เห็นช่างบอกว่าเป็นการปะแบบ "การปะร้อน" ที่ใช้แท่งสีดำๆใส่ในรูที่รั่วแล้วเชื่อมอีกที ประมาณนี้ อะครับ...
แต่ตอนแรกปะแบบใช้กาวทารอบแผลที่รั่วแล้วใช้แผ่นยางดำๆ สำหรับปะยาง ติดทับรอยรั่ว แล้วกดให้แน่น ทิ้งให้แห้งพักนึงแล้วก็ประกอบกลับเหมือนเดิม
วิธีนี้ไม่รู้ว่าจะแข็งแรงทนทานหรือไม่
อ้อถ้าป่ะร้อนไม่ค่อยดีหรอกครับ ทำให้ยางเนื้อยางเสียได้ถ้าช่างใช้ความร้อนสูงเกิน แต่ถ้าช่างใช้ความร้อนพอเหมาะก็พอใช้งานได้ครับ มอไซค์ผมยางเส้นเก่าก็ ป่ะร้อนเย็น แทงหนอนครบหมด ก็วิ่งไปๆมาๆเชียงใหม่ ระยองหลายรอบใน1ปีก็ไม่เป็นไรครับ