ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
06 กรกฎาคม 2024, 09:58:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกี่ยวกับ ฝาสูบ D16Y8 2เรื่อง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับ ฝาสูบ D16Y8 2เรื่อง  (อ่าน 2751 ครั้ง)
Aclub
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ประกันภัยชัน3 และ2


« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 18:57:54 »



เรื่องแรก มีน้ำมันเครื่องไหลออกบริเวณด้านท้ายเครื่องครับ ( ช่วงใต้จานจ่าย )
               ที่จะถามก็คือมันออกมาจากตรงไหนได้บ้างครับ จานจ่ายไม่ใช่แน่ครับ เพิ่งเปลี่ยนทั้งซีน และโอลิงไป

เป็นไปได้ไหมว่ามันออกมาจากปะเก็นฝาสูบ เซ็นเซอร์ หรือซีนซักตัว บริเวณนั้นครับ ท่านใดมีความเห็นหรือเจอเครสมาแล้วบ้าง

เรื่องที่สอง  หากจะปาดฝาสูบ 1.5 ,มิล ต้องหลบวาวล์หรือปล่าวครับ มีใครทำหรือมีแนะนำไหมครับ
                กรณีหลบวาวล์เสี่ยงไหมครับ (เรื่องความแข็งแรง) หรือเค้านิยมปาดกันเท่าไหร่

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 19:18:45 »

ของผมก็เป็นครับ สรุปเป็นที่ โอริง คอจานจ่าย ตอนแรกๆซึมทั้งๆที่เป็นโอริงใหม่แล้ว แต่ช่วงแรกๆ ปรับตั้งจ่ายจ่ายบ่อย มันก็ซึม 
ตอนแก้ไขก็มาร์คจานจ่ายไว้แล้วก็ถอดออกมาทาประเก็นเหลว ก็ไม่ซึมแล้วครับ  ลองดูก่อนครับ

เรื่องปาดฝาไม่ทราบครับ จะทำแรงหรอครับ รู้แต่ว่าถ้าจะเพิ่มกำลังอัดตอนหาน๊อตฝาสูบซิ่งมาใส่ด้วยครับ ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 19:45:16 »

ปาดตั้ง 1.5 มิล  เลยหลอครับ คำนวนกำลังอัดดีๆนะครับ อายจัง    จะปาดฝาทำไม่หรือครับ ขยิบตา  
ส่วนน้ำมันซึมก็มีตรอง จานจ่าย  กับ โซรินอยวีเทค..... อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
hondacarthailand
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 02:29:31 »

อย่าไปคิดปาดฝาเลยครับ ปัญหาตามมาเยอะ  ถ้าจะเอากำลังอัดเพิ่ม เปลี่ยนลูกสูบเพิ่มกำลังอัดดีกว่าครับ  ทั้งปาดและเปลี่ยนงบบานทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,029



« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 09:15:59 »

โอริงจานจ่ายกับซีลจานจ่ายครับ ส่วนปาดฝาสูปเพื่ออะไรครับแต่ผมว่าเดิมๆใส่คอลย์จูนกล่องดีฝ่า
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 09:56:13 »

ฝา p2j  ห้องเผาใหม้มันเล็กอยู่แล้วนะครับ  อายจัง  อย่าปาดเลย หาลูกหาแหวนดีๆมาใส่ดีกว่า
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 10:43:17 »

ฝา p2j  ห้องเผาใหม้มันเล็กอยู่แล้วนะครับ  อายจัง  อย่าปาดเลย หาลูกหาแหวนดีๆมาใส่ดีกว่า

เค้าคงกลัวว่าจะเป็นฝาสูบโก่งเลยจะปาดมากกว่ามั้ง
แต่ผมว่า น้ำมันไม่เกี่ยวกับประเก้นฝาสูบหรอก อาจจะรั่ว จากฝาครอบวาวล์ หรือ โอริงจานจ่าย มากกว่ามั้งคับ หรืออาจจะเป็น ที่กรองน้ำมันเครื่องมั้ง ลองล้างหรือเชดให้เอี่ยมดู แล้วคราวหน้าจะหาเจอง่ายคับ

บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
newmodel
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


WLC No.687


« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 18:32:13 »

เรื่องแรก มีน้ำมันเครื่องไหลออกบริเวณด้านท้ายเครื่องครับ ( ช่วงใต้จานจ่าย )
               ที่จะถามก็คือมันออกมาจากตรงไหนได้บ้างครับ จานจ่ายไม่ใช่แน่ครับ เพิ่งเปลี่ยนทั้งซีน และโอลิงไป

เป็นไปได้ไหมว่ามันออกมาจากปะเก็นฝาสูบ เซ็นเซอร์ หรือซีนซักตัว บริเวณนั้นครับ ท่านใดมีความเห็นหรือเจอเครสมาแล้วบ้าง

เรื่องที่สอง  หากจะปาดฝาสูบ 1.5 ,มิล ต้องหลบวาวล์หรือปล่าวครับ มีใครทำหรือมีแนะนำไหมครับ
                กรณีหลบวาวล์เสี่ยงไหมครับ (เรื่องความแข็งแรง) หรือเค้านิยมปาดกันเท่าไหร่

ขอบคุณครับ
จานจ่ายเปลี่ยนโอริงกับซีลแล้ว  ที่เหลืออยู่ใกล้ๆแถวนั้นก็น่าจะเป็นโอริงวีเทคครับ มีอยุ่ 2 ตัว ตัวบนกับตัวล่างอยู่ในชุดโซรินอยด์ VTEC ครับ   เมื่อก่อนก็เคยเป็นอยู่เหมือนกันครับ  ตามในรูป


* Clipboard01.jpg (39.61 KB, 400x464 - ดู 768 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

OVER TRACTION TEAM [DENSO]
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกี่ยวกับ ฝาสูบ D16Y8 2เรื่อง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |