้าครับ.... ::) ::) ::) ::) แม้แต่เอาสปริงเดิม ไปตัดก็ไม่แนะนำครับ ..........จะรู้สึกถึงความเด้ง ของรถทันทีครับ ... ทำอย่างนี้ ยอม เก็บ เงินสองเดือน ครับ ซิ้อสปริงโหลด ใส่ดีกว่าครับ ...ปลอดภัยกว่า หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: Red diamond ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:02:46 ถ้าสปริงโหลด H&R พอได้มั้ยคับ......( ต้องการความนิ่มครับ )
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:07:43 ;)
ใช่ ครับ...ถ้าเอาสปริงเดิมไปทำ...จะรู้สึกตอนที่เราใช้ความเร็ว สูงๆ บนถนนที่เป็นคลื่นเยอะ เหมือนมันจะไปเองของมันซะให้ได้ ไม่ออกซ้าย ก็ขวา...คิดแล้วเสียว... ถ้าจะเน้น นิ่มๆ ผมว่า.....มาเล็ง กันที่เรื่องยางจะง่ายกว่านะ ต้นทุนก็ต่ำกว่า ;) หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: Red diamond ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:16:25 แล้วการนำโช๊คเดิมไปทำสตรัทปรับเกลียวละครับ....เป็นไงบ้าง....ราคาประมาณเท่าไร
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:23:37 แล้วการนำโช๊คเดิมไปทำสตรัทปรับเกลียวละครับ....เป็นไงบ้าง....ราคาประมาณเท่าไร เอาโช้ค เดิม ไปปรับเกลียว ดี ครับ ดีที่ มัน ปรับ ความสูง ต่ำ ได้ ....แต่จะปรับแต่ละครั้ง ก็ต้องไปให้ร้านที่ทำให้ ปรับให้เราอีก ส่วน สปริง โหลด ปรับ สูงต่ำ ไม่ได้ แต่ มีความชัวร์ ในเรื่อง ค่าk ของสปริง.. ที่ว่ามาทั้งคุ่ ราคาพอกันครับ 8500+- แล้วแต่ชื่อเสียงของร้าน ....moeye GENEAL เครพเวอร์ ละโว้ เท่าที่รู้จักครับ...แพงเพราะชื่อเสียงร้านครับ... .........ส่วนรถผม อีเค ปี 2000 ใส่สปริง โหลด ของ GM ชื่ออาจไม่คุ้หู เป็น สปริง โหลด มาจาก เยอรมัน ครับ 7500 ที่จบไป ล้อหน้า ของ 205 45 16 มุดซู้ม ครับ ล้อหลัง เอานิ้ว แหย่ เหลือ 4 นิ้วครับ สาดโค้ง ไม่ต้องกลัวหลุด ครับ .........ก่อนหน้า เอาสปริงเดิม ไปตัด หมดไป 800 4 ต้น วิ่ง เลื้อยเป็นงูครับ เพราะมันไม่ได้มาตราฐาน เข้าโค้ง ซ้าย แต่รถอยากจะวิ่ง แถไปขวา ซะงั้น ครับ... :D :D หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: Red diamond ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:33:25 ของผมเป็น 205/45/17 พี่ว่าควรจะทำไงดีละ....เอาแบบนิ่มๆ...ปลอดภัยด้วย
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: Red diamond ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:34:57 แต่ก็อยากหาล้อspoon 16" แลกอยู่เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:43:48 ของผมเป็น 205/45/17 พี่ว่าควรจะทำไงดีละ....เอาแบบนิ่มๆ...ปลอดภัยด้วย ต้องบอกตรง ๆ ว่า ล้อ 17 ตอนนี้ (ไม่แน่ใจครับ อาจจะหาแลกยากหน่อย ) เพราะคนในคลับ เขาก็หากันอยู่เยอะครับ.. แต่เห็นเขาเล่น ขอบ 15 กันซะมากครับ...น้องใส่ ล้อ ขอบ 17 แล้วเครื่อง อะไร ครับ ...ถ้า เครื่องเดิม เกียร์ ออโต้ วิ่ง ออกหรือครับ หรือไม่ก็ กินน้ำมันปะ....ล่าสุดเพื่อนเอา ขอบ17 ไปเทริน์ + เงิน เอา spoon โรต้า ขอบ 15 โดนไป 9500 พร้อมยาง...ถ้าขอบ 17 อย่าเพิ่ง ไปทำอะไรกับโช้คเลยครับ เดิม ๆ มันก็ ติดซุ้มแล้วนะครับ ถ้าน้องหา ล้อขนาด 15 หรือ 16 ได้ ค่อยวางแผน ทำใช้ค ดีกว่าครับ ... หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้.....เรื่องโหลดแบบแผสปริงดีมั้ย..... เริ่มหัวข้อโดย: Red diamond ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:56:42 ถ้าโหลดลงซัก 1.5"จะพอดีคับ มันก้ออืดๆนะครับ เครื่องเดิม....แต่เน้นรูปลักษณ์ครับ( ผมว่ากินนำมันด้วย ) ขอบคุณครับ
|