ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
15 พฤศจิกายน 2024, 00:22:29
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ติดแก๊สแล้ว...เครื่องยนต์กระตุก 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สแล้ว...เครื่องยนต์กระตุก  (อ่าน 8742 ครั้ง)
Hotline_CR
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 15:38:06 »



รถผม EK 96 ครับ เพิ่งเอาไปติดแก๊สมาครับ....อาการครับ

วิ่งๆไปมีอาการกระตุกครับ..เคยเอาไปให้อู่ที่ทำการติดตั้งแก๊ส...เขาบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบไฟ...ถอดคอยล์ออกมาดูปรากฏว่าคอยล์ใหม้น่าจะเป็นสาเหตุ
เปลี่ยนไปหาย...เอามาใช้อีกซักระยะกลับมาเป็นอีก...ส่วนมากอาการจะเป็นตอนเปิดแอร์ครับ...ลองวิ่งแบบไม่เปิดแอร์ไม่มีอาการครับ..

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ  สายหัวเทียน   ปีกผีเสื้อ หรือว่าอะไรกันแน่  ตกใจ ตกใจ

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
Hotline_CR
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 15:46:09 »

เพิ่มเติมครับ...ติดแก๊สระบบหัวฉีด ยี่ห้อ SEC ครับ
บันทึกการเข้า
neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 15:51:33 »

ของผมก้อเป็นคล้ายๆกันคับ...รอการแก้ไข  ยิ้ม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #3 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:04:15 »

บางทีมันไม่ได้เป็น ที่ระบบแก๊สเสมอไปหรอกครับ ลองไล่เช็คดีๆ ของผมก้มีอาการ แต่ ลอง น้ำมันแล้ว ก็เป็น เหมือนกัน จิงๆ แก็ส กับ น้ำมัน มันไม่ได้ต่างกันมากมายครับ คนส่วนใหญ่ชอบไปโทษแก็ส ขอบผม จะเป็น ประมาณว่า เวลาสตาร์ท ใหม่ๆ เครื่องเยน จะวอด คือออกตัวเหมือนจะดับ รอบตกวืด หน่อยๆ พอเครื่อง ร้อน ก้จะปรกติ เป็น ท้ังน้ำมันและแก็ส ไปตั้งวาวล์ อาการก็หายไปครับ แต่ยังมีอีกอาการที่ยังไม่หาย คือ เวลาติดไฟแดง แล้ววรอบตกจนเกือบ 0เวลาแอร์ทำงาน ลองปรึกษากับช่างแล้ว ช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบแอร์ เพราะว่า คอมแอร์ เริ่ม มีน้ำมันเยิ้ม แล้ว ผมก้เลย ไม่ได้ อะไรมากเพราะมันก้ไม่ได้อะไร รองบซ่อมแอร์อีกทีคงหาย เพราะถามช่างแล้ว จะให้ตั้งรอบชดเชยให้ แต่ช่างก้บอกง่า ไม่เป็นไร ปรกติดีแล้ว ก้เลย ไม่ได้ทำอะไรต่อครับ

อีกนิดครับ ไม่แน่ใจว่า รถเพิ่ง ซื้อมาใช่หรือป่าว ของผมก้ ek96 ซื้อมาละก้ติดแก้สเลย ก้ กระตุกๆ นิดๆ ออกตัวจะดับ ก้เลย เปลียน หัวเที่ยนกับกรองอากาศ ก็อาการดีขี้น จนออกตัวไม่ดับ

ป,ล, ลองไล่ดู ไปทีละอย่างครับ อย่าเพิ่ง รึบไปโทษแก็ส ผมใช้รถแก็ส มา 4 คันละไม่เห็น มันเสียเพราะแก็สเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 สิงหาคม 2011, 16:06:18 โดย cyu » บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Hotline_CR
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:08:44 »

รอผู้รู้มาตอบต่อครับ...... ตกใจ
บันทึกการเข้า
arm_united
ไม่หล่อ แต่อร่อย
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,466


CiviC CluB No. 101


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:11:42 »

บางทีมันไม่ได้เป็น ที่ระบบแก๊สเสมอไปหรอกครับ ลองไล่เช็คดีๆ ของผมก้มีอาการ แต่ ลอง น้ำมันแล้ว ก็เป็น เหมือนกัน จิงๆ แก็ส กับ น้ำมัน มันไม่ได้ต่างกันมากมายครับ คนส่วนใหญ่ชอบไปโทษแก็ส ขอบผม จะเป็น ประมาณว่า เวลาสตาร์ท ใหม่ๆ เครื่องเยน จะวอด คือออกตัวเหมือนจะดับ รอบตกวืด หน่อยๆ พอเครื่อง ร้อน ก้จะปรกติ เป็น ท้ังน้ำมันและแก็ส ไปตั้งวาวล์ อาการก็หายไปครับ แต่ยังมีอีกอาการที่ยังไม่หาย คือ เวลาติดไฟแดง แล้ววรอบตกจนเกือบ 0เวลาแอร์ทำงาน ลองปรึกษากับช่างแล้ว ช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบแอร์ เพราะว่า คอมแอร์ เริ่ม มีน้ำมันเยิ้ม แล้ว ผมก้เลย ไม่ได้ อะไรมากเพราะมันก้ไม่ได้อะไร รองบซ่อมแอร์อีกทีคงหาย เพราะถามช่างแล้ว จะให้ตั้งรอบชดเชยให้ แต่ช่างก้บอกง่า ไม่เป็นไร ปรกติดีแล้ว ก้เลย ไม่ได้ทำอะไรต่อครับ

อีกนิดครับ ไม่แน่ใจว่า รถเพิ่ง ซื้อมาใช่หรือป่าว ของผมก้ ek96 ซื้อมาละก้ติดแก้สเลย ก้ กระตุกๆ นิดๆ ออกตัวจะดับ ก้เลย เปลียน หัวเที่ยนกับกรองอากาศ ก็อาการดีขี้น จนออกตัวไม่ดับ

ป,ล, ลองไล่ดู ไปทีละอย่างครับ อย่าเพิ่ง รึบไปโทษแก็ส ผมใช้รถแก็ส มา 4 คันละไม่เห็น มันเสียเพราะแก็สเลย

เป็นเหมือนกันครับ ว่าจะไปซื้อหัวเทียนมาเปลี่ยนอยู่  อายจัง
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf</a>

.....Always United.....
"Don't live with the one you can live with but live with the one you can't live without...."
 
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #6 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:13:21 »

เป็นเหมือนกันครับ ว่าจะไปซื้อหัวเทียนมาเปลี่ยนอยู่  อายจัง

เปลี่ยนเลยครับ ถูกๆ ก้ได้ครับ หัวละ 80 ก้พอ ไม่จำเป็น ต้องแพงมาก มันไม่มีผลไรมากครับ ผมลองมาละ ได้แต่ผลทางใจว่ากรูใช้บองแพง อะจ้ากกก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
arm_united
ไม่หล่อ แต่อร่อย
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,466


CiviC CluB No. 101


« ตอบ #7 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:17:59 »

เปลี่ยนเลยครับ ถูกๆ ก้ได้ครับ หัวละ 80 ก้พอ ไม่จำเป็น ต้องแพงมาก มันไม่มีผลไรมากครับ ผมลองมาละ ได้แต่ผลทางใจว่ากรูใช้บองแพง อะจ้ากกก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ถามนิด ... บล๊อกถอดหัวเทียนเบอร์อะไรอะ  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf</a>

.....Always United.....
"Don't live with the one you can live with but live with the one you can't live without...."
 
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #8 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:19:33 »

ถามนิด ... บล๊อกถอดหัวเทียนเบอร์อะไรอะ  อายจัง อายจัง อายจัง

NGK BP 6 มั้งคับ น่าจะใช้ได้ พอดีผมจะหาเบอร์ 8 แต่ ทุกวันนี้ยังหาไม่เจอเลย
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
arm_united
ไม่หล่อ แต่อร่อย
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,466


CiviC CluB No. 101


« ตอบ #9 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:23:29 »

NGK BP 6 มั้งคับ น่าจะใช้ได้ พอดีผมจะหาเบอร์ 8 แต่ ทุกวันนี้ยังหาไม่เจอเลย

 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ผมหมายถึงเบอร์ประแจบล๊อกที่จะถอดหัวเทียนอะคับ  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf</a>

.....Always United.....
"Don't live with the one you can live with but live with the one you can't live without...."
 
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #10 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 16:24:53 »

ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ผมหมายถึงเบอร์ประแจบล๊อกที่จะถอดหัวเทียนอะคับ  อายจัง อายจัง อายจัง

ทีแรกก้จะตอบอันนั้นอะคับ ประแจนี่ ไม่รุ้จิงๆ รุ้แต่มัน เบอร์เล็ก อะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Ball 96
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



« ตอบ #11 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2011, 19:13:13 »

เบอร์ 16 ครับ
บันทึกการเข้า
mr.TaoTao
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กันยายน 2011, 00:32:54 »

รถผม EK 96 ครับ เพิ่งเอาไปติดแก๊สมาครับ....อาการครับ

วิ่งๆไปมีอาการกระตุกครับ..เคยเอาไปให้อู่ที่ทำการติดตั้งแก๊ส...เขาบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบไฟ...ถอดคอยล์ออกมาดูปรากฏว่าคอยล์ใหม้น่าจะเป็นสาเหตุ
เปลี่ยนไปหาย...เอามาใช้อีกซักระยะกลับมาเป็นอีก...ส่วนมากอาการจะเป็นตอนเปิดแอร์ครับ...ลองวิ่งแบบไม่เปิดแอร์ไม่มีอาการครับ..

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ  สายหัวเทียน   ปีกผีเสื้อ หรือว่าอะไรกันแน่  ตกใจ ตกใจ

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

แล้ว ลองวิ่งด้วย น้ำมันหรือยังครับ

หาก น้ำมัน ไม่เป็น แก๊ส ก็ควรปกตินะ

หาก ติดตั้งมารัดกุม ดีพอ และจูนจน พอดี

ที่ว่า พอดี หมายถึง
ค่าทางไฟฟ้า ค่าการเผาไหม้ และอื่นๆ ที่ sensor รถมันมี
ให้มันจะพอๆกับน้ำมัน

รถมันก็จะไม่รู้เลยครับว่า เราให้อะไรมันกิน

เพราะค่าที่ได้ มันเท่าๆ กัน

แต่ที่มีความ ผิดปกติ เกิดขึ้น
ก็เพราะมี บางอย่าง ที่ไม่เืท่าเดิมครับ

 เจ๋ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2011, 00:39:16 โดย mr.TaoTao » บันทึกการเข้า
Hotline_CR
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กันยายน 2011, 13:33:37 »

แล้ว ลองวิ่งด้วย น้ำมันหรือยังครับ

หาก น้ำมัน ไม่เป็น แก๊ส ก็ควรปกตินะ

หาก ติดตั้งมารัดกุม ดีพอ และจูนจน พอดี

ที่ว่า พอดี หมายถึง
ค่าทางไฟฟ้า ค่าการเผาไหม้ และอื่นๆ ที่ sensor รถมันมี
ให้มันจะพอๆกับน้ำมัน

รถมันก็จะไม่รู้เลยครับว่า เราให้อะไรมันกิน

เพราะค่าที่ได้ มันเท่าๆ กัน

แต่ที่มีความ ผิดปกติ เกิดขึ้น
ก็เพราะมี บางอย่าง ที่ไม่เืท่าเดิมครับ

 เจ๋ง

น้ำมันไม่มีอาการครับ...แต่รอบก็ไม่ค่อยนิ่งเวลาเดินเบาเหมือนกันครับมีกระอักบางจังหวะครับ ร้องไห้ ร้องไห้ อายจัง
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #14 เมื่อ: 06 กันยายน 2011, 13:36:57 »

น้ำมันไม่มีอาการครับ...แต่รอบก็ไม่ค่อยนิ่งเวลาเดินเบาเหมือนกันครับมีกระอักบางจังหวะครับ ร้องไห้ ร้องไห้ อายจัง

ของผมกเป็นคับ ไปตั้งวาวล์ มาแล้วก้ดีขี้น แต่รุ้สึกว่ายังไม่ค่อยนิ่ง ว่าจะไปตั้งรอบเดินเบาใหม่ดูคับ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
werapongk
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 13:38:36 »

ลองตั้งองศาการจุดระเบิดดูใหม่ครับ เน้นว่าพอดี ไม่อ่อนหรือแก่เกินไป
บันทึกการเข้า
ultramanthai
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #16 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 09:22:48 »

 เศร้า  อาการที่ว่ามาตอนเปิดแอร์แล้วรอบตกเครื่องสั่น ลองเช็คมอเตอร์รอบเดินเบาดูคับ ปกติถ้าเปิดแอร์ตัวนี้จะชดเชยรอบไม่ให้ตก ลองถอดออกมาล้างดู  จุมพิต
บันทึกการเข้า
art_option
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #17 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 14:35:46 »

ของผมเป็น NGV หัวฉีดครับ มีอาการเบาดับโดยเฉพาะช่วงจะยูเทริน แต่ถ้าสวิทช์ใช้น้ำมันจะไม่ดับครับ เอาไปให้ช่างจูนใหม่ ช่างบอกว่าหัวฉีดไม่ค่อยดีแล้วครับ ถามราคาเปลี่ยนใหม่เขาบอกว่าประมาณ 6000 บาท เลยไม่เอาครับ แล้วช่างเขาก็เลยจูนให้ใช้น้ำมันช่วงเดินเบาเพื่อจะได้ไม่ดับครับ ตอนนี้รถไม่ดับแล้วครับ แต่สงสัยว่ามันสามารถจูนให้ใช้น้ำมันเฉพาะช่วงรอบเดินเบาได้จริงหรือครับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 20:12:26 »

ของผมเป็น NGV หัวฉีดครับ มีอาการเบาดับโดยเฉพาะช่วงจะยูเทริน แต่ถ้าสวิทช์ใช้น้ำมันจะไม่ดับครับ เอาไปให้ช่างจูนใหม่ ช่างบอกว่าหัวฉีดไม่ค่อยดีแล้วครับ ถามราคาเปลี่ยนใหม่เขาบอกว่าประมาณ 6000 บาท เลยไม่เอาครับ แล้วช่างเขาก็เลยจูนให้ใช้น้ำมันช่วงเดินเบาเพื่อจะได้ไม่ดับครับ ตอนนี้รถไม่ดับแล้วครับ แต่สงสัยว่ามันสามารถจูนให้ใช้น้ำมันเฉพาะช่วงรอบเดินเบาได้จริงหรือครับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีครับ
    ถ้าเป็นที่หัวฉีดจริงๆ น่าจะใช้น้ำมันไม่ได้เช่นกัน
สังเกตุง่ายๆ ถ้ารถหรือเครื่องยนต์มีปัญหา จะใช้แก๊สหรือน้ำมันก็มีปัญหา
    ใช้น้ำมันมีปัญหา ก็ไล่ระบบน้ำมันใหม่
อาการแบบนี้ แก๊สมีปัญหา น้ำมันปกติ ง่ายๆก็คือ ระบบแก๊สมีปัญหา จูนใหม่ไล่ระบบใหม่
    ถ้าช่างมันบอกรถเรามีปัญหาเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ อย่าไปเชื่อมัน หาที่จูนใหม่ดีกว่า 300-500
ถูกกว่า ให้มันทดลองเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่แล้วไม่หาย ว่าแต่อยู่แถวไหนล่ะ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Hotline_CR
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011, 08:18:49 »

    ถ้าเป็นที่หัวฉีดจริงๆ น่าจะใช้น้ำมันไม่ได้เช่นกัน
สังเกตุง่ายๆ ถ้ารถหรือเครื่องยนต์มีปัญหา จะใช้แก๊สหรือน้ำมันก็มีปัญหา
    ใช้น้ำมันมีปัญหา ก็ไล่ระบบน้ำมันใหม่
อาการแบบนี้ แก๊สมีปัญหา น้ำมันปกติ ง่ายๆก็คือ ระบบแก๊สมีปัญหา จูนใหม่ไล่ระบบใหม่
    ถ้าช่างมันบอกรถเรามีปัญหาเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ อย่าไปเชื่อมัน หาที่จูนใหม่ดีกว่า 300-500
ถูกกว่า ให้มันทดลองเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่แล้วไม่หาย ว่าแต่อยู่แถวไหนล่ะ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ของผมเป็นก็ยังไม่หาย...มาเป็นครั้งคราว...เริ่มเครียดไม่ใหวจริงๆว่าจะถอดออกละครับปัญหาจะได้จบ
ปล.วิ่งน้ำมันไม่เป็นวิ่งแก๊สเป็นครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #20 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011, 20:32:41 »

ของผมเป็นก็ยังไม่หาย...มาเป็นครั้งคราว...เริ่มเครียดไม่ใหวจริงๆว่าจะถอดออกละครับปัญหาจะได้จบ
ปล.วิ่งน้ำมันไม่เป็นวิ่งแก๊สเป็นครับ
    ใจเย็นๆหาร้านจูนดีๆ อยู่แถวไหน คนอื่นจได้แนะนำร้านจูนให้ ติดมาตั้งแพง เสียดาย อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

s2000
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


« ตอบ #21 เมื่อ: 12 มกราคม 2012, 16:51:02 »

ของผมเป็นก็ยังไม่หาย...มาเป็นครั้งคราว...เริ่มเครียดไม่ใหวจริงๆว่าจะถอดออกละครับปัญหาจะได้จบ
ปล.วิ่งน้ำมันไม่เป็นวิ่งแก๊สเป็นครับ
ดูทรงแล้ว......อย่าเพิ่งถอดเลยคับ ผมว่ายังไม่เจอช่างดีๆมากกว่า แก๊ไม่ได้เลวร้ายอะไร ถ้าแก้ได้เมื่อไร ตังค์เหลือบานนนน               โกรธ
บันทึกการเข้า

จะ ECO กันทำไม.....ในเมื่อเราขับ EK
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #22 เมื่อ: 12 มกราคม 2012, 16:53:55 »

ถ้าเจอช่างดี อู่ดี ยังไงก้แก้ได้คับ แต่ ถ้าไปเจอช่างเฮงซวย แม่งก้ชวนเปลี่ยนโน่นนี่นั่น ตลอดแหล่ะคับ มันจะเอาตั ง ค่าจูนมันไม่กี่ร้อยครับ แต่ถ้ามันหลอกให้เปลี่ยนได้ ก้ฟันได้หลายพัน หาอู่ หาช่างจูนดีดี เดียวก้จบคับ ใช้แก้สสบายใจ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ติดแก๊สแล้ว...เครื่องยนต์กระตุก
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |