Civic EK ผมวางB16Aวิ่งได้ประมาณ 180 km พอดีวันนั้นไปทำท่อมาเดินท่อใหม่ทั้งเส้น 2.2" ขากลับวิ่งกลับมาไม่ได้ลองรถเยอะเลยไม่รู้ว่าแรงตกรึขึ้นกันแน่ วันต่อมาก็ไปต่อระบบแก๊ส เพราะเดิมใช้ D16Y ติดแก๊สระบบแลมด้า ที่ร้านไม่ได้รับทำแลมด้าเลยลื้อระบบผมซะแล้วติดระบบดูดธรรมดาให้ หลังจากทำเสร็จได้มีโอกาศลองรู้สึกว่าวิ่งไม่ออก ทั้งๆที่ลากD3 ก้อแล้ว(ปกติต้องลากเข้า 180 ได้แล้ว) เลยสงสัยว่า
1. เป็นเพราะมีมิกเซอร์มาขวางหรือป่าว เลยทำให้อากาศเข้าไม่พอ รถเลยวิ่งไม่ออก ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงใส่air revoler หรือ power air flow ดี แล้วถ้าใส่มันจะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้ไหม
2.มีโอกาศเป็นที่ท่อได้ไหม จากที่เล่ามาไม่ได้ลองรถหลังจากทำท่อมาเลยไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม ร้านท่อตัดหม้อพักทิ้งตัวหนึ่ง เหลือหม้อพักกลางกับ ปลายท่อของ nitto รู้สึกจะเป็นแบบใส้เยื้อง อาจเป็นเหตุที่มันโล่งเกินไปหรือป่าว รถผมเป็นเกียร์ auto
รบกวนช่วยตอบให้คำปรึกษาน้องใหม่คนนี้ด้วยคับ :'(