ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
17 พฤศจิกายน 2024, 05:16:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ) 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)  (อ่าน 2660 ครั้ง)
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012, 20:16:44 »



รถผมเกียร์ออโต(มันต้องใส่ 4 2 1  .ใช่ไหมครับ)  ถ้าสมมุติว่าผมได้เฮดเดอร์มาเฉพาะท่อนบน( 4 2 1 ) มาท่อนเดียวมันจะใส่กับของเดิมได้เลยเปล่าครับ  แล้วถ้าผมได้เฮดเดอร์ของเกียร์ธรรมดามาท่อนเดียวมันจะใส่ได้ไหมครับ  แล้วมีผลหรือเปล่าครับ 
  ขอบคุณล่วงหน้าครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012, 21:54:48 »

 ขยิบตา ขยิบตา อายจัง ร้องไห้
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012, 22:16:23 »

เฮดเดอร์ จะเกียร์ MT AT ใส่ด้วยกันได้หมดล่ะครับ

ส่วนถ้าได้ แต่ ท่อน 4 (ท่อนบน) มา ใส่กับ ท่อน 2 (ท่อนล่าง) เดิมได้ครับ

แต่... ต้องขึ้นอยู่กับท่อน 4 ด้วยนะครับ ว่ามายาว สั้น แค่ไหน อาจจะต้องตัดต่อ ท่อน 2 ของเดิม นิดหน่อย เพื่อไม่ให้ ช่วงโค้งรอดใต้เครื่อง มาต่ำเกินไป..


ไม่เข้าใจตรงไหนลองถามมาละกันครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 11:03:36 »

เฮดเดอร์ จะเกียร์ MT AT ใส่ด้วยกันได้หมดล่ะครับ

ส่วนถ้าได้ แต่ ท่อน 4 (ท่อนบน) มา ใส่กับ ท่อน 2 (ท่อนล่าง) เดิมได้ครับ

แต่... ต้องขึ้นอยู่กับท่อน 4 ด้วยนะครับ ว่ามายาว สั้น แค่ไหน อาจจะต้องตัดต่อ ท่อน 2 ของเดิม นิดหน่อย เพื่อไม่ให้ ช่วงโค้งรอดใต้เครื่อง มาต่ำเกินไป..


ไม่เข้าใจตรงไหนลองถามมาละกันครับ  อายจัง
ขอบคุณมากครับ จุมพิต                     
  ว่าแต่ถ้าได้ของเกียร์ธรรมดามา(ท่อน4)มาใส่แล้วมันจะมีผลต่อกำลังเครื่องหรือเปล่าครับ
 กลัวไม่ตรงสูตรมันแล้วเครื่องมันจะอืดนะครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 16:36:39 »

ถามก่อนว่าเครื่องอะไรครับ D หรือ B ถ้าเป็นเฮดของ Spoon จะมีท่อน 4-2 แยก ซึ่งจะใช่กับท่อนเดิมของทั้ง 2 ตัวได้เลย แต่ต้องให้รุ้นนะ

ใส่แล้วเห็นผลแน่นอนครับ...  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 16:46:53 »

ยังไงๆก็ต้องมีข้ออ่นท่อ เสริมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 17:06:30 »

ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   อายจัง
บันทึกการเข้า

tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 17:22:01 »

ขออบคุณทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 17:23:42 »

ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   อายจัง
ก็เค้าทำแล้วสบายใจอ่ะ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 17:29:00 »

ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   อายจัง

ค่อนข้างเห็นด้วยคับ  อายจัง อายจัง

( เป็นความจิงที่แย่ัจัง )
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 18:02:58 »

ถ้าผมบอกว่า เกียร์ออโต้หน่ะ ใช้เฮดเดิมวิ่งดีสุดแล้วจะเชื่อผมป่ะ   จะบอกว่าลงทุนเรื่องท่อกับเกียร์ออโต้มันเห็นผลไม่คุ้มตังค์ครับ   อายจัง
ถูกต้องนะคร๊าบบบบ

ออโต้ เฮดเดิมๆ วิ่งดีที่สุดแล้ว
  จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 20:18:55 »

เก็บความรู้คับ
แล้วถ้าเฮด4-1ละคับดีไหมคือกำลังจะซื้อมาใส่เครื่องy8คับ
วันศุกรนี้จะไปเอาของแล้วคับช่วยชี้แนะด้วย
ตอนนี้มีกรองงูเหลือม เลสต่อพักกลางแต่พักกลางไม่มีปลายjs2.5
กราว
บันทึกการเข้า
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012, 00:09:10 »

เก็บความรู้คับ
แล้วถ้าเฮด4-1ละคับดีไหมคือกำลังจะซื้อมาใส่เครื่องy8คับ
วันศุกรนี้จะไปเอาของแล้วคับช่วยชี้แนะด้วย
ตอนนี้มีกรองงูเหลือม เลสต่อพักกลางแต่พักกลางไม่มีปลายjs2.5
กราว
ถ้าเกียร์ธรรรมดาน่าจะเวิรค์นะผมว่า    ของผมคงใส่เผื่อให้ห้องเครื่องสวยอะนะ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เรื่องเฮดเดอร์(ขอความรู้หน่อยครับ)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |