ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤศจิกายน 2024, 13:55:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ทำไห้Ekใช้ E85 ได้โดยไม่ต้องใช้ชุด Ekit 0 สมาชิก และ 124 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 21 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไห้Ekใช้ E85 ได้โดยไม่ต้องใช้ชุด Ekit  (อ่าน 542223 ครั้ง)
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #560 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 18:00:04 »

สงสัยจะไม่ใช่เนื้อคู่กับผมแน่เลย เศร้า บ่ายๆลองตั้งไฟแก่ทีละนิดแล้วลองขับดูก็ยังอืดอยู่ แต่ไม่เป็นไรยังไงก็ถือว่าใด้ทำแล้ว ขอบคุณพี่เจ้าของกระทู้และที่ส่งอุปกรณ์มาและคำแนะนำช่วยเหลือ อบอุ่นกับคลับนี้จริงๆ ดันกระทู้ดีๆต่อไปครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #561 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 21:39:08 »

 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
batosai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #562 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 22:03:27 »

เท่าที่อ่านเหมือนท่านจะต่ออะไรผิดรึปล่าวครับ หมุนโวลลุ่มแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
Solomon_yam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



« ตอบ #563 เมื่อ: 26 เมษายน 2014, 01:35:32 »

ลองเอามิเตอร์วัดสายไฟใด้ตามนี้ครับ
สายไฟของผม
       เหลือง-แดง   เขียว-ขาว       ขาว
1.                    สาย+         สาย-  วัดค่าใด้2.9v
2.     สาย+                        สาย-   วัดค่าใด้2.15v
3.     สาย+         สาย-                  วัดค่าใด้5.07v
สรุปว่าของผมสายสีเขียวขาวคือสายกราวน์ และ สายเหลืองแดงคือไฟจากกล่อง5v.
เท่ากับว่าผมสามารถตัดสายสีขาว และ ปลอกสายสีเขียวขาวแล้วต่อตามตัวอย่างในหน้า1ใด้เลยใช่มั้ยครับ ถูกผิดยังไงชี้แนะด้วยครับ
ผมว่าตัดเส้น เขียว/ขาว แล้วปลอกเส้นขาวนะ ลองดูอีกทีนะคับท่าน lit ผมลองเทียบจาก manal ดูน่าจะใช่นะ เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #564 เมื่อ: 26 เมษายน 2014, 08:29:39 »

ผมว่าตัดเส้น เขียว/ขาว แล้วปลอกเส้นขาวนะ ลองดูอีกทีนะคับท่าน lit ผมลองเทียบจาก manal ดูน่าจะใช่นะ เจ๋ง เจ๋ง

กลับไปอ่านข้อความของท่านชวลิตมาอีกรอบ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ตัดผิดเส้นแล้วมังครับท่านพี่ โกรธ โกรธ โกรธ ลองดูอีกครั้งครับ อายจัง อายจัง อายจัง ตามท่านSolomon_yam บอกครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #565 เมื่อ: 26 เมษายน 2014, 08:34:37 »

พรุ่งนี้มาดูกันแบบละเอียดเลยครับกับการติดตั้งปุ่มปรับ E85 ใน EK เครื่อง D15AรึBไม่รู้ รู้แต่ว่าเจ้าของบอกไฮเปอร์ เกียร์ธรรมดาครับ เอาแบบละเอียดทุกขั้นตอนเลย

ว่าทำแล้วผลจะออกมาเป็นยังไง ทำแล้วใส่ E85 ได้มั๊ย ใส่แล้วมีอาการอะไรบ้าง ให้เจ้าของรถลองด้วยตัวเองเลยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม กระทู้ดีๆดันปายยยยย เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #566 เมื่อ: 26 เมษายน 2014, 10:02:11 »

รับทราบครับวันนี้งานยุ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้งานหยุดลองดูใหม่ จุมพิต
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #567 เมื่อ: 26 เมษายน 2014, 21:31:22 »

รับทราบครับวันนี้งานยุ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้งานหยุดลองดูใหม่ จุมพิต

พรุ่งนี้รู้กันครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ท่านชวลิตครับ ปุ่มปรับ e85 ผมทำแจกไปหลายชุดแล้วนะครับ อาจจะมีบ้างที่ออกตัวอืด แต่อัตราเร่งผมว่าใกล้เคียงกันนะครับ แล้วก้อมีไปทำ

ต่อยอด ปรับแต่ง จูน จนได้ที่นะครับ รึว่ารถท่านเครื่องแรงเกิน ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ลองดูใหม่ครับ พรุ่งนี้ผมก้อจะทำให้อีกคันนึงพอดีครับ(หนูลองยา) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Ae 98
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 587



« ตอบ #568 เมื่อ: 27 เมษายน 2014, 22:25:13 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #569 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 14:21:42 »

มาดูกันครับสำหรับปุ่มปรับ e85 ในเครื่อง d16y4 เกียร์ธรรมดา(ไม่ใช่ d15 ไฮเปอร์) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น ใส่แล้วกดเป็นมา รอบนิ่งๆครับ ให้เจ้าของไปลองใส่

e85 เพียวๆเลย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ทำคันนี้คันเดียวมืดเลยครับ เหนื่อยมากๆ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ความร้อนขึ้น จัดการถอดวาล์วน้ำออกก่อน ลองวิ่งดูสรุปหายครับ ความร้อนไม่ขึ้นแล้ว

ล้างหม้อน้ำพร้อมเติมน้ำยาหล่อเย็น ไล่ลมเสร็จสรรพ น้ำรั่วเข้าฝั่งประตูคนขับ ยิงซิลิโคนให้เรียบร้อย น้ำไม่เข้าแล้ว ใส่ครอบเบรคเบรมโบ้ให้ หล่อๆกันไป ทำปุ่มปรับ

e85 พร้อมติดตั้งให้เรียบร้อย เหนื่อยมาก แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น โกรธ โกรธ โกรธ เจ้าของรถยิ้มไปเลย ทั้งหมดที่ทำให้ไม่คิดตังค์ซักบาทนึงครับ เต็มใจทำให้ครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง


* 1398585132818.jpg (65.04 KB, 512x384 - ดู 746 ครั้ง.)

* 1398585166695.jpg (54.29 KB, 512x384 - ดู 756 ครั้ง.)

* 1398585153895.jpg (35.88 KB, 512x384 - ดู 1020 ครั้ง.)

* 1398585195276.jpg (34.27 KB, 512x384 - ดู 737 ครั้ง.)

* 1398588680957.jpg (46.73 KB, 512x384 - ดู 753 ครั้ง.)

* 1398588257824.jpg (32.76 KB, 512x384 - ดู 741 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #570 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 14:29:22 »

ไปดูกัน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 1398588551798.jpg (35.03 KB, 512x384 - ดู 726 ครั้ง.)

* 1398588601748.jpg (37.48 KB, 512x384 - ดู 743 ครั้ง.)

* 1398588615173.jpg (35.61 KB, 512x384 - ดู 758 ครั้ง.)

* 1398588651745.jpg (35.13 KB, 512x384 - ดู 733 ครั้ง.)

* 1398588667647.jpg (36.28 KB, 512x384 - ดู 720 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #571 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 14:36:07 »

รูปเยอะนะครับ เอาแบบละเอียดทุกขั้นตอนเลยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อย่าลืมถอดแบตด้วยนะครับ


* 1398589274644.jpg (51.09 KB, 512x384 - ดู 738 ครั้ง.)

* 1398589334116.jpg (41.83 KB, 512x384 - ดู 728 ครั้ง.)

* 1398589419254.jpg (53.61 KB, 512x384 - ดู 734 ครั้ง.)

* 1398589612948.jpg (50.58 KB, 512x384 - ดู 742 ครั้ง.)

* 1398589981992.jpg (46.92 KB, 512x384 - ดู 730 ครั้ง.)

* 1398589629513.jpg (51.38 KB, 512x384 - ดู 730 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #572 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 14:50:47 »

ไปครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dปลอกสายกราวด์แล้วต่อให้เรียบร้อย ตัดสายเส้นกลางของแมปแล้วเอาสายที่เหลือต่อให้ครบ ไม่ต้องกังวลว่าจะต่อผิดเส้น เพราะถ้าต่อผิดรอบจะสวิง

แล้วปรับวอลลุ่มจะไม่มีอาการตอบสนอง ก้อแค่เปลี่ยนขั้วสายใหม่ครับ ถ้าต่อถูกแล้วเวลาปรับวอลลุ่มจะมีอาการตอบสนองทันที ปรับมากดับครับ ค่อยๆปรับทีละน้อยจนรอบ

นิ่งที่แปดร้อย จัดการเปิดแอร์รอบจะขึ้นไปที่หนึ่งพันครับนิ่งๆไม่สวิง เปิดโหลดทุกอย่างรอบยังอยู่ที่หนึ่งพันเหมือนเดิม ประกอบแล้วเก็บสายให้เรียบร้อย ทดลองวิ่งดูด้วย

แก๊ส 91 ที่ยังเหลือในถัง กดเป็นมาครับ เสร็จแล้วให้เจ้าของไปใส่ e85 เพียวๆเลย ยิ้มไม่หุบครับผม จุมพิต จุมพิต จุมพิต สรุปทุกอาการที่ซ่อมให้ หายทุกอาการครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง


* 1398589720121.jpg (40.94 KB, 512x384 - ดู 743 ครั้ง.)

* 1398589729589.jpg (46.09 KB, 512x384 - ดู 729 ครั้ง.)

* 1398590349403.jpg (33.48 KB, 512x384 - ดู 775 ครั้ง.)

* 1398590430631.jpg (34.73 KB, 512x384 - ดู 735 ครั้ง.)

* 1398594357582.jpg (24.26 KB, 512x384 - ดู 732 ครั้ง.)

* 1398594369630.jpg (34.49 KB, 512x384 - ดู 730 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #573 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 14:59:07 »

ทำกันจนมืดเลยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม นัดสิบเอ็ดโมงเช้า มาซะบ่ายสาม โกรธ โกรธ โกรธ ตั้งใจแล้วก้อทำให้จนเสร็จแหละครับ อุปกรณ์ผมเตรียมไว้ให้ทุกอย่างครับ ยกเว้นครอบเบรค

เบรมโบ(แพงอ่ะ) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ตอนนี้ก้อเหลือหาหม้อน้ำใหม่กับใส่วาล์วน้ำใหม่ละครับ คุณมาตั้งไกลไม่จัดให้ได้ไงครับ we love civic จัดให้ครับ หวังว่าทุกขั้นตอนการทำ

คงมีระโยชน์สำหรับท่านที่อยากจะทำปุ่มปรับ e85 นะครับ กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #574 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 15:00:09 »

เครื่องมือกองเกลื่อนพื้น ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 1398605366030.jpg (35.19 KB, 512x384 - ดู 720 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #575 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 15:02:57 »

ส่วนท่านชวลิต อย่าเพิ่งท้อนะครับ ลองทำใหม่ตามขั้นตอนนี้ น่าจะใช้ได้นะครับ ส่วนท่านเจษฏาทำไปถึงไหนแล้ว เงียบไปเลย ตกใจ ตกใจ ตกใจ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #576 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 15:55:58 »

ส่วนท่านชวลิต อย่าเพิ่งท้อนะครับ ลองทำใหม่ตามขั้นตอนนี้ น่าจะใช้ได้นะครับ ส่วนท่านเจษฏาทำไปถึงไหนแล้ว เงียบไปเลย ตกใจ ตกใจ ตกใจ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
งานยุ่งนิดหน่อยคับผม ลองสลับสายแล้วคับสรุปว่าต่อแบบแรกที่ผมทำอะคับถูกแล้ว ปรับใด้ ถ้าปรับมากดับ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาก้ลองปรับลองจูน มันก็วิ่งใด้นะคับไม่สะดุด แค่เดินเบาแปลกๆนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับสะดุดคับ การทำงานรับใด้คับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่ามันวิ่งอืดคับขับไม่ลื่นเหมือนเดิม ตอนนี่ก้แค่ปลดสายที่ต่อจากแมพออกใว้ก่อนแล้วเติมโซฮอล95วิ่งไปพลางๆก่อน หรือมันจะเป็นเพราะเครื่องผมที่ไม่ใช่ตระกูลyครับ ของผมมันD16A ฝาสูบรหัสp08-4 เกี่ยวมั้ยหนอ
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #577 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 16:04:56 »

ในเคสผมถ้ามันจะไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยผมก้ใด้ทำใด้ลองแล้วและที่สำคัญผมใด้รับน้ำใจจากพี่ๆที่คอยช่วยเหลือกัน ตั้งแต่อุปกรณ์จนถึงการติดตามให้ความช่วยเหลือ อบอุ่นมากคับคลับนี้ ขอคาราวะน้ำใจจากท่านพี่ทุกท่านด้วยใจจริงครับ ยังไงจะติดตามกระทู้นี้ต่อๆไปครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #578 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 19:01:17 »

ในเคสผมถ้ามันจะไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยผมก้ใด้ทำใด้ลองแล้วและที่สำคัญผมใด้รับน้ำใจจากพี่ๆที่คอยช่วยเหลือกัน ตั้งแต่อุปกรณ์จนถึงการติดตามให้ความช่วยเหลือ อบอุ่นมากคับคลับนี้ ขอคาราวะน้ำใจจากท่านพี่ทุกท่านด้วยใจจริงครับ ยังไงจะติดตามกระทู้นี้ต่อๆไปครับ  จุมพิต

ลองเอามิเตอร์จับโวลท์ดูดิครับว่าน้ำมันหนาบางแค่ไหน จับที่ออกซิเจนเซ็นเซอร์อ่ะครับ ขยิบตา ขยิบตา
ตามนี้เลยครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,189471.0.html ง่ายๆหาสาย O2 เซ็นเซอร์ให้เจอวัดโวลทเอาค่า ประมาน 800 mV
หรือไม่ก็ลองรีเซทกล่องดูอาจจะหายก็ได้ เพราะมันยังจำค่าเก่าๆอยู่ ตกใจ ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2014, 19:07:17 โดย MANX » บันทึกการเข้า
PkEk
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« ตอบ #579 เมื่อ: 29 เมษายน 2014, 21:31:12 »

รายงานผลหลังติดตั้งในเครื่อง B20B ครับ
ทดลองเติมถังแรก820บาท  ออกตัวอืดนิดๆเลยปรับจานจ่ายไฟให้แก่ขึ้นนิดหน่อยใช้งานเป็นที่หน้าพอใจครับ
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต


* เปลี่ยนขนาด_975577_584898981554338_82856319_n.jpg (47.47 KB, 262x194 - ดู 700 ครั้ง.)

* เปลี่ยนขนาด_10262775_729507290426839_957336630_o.jpg (49.88 KB, 235x316 - ดู 687 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #580 เมื่อ: 30 เมษายน 2014, 09:35:26 »

ใช้ E85 คันเร่งช่วงแรกๆติดกันรึเปล่า แบบว่าบางคันมีติดแน่ๆช่วงแรก แบบว่าไอความเหนียวจากน้ำมันไปเกาะปีกผีเสื้อทำให้มันฝืดประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
ohmygod14
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


Ek เมืองชล


« ตอบ #581 เมื่อ: 30 เมษายน 2014, 10:00:13 »

ทำกันจนมืดเลยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม นัดสิบเอ็ดโมงเช้า มาซะบ่ายสาม โกรธ โกรธ โกรธ ตั้งใจแล้วก้อทำให้จนเสร็จแหละครับ อุปกรณ์ผมเตรียมไว้ให้ทุกอย่างครับ ยกเว้นครอบเบรค

เบรมโบ(แพงอ่ะ) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ตอนนี้ก้อเหลือหาหม้อน้ำใหม่กับใส่วาล์วน้ำใหม่ละครับ คุณมาตั้งไกลไม่จัดให้ได้ไงครับ we love civic จัดให้ครับ หวังว่าทุกขั้นตอนการทำ

คงมีระโยชน์สำหรับท่านที่อยากจะทำปุ่มปรับ e85 นะครับ กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง


สงสัยต้องไปภูเก็ตบ้างแล้วละครับท่านพี่ 555 ยิ้ม เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมียของเรา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #582 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2014, 09:08:21 »


สงสัยต้องไปภูเก็ตบ้างแล้วละครับท่านพี่ 555 ยิ้ม เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มาภูเก็ตโทรมาได้เลยครับ 081-2714173 ต่อครับ ยินดีบริการทุกท่านครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต ท่านชวลิตเป็นยังไงมั่งครับ แก้ไขอาการหายรึป่าว ดูจากผลตอบรับจาก

หลายๆท่านที่ผมทำส่งไปให้ ก้อใช้งานได้นะครับ อาจจะไม่ดีที่สุดแต่ผลลัพธ์ก้อเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดท่าน PkEk ในเครื่อง B20B ก้อโอเคอยู่นะครับ แล้ว D16A มันต่าง

จาก D16Y มากเหรอครับท่าน ตกใจ ตกใจ ตกใจ ผมไม่รู้จริงๆ อายจัง อายจัง อายจัง ลองใหม่ครับ อุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผมทำส่งให้เป็นของใหม่ทั้งหมดนะครับ ไม่แน่ใจว่าวอลลุ่มมันเสียรึป่าว

เอาใจช่วยนะครับอยากให้ท่านลองใช้แบบเต็มประสิทธิภาพจริงๆ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต กระทู้ดีๆดันปายยยยย เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #583 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2014, 17:38:36 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มาภูเก็ตโทรมาได้เลยครับ 081-2714173 ต่อครับ ยินดีบริการทุกท่านครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต ท่านชวลิตเป็นยังไงมั่งครับ แก้ไขอาการหายรึป่าว ดูจากผลตอบรับจาก

หลายๆท่านที่ผมทำส่งไปให้ ก้อใช้งานได้นะครับ อาจจะไม่ดีที่สุดแต่ผลลัพธ์ก้อเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดท่าน PkEk ในเครื่อง B20B ก้อโอเคอยู่นะครับ แล้ว D16A มันต่าง

จาก D16Y มากเหรอครับท่าน ตกใจ ตกใจ ตกใจ ผมไม่รู้จริงๆ อายจัง อายจัง อายจัง ลองใหม่ครับ อุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผมทำส่งให้เป็นของใหม่ทั้งหมดนะครับ ไม่แน่ใจว่าวอลลุ่มมันเสียรึป่าว

เอาใจช่วยนะครับอยากให้ท่านลองใช้แบบเต็มประสิทธิภาพจริงๆ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต กระทู้ดีๆดันปายยยยย เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
ในเคสของผมเมื่อต่อแล้วลองปรับโวลุ่มก็มีการเปลี่ยนแปลงของรอบเครื่องเหมือนๆกับท่านอื่นในกระทู้คับ โวลุ่มไม่เสียแน่นอนครับ แต่อาจมีอะไรบางอย่างในเครื่องผมมันไม่สมประกอบก้อาจเป็นไปใด้ แล้วอาการที่ผมบอกว่าอืดก้คือมันวิ่งคนละเรื่องกับตอนก่อนต่อครับ คือมันอืดในทุกๆรอบเครื่องเลยแต่ไม่มีสดุด กดไม่มีวอดเลย(ในตำแหน่งโวลุ่มที่ปรับแล้วรอบดีที่สุด) ผมเดาๆนะคับน่าจะเป็นที่เครื่องหรือสายไฟรถผมแหละเพราะเครื่องตัวนีเป็นเครื่องวางมาใหม่อาจมีอะไรไม่สมบูรณ์หคือเปล่า555 ถ้าไม่สำเร็จไม่เสียใจคับ แต่ที่แน่ๆรู้สึกดีมากกับพี่ๆทุกท่านครับ ล่าสุดตอนนี้สายที่เดินใว้ก็ยังไม่ใด้รื้อออกครับ ปลดที่แมพออกเท่านั้นเผื่อสักวันอาจจะเจอคำตอบของปัญหา
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #584 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2014, 18:09:38 »

ในเคสของผมเมื่อต่อแล้วลองปรับโวลุ่มก็มีการเปลี่ยนแปลงของรอบเครื่องเหมือนๆกับท่านอื่นในกระทู้คับ โวลุ่มไม่เสียแน่นอนครับ แต่อาจมีอะไรบางอย่างในเครื่องผมมันไม่สมประกอบก้อาจเป็นไปใด้ แล้วอาการที่ผมบอกว่าอืดก้คือมันวิ่งคนละเรื่องกับตอนก่อนต่อครับ คือมันอืดในทุกๆรอบเครื่องเลยแต่ไม่มีสดุด กดไม่มีวอดเลย(ในตำแหน่งโวลุ่มที่ปรับแล้วรอบดีที่สุด) ผมเดาๆนะคับน่าจะเป็นที่เครื่องหรือสายไฟรถผมแหละเพราะเครื่องตัวนีเป็นเครื่องวางมาใหม่อาจมีอะไรไม่สมบูรณ์หคือเปล่า555 ถ้าไม่สำเร็จไม่เสียใจคับ แต่ที่แน่ๆรู้สึกดีมากกับพี่ๆทุกท่านครับ ล่าสุดตอนนี้สายที่เดินใว้ก็ยังไม่ใด้รื้อออกครับ ปลดที่แมพออกเท่านั้นเผื่อสักวันอาจจะเจอคำตอบของปัญหา

เอาใจช่วยครับ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #585 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 08:19:04 »

กระทู้ดีๆดันปายยยยยย เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #586 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 21:37:38 »

ดันหน่อยจร้า ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ตอนนี้น้ำมันกับแก๊สขึ้นราคาอีกแล้ววววววว โกรธ โกรธ โกรธ พลังงานทางเลือกครับ ไม่ได้ดีที่สุดแต่ถูกที่สุดในตอนนี้ครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Shel3y
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



« ตอบ #587 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 22:40:22 »

...............  ขอ แสดง ความ คิด เห็น นะ ครับ 
1 ออกตัว อืด หลังจาก ซด E85  แก้ด้วย หัวฉีด 2J VVTI  ครับ     
2 อัตตราเร่ง ก็ เช่น เดิมครับ อยู่ที่ เกียร์ จากเดิม ตบ 1/2500  2/3500+   3/4000+  อยู่ที่เท้าครับ E 85 ก็  กด รอบไห้ สูงหน่อย
3 ผมไม่ปรับอะไรเลย นะ โว ลุ่ม ไม่เคย ปรับ ครับ กิน E20 บ้าง เวลาไม่มีที่เติม E85 เต็มถัง ทุกครั้ง เมื่อเจอที่เติมไม่มีปัญหา ใดๆ ทั้ง สิ้น
4 ตอนนี้ผม ยัด 16+20  ครับ เปลี่ยน จาก D16Y    ลังเล ลังเล ลังเล



ดระทู้ดีๆ ดันไป ครับ    ทุกเกร็ดความรู้เรื่อง E85  ของคุณ เจ้า ของกระทู้ แหละ ท่าน Fisherman   ครับ
 
                                   
บันทึกการเข้า
aodaod
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


รถไม่ซิ่ง วิ่งดุ๊ยดุ่ย


« ตอบ #588 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 23:52:30 »

ขอถามนิดนึงคับ mapเบอร์ไหนใช้งานได้ดีกว่ากัน เบอร์ 2500กับ3000 หรือว่าไม่เกี่ยวแล้ว เมื่อเอาตัวรีซิสเตอร์ต่อเข้าไป
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #589 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 08:47:59 »

ขอถามนิดนึงคับ mapเบอร์ไหนใช้งานได้ดีกว่ากัน เบอร์ 2500กับ3000 หรือว่าไม่เกี่ยวแล้ว เมื่อเอาตัวรีซิสเตอร์ต่อเข้าไป

รีซิสเตอร์ต่อตรงไหนอ่ะ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ตกใจ ตกใจ ตกใจ กระทู้ดีๆดันปายยยยย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ว่าแต่ท่าน Shel3y 16+20 ก้อวิ่งกระจายดิท่าน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
ohmygod14
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


Ek เมืองชล


« ตอบ #590 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 13:42:10 »

กดได้ไง 16+20 ของผมมีแต่ 12+13 ก็สั่นแล้วแถมกินน้ำมันมากๆเลยน่าจะซด 8โลลิตรเลยคับรถผมทำไงให้มันไม่ซดอะ
 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมียของเรา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #591 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 20:02:01 »

กดได้ไง 16+20 ของผมมีแต่ 12+13 ก็สั่นแล้วแถมกินน้ำมันมากๆเลยน่าจะซด 8โลลิตรเลยคับรถผมทำไงให้มันไม่ซดอะ
 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ตกใจ ตกใจ ตกใจ อะไรเหรอท่านที่มันสั่นอ่ะ ขารึเครื่อง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Shel3y
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



« ตอบ #592 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 23:34:10 »

รีซิสเตอร์ต่อตรงไหนอ่ะ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ตกใจ ตกใจ ตกใจ กระทู้ดีๆดันปายยยยย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ว่าแต่ท่าน Shel3y 16+20 ก้อวิ่งกระจายดิท่าน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
   ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ  ต้อง ขอบคุณท่านอาจารย์  ครับ   ตอนแรกที่ ท่านอาตารย์ส่งมาไห้ เครื่อง ยัง เป็น D16y auto อยู่ พอ กิน E85  แบบว่า
วิ่งบ่อยขึ้น ไม่ สิ  ล่า สาว ทุกคืนเลย ชาฟ  ละลาย  ครับ เลย  เปลี่ยนมา เป็น 16+20    และก็  ที่ ท่านอีกคนถามว่า 16+20 กดไง มานเป้น  รหัวเครื่อง B16บน+B20 ล่าง ครับ  ไม่ใฃ่ปริมาท  กิโลเมตร  อัตตรา ซด น้ำมันผมอยู่ที่ 4 โลลิตร ครับ ถ้ากด แต่เติม E85  ผมรับได้     วิ่ง ไม่เกินร้อย นอก เมือง 10 โลกว่าๆ ต่อ 1ลิตร ครับ   
บันทึกการเข้า
Shel3y
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



« ตอบ #593 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 23:36:19 »

 ร้องไห้ ร้องไห้  ปล...  ใครมีปลายท่อ ไม่ใช้แล้ว ขอ หน่อยครับ ซื้อกะได้  ไปใส่ ซีวิคอิีกคัน ออโต้
บันทึกการเข้า
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #594 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 10:32:14 »

แวะมาทักทายครับพี่ๆทุกท่าน :-*ดันต่อไป
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #595 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2014, 09:00:30 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม วันนี้มาดูอีกทีกับปุ่มปรับ E85 รหัส B10K ลองทำใหม่อีกครั้ง ว่ามันจะนิ่งรึป่าว อายจัง อายจัง อายจัง กระทู้ดีๆดันปายยยยย จุมพิต จุมพิต จุมพิต เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง ท่านShel3y ปลายท่อแบบ

นี้เหรอ

1. 5 zicken นุ่ม ทุ้ม เงียบแบบผู้ดี ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ติดรถอยู่

2. nitto ใส้เกลียว ดังลั่นทุ่ง โกรธ โกรธ โกรธ เตรียมเปลี่ยน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ขอโทษนะครับ จารย์สิทธิจองแล้วครับท่อ 5zicken เดี๋ยววันนี้ไปตัดออกแล้วเตรียมส่งให้จารย์สิทธิครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง


* 1395207685442.jpg (39.93 KB, 512x384 - ดู 568 ครั้ง.)

* 1395207677452.jpg (55.35 KB, 512x384 - ดู 567 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
ohmygod14
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


Ek เมืองชล


« ตอบ #596 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2014, 21:40:45 »

ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ตกใจ ตกใจ ตกใจ อะไรเหรอท่านที่มันสั่นอ่ะ ขารึเครื่อง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น โกรธ โกรธ โกรธ

พวงครับพี่ต่อ พวงมาลัยครับ5555 มันมีกลิ่นน้ำมันออกท่อด้วยพี่   ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
ตอนนี้ใช้แต่ฮฮนด้าเวฟว่าจะเแาไปเติม E85 ด้วยครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมียของเรา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #597 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2014, 22:51:17 »

พวงครับพี่ต่อ พวงมาลัยครับ5555 มันมีกลิ่นน้ำมันออกท่อด้วยพี่   ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
ตอนนี้ใช้แต่ฮฮนด้าเวฟว่าจะเแาไปเติม E85 ด้วยครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม นึกว่าขาสั่น
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #598 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2014, 10:18:04 »

รอเปลี่ยนปุ่มปรับ E85 รหัส B10K ดูซิว่าจะนิ่งได้รึป่าว รีเซ็ตกล่องอีกครั้งน่าจะดีขึ้นครับ กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง


* 1399615212387.jpg (24.59 KB, 512x384 - ดู 562 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #599 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2014, 19:36:21 »

ดันกันปายยยยย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 21 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ทำไห้Ekใช้ E85 ได้โดยไม่ต้องใช้ชุด Ekit
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |