ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
02 กุมภาพันธ์ 2025, 05:56:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สตรัท ปรับเกลียว ทำดีไหมครับ หรือว่า แค่ อัดโช๊คใหม่พอ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สตรัท ปรับเกลียว ทำดีไหมครับ หรือว่า แค่ อัดโช๊คใหม่พอ  (อ่าน 4955 ครั้ง)
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« เมื่อ: 16 เมษายน 2008, 21:06:24 »



ผมมีความรู้สึกว่า ขับเร็วแล้วไม่ค่อยมั่นคง
โช๊ค dc 5 ครับ ราคาสูง คงซื้อไม่ไหว
ตั้งงบไว้ 5000 + - เลยมองไปทาง พวก สตรัท ปรับเกลียว น่าจะดี อยากสูง ต่ำ มันได้หมด แต่ก็ห่วงเรื่อง ความทนทาน
หรือว่า แค่ เอาโช๊คไปอัดใหม่ ก็พอ  ก็ประมาณ 1600
ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2008, 21:18:34 »

ถ้าโช๊คไม่รั่ว ไม่เสีย ไปอัดน้ำมันใหม่ ก็ไม่ได้ดีกว่าเดิมหรอกครับ

ถ้าอัดน้ำมันแข็งกว่าเดิม + สปริงเดิม ก็ไม่ดีครับ

มีอีกทางก็ใส่สปริงโหลด มือ 2 + อัดน้ำมัน อันนี้ใกล้เคียงงบ นั่งแล้วจะแข็งนิดนึง

สตรัทปรับเกลียว ก็คือเอาโช๊คเดิมไปทำสตรัท ความทนทานก็เท่าโช๊คเดิมแหละครับ โช๊คเสียก็ซ่อม สบายใจได้ครับ

เลือกร้านหน่อยนะครับ บางร้านเห็นทำแล้วบ่นกันว่าไม่จบ

บันทึกการเข้า

Khao Kee
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,395


The Car Gods,Amen


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 เมษายน 2008, 21:26:51 »

ส่วนตัวนะคับ

ทำสตรัทได้เตี้ย แต่ไม่หนึบ

ขับเร็วก็แกว่งอยู่ดี

แถมมีโอกาสที่แกนจะกะทุ้งโช๊ครั่ว

ตั้งงบไว้ 5000 ทำคู่กันได้คับ

แต่โช๊คโมทำใจคับ อายุงานปีเดียว

เก็บโช๊คเดิมไว้ขาย 

แล้วเก็บตังอีกหน่อย เล่นโช๊คแต่งดีกว่าคับ

ที่เดียวจบ
บันทึกการเข้า

Spoon.........................
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #3 เมื่อ: 16 เมษายน 2008, 21:31:08 »

ผมว่ามันเกาะถนนขึ้นเยอะเลยนะ    :'(
บันทึกการเข้า

best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 เมษายน 2008, 21:58:59 »

 ยิ้ม เพิ่มอีกนิด ซื้อ สปริงแต่งตรงรุ่น อย่าไปอัดน้ำมันใหม่ แระก็รเอีกนิด เก็บตังค์ซื้อโช้คดีๆซักชุด ไม่ต้องรีบร้อนครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
IQ_civic96
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 330



« ตอบ #5 เมื่อ: 17 เมษายน 2008, 13:42:51 »

ทำสตัปผมว่ามันก็หนึบขึ้นนะครับ แต่จะกระด่างไปหน่อย

หาร้านดีๆๆๆ  ทำก็โอเค

ส่วนตัวผมก็ใส่สตัปปรับเกรียว ครับ
บันทึกการเข้า

Marwin
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 740



« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2008, 17:29:10 »

เคยถามพี่ที่ซ่อมโช๊คอะครับถ้าทำสตรัทมันจะแลกกับความนุ่มนวลที่หายไป นอกจากคุณจะใส่พวกกระบอกเขียวๆขึ้นต้นด้วยตัว T... อันนั้นก็หลัก 3 - 4 หมื่น งบที่ว่าใส่ปิงแต่ง + อัดโช๊คดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2008, 17:46:17 »

คือ จริงๆจะแค่ทำโช๊คน่ะครับ เพราะขับล้อเดิม ๆ และ ไม่คิดจะโหลด อะไรมากมาย
แต่ เมื่อ ราคาเพิ่มอีกไม่เท่าไหร่ จึงคิดไปถึง สตรัท
สงสัยจะมองที่ สปริงแต่ง + อัดโช๊ค หล่ะครับ
ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากครับ
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #8 เมื่อ: 17 เมษายน 2008, 17:47:27 »

อย่างของผมที่ทำสตรัท ก็เพราะลงเครื่องใหม่แล้วหน้าทิ่ม อยากโหลดหลังลงเยอะหน่อย

และไม่ชอบช่วงล่างกระด้าง (ท่านแม่นั่งด้วย) + งบไม่ถึงเล่นโช๊คแต่งอ่ะครับ

ที่แนะนำอีกก็คือติดแก๊สแล้วท้ายห้อย เลยทำสตรัทโหลดหน้าไปด้วยเลย ดีกว่ารองสเปเซอร์อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #9 เมื่อ: 17 เมษายน 2008, 21:39:45 »

อย่างของผมที่ทำสตรัท ก็เพราะลงเครื่องใหม่แล้วหน้าทิ่ม อยากโหลดหลังลงเยอะหน่อย

และไม่ชอบช่วงล่างกระด้าง (ท่านแม่นั่งด้วย) + งบไม่ถึงเล่นโช๊คแต่งอ่ะครับ

ที่แนะนำอีกก็คือติดแก๊สแล้วท้ายห้อย เลยทำสตรัทโหลดหน้าไปด้วยเลย ดีกว่ารองสเปเซอร์อ่ะครับ

 :'(  คุ้น ๆ อะ
 ขยิบตา แล้วดีกว่ารองสเปเซอร์หลังยังไง กำลังตัดสินใจอยู่ จะกดหน้าหรือยกท้ายดี ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2008, 00:22:06 »

:'(  คุ้น ๆ อะ
 ขยิบตา แล้วดีกว่ารองสเปเซอร์หลังยังไง กำลังตัดสินใจอยู่ จะกดหน้าหรือยกท้ายดี ยิ้มเท่ห์

ก็รองสเปเซอร์มันไม่โหลดไง มันไม่งาม   ยิ้มเท่ห์

อ่ะล้อเล่นครับพี่ชัย อันนี้ไม่ออกความเห็นลงบอร์ดนะ เพราะคนเชียร์รองสเปเซอร์ก็เยอะ อันนี้หลังไมค์นะ    อายจัง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2008, 01:15:09 โดย Octillion » บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2008, 01:18:37 »

เปลี่ยนใจลงดีกว่าครับ ทำสตัดก็มีข้อเสียเหมือนกันครับ เพราะมันรูดได้ นานาจิตตังนะครับ    :'(

http://www.4x4.in.th/vision10/show.php?category=vision10&No=24429

http://www.camryclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&p=306403

http://www.fordclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=25292

http://www.siamsubaru.com/board/index.php?topic=2677.msg17718

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2008, 01:22:11 โดย Octillion » บันทึกการเข้า

masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #12 เมื่อ: 18 เมษายน 2008, 07:27:48 »

 ยิ้มเท่ห์  ไว้ตอนจะทำจะโทรไปปรึกษาเด้อ
บันทึกการเข้า

asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #13 เมื่อ: 18 เมษายน 2008, 09:27:18 »

มีร้านแนะนำกันไหมครับ ....อยู่ ลำลูกกา ....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สตรัท ปรับเกลียว ทำดีไหมครับ หรือว่า แค่ อัดโช๊คใหม่พอ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |