ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กันยายน 2024, 00:35:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ดูดีๆ ด้วยนะคับเวลาซ่อมสี 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ดูดีๆ ด้วยนะคับเวลาซ่อมสี  (อ่าน 1565 ครั้ง)
underprogress
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2



« เมื่อ: 24 กันยายน 2006, 23:28:01 »



>>>ไปอ่านเจอที่ ห้องรัชดามาคับ
เลย เอามาไห้อ่านกันเผื่อ เปนประโยชน์กับ หลายๆคนที่ใช้ honda


ปกติ ผมใช้ฮอนด้า ซีวิค เครื่อง 2000 cc ปี 2003 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฉค.7775 กทม.ครับ ใช้รถคันนี้มาได้ 3 ปีแล้ว พอดีวิ่งไปได้ 120,000 กม. เลยเอารถไปเข้าศูนย์ฮอนด้านวมินทร์ พอไปถึงก็ติดต่อพนักงานว่าจะมาเช็คเครื่อง 120000 กม. และเพิ่มเติมบางส่วนคือ พวงมาลัยกับล้อหลังซ้ายดัง และทำการซื้อแพคเกจเคลือบสีเพิ่มเติมโดยทางศูนย์ให้จ่ายครั้งแรก 2300 กว่าบาท ถ้ามาเคลือบครั้งต่อไป ครั้งละ 300 บาท ผมเอารถไปเข้าศูนย์วันจันทร์ที่ผ่านมาตอนเที่ยงครับ เค้านัดรับรถ เที่ยงอีกวันนึง ก็โอเค ทิ้งรถไว้ พออีกวันนึง ตอนเกือบ ๆ เที่ยง ทางศูนย์โทรมาว่ารถเรียบร้อยแล้วให้ไปรับรถได้ ก็เลยไปรับรถประมาณ บ่ายโมงกว่า ๆ จ่ายเงินหมดไปทั้งสิ้น 8,017 บาท พอพนักงานนำรถออกมาให้ ผมก็ตรวจเช็คของในรถ ทั้งท้ายรถและภายในรวมถึงรอบ ๆ ตัวรถที่ได้แจ้งเคลือบสีไว้ ปรากฏว่า สีมันด้าน ๆ และบริเวณฝากระโปรงรถทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีคราบน้ำมันเหนียวๆเหมือนจารบีติดอยู่ผมก็เลยถามพนักงานว่า เฮ้ยนี่เคลือบสีแล้วเหรอ ทำไมล้างรถ 80 บาทข้างนอกยังรู้สึกว่าสะอาดและเงากว่าซะอีกอีกทั้งมีคราบจารบีติดรถด้วย เคลือบประสาอะไรกัน พนักงานไปเช็กให้ แล้วก็มาบอกว่า ผมไม่ได้แจ้งเคลือบสีพร้อมๆกับแจ้งซ่อม 120000 กม. (เหมือนผมมาแจ้งทีหลัง) ผมก็บอกว่าผมแจ้งตั้งแต่ตอนเอารถมาเข้าศูนย์แล้ว อีกทั้งในใบเสร็จก็มีรายการจ่ายเงินอยู่ พนักงานก็ไปตรวจสอบอีกที แล้วก็มาบอกว่า ใบรับประกันการเคลือบสีซึ่งมีเลขตัวถังกับรถไม่ตรงกัน ผมก็บอกว่าไม่ตรงได้ไงไปดูสิ ซึ่งตรวจสอบมาก็ตรงทุกอย่าง อีกทั้งผมซื้อแพกเกจเคลือบสีใหม่ไม่ได้ใช้แพคเกจเดิม พนักงานก็ไปตรวจสอบอีกแล้วก็มาบอกว่าต้องขอโทษด้วยเพราะเคลือบสีรถผิดคัน รอสักครึ่งชั่วโมง เด๋วจะเอารถไปล้างแล้วมาทำการเคลือบให้ ซึ่งผมก็โอเค รอ ซักพักผมออกไปดูดบุหรี่แล้วเดินไปดูที่รถแบบห่าง ๆ ปรากฏว่า ทางศูนย์เคลือบสีเลยโดยไม่มีการล้างรถก่อน ผมก็เลยโวยว่าทำไมไม่ล้างรถผมก่อนที่จะเคลือบสี ก็เลยบอกยกเลิกแพคเกจด้วยความโมโหแล้วให้เอาเงินมาคืน ซึ่งพนักงานก็ยอมเอาเงินมาคืนและให้ไปตามผู้จัดการมาเคลียร์ด้วย เพราะหากผมไม่สังเกตรถว่า พอรถออกมามีการเคลือบสีมั๊ยหรือว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยทราบเรื่องรถเท่าไหร่ หรือว่ามีธุระรีบด่วนแล้วขับรถออกจากศูนย์ไป ป่านนี้คงเสียตังค่าเคลือบสีฟรีๆโดยที่รถก็ไม่ได้เคลือบสีไปแล้ว โกงกันนี่หว่า ปรากฏว่าเค้านำรถผมไปล้างและออกมาเคลือบให้(ตามคำสั่งผู้จัดการศูนย์ โดยที่ ผจก.ศูนย์ไม่ออกมาคุยกับผมเลย)  พักใหญ่ ๆ รถที่ทำการล้างและเคลือบแล้วก็ออกมา ผมก็ไปตรวจสอบดู ปรากฏว่า คราบจารบีล้างออกไม่หมดอีก(นี่ขนาดล้างและเคลือบแล้วน่ะ งานห่วยเหลือเกิน)ผมก็บอกให้ไปล้างมาให้เรียบร้อย พนักงานเริ่มฟึดฟัด ขับรถผมในศูนย์ยังกับขับที่สนามแข่ง เพื่อเอารถผมไปล้างคราบจารบีออก พอมาอีกทีอ่ะโอเค คราบหมดไป ผมเลยนำรถออกมาอย่างเสียอารมณ์ และจะไม่กลับไปใช้บริการที่นี่อีกเลย ที่กล่าวมาสิ่งที่เสียอารมณ์ที่สุด คือ
1. จ่ายเงินค่าเคลือบไปแล้ว ไม่ยอมเคลือบสีให้ หากเป็นคนที่เค้ามีธุระ ไม่ทันสังเกต เป็นผู้หญิงที่ไม่รู้เรื่องรถเท่าไหร่ คงโดนโกงค่าเคลือบสีโดยไม่ได้รับบริการไปแล้ว
2. อ้างหาว่าเป็นความผิดของลูกค้าว่าแจ้งเคลือบทีหลัง ตัวเองถูกอย่างเดียว
3. การเคลือบสียังไงก็ต้องล้างรถก่อน แล้วก็บอกผมว่าจะล้างแล้วเคลือบให้ แต่กลับเคลือบสีให้ผมเลยโดยไม่ล้างแล้วงานมันจะเรียบร้อยม่ะ งานหยาบโคดๆ
4. พอเกิดปัญหา ผจก.ศูนย์บริการนั่งส่ายตูดอยู่แต่ในห้องแอร์ ไม่ยอมออกมาพบลูกค้าหรือออกมาเคลียร์ปัญหา ทำยังกับลูกค้าไปขอรับบริการสาธารณะกุศล
5.ถ้าไม่ได้เคลือบสีให้ลูกค้าจริง ก็บอกมาสิว่า รอสักครู่เด๋วดำเนินการให้ แต่นี่อะไร เงียบไม่บอก ตั้งใจโกงกันขนาด แต่พอลูกค้าจับได้ไล่ทัน กลับบอกว่าเคลือบสีผิดคัน
     อีกทั้ง หลังจากออกมาจากศูนย์แล้ว เชื่อมั๊ยครับ ท่านผู้อ่าน มีการวางยารถผมโดยการเติมลมล้อรถให้ผมถึง 50 PSI เอากับมันสิ สัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่ไปเหยียบที่นี่อีกเลย ถึงแม้ว่าอีกวันจะมีพนักงานมาขอโทษและบอกว่าเพื่อเคลียร์ให้ความรู้สึกลูกค้าดีขึ้น(หรือเพื่อให้ลูกค้าอย่างผมไม่ไปบอกคนอื่นไม่รู้) ทางศูนย์จะให้แพคเกจเคลือบสีฟรี ราคา 2 พันกว่าก็ตาม


ลาที ลาขาด
ศูนย์บริการ HONDA นวมินทร์

ปล. หากท่านผู้อ่านไม่เชื่อว่าสิ่งที่โพสนั้นเป็นความจริง ตรวจสอบได้ครับ ผมเอารถเข้าศูนย์วันจันทร์ตอนเที่ยง เลขที่ใบสั่งซ่อม เลขที่ RR060918022  เลขที่ใบประเมิน RE060900605-01 วันที่ประเมิน 18/09/2006 เลขทะเบียนรถ ฉค.-7775 กทม. ฮอนด้าซีวิค สีดำ เลขไมล์ที่รับบริการ 120,567 กม. อีกทั้งเรื่องดังกล่าวได้แจ้งกับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ฮอนด้าออโตโมบิลไว้แล้วครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
best again
log in ที่ 3 แล้ว จำpasswordไม่ได้ อ่ะ
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 385



« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กันยายน 2006, 11:46:21 »

ช่วยกันประจาน ครับ
บันทึกการเข้า

best or tamako 3rd log in
Linux_xp
CivicClub No.222
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223


"No.222"


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กันยายน 2006, 14:53:34 »

น่าเห็นใจผู้บริโภค อย่างเราๆ นะครับ
เป็นกำลังใจให้ครับผม
บันทึกการเข้า



โบว์
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กันยายน 2006, 16:50:02 »

ผมก็เจอคล้ายๆกันครับแต่ผมไม่ได้เอาความอะไร    ได้แต่คิดว่าจะไม่ไปศูนย์นั้นอีก
ของผมก็คือผมเอารถไปเข้าศูนย์ที่20,000 กิโล แล้วก็เคลือบสีด้วย เพราะได้แพกเกจเหมือนกัน
ผมเอารถไปให้ตอนเช้าเลยครับแปดโมง แล้วก็มารับเอาตอนเย็นคือห้าโมง ปรากฎว่ารถผมสะอาดดีแต่เหมือนไม่ได้เคลือบสีเลย  ล้างสะอาดแต่ดูสีด้านๆ ผมว่าผมล้างที่บ้าน หรือให้ร้านข้างนอกล้างก็น่าจะสะอาดกว่าด้วย แต่นี่มันเคลือบด้วยทำไมมันดูสีด้านอ่ะ
แต่ผมไม่ได้ถามอะไรแล้วก็เอารถออกจากศูนย์ดูที่ใบก็มีการเก็บค่าเคลือบสีเซ็งมากๆเหมือนกัน
สุดท้ายไปเคลือบเองที่บ้านเงาเลย
ก็เลยสรุปว่าศูนย์มันไม่ได้เคลือบให้   :'(
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ดูดีๆ ด้วยนะคับเวลาซ่อมสี
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |