ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 มิถุนายน 2024, 13:06:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: แมตต์ เดม่อน กลับมาสวมบทสร้างชื่อจารชนสุดเก่ง เจสัน บอร์น อีกครั้ง!!! 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แมตต์ เดม่อน กลับมาสวมบทสร้างชื่อจารชนสุดเก่ง เจสัน บอร์น อีกครั้ง!!!  (อ่าน 1108 ครั้ง)
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2007, 18:07:31 »





แมตต์ เดม่อน กลับมาสวมบทสร้างชื่อจารชนสุดเก่ง เจสัน บอร์น อีกครั้ง ลุยปิดบัญชีแค้น ไล่ล่าข้ามทวีปใน THE BOURNE ULTIMATUM ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย ซึ่ง แมตต์ เดม่อน จะกลับมารับบทบาทของสุดยอดสายลับที่ฉลาดล้ำ แต่ถูกลบความทรงจำ และโดนตามล่าอย่างมีเงื่อนงำปริศนา ในภาคนี้ เขาจะกลับมาพร้อมความจำที่ถูกลบ และกลับมาเป็นผู้ไล่ล่าด้วยตัวเอง

ภาพยนตร์ภาคต่อที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลกมาแล้วถึง 2 ภาค คือ The Bourne Identity และ The Bourne Supremacy ที่กลายเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตเรื่องหนึ่งของวงการภาพยนตร์ และในครั้งนี้เจสัน บอร์นจะกลับมาชำระแค้นให้สิ้น กับภารกิจไล่ล่าข้ามทวีป โดยนักแสดงหนุ่มยอดฝีมือ แมตต์ เดม่อน จะกลับมารับบทบาทนำนี้อีกครั้ง ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมครบทีมเช่น จูเลีย สไตล์ส และ โจน อัลเลน




 แมตต์ เดม่อน กล่าวว่า ตัวเขาเองนั้นนอกเหนือจากเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นแฟนของหนังเรื่องนี้ด้วย เขาชื่นชมในวิธีการนำเสนอ และเรื่องราวที่น่าสนใจ มีแง่มุมที่ชวนติดตาม และกับความสำเร็จของทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา ยิ่งทำให้เขาและทีมงานทุกคน รู้สึกว่า ต้องพยายามทุ่มเทให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆทุกคน ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นที่สมจริงและไม่ซ้ำใคร การดำเนินเรื่องราวที่ยากจะคาดเดา มีการหักมุมให้ได้ลุ้นตลอดเวลา ซึ่งในบอร์นภาคนี้ จะต้องเข้มข้นกว่าทั้ง 2 ภาค เพราะมันจะเป็นบทสรุปของตัวเจสัน บอร์น จารชนผู้มีเบื้องหลังเป็นปริศนา



เจสัน บอร์น สายลับผู้ถูกล่าโดยหน่วยงานที่เคยสังกัด ซึ่งทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำ และ คนที่รัก วิถีทางที่เขาเลือกคือ หลบหนีไปจากทุกคน แต่แล้วกลับมีองค์กรใหม่ที่พุ่งเป้าหมายที่จะตามล่าทำลายเขาให้สิ้นซาก หนทางที่จะยุติการตามล่าชีวิตนี้ คือการสืบให้ได้ว่าที่มาขององค์กรลับใหม่นี้คืออะไร ใครเป็นผู้บงการ และเขาจะต้องเล่นงานองค์กรนี้ก่อนที่จะโดนเล่นซะเอง เจสัน บอร์น จะมีวิธีการอันชาญฉลาดในการค้นหาความจริงของตัวเองในอดีต และพาตัวเองออกจากสถานะของผู้ถูกล่าได้อย่างไร พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม และฉลาดล้ำในการนำเสนอ พร้อมด้วยฉากหลังการถ่ายทำในหลายประเทศ เช่น สเปน เยอรมัน ฝรั่งเศส อังกฤษ โมร็อคโค และ อเมริกา จากฝีมือการกำกับของ พอล กรีนกราสส์ ผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปีรางวัลบาฟต้า ของอังกฤษ (The Bourne Supremacy และ United 93)





เตรียมพบกับความระทึกครั้งใหม่ที่สุดยอด ส่งท้ายความมันส์ที่เหนือกว่า ใน THE BOURNE ULTIMATUM ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย..... 9 สิงหาคมนี้
บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: แมตต์ เดม่อน กลับมาสวมบทสร้างชื่อจารชนสุดเก่ง เจสัน บอร์น อีกครั้ง!!!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |