ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
02 ตุลาคม 2024, 11:23:12
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: แท็กซี่เชื่อถูกเผารถเพราะติดสติกเกอร์เชลียร์ ?พ่อทักษิณ? รอบคัน! 0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แท็กซี่เชื่อถูกเผารถเพราะติดสติกเกอร์เชลียร์ ?พ่อทักษิณ? รอบคัน!  (อ่าน 1068 ครั้ง)
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« เมื่อ: 03 สิงหาคม 2007, 21:01:01 »



แท็กซี่เชื่อถูกเผารถเพราะติดสติกเกอร์เชลียร์ ?พ่อทักษิณ? รอบคัน!



เจ้าของรถแท็กซี่ที่ถูกลอบเผา เชื่อเหตุถูกวางเพลิงเผารถ เพราะเหตุติดสติกเกอร์เชียร์ ?พ่อทักษิณ? รอบคัน ซ้ำยังเป็นแนวร่วม นปก.และร่วมขับไล่คมช.ด้วย อ้างถูกขู่มา 2-3 ครั้งแล้ว
       
       วันนี้ (2 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.ต.วิศิษฐ์ ปลื้มใจ ร้อยเวร สน.ยานนาวา เดินทางไปตรวจสอบเหตุแท็กซี่ถูกเผาได้รับความเสียหายภายในซอยเจริญกรุง 69 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม.พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปวิตร เลขะวณิช ผกก.สน.ยานนาวา และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
       
       ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงเรียนศิลปวัฒนา พบ นายสมเกียรติ สาระเนียม อายุ 44 ปี เจ้าของรถ อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ข้างรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มง 6389 กทม.ติดสติกเกอร์ขับไล่ คมช.และเชียร์ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ติดรอบตัวรถ จอดอยู่ ตรวจสอบพบห้องเครื่อง ฝากระโปรงหน้า กระจกหน้ารถ และล้อหน้าขวา ถูกเผาไหม้ได้รับความเสียหาย จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบต่อไป
       
       จากการสอบปากคำ นายสมเกียรติ ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว และยังเป็นแนวร่วมกลุ่ม นปก.โดยมีหน้าที่คอยช่วยเหลือดูแลความปลอดภัยบริเวณรอบเวทีปราศรัยของกลุ่มนปก.ที่สนามหลวง และเมื่อวานพวกตนได้เดินทางไปประท้วงบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล แล้วกลับไปดูแลความเรียบร้อยที่สนามหลวงจนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จึงแล้วเสร็จ จากนั้นก็เดินทางกลับบ้านพักในซอยเจริญกรุง 66 แต่เนื่องจากในซอยไม่สามารถนำรถเข้าจอดได้ จึงต้องมาจอดที่ซอยเจริญกรุง 69 ซึ่งตนก็จอดมาโดยตลอด ก็ไม่มีเหตุอะไร กระทั่งเมื่อคืน (1 ส.ค.)เวลาประมาณตี 1 มีพวกวิ่งมาบอกว่ารถของตนถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายดังกล่าว
       
       นายสมเกียรติ ยังกล่าวต่ออีกว่า ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากการที่ตนไปเป็นแนวร่วมขับไล่ คมช.อย่างแน่นอน ตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครในละแวกนี้เลย แต่ที่มีล่าสุดก็เพียงมีคนเขียนจดหมายติดไว้หน้ารถตนเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีข้อความว่า ?มึงคิดว่ามึงฉลาดนักหรือไอ้ควาย? ซึ่งตนก็ไม่สนใจอะไร ต่อมาอีกประมาณ 4-5 วัน ก็มีจดหมายอีก ซึ่งเป็นลายมือเดียวกันกับฉบับแรกว่า ?มึงระวังตัวไว้? ซึ่งตนก็ไม่สนใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะรถของตนติดสติกเกอร์เชียร์ทักษิณ และขับไล่ คมช.อย่างชัดเจน จึงคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติ ที่จะมีคนที่มีความเห็นต่างกัน จนกระทั่งรถมาถูกเผาดังกล่าว
       
       ด้าน พ.ต.อ.ปวิตร ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบแล้วทราบว่า เมื่อคืนนี้ (1 ส.ค.) ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบของ สน.ผ่านมาพบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวกำลังเกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องเครื่อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาทำการดับจนแล้วเสร็จ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ภายหลังดับเพลิงเสร็จแล้วก็ยังไม่พบเจ้าของรถแต่อย่างใด กระทั้งในช่วงบ่ายของวันที่ 2 ส.ค.เจ้าของรถเข้ามาแจ้งความแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวรเข้ามาทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้แจ้งเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้เกิดจากถูกวางเพลิงหรือไม่





ที่มา: ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 2 สิงหาคม 2550 16:53 น.
บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2007, 21:03:25 »

 เอามาให้อ่านเพื่อให้ระวังเรื่องการติดสติ๊กเกอร์ทำนองนี้นะครับ

 ไม่ได้มีเจตนาอะไรครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: แท็กซี่เชื่อถูกเผารถเพราะติดสติกเกอร์เชลียร์ ?พ่อทักษิณ? รอบคัน!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |