ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
05 ตุลาคม 2024, 19:17:32
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปิดแอร์ขับอัตตราเร่งดีมาก แต่พอเปิดแอร์ขับ ผมรู้สึกรถมันอืดมากๆ รอบตื้อๆ 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดแอร์ขับอัตตราเร่งดีมาก แต่พอเปิดแอร์ขับ ผมรู้สึกรถมันอืดมากๆ รอบตื้อๆ  (อ่าน 22917 ครั้ง)
nop_33
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 14:57:14 »



คือว่า เพราะผมรู้สึกว่าปิดแอร์ขับอัตตราเร่งดีมาก แต่พอเปิดแอร์ขับ ผมรู้สึกรถมันอืดมากๆ รอบตื้อ เร่งไม่ค่อยขึ้นอ่ะคับ เครื่องเกียร a/t ครับ แอร์ธรรมดาไม่ใช่Auto รถใช้แก๊สครับ
มีคำแนะนำวิธีการแก้ไขมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
PeeSinG
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908


ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 15:13:41 »

เป็นเรื่องธรรมดา นะครับ เพราะเวลาเราเปิดแอร์ คอมแอร์จะฉุดเครื่อง ทำให้รู้สึกอืดๆ ขึ้น นิดหน่อยครับ

ถ้าอยากจะแรงขึ้น ต้องดูหลายๆ ปัจจัย ครับ  รอท่านอื่นมาตอบต่อแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า

kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 15:16:41 »

ผมก็เป็นครับปัญหานี้ ตั้งแต่เกียร์ออโต้ ยันเกียร์ธรรมดา จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็น ช่างที่อู่บอกว่า มันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าอยากเบาให้หามอเตอร์เดินเบาแอร์ของโตโยต้ามาแปลง ค่าใช่จ่ายประมาณ 800-900 บาท ครับ ยังไงลองศึกษาครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 15:54:27 »

ตอนรอบเดินเบา เปิดกับปิดแอร์ รอบมันต่างกันมากไม๊ครับ 
รถติดแก๊สผมมองไปเรื่องของ การตั้งวาว์ล พวกนี้มากกว่าแต่ถ้าปกติ
ก่อนหน้านี้ได้ทำอะไรกับระบบแอร์ไม๊ครับ ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nop_33
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 17:13:21 »

กับเรื่องแอร์ผมยังไม่ได้ทำอะไรมาเลยครับ แอร์รถเย็นมากๆครับคันนี้ ความรู้สึกเวลาเหยียบีบเร่งตอนเปิด กับ ปิด แอร์วิ่ง
รถพุ่งเหมือนจะมีแรง ต่างกันมากเยอะครับ อีกอย่างเวลาผมขับน้ำมันมันจะมีเสียงเหมือนไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเขก หรือป่าวนะครับ
จนไม่กล้าจะเหยียบคันเร่งเลย ดังแรงมากครับ วิ่งไปแค่ประมาณ 40-60 แค่นั้นมากกว่านั้นจะเขกแรงมาก เป็นข้อมูลครับ ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันมั๊ย
บันทึกการเข้า
nop_33
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 17:15:42 »

มีพี่ท่านตอบมาม่ะกี้ บอกว่า "แต่ถ้าอยากเบาให้หามอเตอร์เดินเบาแอร์ของโตโยต้ามาแปลง ค่าใช่จ่ายประมาณ 800-900 บาท ครับ ยังไงลองศึกษาดู"
น่าสนใจดีครับ ขอพี่ๆท่านอื่นแนะนำเพิ่มเติมครับ เพื่อเป็นความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
EK99
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 17:49:15 »

เป็นเหมือนกันครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
gigagame
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 705


แต่งตามงบในกระเป๋า


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 20:24:22 »

เป็นเหมือนกันครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

civic club ek97 no.730

wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #8 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 20:56:07 »

ผมเป็นเหมือนกัน ครับ วิ่งเปิดแอร์ ใด้ 150 วิ่ง ปิดแอร์ใด้ 160 ครับ อิอิอิ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 22:34:14 »

กับเรื่องแอร์ผมยังไม่ได้ทำอะไรมาเลยครับ แอร์รถเย็นมากๆครับคันนี้ ความรู้สึกเวลาเหยียบีบเร่งตอนเปิด กับ ปิด แอร์วิ่ง
รถพุ่งเหมือนจะมีแรง ต่างกันมากเยอะครับ อีกอย่างเวลาผมขับน้ำมันมันจะมีเสียงเหมือนไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเขก หรือป่าวนะครับ
จนไม่กล้าจะเหยียบคันเร่งเลย ดังแรงมากครับ วิ่งไปแค่ประมาณ 40-60 แค่นั้นมากกว่านั้นจะเขกแรงมาก เป็นข้อมูลครับ ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันมั๊ย
ถ้าเป็นเรื่องไฟเขก   อาการเปิดแอร์แล้วไม่มีแรง จะเป็นเฉพาะเชื้อเพลิงใดเชื้อเพลิงหนึ่ง ครับ
ถ้าใช่ให้ร้านดีๆ ปรับจูนองศาไฟให้ไหม่ครับ 
ปล. แก๊สต้องการ ไฟแก่กว่าเบนซินครับ   ถ้าวิ่งน้ำมันแล้วเขก ก็ต้องปรับไฟอ่อนลงมา แต่ต้องไม่มากเกินไปไม่งั้นวิ่งแก๊สไฟจะอ่อนไปอีก

ไฟแก่ไปหรือแขกจะทำให้รถไม่มีกำลังเท่าที่ควรและเวลาอีกรอบสูงๆ หรือขึ้นดอยยาวๆความร้อนจะขึ้นมากกว่าปกติ

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 22:37:46 »

เรื่องรอบสูงๆแล้วแอร์ตัด บางคนบอกตัดบางคนบอกไม่ตัด
จากที่ผมทดลองมา แอร์จะตัดตอนรอบสูงต่อเมื่อเรากระชาก รอบ เช่น คลิ๊กดาว หรือลดเกียร์ลง แล้วรอบสูงขึ้นมากระทันหันแอร์จะตัด แป๊บนึง ถ้ารอบสูงต่อเนื่องแล้ว แอร์จึงจะทำงานต่อไป
จากที่ถามกับช่างแอร์ เค้าบอกว่ามันเป็นระบบป้องกันการกระชากของคลัสคอมแอร์ไม่ให้พัง ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #11 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 07:28:24 »

ผมก็เปนครับ เกียรธรมดา ตอนออกตัวกว่าจะเกิน1500เหยียบเอาซะเมื่อยเลย มันอันตรายตอนขึ้นสะพานอะครับบางทีรอบตกด้วยซ้ำ แต่ถ้าเลี้ยงรอบมาก่อนจะไม่เป็น
ปล เห็นพี่คนดูไฟแก่/ไฟอ่อนดูหรือปรับยังไงอะครับ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #12 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 10:28:32 »

ของผมแอร์ทำงานดึงเครื่องรู้สึกได้ใช่คอมแอร์กลม ร้องไห้ พอเทคเปิดตัดแอร์ยาวเลย ยิ้มเท่ห์
 d15b
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 10:44:01 »

ผมก็เปนครับ เกียรธรมดา ตอนออกตัวกว่าจะเกิน1500เหยียบเอาซะเมื่อยเลย มันอันตรายตอนขึ้นสะพานอะครับบางทีรอบตกด้วยซ้ำ แต่ถ้าเลี้ยงรอบมาก่อนจะไม่เป็น
ปล เห็นพี่คนดูไฟแก่/ไฟอ่อนดูหรือปรับยังไงอะครับ
ถูกกระทู้ล่ะ อายจัง อายจัง

ไฟอ่อนแก่มีวิธีดู สองแบบคือ
1 ใช้ไทมิ่งไล้ท ส่องดูตรงข้างๆเครื่อง
2 ใช้หูฟัง เสียงเขก อันนี้ต้องใช้ความชำนาญของช่าง
การปรับไฟอ่อนแก่ ถ้าเป็นเครื่องยุคก่อนปี 2000 เช่น  D16 D15 B16 B20  ใช้วิธีเลื่อนจานจ่ายครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #14 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 20:17:30 »

วันนี้ไปตั้งไฟมาแล้วครับ ออกตัวดีขึ้นครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 21:41:42 »

วันนี้ไปตั้งไฟมาแล้วครับ ออกตัวดีขึ้นครับ ขอบคุณครับ
ทำเค้าดูยังไงครับ ค่าเสียหายเท่าไหร่เอ่ย ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #16 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 21:48:40 »

เค้าคลายน๊อตสองตัว(แต่ส่วนใหญ่สามตัว) แล้วหมุนท้งดุ้นจานจ่ายเลย แต่ไม่ได้สังเกตว่าหมุนทิศไหน ส่วนค่าเสียหายฟรีครับ รุ้จักกัน
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 21:56:06 »

เค้าคลายน๊อตสองตัว(แต่ส่วนใหญ่สามตัว) แล้วหมุนท้งดุ้นจานจ่ายเลย แต่ไม่ได้สังเกตว่าหมุนทิศไหน ส่วนค่าเสียหายฟรีครับ รุ้จักกัน
อ้อครับถูฏแล้วแหละครับ  แล้วเค้าฟังเสียงเอาหรือว่า ใช่เครื่องมือช่วยครับ จริงที่ถามไม่ได้อะไรหรอกแค่อยากรู้เฉยๆ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #18 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 22:13:31 »

ไม่มีเครื่องมือครับ เค้าใช้สัมผัสที่หกเอาอะครับ(ล้อเล่น)เค้าบอกลองขับดุผมก้เลยขับกลับบ้านเลย
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 22:38:47 »

ไม่มีเครื่องมือครับ เค้าใช้สัมผัสที่หกเอาอะครับ(ล้อเล่น)เค้าบอกลองขับดุผมก้เลยขับกลับบ้านเลย
อ้อ งั้นก็คล้ายๆช่างประจำผม รายนั้นก็คือเกีจยส่องใช้ฟังอย่างเดียว  ยอมอ่ะ ถ้าฟังแล้วปรับดีกว่าใช้ไฟส่องอีก  แกบอกรถแต่ล่ะคันไม่สมบูนรณ์เท่ากัน ใช้ค่ามาตรฐานไม่ได้ จริงแกขี้เกีจยเล็งแหละ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #20 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 23:48:20 »

  ดูที่คอมแอร์ครับ คอมกินแรงเครื่องมาก ใกล้พังแล้ว อีกนิดหนึ่งครับ เวลาไปล้างตู้แอร์ ช่างมั่วๆ มีเยอะครับ จากเด็กหัดงาน มาเป็นช่าง ลูกพี่สอนมายังไง มันก็ทำยังงั้น ยกตัวอย่างนะครับ ที่คอมแอร์มีที่เติมน้ำมันคอม พวกไม่เคยเปิดเติมเลย แว็คคัมระบบจนเป็น สูญญากาศ แล้วก็ เอาปลายสายเกจ์แว็คคัม จุ่มน้ำมันคอม ให้มันดูดเข้าไปเอง มากน้อยขึ้นอยู่กับความรู้สึก สรุปว่ามั่วมาก พอแค่นี้ เดี๋ยวจะยาวเซ็งว่ะ ไม่เข้าใจอะไร Pm ถามได้ครับ ไม่ต้องเกรงใจ  ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2012, 00:06:05 โดย Toajeed » บันทึกการเข้า
veerasak_
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #21 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 17:20:16 »

ของผมเป็นเหมือนกันเปลี่ยนคอมใหม่ดีกว่าเดิมแต่รอบก็ยังตกตอนนี้คิดว่าจะซื้อvaccamโตโยมาใส่ ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 18:36:17 »

ของผมเป็นเหมือนกันเปลี่ยนคอมใหม่ดีกว่าเดิมแต่รอบก็ยังตกตอนนี้คิดว่าจะซื้อvaccamโตโยมาใส่ ลังเล ลังเล
ทำไมมันไม่มีให้มาจากโรงงานเลยเนาะ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
veerasak_
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #23 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 06:51:45 »

หากรอบตกมากก็ลองตั้งไฟคับไฟแก่ย้อนไฟอ่อนตามนาฬิกา อายจัง อายจังส่วนมากช่างจะตั้งไฟให้เราแก่ขึ้นกว่าเดิมทำให้เรารู้สึกว่าเร่งดีกว่าเดิมนิดนึง
บันทึกการเข้า
veerasak_
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #24 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 15:29:29 »

http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,17388.msg226519.html  
แวคแคมโตโยต้า
บันทึกการเข้า
veerasak_
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #25 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012, 07:04:48 »

แก้ปัญหาเปิดแอรรอบตกของผมแก้แล้วคับด้วยแวคคำ่โตโย  1ตัว เสียไปแวคคำ่400 บาท  ท่อลม1เมตร50 บาทเข็มขัดรัด4 ตัว


* 4-1.jpg (38.1 KB, 505x360 - ดู 16628 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
TKIC
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


ek ราชบุรี


« ตอบ #26 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012, 23:58:02 »

ติดตั้งตรงไหนอ่ะครับ มีภาพประกอบจะดีมากเลย จะได้ทำมั่ง ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
BeeEK99
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


Type R


« ตอบ #27 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012, 23:50:21 »

ตอนนี้ผมก็ใส่แวคค่ำแอร์ของโตต้าอยู่ครับ แต่มันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุนะครับ

ถ้าหาต้นเหตุได้ก็จะดีกว่าครับ

จากประสบการที่เคยเจอมากับรถคันเก่า ก็ลูกปืนคอมแอร์แตก มันก็ฝืด จึงไปฉุดแรงเครื่อง ทำให้รอบตก
ถ้าปล่อยไว้นานๆ ก็ทำให้หน้าครัชคอมแอร์ไหม้ พอไหม้ ฟิวขาด น้ำยาแอร์ก็ไม่ออกเลย เหลือแต่พัดลมที่ยังทำงานอยู่

อาจจะเป็นแบบกรณีของผมก็ได้นะครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ โลละบาทก่าๆ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปิดแอร์ขับอัตตราเร่งดีมาก แต่พอเปิดแอร์ขับ ผมรู้สึกรถมันอืดมากๆ รอบตื้อๆ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |