ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 มีนาคม 2025, 22:14:04
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: หัวฉีด 1j vvti มันดีหรือไม่ดี กว่าของเดิมยังงัย 0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีด 1j vvti มันดีหรือไม่ดี กว่าของเดิมยังงัย  (อ่าน 7601 ครั้ง)
Bird naja
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,806



« เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011, 19:50:07 »



หัวฉีด 1j vvti มันดีหรือไม่ดี กว่าของเดิมยังงัย  ถ้าจะเอามาใส่กับเครื่อง d16y4    ตกใจ
บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 09:29:36 »

หัวฉีดฮอนด้ามันมีรูฉีด 1 รูเล็กๆ ครับ  ยิ้ม ยิ้ม

ส่วนหัวฉีดเครื่องโตโยต้าตระกูล jz มันมีรูฉีดเล็กๆ  4 รูครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ถามว่าฉีดดีกว่าเดิมใหม  ตอบว่าคงฉีดปริมาณน้ำมันไม่แตกต่างกันเท่าไหร่  แต่หัวฉีด jz จะมีดีตรงที่น้ำมันเป็นระอองมากกว่าเยอะครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Bird naja
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,806



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 14:27:56 »

หัวฉีดฮอนด้ามันมีรูฉีด 1 รูเล็กๆ ครับ  ยิ้ม ยิ้ม

ส่วนหัวฉีดเครื่องโตโยต้าตระกูล jz มันมีรูฉีดเล็กๆ  4 รูครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ถามว่าฉีดดีกว่าเดิมใหม  ตอบว่าคงฉีดปริมาณน้ำมันไม่แตกต่างกันเท่าไหร่  แต่หัวฉีด jz จะมีดีตรงที่น้ำมันเป็นระอองมากกว่าเยอะครับ  ยิ้ม ยิ้ม
ถ้าจะใส่ ต้องแปลงอะไรบ้าง นอกจาก ตัวหัวฉีด กับ ปลั๊ก ( หัวฉีดมันมีแบบ เทอร์โบ กับ ไม่เทอร์โบ  มันเหมือนกันมั้ย ควรใช้แบบไหน )
บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 14:36:25 »

ถ้าจะใส่ ต้องแปลงอะไรบ้าง นอกจาก ตัวหัวฉีด กับ ปลั๊ก ( หัวฉีดมันมีแบบ เทอร์โบ กับ ไม่เทอร์โบ  มันเหมือนกันมั้ย ควรใช้แบบไหน )

รางกับรูหัวฉีดเสียบกันได้เลยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ส่วนปลั๊กก็แค่ดึงก้านเหล็ก (ตัวที่เสียบกับหัวฉีด 2 อัน) ดึงออกมาละเสียบกับปลั๊กใหม่ได้เลยนะครับเหมือนแค่เปลี่ยนปลั๊กพลาสติกอย่างเดียว ปลั๊กเดิมก็เก็บไว้เผื่อจะกลับมาใส่หัวฉีดเดิมครับ  (ไม่ต้องตัดสายไฟ)  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

อิอิ  จะใส่หัวฉีดเจเหรอครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 14:46:19 »

เปลี่ยนแค่หัวฉีด ไม่แรงกว่าเดิมหรอกนะครับ  มันต้องทำอย่างอื่นควบคู่ไปด้วย

ผมว่าเอาตังค์ไปเติมเบนซิน91 ดีกว่า
บันทึกการเข้า

Bird naja
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,806



« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 14:52:34 »

รางกับรูหัวฉีดเสียบกันได้เลยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ส่วนปลั๊กก็แค่ดึงก้านเหล็ก (ตัวที่เสียบกับหัวฉีด 2 อัน) ดึงออกมาละเสียบกับปลั๊กใหม่ได้เลยนะครับเหมือนแค่เปลี่ยนปลั๊กพลาสติกอย่างเดียว ปลั๊กเดิมก็เก็บไว้เผื่อจะกลับมาใส่หัวฉีดเดิมครับ  (ไม่ต้องตัดสายไฟ)  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

อิอิ  จะใส่หัวฉีดเจเหรอครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


แค่อยากรู้คับ เห็นช่วงนี้มีคนมาขายเยอะจัง แต่ถ้ามันใส่แล้วดีก็ไม่แน่คับ  ยิ้มเท่ห์
ถ้าใส่แล้วมันจะช่วยอะไรได้บ้าง แล้วมีผลดีอย่างไรบ้าง 
ขยิบตา
บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 17:10:03 »

อัตราการฉีดน้ำมันเข้าเครื่องคงเหมือนกับหัวฉีดเดิมแหละครับ  เพียงแต่น้ำมันเป็นละอองมากกว่า  ก็อาจจะทำให้การเผาใหม้สมบูรณ์กว่าเท่านั้นเองครับ  ส่วนจะแรงขึ้นใหมคงไม่แรงขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หลอกครับ - -  

ถ้าอยากแรงเปลี่ยนลูกสูบเป็นแบบหัวนูนครับ  เปลี่ยนอย่างเดียวแรงขึ้นเห็นๆ (เพิ่มกำลังอัด)  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Bird naja
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,806



« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 17:25:05 »

อัตราการฉีดน้ำมันเข้าเครื่องคงเหมือนกับหัวฉีดเดิมแหละครับ  เพียงแต่น้ำมันเป็นละอองมากกว่า  ก็อาจจะทำให้การเผาใหม้สมบูรณ์กว่าเท่านั้นเองครับ  ส่วนจะแรงขึ้นใหมคงไม่แรงขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หลอกครับ - -  

ถ้าอยากแรงเปลี่ยนลูกสูบเป็นแบบหัวนูนครับ  เปลี่ยนอย่างเดียวแรงขึ้นเห็นๆ (เพิ่มกำลังอัด)  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ขอบคุณคร๊าบ หายสงสัยแล้ว  จุมพิต
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 21:19:02 »

เปลี่ยนแค่หัวฉีด ไม่แรงกว่าเดิมหรอกนะครับ  มันต้องทำอย่างอื่นควบคู่ไปด้วย

ผมว่าเอาตังค์ไปเติมเบนซิน91 ดีกว่า

ตามนี้เลย

แต่ถ้าเหลืออีก หาคาลเท็ก เติม 95 เลย เห็นผล ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

coupe@1.6
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011, 13:49:50 »

เปลี่ยนแค่หัวฉีด ไม่แรงกว่าเดิมหรอกนะครับ  มันต้องทำอย่างอื่นควบคู่ไปด้วย

ผมว่าเอาตังค์ไปเติมเบนซิน91 ดีกว่า
เติมแก๊สแบบเมิงดีกว่ามิ้นท์ ประหยัดเห็นๆๆเหลือตังกินเหล้าด้วย ฮาๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: หัวฉีด 1j vvti มันดีหรือไม่ดี กว่าของเดิมยังงัย
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |