ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤศจิกายน 2024, 13:30:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ทำไห้Ekใช้ E85 ได้โดยไม่ต้องใช้ชุด Ekit 0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 17 18 [19] 20 21 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไห้Ekใช้ E85 ได้โดยไม่ต้องใช้ชุด Ekit  (อ่าน 541227 ครั้ง)
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #720 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014, 21:48:52 »

กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX คร๊าบบบบบบ จุมพิต จุมพิต จุมพิต เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #721 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014, 08:36:14 »

ดันตอนเช้าก่อนประกอบรถครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Wanipa srisaruay
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


ความรักจะเกิดได้..เมื่อรู้จักเป็นผู้ให้


« ตอบ #722 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014, 17:18:59 »

ดันตอนเช้าก่อนประกอบรถครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ดันตอนเช้า แต่ผมชอบดันตอนกลางคืน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมีย....ซ่อมมันทุกเดือน
Shel3y
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



« ตอบ #723 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014, 21:24:05 »

จัดแล้วครับ ตรงปุ่มไม่ได้ปรับอะไรเลย ก็ใช้ได้ปกติ (หมุนมาซ้ายสุด)
หลังจาก ทดลองวิ่งมา 45 km ยังเหมือนเดิม

อาจเป็นเพราะว่า ผม ใช้ E20 มาก่อนหรือเปล่าก็ไม่ทราบนะครับ
เพราะหลังดัดแปลงแล้วเติม E85 รู้สึกว่าไม่ต่างกันเลย อัตราเร่ง เครื่องยนต์ เหมือนเดิมทุกอย่าง

เดี๋ยวจะมาอัพเดทสถานะหลังใช้ให้ชมเรือยๆ นะครับ
ขอบ คุณกระทู้ นี้มากๆ ครับ Thank you   

 
  ปรกติครับ  ของผมก็ เหมือนท่านฮ่ะ ไม่ต้องปรับอะไรเลย   เติม 91 E10 E20 E85 ไม่ต้องปรับ อะไร ทั้ง สิ้น   หมุนหน่อยทำท่าจะดับ ฮ่าๆๆ  สวิสโวลุ่มที่ใฃ้เป็น B10K  นะครับ
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #724 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2014, 09:33:10 »

กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง รบกวนด้วยครับ ใครที่อ่านกระทู้ผมแล้ว ช่วยไปกระทุ้งคอมเม้นท์ให้ด้วยนะครับ เดี๋ยวกระทู้ตก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ขอไปช่วยเพื่อน

ก่อนนะคร๊าบบบบบ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ฮืม ฮืม ฮืม โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #725 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2014, 21:34:07 »

ถึงมันจะผิดห้อง แต่ขอความช่วยเหลือด้วยครับพี่น้อง ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Wanipa srisaruay
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


ความรักจะเกิดได้..เมื่อรู้จักเป็นผู้ให้


« ตอบ #726 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2014, 22:57:40 »

ไม่เป็นไรครับช่วยกัน ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมีย....ซ่อมมันทุกเดือน
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #727 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2014, 22:18:23 »

มาดูกันว่า หัวฉีดของอันติ๊ด (altis vvti) กะน้ำมัน E85 มันจะแซ๊ดดดดได้ขนาดไหน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น อายจัง อายจัง อายจัง จัดไปครับพี่น้องครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต

กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX คร๊าบบบบบ จุมพิต จุมพิต จุมพิต เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
tomjung
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #728 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014, 08:59:19 »

  ปรกติครับ  ของผมก็ เหมือนท่านฮ่ะ ไม่ต้องปรับอะไรเลย   เติม 91 E10 E20 E85 ไม่ต้องปรับ อะไร ทั้ง สิ้น   หมุนหน่อยทำท่าจะดับ ฮ่าๆๆ  สวิสโวลุ่มที่ใฃ้เป็น B10K  นะครับ


ผมก็เหมือนกันครับหมุนนิดเดียวครับแต่ขับดีครับหรือต้องรับไฟแก่ๆถึงจะหมุนเยอะ
บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #729 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:00:02 »

ผมได้โทรไปสอบถามพี่ fisherman แล้วครับ ตามขั้นตอนนี้ชิมิครับ

รถผม เครื่อง B16A เทคใหญ่ หัวฉีดติดมากับเครื่อง(ไม่รู้รุ่นอะไร ซื้อ มือ2มาครับ) เติม โซฮอล 91 ติดถังอยู่นะครับ ยังไม่ได้เติม E85

1. ถอดขั้วแบต(+ และ -)
2. ทำการต่อตาม บล็อคไดอแกรม (ตามหน้าที่ 1.)
3. ปรับ R (ปรับค่าได้) ไว้ที่ 0 โอมห์ (หมุนซ้ายสุด)
4. ต่อขั้วแบต
5. ทำการติดเครื่องยนต์(ต้องติดปกติถูกมั้ยครับ)
6. ขับไปเติม E85 ใส่ถัง 500 บ.(โดยที่ โซฮอล 91 ยัง คงค้างถังนิดหน่อย)
7. ติดเครื่องยนต์โดยที่ยังไม่ได้ไปยุ่งกับ R (ปรับค่าได้) (มันจะต้องติดใช่ไหมครับ)
8. ติดเครื่องแล้วถึงค่อยมาปรับจูนที่ R (ปรับค่าได้) จนได้จดพีคของมันเป็นอันเสร็จพิธี

ปล.1 แล้วในกรณีที่ผม หาปั้มเติม E85 ไม่ได้ แต่ E85 ยังคงค่างอยู่ในถัง(นิดหน่อย) ผมดันไปเติม E20 (ต้องปรับค่าใหม่) ส่วน โซฮอล 91,95 ผมจะต้องปรับค่าที่ R กลับ มาที่ 0 โอมห์ ถูกไหมครับ
ปล.2 แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีด จะต้องเปลี่ยนหัวฉีด เป็นของรุ่นไหน ราคาเท่าไหร่ และต้องติดตั้งวงจรข้างต้นด้วยหรือไม่
ปล.3 ช่วยดูให้หน่อยครับว่า หัวฉีดของผม มัน รุ่นอะไร เติม E85 ได้เลยหรือไม่
ปล.4 ทำได้กับรถอะไรบ้างครับ

ขอบกราบพระคุณ อาจารย์ทุกท่านครับ




* 10436680_857176314311438_2646587564378175516_n.jpg (76.25 KB, 720x960 - ดู 4046 ครั้ง.)

* 10303477_857176260978110_7731204340551153265_n.jpg (67.08 KB, 720x960 - ดู 4144 ครั้ง.)

* 10446696_857176284311441_8743775873321179501_n.jpg (67.19 KB, 720x960 - ดู 4038 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2014, 18:02:15 โดย Kuae-EK » บันทึกการเข้า
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #730 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 21:16:59 »

ผมได้โทรไปสอบถามพี่ fisherman แล้วครับ ตามขั้นตอนนี้ชิมิครับ

รถผม เครื่อง B16A เทคใหญ่ หัวฉีดติดมากับเครื่อง(ไม่รู้รุ่นอะไร ซื้อ มือ2มาครับ) เติม โซฮอล 91 ติดถังอยู่นะครับ ยังไม่ได้เติม E85

1. ถอดขั้วแบต(+ และ -)
2. ทำการต่อตาม บล็อคไดอแกรม (ตามหน้าที่ 1.)
3. ปรับ R (ปรับค่าได้) ไว้ที่ 0 โอมห์ (หมุนซ้ายสุด)
4. ต่อขั้วแบต
5. ทำการติดเครื่องยนต์(ต้องติดปกติถูกมั้ยครับ)
6. ขับไปเติม E85 ใส่ถัง 500 บ.(โดยที่ โซฮอล 91 ยัง คงค้างถังนิดหน่อย)
7. ติดเครื่องยนต์โดยที่ยังไม่ได้ไปยุ่งกับ R (ปรับค่าได้) (มันจะต้องติดใช่ไหมครับ)
8. ติดเครื่องแล้วถึงค่อยมาปรับจูนที่ R (ปรับค่าได้) จนได้จดพีคของมันเป็นอันเสร็จพิธี

ปล.1 แล้วในกรณีที่ผม หาปั้มเติม E85 ไม่ได้ แต่ E85 ยังคงค่างอยู่ในถัง(นิดหน่อย) ผมดันไปเติม E20 (ต้องปรับค่าใหม่) ส่วน โซฮอล 91,95 ผมจะต้องปรับค่าที่ R กลับ มาที่ 0 โอมห์ ถูกไหมครับ
ปล.2 แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีด จะต้องเปลี่ยนหัวฉีด เป็นของรุ่นไหน ราคาเท่าไหร่ และต้องติดตั้งวงจรข้างต้นด้วยหรือไม่
ปล.3 ช่วยดูให้หน่อยครับว่า หัวฉีดของผม มัน รุ่นอะไร เติม E85 ได้เลยหรือไม่
ปล.4 ทำได้กับรถอะไรบ้างครับ

ขอบกราบพระคุณ อาจารย์ทุกท่านครับ




ทำตามขั้นตอนถูกต้องแล้วครับ
ตอบคำถามนะครับ
ปล.1 อันนี้แล้วแต่ครับจะปรับเลยก็ได้ หรือจะหมุนกลับไปที่0แล้วปรับใหม่ก็ได้ครับ ขอแค่ให้รอบพีคที่สุดก็พอคือน้ำมันพอไม่บางครับ
ปล.2 ผมว่าหัวฉีดเดิมที่ติดมากับเครื่องดีที่สุดครับเขาออกแบบมาพอดีแล้ว แต่ถ้าเปลื่ยนให้มากฉีดมากขึ้นก็ต้องดูว่ามากแค่ไหนพอกับE85ไหม
         ลองวัดค่าที่ออกซิเจนเซนเซอร์ดูถ้ายังบางอยู่ก็ต้องใส่วงจรครับเพื่อปรับมันพอดี ส่วนมากเห็นเขาใส่ของพวกเจเจกัน แต่ผมคิดว่าของเดิมจะดีที่สุด
         เพราะถ้าเราเติมน้ำมันเบนซินธรรมดาเราหมุนกลับหัวฉีดก็ยังจ่ายพอดีกับเครื่องยนต์
         แต่ถ้าหัวฉีดที่จ่ายเยอะยังจ่ายเยอะอยู่มันก็จะหนาไป ปรับกลับไม่ได้เปลืองโดยใช่เหตุ
ปล.3 อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ ดูจากปลั๊กแล้วน่าจะเป็นของโตโยต้ามั้ง รอผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
ปล.4 ผมว่าน่าจะทำได้กัยหลายรุ่นนะครับที่มีแมปเซนเซอร์ ตอนนี้ที่ลองทำก็มี โตโยต้า AE101 เครื่อง 4AFEก็วิ่งโอเค ส่วนรุ่นที่เป็นระบบแอร์โฟลยังไม่เคยลอง
        เพราะไม่มีรถให้ลอง อิอิ
หวังว่าคงหายงใสบ้างในบางประการนะครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #731 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 21:38:17 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม จัดไปครับลูกพี่ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง ของเค้าดีจริงๆขอบอก จุมพิต จุมพิต จุมพิต กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX คร๊าบบบบบ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ใครมีปัญหาเรื่อง E85 สามารถไลน์ไปคุยได้

เลยครับ พี่เค้าใจดีครับ คุยดีๆเดี๋ยวมีแจก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #732 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 21:55:36 »

เสริมนิดนึงนะครับท่านพี่ MANX  สำหรับท่านที่ทำหรือได้รับปุ่มปรับ E85 ไป ถ้าท่านทำแล้วและใช้น้ำมัน E85 เพียวบ่อยๆ ถ้าหากบางครั้งหาปั๊มเติมไม่ได้ ก้อใส่

E20 หรือแก๊ส 91,95 ก้อได้ครับ อาการแรกที่จะเจอคือ สตาร์ทรถแล้วรอบขึ้นสูง ไม่ต้องตกใจครับเบิ้ลซักนิดหน่อยแล้วดับเครื่องยนต์ จากนั้นสตาร์ทเครื่องอีกครั้ง

รอบจะกลับมาเหมือนเดิมครับ บางท่านตกใจ พอทำเสร็จวิ่งไปใส่ E85 โทรมาหาผม บอกรอบสูงมาก นั่นเป็นเพราะกล่อง ECU มันจะจำค่าเดิมๆอยู่ครับ ผมเจอบ่อย

ตอนนี้รถผมใส่มั่วหมดแล้วครับ แลบลิ้น แลบลิ้น :Pแต่ก้ออาศัยประสบการณ์การใส่น้ำมันของตัวเองมาวิเคราะห์อาการของรถทุกครั้งครับ ทุกครั้งที่ผมเติมน้ำมันไม่ว่า E ไหนก้อตาม

ผมจะต้องปรับวอลลุ่มทุกครั้ง ยกเว้นใส่น้ำมัน E เดิมๆที่เราปรับไว้ครั้งแรกแล้ว นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรครับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง จำไว้อย่างนึงคือรถเราใส่เบนซิน ไม่ว่าจะ E ไหน

ก้อตาม ถ้าไม่มีอะไรผิดปกติ สตาร์ทต้องติดทุกครั้งครับ รอบเครื่องมันจะบอกเราเองว่าต้องปรับวอลลุ่มหรือป่าว หวังว่าคงเข้าใจนะครับ สาวก E85  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #733 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 21:58:13 »

ท่าน Kuae-EK คงเข้าใจนะครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มีไรโทรมาได้ครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ(ขโมยซีนท่านพี่ MANX ซะงั้น) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
batosai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #734 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 22:03:47 »

สีน้ำเงินเข้มน่าจะเป็นหัวฉีด jvv ไม่โบ ก็ใช้ได้ครับต่างจากของเดิมนิดเดียว



บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #735 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 22:32:23 »

ขอบพระคุณมากครับ คุณ fisherman เด็ว พรุ่งนี้ลองเลย ครับ

 (วันพุธ ราชการครึ่งวัน !!แข่งนกหัวจุกเสร็จ แล้วค่อย เริ่ม ทำ ^^)


ท่าน batosai ถ้า หัว jvv Bo ชุดละเท่าไหร่หรอครับ ผมเครื่อง B16A กลัว ถ้าใส่ไม่โบ กลัวจะไม่ พอ !!

แล้ว jvv ไม่ Bo ชุดเท่าไหร่ครับ ใช้ได้ไหม !!!



* 10433084_857322344296835_3812994197573748638_n.jpg (114.69 KB, 960x720 - ดู 4020 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #736 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 22:46:55 »

สำหรับคำถามที่ว่าผมใช้ E85 มานานรึยัง บอกได้เลยว่าตั้งแต่เป็นสมาชิก We Love Civic ในบ้านหลังนี้ แล้วอ่านกระทู้ของท่านพี่ MANX จบปุ๊บ ก้อลงมือทำทันที

ระยะเวลาที่ใช้ E85 มาน่าจะสองปีกว่าแล้วครับ ท่อน้ำมันเดิมๆ เปลี่ยนแค่กรองเบนซิน กะหัวเทียนแค่นั้นเอง นอกนั้นเดิมๆหมด ขนาดไฟเครื่องโชว์โค๊ด 4 รถผม

ยังแซ๊ดดดดดดได้เหมือนเดิมครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อายจัง อายจัง อายจัง  อุปกรณ์ปุ่มปรับ E85 ผมทำแจกไปเยอะครับ ต้องขอขอบคุณท่านพี่ MANX เจ้าของกระทู้ไว้ด้วยครับ ไม่รู้ว่ามี

คนโทรไปหาท่านพี่ MANX บ้างรึป่าว แต่กับผมบอกได้เลยว่าเพียบครับ อายจัง อายจัง อายจัง (ขโมยซีน) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ผมขอชุดนึงด้วยนะครับพึ่งสมัครครับและก็พึ่งซื้อซีวิค ตาโต ปี1996 รุ่น vtil


* civic8.jpg (116.14 KB, 1024x768 - ดู 2279 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #737 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 23:04:36 »

แต่ตอนนี้รถมันยังวิ่งไม่ได้ล้อคนที่ขายให้เขาใส่มาใหญ่มาก ขอบ 17 นิ้ว เลยโทรหาคนขายให้เขาหาล้อขอบ 15นิ้ว กับ ยาง 195/55/15 มาใส่แทน ถ้าแม็ก15นิ้วกับยาง 195/55/15 มันจะติดไหมครับ หรือต้องลดเป็นเบอร์ 50 ขอบคุณครับ


* civic9.jpg (102.95 KB, 1024x768 - ดู 2259 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #738 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 23:51:15 »

ท่าน Kuae-EK คงเข้าใจนะครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มีไรโทรมาได้ครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ(ขโมยซีนท่านพี่ MANX ซะงั้น) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #739 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 23:54:51 »

แต่ตอนนี้รถมันยังวิ่งไม่ได้ล้อคนที่ขายให้เขาใส่มาใหญ่มาก ขอบ 17 นิ้ว เลยโทรหาคนขายให้เขาหาล้อขอบ 15นิ้ว กับ ยาง 195/55/15 มาใส่แทน ถ้าแม็ก15นิ้วกับยาง 195/55/15 มันจะติดไหมครับ หรือต้องลดเป็นเบอร์ 50 ขอบคุณครับ

15 ไม่ติดแน่นอนครับ แต่ว่า 17 สวยดีแค่เปลี่ยนยาง เป็น 45 ก็น่าจะไม่ติดแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #740 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 06:40:01 »

15 ไม่ติดแน่นอนครับ แต่ว่า 17 สวยดีแค่เปลี่ยนยาง เป็น 45 ก็น่าจะไม่ติดแล้วนะครับ
ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้ที่ริเริ่มทำใช้ระบบ E85  และ อาจารย์ปู่ fisherma ให้การสนับสนุน ครับ
 ส่วนขอบล้อส่วนตัวอยากได้แค่ขอบ 15 นิ้วครับ ยิ่งถ้าใส่ยาง 45 กับขอบ 17 นิ้วยางยิ่งน้อยไปใหญ่ครับผมไม่ชอบจริงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มิถุนายน 2014, 06:53:23 โดย tanad » บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #741 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 09:06:49 »

ผมขอชุดนึงด้วยนะครับพึ่งสมัครครับและก็พึ่งซื้อซีวิค ตาโต ปี1996 รุ่น vtil

จัดไปตามคำขอ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ลงชื่อ ที่อยู่พร้อมเบอร์โทรไว้ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจัดส่งไปให้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น EMS ฟรี๊ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX

คร๊าบบบบบบ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #742 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 20:34:04 »

จัดไปตามคำขอ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ลงชื่อ ที่อยู่พร้อมเบอร์โทรไว้ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจัดส่งไปให้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น EMS ฟรี๊ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX

คร๊าบบบบบบ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
นายถนัด ยิ้มแช่ม 22 หมู่.10 ถ.มุขมนตรี ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 โทร.0833-777-886 AIS 0939-230-230 True ( Line ID : tanad.yimcham-rlex

ขอบคุณมากมายและกระทู้ดีๆครับ


* civic3.jpg (118.72 KB, 1024x768 - ดู 1236 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
batosai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #743 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 22:24:39 »

ขอบพระคุณมากครับ คุณ fisherman เด็ว พรุ่งนี้ลองเลย ครับ

 (วันพุธ ราชการครึ่งวัน !!แข่งนกหัวจุกเสร็จ แล้วค่อย เริ่ม ทำ ^^)


ท่าน batosai ถ้า หัว jvv Bo ชุดละเท่าไหร่หรอครับ ผมเครื่อง B16A กลัว ถ้าใส่ไม่โบ กลัวจะไม่ พอ !!

แล้ว jvv ไม่ Bo ชุดเท่าไหร่ครับ ใช้ได้ไหม !!!



ถ้าจะใส่ตัวโวลลุ่มตามกระทู้นี้ใช้แค่ jvv พอครับถ้าใส่ j bo ผมว่ามันอาจจะท้วมส่วนราคา ผมซื้อ jvv มา 1,000.- ส่วน j bo ผมไม่ทราบครับ มันหายากราคาน่าจะไปไกลแล้ว



บันทึกการเข้า
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #744 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 22:36:45 »

แจกเบอร์โทรแล้วนะครับ โกรธ โกรธ โกรธ จะโทรมาด่า ว่าอะไร จัดมาเลยครับด้วยความยินดี จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #745 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 23:53:52 »

สุดยอดครับ วันนี้ ถึงกับ อึ้งเลยทีเดียว
หลังจากต่อเสร็จก็ยังไม่กล้าเติมครับ ก็เลยโทรไปถาม อ. อีกครั้ง

หลังจากนั้นได้ลองทำการเติม E85 300.- บาท (มี โซฮอล 91 ติดถังนิดหน่อย)
!!!เมียถามว่า 300 ทำไมเยอะจัง ถึงขีดครึ่งถัง!!!

ได้ทำการติดเครื่อง รอบตกลงมาจากเดิมนิดหน่อยประมาณ 100-200 รอบ(ตอน โซฮอล 91 ผมปรับไว้ที่ 1,600 รอบ)
หลังจากนั้นได้ทำการลองปรับ Volume มา นิดนึง (นิดเดียวจิงๆ) รอบได้เพิ่มขึ้นอีก ประมาณ 100 รอบ

อัตราการเร่ง เท่ากับ โซฮอล91 ที่เติมอยู่ตอนแรก
ปล.พรุ่งนี้จะลองปรับไฟให้แก่ขึ้นอีก 2มล.

ไว้จะลองเปลี่ยนชุดหัวฉีดดูครับ  ตัว jvvti 1ชุด

บางคนบอกว่า ใส่ jvvti ไม่ได้ เพราะ มันแคมคู่ ผม ปวดหัวหมดแล้วเนี่ย กลัว ซื้อมา ใส่แล้วมีปัญหา

เครื่อง B16A เทคใหญ่(แคมคู่)  ยืนยันให้หน่อยครับ ว่า ใช้ ได้ และต้องใช้ Volume อยู่หรือไม่

ขอบคุณครับ อ.ทุกท่าน


* 10433084_857322344296835_3812994197573748638_n.jpg (114.69 KB, 960x720 - ดู 1176 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2014, 00:13:47 โดย Kuae-EK » บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #746 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014, 07:54:45 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ดีใจด้วยครับท่าน ทำเองจนสำเร็จ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง อย่างที่บอกครับ ปรับไฟแก่ขึ้นนิดนึง น่าจะแซ๊ดดแล้วครับ ส่วนเรื่องหัวฉีดลองพิจารณารถผมดูครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ek 96 d 16 y 8 auto vtec เดิมๆ พรุ่งนี้ลองใส่หัวฉีด vvti ของโตโยต้า altis

toyota corona ท้ายโด่งเครื่องยนต์ 4afe ทวินแคม 16 วาล์วเกียร์ธรรมดา ใส่หัวฉีด J vvti ไม่โบ

ทั้งสองคันเติม E 85 เพียวๆครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX คร๊าบบบบบบ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #747 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014, 07:56:22 »

ตอนนี้รอคอยล์แต่งจาก เจคุง ณ.เชียงใหม่ส่งมาให้ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แรงๆกันปายยยยยย โกรธ โกรธ โกรธ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
batosai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #748 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014, 13:15:49 »

สุดยอดครับ วันนี้ ถึงกับ อึ้งเลยทีเดียว
หลังจากต่อเสร็จก็ยังไม่กล้าเติมครับ ก็เลยโทรไปถาม อ. อีกครั้ง

หลังจากนั้นได้ลองทำการเติม E85 300.- บาท (มี โซฮอล 91 ติดถังนิดหน่อย)
!!!เมียถามว่า 300 ทำไมเยอะจัง ถึงขีดครึ่งถัง!!!

ได้ทำการติดเครื่อง รอบตกลงมาจากเดิมนิดหน่อยประมาณ 100-200 รอบ(ตอน โซฮอล 91 ผมปรับไว้ที่ 1,600 รอบ)
หลังจากนั้นได้ทำการลองปรับ Volume มา นิดนึง (นิดเดียวจิงๆ) รอบได้เพิ่มขึ้นอีก ประมาณ 100 รอบ

อัตราการเร่ง เท่ากับ โซฮอล91 ที่เติมอยู่ตอนแรก
ปล.พรุ่งนี้จะลองปรับไฟให้แก่ขึ้นอีก 2มล.

ไว้จะลองเปลี่ยนชุดหัวฉีดดูครับ  ตัว jvvti 1ชุด

บางคนบอกว่า ใส่ jvvti ไม่ได้ เพราะ มันแคมคู่ ผม ปวดหัวหมดแล้วเนี่ย กลัว ซื้อมา ใส่แล้วมีปัญหา

เครื่อง B16A เทคใหญ่(แคมคู่)  ยืนยันให้หน่อยครับ ว่า ใช้ ได้ และต้องใช้ Volume อยู่หรือไม่

ขอบคุณครับ อ.ทุกท่าน

เท่าที่ผมรู้มานะหัวฉีดเดิมมันฉีด 240 cc. แต่ถ้าเป็น jvvti มัน 250 cc แต่จะฉีดน้ำมันเป็นละอองฝอยกว่าครับ ส่วนที่เค้าบอกใส่ไม่ได้มันก็ใช่ครับแต่มันสำหรับเครื่องที่ทำแรงมา เพิ่มองศาแคม บิดแคม ฯลฯ ครับ

ส่วนผมเครื่อง b16a เท็คเล็ก ก็ใช้หัวฉีด jvv แต่ใช่คู่กับกล่อง e kit เติม e85 อยู่ครับเผื่อบางทีต้องกลับไปเติม e20 ขี้เกียจไปปรับจานจ่ายให้ยุ่งยาก กล่องมันปรับให้เสร็จครับ

บันทึกการเข้า
Thongin
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34



« ตอบ #749 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014, 22:06:31 »

อยากได้มั่งครับ สนใจแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ลมตะวันออก จันทบุรี
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #750 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014, 19:59:27 »

อยากได้มั่งครับ สนใจแล้วครับ


จัดไปครับท่านพี่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #751 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014, 21:46:10 »

ไปจัดหัวฉีด j vvti มา 1 ชุดครับ พรุ่งนี้ ค่อยใส่

หวังว่ามันคงจะวิ่งลื่น น๊ะ

ปล.1 หรือจะใช้ หัวฉีดเดิมไปก่อน ตอนนี้รอบนิ่งอยู่แล้ว!! !!!

ปล.2 เลื่อนไฟไม่ได้แล้ว ของเดิม มัน เลื่อน สุดแล้ว ทำไง ดี !@!
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #752 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 08:56:55 »

ไปจัดหัวฉีด j vvti มา 1 ชุดครับ พรุ่งนี้ ค่อยใส่

หวังว่ามันคงจะวิ่งลื่น น๊ะ

ปล.1 หรือจะใช้ หัวฉีดเดิมไปก่อน ตอนนี้รอบนิ่งอยู่แล้ว!! !!!

ปล.2 เลื่อนไฟไม่ได้แล้ว ของเดิม มัน เลื่อน สุดแล้ว ทำไง ดี !@!

จานจ่ายปรับสุดเลยเหรอ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ไฟแก่ไปนะเนี่ย ลองปรับกลับมาได้ป่าว แต่ถ้ารอบนิ่งแล้วก้อเปลี่ยนแต่หัวฉีดเถอะครับ ฉีดดีกว่าแน่นอน เพราะรูมันเยอะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

กระทู้ดีๆดันให้ท่านพี่ MANX ครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #753 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 12:12:54 »

ไปจัดหัวฉีด j vvti มา 1 ชุดครับ พรุ่งนี้ ค่อยใส่

หวังว่ามันคงจะวิ่งลื่น น๊ะ

ปล.1 หรือจะใช้ หัวฉีดเดิมไปก่อน ตอนนี้รอบนิ่งอยู่แล้ว!! !!!

ปล.2 เลื่อนไฟไม่ได้แล้ว ของเดิม มัน เลื่อน สุดแล้ว ทำไง ดี !@!
แลบลิ้น แลบลิ้น :Pทำไมปรับไว้สุดเลยอ่ะครับ สุดทางด้านไหนอ่ะครับ มันไม่เขกหรอครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #754 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 12:29:21 »

ขอถามหน่อยครับรถผมเครื่องD16y8atเดิมๆติดแก็สแบบดูดจะเปลี่ยนไปเติมแบบพี่ๆน้องๆบ้างได้ไหมครับ
ทุกวันนี้ใช้แก็สอย่างเดียวเองนำ้มันที่อยุ่ในถังก็เบนชิน95(แพงอะprang_tawan
) ต้องเปลี่ยนสายนำ้มันหมดเลยปะและอะไรอีกหลายอย่างมั้งครับ
อยากติดบ้างแต่ทำไม่เป็นครับ ขอบคุณมากครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #755 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 13:10:12 »

แลบลิ้น แลบลิ้น :Pทำไมปรับไว้สุดเลยอ่ะครับ สุดทางด้านไหนอ่ะครับ มันไม่เขกหรอครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

หันหน้าเข้าเครื่อง แล้วผลักไปสุดอะครับ เพราะตำแหน่งเดิมมัน จะสุดอยู่แล้ว


* 10433084_857322344296835_3812994197573748638_n.jpg (114.69 KB, 960x720 - ดู 1049 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #756 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 13:12:54 »

ขอถามหน่อยครับรถผมเครื่องD16y8atเดิมๆติดแก็สแบบดูดจะเปลี่ยนไปเติมแบบพี่ๆน้องๆบ้างได้ไหมครับ
ทุกวันนี้ใช้แก็สอย่างเดียวเองนำ้มันที่อยุ่ในถังก็เบนชิน95(แพงอะprang_tawan
) ต้องเปลี่ยนสายนำ้มันหมดเลยปะและอะไรอีกหลายอย่างมั้งครับ
อยากติดบ้างแต่ทำไม่เป็นครับ ขอบคุณมากครับ อายจัง อายจัง
สายน้ำมันเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)
หัวฉีดเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)

อยู่แถวไหนครับ ถ้า กทม. หรือปล่าว ผมว่าจะไป บ้านหม้อ พอดี  จะได้ บอกละเอียด

ไม่ก็ Line : rujiphon  บอกละเอียดเข้าใจง่าย จด ทำได้อ่ะครับ (ช่วยท่าน MANX , fisherman ตอบ)
บันทึกการเข้า
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #757 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 13:23:48 »

สายน้ำมันเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)
หัวฉีดเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)

อยู่แถวไหนครับ ถ้า กทม. หรือปล่าว ผมว่าจะไป บ้านหม้อ พอดี  จะได้ บอกละเอียด

ไม่ก็ Line : rujiphon  บอกละเอียดเข้าใจง่าย จด ทำได้อ่ะครับ (ช่วยท่าน MANX , fisherman ตอบ)
จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #758 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 15:30:24 »

สายน้ำมันเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)
หัวฉีดเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)

อยู่แถวไหนครับ ถ้า กทม. หรือปล่าว ผมว่าจะไป บ้านหม้อ พอดี  จะได้ บอกละเอียด

ไม่ก็ Line : rujiphon  บอกละเอียดเข้าใจง่าย จด ทำได้อ่ะครับ (ช่วยท่าน MANX , fisherman ตอบ)

 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เยี่ยมครับ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต น้ำใจไม่มีวันหมดครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #759 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014, 15:50:11 »

สายน้ำมันเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)
หัวฉีดเดิม(ใช้ไปก่อนค่อยเปลี่ยนก็ได้)

อยู่แถวไหนครับ ถ้า กทม. หรือปล่าว ผมว่าจะไป บ้านหม้อ พอดี  จะได้ บอกละเอียด

ไม่ก็ Line : rujiphon  บอกละเอียดเข้าใจง่าย จด ทำได้อ่ะครับ (ช่วยท่าน MANX , fisherman ตอบ)
ขอบคุณครับแต่สายนำ้มัน/หัวฉีดนี้ยังไงก็ต้องเปลี่ยนหรอครับ(เพราะอะไร)อยุ่กทม.แถวฝั่งธนครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 17 18 [19] 20 21 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ทำไห้Ekใช้ E85 ได้โดยไม่ต้องใช้ชุด Ekit
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |