ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
07 ตุลาคม 2024, 21:21:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: เวรกรรม 'แจ็กโก้' โดนน้องชายกับพวกหลอกเซ็นฮุบสมบัติ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เวรกรรม 'แจ็กโก้' โดนน้องชายกับพวกหลอกเซ็นฮุบสมบัติ  (อ่าน 1043 ครั้ง)
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2007, 01:47:03 »





เข้าสุภาษิต ''เงินทองไม่เข้าใครออกใคร'' จริงๆ ดูอย่างกรณีของ ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป็อปเป็นตัวอย่างก็ได้ หลังเจ้าตัวออกมาเผยว่าเกือบโดนน้องชายและพรรคพวกที่ไว้เนื้อเชื่อใจหักหลัง พยายามจะฮุบสมบัติของเขา ระหว่างวุ่นวายอยู่กับการต่อสู้คดีกระทำชำเราเด็กปี 2005 ด้วยการพยายามกดดันเขาให้เซ็นมอบอำนาจการจัดการทรัพย์สินทั้งหมด ยังดีที่ไหวตัวได้ทัน ไม่งั้นคงต้องสูญเปล่าแล้ว

ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาจากบันทึกคำให้การของแจ็กโก้ในเดือน ก.ค. ปีก่อน จากคดีเขาโดนฟ้องร้องว่า เป็นหนี้บริษัทการเงินแห่งหนึ่งมูลค่ากว่า 48 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,700 ล้านบาท) ครั้งให้ช่วยซื้อลิขสิทธิ์เพลง ''เดอะ บีทเทิลส์'' จากโซนี่ และราชาเพลงป็อปเอ่ยชื่อหนึ่งในคนที่มีความคิดชั่วออกมาแบบจะจะก็คือ ดอน สเตเบลอร์ ซึ่งเป็นคนที่แรนดี้น้องชายที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษาเรื่องเงินๆ ทองๆ แก่เขา ดึงเข้ามาทำงาน
 
ไมเคิลบอกว่า ดอนพยายามกดดันให้เขาเซ็นเอกสารบางอย่าง ซึ่งหากเขาสลัดน้ำหมึกลงไปเมื่อไหร่ ทรัพย์สมบัติเกินกว่าครึ่งหนึ่งของเขาจะมีอันต้องมลายหายไปแน่นอน แต่แจ็กโก้ยังมีบุญ เพราะได้บาทหลวง เจสซี่ แจ็กสัน กับ บิลเลียนแนร์ คนสนิท รอน เบอร์เคิล เพื่อน บิลล์ คลินตัน อดีตผู้นำสหรัฐฯ คอยให้คำแนะนำปรึกษา โดยเฉพาะรายหลังที่ย้ำนักย้ำหนาถึงขั้นโทร.มาหาในห้องน้ำ ว่าอย่าริอาจไปเซ็นเอกสารใดๆ ทั้งนั้น



 
หนึ่งในบันทึกดังกล่าวที่ ''นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์'' นำมาเผยแพร่ แจ็กสันเล่าว่า ''สเตเบลอร์ บอกว่า - มีปัญหาอะไรเหรอ? ไม่เป็นไรหรอก นายเป็นยิวแล้ว นายไม่ใช่คนดำแล้ว - มันไม่สุภาพเลย ก้าวร้าวมาก มันทำร้ายจิตใจกัน มันหยาบคาย เหตุผลง่ายๆ เพราะเขาทำให้ผมเซ็นเอกสารที่เขาอยากให้ผมเซ็นไม่ได้''  
 
แจ็กโก้เล่าต่อไป การเจอกันกับสเตเบลอร์ครั้งถัดมาว่า ''ดูเขาอยากจะบั่นหัวผมให้หลุด'' โดยนอกจากหมอนี่จะโมโหเขาแล้ว เจ้าน้องชายสุดแสบก็ยังควันออกหูกับความดื้อดึงของเขาด้วย แต่ยังไม่หมด ไมเคิลเล่าถึงอีกหนึ่งความพยายามของน้องเลวและเพื่อนชั่วที่เนฟเวอร์แลนด์ เมื่อทั้งสองคนพยายามให้เขาเซ็นเอกสาร ทั้งที่แม่ของเขาก็อยู่ด้วย ว่า

''ผมบอกพวกเขาอย่างแข็งกร้าวว่า - ไม่ ผมไม่เซ็น - และผมจำได้ว่า ภายในห้องอบอวลไปด้วยความโกรธ และความตึงเครียดมากขนาดไหน สุดท้ายพวกเขาก็ผลุนผลันออกไป''
บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: เวรกรรม 'แจ็กโก้' โดนน้องชายกับพวกหลอกเซ็นฮุบสมบัติ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |