ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
06 มกราคม 2025, 06:39:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ES ติด LPG ต้องใช้หัวเทียนแบบใหนถึงจะเหมาะสม 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ES ติด LPG ต้องใช้หัวเทียนแบบใหนถึงจะเหมาะสม  (อ่าน 3114 ครั้ง)
LAMP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« เมื่อ: 06 มกราคม 2010, 12:47:12 »



พอดีมีปัญหาวิ่งมาเร็วๆ พอปล่อยไหลรอบตกจนเครื่องดับ ไม่ทราบว่าเกี่ยวกับอะไรแน่ ใครทราบบอกด้วยครับ
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มกราคม 2010, 08:57:17 »

ติดมานาน รึยัง ครับ ลองตั้งวาล์ว ดู  ไม่หายก็กลับไปให้ช่างจูนใหม่  รอบสวิงน้ำมันต้องเป็นด้วยนะ

ง่ายๆๆ ก็ลองReset กล่องดู ง่ายๆๆ ถอดขั้วแบตออกสัก20 นาที รถเรา ES 02 หายเลยนะ อิิอิ

แต่เราไม่รู้ว่า กล่องแก๊สของนาย ต้องจูนใหม่เป่า เวลาถอดขั้วแบต
บันทึกการเข้า
LAMP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2010, 12:42:05 »

ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองดู มีร้านจูนเจ๋งๆ แนะนำบ้างหรือเปล่าครับยี่ห้อพาวเวอร์เจ็ท
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มกราคม 2010, 19:46:12 »

  แก๊สหนา จูนใหม่คับ ถ้ารอบสวิง แอร์ตัดรอบตก ล้างลิ้นตั้งวาล์ว คับ หัวเทียนใช้ของเดิมคับใช้ได้ ประหยัดแต่ไม่ดีสุด ดีสุดต้องอินเรเดี่ยม ใช้ทนคับ ทนความร้อนได้สูง
บันทึกการเข้า
LAMP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 12:31:44 »

ทดลองหัวเทียนแบบเข็มดูแล้วครับ ผลออกมาดีขึ้นชัดเจน ปกติเป็นแทบทุกครั้ง ตอนนี้เบาดับน้อยลง วิธีการอื่นๆ ที่ทุกท่านแนะนำจะทดลองไปทีละอันครับจะได้รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 12:44:32 »

ทดลองหัวเทียนแบบเข็มดูแล้วครับ ผลออกมาดีขึ้นชัดเจน ปกติเป็นแทบทุกครั้ง ตอนนี้เบาดับน้อยลง วิธีการอื่นๆ ที่ทุกท่านแนะนำจะทดลองไปทีละอันครับจะได้รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
   ยิ้ม ถูกต้องครับ ค่อยๆดูทีละอย่าง จะได้รู้ว่า ปัญหามันมาจากไหนแน่  จุมพิต ผมยังใช้หัวเทียนเดิมๆอยู่ อยากเปลี่ยนเป็น Iradium ด้วยเหมือนกัน อยากรู้ว่าจะดีจึ้นมากแค่ไหน  จุมพิต
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
LAMP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2010, 10:15:45 »

   ยิ้ม ถูกต้องครับ ค่อยๆดูทีละอย่าง จะได้รู้ว่า ปัญหามันมาจากไหนแน่  จุมพิต ผมยังใช้หัวเทียนเดิมๆอยู่ อยากเปลี่ยนเป็น Iradium ด้วยเหมือนกัน อยากรู้ว่าจะดีจึ้นมากแค่ไหน  จุมพิต

อยากจัดเหมือนกันครับ Iradium ตอนแรกว่าจะจัดของคุณ Pisanmut ที่ขายอยู่กระดานซื้อขายแต่ปรับราคาซะก่อนเลยชลอไว้ก่อน มีตังค์เมื่อไรเจอกันแน่ Iradium
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ES ติด LPG ต้องใช้หัวเทียนแบบใหนถึงจะเหมาะสม
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |