ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 มิถุนายน 2024, 17:49:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอระบายหน่อยเหอะ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอระบายหน่อยเหอะ  (อ่าน 622 ครั้ง)
Madoka
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


สูง 177 หนัก 75


« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2011, 14:46:10 »



 หลังจากที่ได้เปิดให้สับของ ก็มีหลายท่านให้คึวามสนใจเป็นอย่างมากแล้วก็มีท่านนึงผมไม่ได้ถามชื่อเอาไว้มาดูโช้คที่รถบ้านพ่อผมคุยๆๆก็เค้าบอกว่าเด่วให้คำตอบจากนั้นช่วงมืดๆๆเค้าบิกว่าโอเคเค้าเอาก็เลยทำการนัดไปสับโช้คที่ร้านแห่งเลยสะพานพระราม 5 พี่เค้านัดช่างไว้แล้ว ไปแถวนั้นเรียกว่าอะไรไม่ทราบแต่ผมเดินทางจากรัชดาตรงแยกห้วยขวางไปตอนโทรคุยกันพี่เค้าบอกผมว่าแฟนเค้ารอที่นั่นแล้วผมบอกว่าให้ถอดโช้ครอไว้เลยผมเข้าไปก็เหลือแค่ถอดของผมมันจะได้ง่ายไม่ใช้เวลามากพอผมไปถึงที่ร้านสรุปแฟนของพี่คนนั้นยังไม่มาผมก็เดินไปถามคนในอู่คิดว่าน่าจะเป็นเจ้าของอู่เค้าบอกว่าเอารถทิ้งไว้เลยครับผมเลยงงว่าทิ้งทำไมอะพี่แค่สับโช้คใช้เวลาไม่ดกิน 2 ชมหรอกเค้าบอกว่างานเยอะผมเลยบอกพี่เค้านัดไว้แล้วไม่ใช่หรอช่างบอกว่านัดไว้แต่รถอีกคันยังไม่มาผมก้อ้าวแล้วทำไงอะพี่ผมต้องพาแฟนไปหาหมอตอน4โมงผมมีเวลาถึงแค่ 3 โมง แต่ผมไปถึงที่อู่ 12.00 พอดี ผมก็เลยโทรถามพี่เค้าว่าพี่สรุปยังไงผมบอกเค้าไปว่าที่อู่บอกให้ทิ้งรถไว้หรือไม่ก็รอรับรถคาดว่าเสร็จเย็นๆๆถึงหัวค่ำเพราะที่อู่มี ฮอย 3 ตัว มีรถขึ้นอยู่คาฮอยทั้งหมด 1 ตัวยาริสที่ช่างบอกว่าคันนี้จอดค้างคืน อีก 2 เป็น FD กับ EF รออะไหล่ ยังไม่มาเลยผมก็บอกไปว่าพี่บอกว่าแฟนพี่รออยู่ที่อู่ผมก็คิดว่ากำลังถอดโช้คนี่กลายเป็นว่าต้องมารออีกแล้วผมต้องพาแฟนไปหาหมอสรุปพี่เค้าตอบผมมาว่าคือว่ามาแฟนเค้ามาถึงแลล้วรอบนึงแต่ที่อู่บอกว่ารถเยอะให้กลับไปก่อนแล้วค่อยมาใหม่ผมก็ไปบอกกับที่อู่เค้าบอกว่าไม่ตริงไอที่บอกให้กลับไปก่อนคือเมื่อวานครับไม่ใช่วันนี้ผมก็เลยเอ้าใครโกหกกรูกันแน่ แต่พี่เจ้าของรถก็บอกผมว่าถ้าวันนี้ไม่สะดวกค่อยว่ากันใหม่เด่วรอซักแปบแฟรเค้ากำลังจะถึงแล้วเด่วเค้าจะจ่ายค่านำมันรถผมให้ผมก็ไม่ได้ตอบไรไปผมก็วางหูผมก้ไปคุยๆๆกับอุ่เค้าบอกว่าแบบน้ไม่ไหวน่ะทำตัวอย่างกับเป็นเจ้าของอู่เค้าทำให้ไม่ได้หรอกผมก็บอกไปว่าผมไม่รู้ว่าพี่คนนั้นกับที่อู่คุยไรกันไว้ เพราะผมคงรอไม่ได้ถ้าเป็นอย่างที่อู่บอกเพราะผมทะเลอะกับแฟนผมเรื่องออกมาสับโช้คแทนที่จะพาแฟนไปหาหมอก่อนดันไปก่อนแถมกลับมาไม่ได้สับอีกยิ่งซวยเข้าไปใหญ่ผมก็เลยกลับบ้านกำลังจะออกจากอู้แฟนของพี่คนนั้นมาพอดีเค้ายื่นเงินให้ผมคาดว่า 200 บาทเป้นค่าน้ำมัน ผมบอกไปว่าไม่เป็นไรพี่ผมก็เดินขึ้นรถแล้วกลับออกไป ใจจริงอยากจะบอกผมมาเสียเวลาเสียความรู้สึกกับแฟนแล้วมาเสียความรู้สึกเรื่องนี้กับเงิน 200 บาทนี่มันไม่ใช่ละครับแล้วอย่าหาว่าไรน่ะครับไปกลับนี่ผมจับไมล์มาแล้วประมาน 57กิโล ผมเป็นคนขับรถเร็วอยู่แล้วโดยพื้นฐาน ค่าน้ำมันรถผมยังไม่ได้เลยครับผมบอกตามตรงผมวิ่งไปมีตติ้งบางแสนงานน้าโบวันที่ 3 ที่ผ่านมาขาไปผมเติมไป 800 บาทหมดถังจับไมล์ได้ประมาน 90กว่าโล แค่ขาไปน่ะครับเพราะผมขับรถเร็วแล้วรถผมก็ทำมาพอสมควรยิ่งทำเยอะยิ่งกินเยอะ สรุปผมก็ยังไม่รู้ใครโกหกใครกันแน่แต่ที่แน่ๆๆกลับมาก็เซงเป็ดไปเจอเมียด่าเมียงอลไปตามระเบียบ เสียตังค่าน้ำมัน  สรุป เซง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอระบายหน่อยเหอะ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |