ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 พฤศจิกายน 2024, 07:43:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ชี้แนะผมทีว่าต้องทำไง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แนะผมทีว่าต้องทำไง  (อ่าน 988 ครั้ง)
koeiji
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167


« เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010, 17:48:50 »



คือ วิ่งมาจากบุรีรัมย์ เข้าโคราช  ตอนวิ่งมาก็กระตุก  อึด เร่งไม่ขึ้น  เหมือนต้องรอรอบสักพัก  แต่พอรอบมาก็วิ่งได้ปกติเป็นๆหายๆ
แต่พอขากลับ รถกลับวิ่งได้ดีไม่มีการกระตุก  อัตราการเร่งดี  แต่พอมาจอด ประมาณ 10 นาที มันก็กระตุกแล้วก็ดับ  สตาทใหม่ก็เป็นเหมือนเดิมแต่ก็สตาทได้ไม่มีปัญหา  ความร้อนไม่ขึ้นปกติ  เคยเข้า 0 แล้วระบบไฟไม่มีโค๊ดขึ้น ช่างบอกปกติ
อีอย่างรถผมเคยติดแก็สมา  แต่ถอดออกแล้ว  แต่หลังจากการถอดผมยังไม่ได้ล้างลิ้นปีกผีเสื้อเลยจะมีส่วนไหม
แต่หัวเทียนกลับกรองเบนซินเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010, 17:58:52 »

คือ วิ่งมาจากบุรีรัมย์ เข้าโคราช  ตอนวิ่งมาก็กระตุก  อึด เร่งไม่ขึ้น  เหมือนต้องรอรอบสักพัก  แต่พอรอบมาก็วิ่งได้ปกติเป็นๆหายๆ
แต่พอขากลับ รถกลับวิ่งได้ดีไม่มีการกระตุก  อัตราการเร่งดี  แต่พอมาจอด ประมาณ 10 นาที มันก็กระตุกแล้วก็ดับ  สตาทใหม่ก็เป็นเหมือนเดิมแต่ก็สตาทได้ไม่มีปัญหา  ความร้อนไม่ขึ้นปกติ  เคยเข้า 0 แล้วระบบไฟไม่มีโค๊ดขึ้น ช่างบอกปกติ
อีอย่างรถผมเคยติดแก็สมา  แต่ถอดออกแล้ว  แต่หลังจากการถอดผมยังไม่ได้ล้างลิ้นปีกผีเสื้อเลยจะมีส่วนไหม
แต่หัวเทียนกลับกรองเบนซินเปลี่ยนแล้ว

ปั้มติ๊ก   จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010, 18:00:42 »

หรือจานจ่ายลองเช็ค 2 อย่างนี้ดู ถ้าจะให้ดีโทรมาครับจะช่วยแก้ให้ครับ

086 623 0560 ตั้มครับ
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

koeiji
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010, 20:11:02 »

ปั้มติ๊ก   จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ถ้าเปลี่ยน ปั้มติ๊ก ตัวประมาณเท่าไหร่ครับ  แล้วถ้าเป็นที่จานจ่ายเครื่องเช็คที่ 0 เขาจะตรวจจับได้ไหม  แล้วทำไมช่างถึงบอกระบบไฟปกติอะครับ  แต่อาการดับนี้สังเกตุดูจะเป็นแต่ตอนจอดหลังจากที่วิ่งไกลทุกครั้ง
แต่ถ้าวิ่งในตัวเมืองไม่เคยดับเลย  แต่จะมีกระตุก เร่งไม่ขึ้น อึด บ้างเป็นบางครั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2010, 21:24:59 โดย koeiji » บันทึกการเข้า
thepui
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2010, 16:36:32 »

อาการเหมือนจานจ่ายเลยนะครับ ผมเคยเป็นเลี่ยนคอล์ยที่อยู่ข้างในก็หายเลย
ว่างๆก็แวะมาเล่นด้วยกันก็ใด้นะครับ  ที่โคราชเสาร์ที่ 1ของทุกเดือนครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
koeiji
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2010, 17:07:47 »

อาการเหมือนจานจ่ายเลยนะครับ ผมเคยเป็นเลี่ยนคอล์ยที่อยู่ข้างในก็หายเลย
ว่างๆก็แวะมาเล่นด้วยกันก็ใด้นะครับ  ที่โคราชเสาร์ที่ 1ของทุกเดือนครับ อายจัง
งั้นแสดงว่าถ้า จานจ่าย หรือ คอยเสื่อม นี้ระบบที่ 0  ไม่สามารถเช็คได้เลย  นอกจากถอดมาดู ผมคิดว่านะ
เพราะช่างที่ 0 บอกระบบไฟปกติ  แล้วไฟเครื่องยนต์ก็ไม่มีขึ้นโชว์เลย
บันทึกการเข้า
siripop
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 158


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2010, 01:46:24 »

ผมว่าน่าเป็นที่คอล์ยนะครับ ผมเคยเป็นครับ แต่ของผมมันจะดับไปเลยครับ
ต้องรอเครื่องเย็นมันจะสตาร์ท ได้อีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
koeiji
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2010, 08:21:54 »

ผมว่าน่าเป็นที่คอล์ยนะครับ ผมเคยเป็นครับ แต่ของผมมันจะดับไปเลยครับ
ต้องรอเครื่องเย็นมันจะสตาร์ท ได้อีกครั้งครับ
แต่ของผมเครื่องร้อนก็สตาร์ทติดนะ  เห็นหลานคนบอกถ้าเป็นที่จานจ่าย หรือ คอยล์ ต้องรอให้เครื่องเย็น
แต่ของผมหลังจากดูอาการเหมือว่า  รอบมันจะสวิงก่อน 900  500  200 ขึ้นๆลงๆ  สักพักแล้วก็เบาดับ 
บันทึกการเข้า
sutheps
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2010, 09:32:06 »

ดูเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ครับ เร่งอืด ส่วนมากไม่ได้เปลี่ยนกรองอากาศ เป็นปัญหาเล็กๆที่มองข้าม
ช่วงแรกกระตุกอืดๆ เครื่องร้อนพอได้ เวาดับ ติดยาก แต่ติดแบบไม่อยากติด
*** ส่วนหัวเทียนที่เปลี่ยนใหม่ ให้ถอดมาขัดครับ เพราะเครื่องสะอึกติดๆดับๆบ่อย ทำให้มีน้ำมัน หรือเขม่าเกาะ ทำให้หัวเทียนด้อยประสิทธิภาพ + กับกรองอากาศตัน
เลยพานสะอึก เบาดับครับ

**** ลองดูเรื่องพวกนี้ด้วยครับ  เศร้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ชี้แนะผมทีว่าต้องทำไง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |