ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
08 กรกฎาคม 2024, 17:27:53
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: Honda Civic 2011 ไม่มาตามนัด 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Honda Civic 2011 ไม่มาตามนัด  (อ่าน 1808 ครั้ง)
unyaba
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 359

No.167


« เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 15:31:01 »



รถยนต์รุ่นหลักของฮอนด้าอย่างซีวิคกำลังโดนโรคเลื่อนเล่นงาน เมื่อทางผู้บริหารระดับสูงของอเมริกัน ฮอนด้า มอเตอร์ เผยว่ารุ่นใหม่ หรือโมเดลเชนจ์ของคอมแพ็กต์คาร์รุ่นนี้ จำเป็นจะต้องเลื่อนเปิดตัว และจากสภาพตลาดที่เปลี่ยนไป ฮอนด้าไม่ดำเนินนโยบายการเปลี่ยนโฉมรถยนต์ตามอายุตลาดเป็นหลักอีกต่อไป ขึ้นอยู่กับสภาพตลาดและความต้องการจะเป็นตัวตัดสิน ขณะที่ CR-V ใหม่ซึ่งเป็นเอสยูวีที่แชร์พื้นฐานกับซีวิค มาตามนัดเหมือนเดิม

เว็บไซต์ Autonews รายงานโดยอ้างคำสัมภาษณ์ของจอห์น เมนเดล รองประธานบริหารของอเมริกัน ฮอนด้า มอเตอร์ ซึ่งกล่าวว่า ในปัจจุบันตลาดมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก และตามปกติฮอนด้าจะมีการเปลี่ยนโฉมรถยนต์ประมาณ 5 ปีตามอายุตลาด
       
       แต่สำหรับซีวิคใหม่ ซึ่งจะเป็นเจนเนอเรชันที่ 9 นั้น จะมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการเปิดตัว เพราะในตอนนี้การพัฒนาได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความเข้ม งวดในเรื่องมาตรฐานไอเสียและความประหยัดน้ำมัน
     
       อย่างไรก็ตาม ทางเมนเดลไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับซีวิคใหม่แต่อย่างใด แต่จากการอ่างคำกล่าวของซึเนโอ ทานาอิ COO ของฮอนด้า มอเตอร์ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2009 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เขาระบุว่า ซีวิคใหม่จะมีขนาดตัวถังใกล้เคียงกับรุ่นเดิม แต่พื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารจะกว้างขวางขึ้น
     
       สำหรับซีวิครุ่นปัจจุบันเปิดตัวในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกาในเดือนกันยายน 2005 ซึ่งแม้ว่าจะมีรูปลักษณ์ต่างกัน แต่ก็เป็นความต่างเฉพาะรูปลักษณ์ด้านหน้าและหลังบางจุด รวมถึงรายละเอียดในห้องโดยสารอีกเล็กน้อย แต่โครงสร้างตัวถัง เครื่องยนต์ และช่วงล่างใช้ร่วมกัน แต่เวอร์ชันอเมริกันจะมีตัวถังคูเป้ขายควบคู่กับซีดานด้วย ซึ่งตรงนี้จะต่างจากเวอร์ชันยุโรปที่แยกตัวพัฒนาเป็นเวอร์ชันของตัวเองต่าง หาก และมีขายเฉพาะแฮทช์แบ็ก 3 และ 5 ประตู ส่วนรุ่นซีดานมีเฉพาะรุ่นไฮบริดที่มีหน้าตาเหมือนกับเวอร์ชันญี่ปุ่นหรือใน บ้านเรา
     
       อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ไม่ได้ระบุว่าโรคเลื่อนจะเล่นงานซีวิคทั้งเวอร์ชันอเมริกัน และญี่ปุ่น หรือว่าเฉพาะเวอร์ชันอเมริกันเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ถ้าญี่ปุ่นโดนด้วย ผลกระทบก็ส่งตรงถึงบ้านเราอย่างแน่นอน เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ซีวิคที่ขายในบ้านเราอิงอยู่กับรูปลักษณ์เดียวกับญี่ปุ่นมาโดยตลอด ต่างจากแอคคอร์ดที่จะอิงกับโฉมอเมริกันนับจากรุ่น 6 ที่เปิดตัวในปี 1997 เป็นต้นมา
     
       สำหรับซีวิคถือเป็นรถยนต์รุ่นยอดนิยมของฮอนด้าด้วยยอดขายประมาณ 1 ล้านคันต่อปี และ 1 ใน 3 ของยอดขายอยู่ในตลาดสหรัฐอเมริกา โดยข่าวเกี่ยวกับซีวิคก็คือ ก่อนหน้านี้ทางฮอนด้าประกาศเลิกการผลิตเวอร์ชันตัวแรง หรือ Type R รหัส ABA-FD2 ในญี่ปุ่นช่วงเดือนสิงหาคมนี้
     
       แม้ซีวิคจะโดนโรคเลื่อนเล่นงาน แต่สำหรับ CR-V จะไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และทางอเมริกัน ฮอนด้าเผยว่าจะมีอายุตลาด 5 ปี ซึ่ง CR-V รุ่นนี้เปิดตัวในปี 2006 เท่ากับว่าการเปิดตัวจะเผยโฉมในปีหน้า แต่ไม่ระบุว่าก่อนหรือหลังซีวิค

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์             http://www.youtube.com/watch?v=oL6ImHA4slY&
บันทึกการเข้า
BEbenjamin
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,267


next step 24/7/365...Start ณ บัด now ▶ นวมินทร์ ◀


« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 19:43:00 »

สาวก CIVIC ก็รอยลโฉมความงามกันต่อไป     รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า


D i f f i c u l t . . . n o t   I M P O S S I b L e    แ ม้ จ ะ ย า ก . . .  แ ต่ ใ ช่ ว่ า  จ ะ ทำ ไ ม่ ไ ด้
ไ ม่ ว่ า จ ะ กี่ ห มื่ น ลี้   ห รื อ กี่ แ ส น ไ ม ล์   ต ร า บ ใ ด ที่ ยั ง ไ ม่ ต า ย   จ ะ ข อ ก้ า ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป. . .ก้ า ว ต่ อ ไ ป
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: Honda Civic 2011 ไม่มาตามนัด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |