สงสัยว่า ..
1. หัวฉีดแก๊ส วางนอนได้ไหมครับ จำเป็นต้องตั้งหรือป่าว
2. สายจากหัวฉีดแก๊สไปไอดี ยาวไม่เกินเท่าไร และจำเป็นต้องเท่ากันทั้งหมดไหมครับ
เนื่องจาก ผมไปตั้งวาวล์ระยะ 4 หมื่นโล
รถผม EK ครับ ก็ใช้แก๊สมา หมื่นสองพันโล ได้ครับ ที่เหลือน้ำมัน
ปรากฏวาวล์ยันครับ งงเลย .. ยันฝั่งไอเสีย ไป 3 แถมมีไหม้ๆ ด้วย
ช่างบอกว่า อาจจะแก๊สบางไป
งงครับ ถ้าบาง น่าจะวิ่งไม่ออก แล้วก็ประหยัด แต่ผม กลับวิ่ง ได้เหมือนน้ำมันครับ
แล้วก็กิน แก๊ส 7.2 โล ลิตร ถ้าน้ำมันก็ 9 นิดๆ ผมว่าก็ไม่ต่างกัน
งงมาก นี่เหลือ ประกันแก๊ส 1 เดือน กลับไปให้แก้ดีไหมครับ
แล้วนี่ก็เจออีกอย่าง.. ติ๊กแก๊ส ปริไหม้ ครับ..
อันนี้แถมครับ..
กรองแก๊สเป็นผ้า ซะงั้น - -' แกะมายังสะอาดดีอยู่ คาดว่า สัก 4 หมื่นเปลี่ยนกรองแก๊สตัวนี้
น่าจะได้อยู่ .. ส่วนตัวที่เป็นกระบอกเงินๆ อยู่ปลายๆ สัก 6 หมืนเปลี่ยน ก็ พอไหว
ส่วน หม้อต้ม สักแสน
แต่ถ้าแสน ผมว่าจะถอดทิ้ง เปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นดีกว่าแหะ .. รู้สึก แบบ fail กับ set กล่องไทยไงไม่รู้
เจอช่างร้านใหม่ ติ ซะไม่เหลือชิ้นดี
ปล นึกขึ้นได้ ตอนติดแรกๆ เจอปัญหา wire สายผิด ทำให้ หัวฉีดละลาย ไม่แน่ใจเป็นผลทำให้วาวล์ยันหรือป่าว
(เจอตอนติด จูน แค่นั้นแล้วแก้เลยครับ)
ส่วน ติ๊กแก๊สที่ปริ ก่อนเปลี่ยน จะเจอ สิ่งหอน เหมือนสายพานแต่ก็ไม่ใช่ พอเปลี่ยนก็หาย งงอีกอย่างเช่นกัน