ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
13 มีนาคม 2025, 23:08:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้  (อ่าน 1934 ครั้ง)
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 19:26:49 »



เวลาวิ่งเปิดไฟตอนกลางคืน เเบตผมมันจ่ายไฟไม่พอครับ วัดโวลท์มันเตือนตลอด

ก่อนติดเครื่องวัดโวลท์ได้ 12 โวลท์  ติดเครื่องแล้วได้ 14 โวลท์ พอขับไปซัก 10 นาที ลดลงมา12 บ้าง 11 บ้าง รอบตอนขับมันไม่เกิน 3000 รอบครับถ้าจอดก็ประมาณเกือบ 1500รอบ เเบตเคยน้ำกลั่นแห้งมารอบหนึ่งแล้วครับ เป็นอย่างนี้ทุกวันจวนเจียนๆตลอด ตอนนี้ต้องขับมาทำงานทุกวันไม่กล้าจอดกลัวแบตหมด มันจะเกี่ยวกับไดร์ชาร์ตด้วยไหมครับกลัวเปลี่ยนแบตแล้วหวยไปออกที่ไดร์ชาร์ตอีก กรูรูช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ


* DSC00168.jpg (47.13 KB, 500x375 - ดู 322 ครั้ง.)

* DSC00166.jpg (18.6 KB, 500x215 - ดู 325 ครั้ง.)

* DSC00167.jpg (19.38 KB, 500x241 - ดู 328 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กรกฎาคม 2012, 19:41:20 โดย MANUTS » บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 19:57:45 »

 ปกติรถจะใช้พลังงานจากแบตเตอรีตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ หลังจากเครื่องติดแล้ว จะใช้พลังงานจากอัลเตอร์เนเตอร์ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 20:04:38 »

ปกติรถจะใช้พลังงานจากแบตเตอรีตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ หลังจากเครื่องติดแล้ว จะใช้พลังงานจากอัลเตอร์เนเตอร์ครับ  ยิ้มเท่ห์
    แปลว่า................ ขยิบตา ขยิบตา
เวลาวิ่งเปิดไฟตอนกลางคืน เเบตผมมันจ่ายไฟไม่พอครับ วัดโวลท์มันเตือนตลอด

ก่อนติดเครื่องวัดโวลท์ได้ 12 โวลท์  ติดเครื่องแล้วได้ 14 โวลท์ พอขับไปซัก 10 นาที ลดลงมา12 บ้าง 11 บ้าง รอบตอนขับมันไม่เกิน 3000 รอบครับถ้าจอดก็ประมาณเกือบ 1500รอบ เเบตเคยน้ำกลั่นแห้งมารอบหนึ่งแล้วครับ เป็นอย่างนี้ทุกวันจวนเจียนๆตลอด ตอนนี้ต้องขับมาทำงานทุกวันไม่กล้าจอดกลัวแบตหมด มันจะเกี่ยวกับไดร์ชาร์ตด้วยไหมครับกลัวเปลี่ยนแบตแล้วหวยไปออกที่ไดร์ชาร์ตอีก กรูรูช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ
    ความคิดเห็นในเรื่องนี้ของเราคือ แบตไม่ผิด ไดอ่ะผิด  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 20:18:55 »

    แปลว่า................ ขยิบตา ขยิบตา    ความคิดเห็นในเรื่องนี้ของเราคือ แบตไม่ผิด ไดอ่ะผิด  อายจัง อายจัง
http://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=1&ved=0CFkQFjAA&url=http%3A%2F%2Fwww.thaidriver.com%2FPDF_files%2Fno_84%2F84_car_audio.pdf&ei=rUIRUMTWLo-HrAfduICACA&usg=AFQjCNHb4jc3jdrtXie-Fu3Y0uSxqBBf4g
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 20:21:47 »

    เพิ่งรู้ว่า อัลเตอร์เนเตอร์ ก็คือไดชาร์จนี่เอง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 20:29:29 »

ไดร์ชาร์จเริ่มผิดปกติ ชาร์จไม่พอ  จุมพิต
แบตปล่อยให้น้ำกลั่นแห้งนี่อายุการใช้งานจะสั้นลงกว่าปกตินะครับ
บันทึกการเข้า
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 21:04:36 »

เขาตอบหมดแล้ว ร้องไห้ เศร้า
ถามหน่อยครับไปซื้อมาจากไหน ไอ้ตัววัดแบบนี้
กำลังหาอยู่ ไม่รู้ราคากี่บาท
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
dirtyshoes
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 338



« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012, 23:24:21 »

เขาตอบหมดแล้ว ร้องไห้ เศร้า
ถามหน่อยครับไปซื้อมาจากไหน ไอ้ตัววัดแบบนี้
กำลังหาอยู่ ไม่รู้ราคากี่บาท

อยากรู้ด้วยคน สวยดีครับ
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012, 08:44:22 »

450 ครับ ซื้อมาปีกว่าแล้ว แต่ปลั๊กที่เอาไว้เสียบกับที่จุดบุรี่ปีหนึ่งก็พังแล้วตอนนี้ผมต่อกับไฟวิทยุอยู่



ปล.ในรูป 650 ครับวัดหลายอย่างอยู่


* valv.jpg (50.63 KB, 600x429 - ดู 300 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012, 09:06:45 »

น้าใช้คาปาที่อยุ่หลังรถเป็นตัววัดไฟเอา ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012, 10:08:30 »

ลองเชคสายพานดูคับ บางทีสายพานหย่อน ตั้ง หน่อยน่าจะหาย ไดอาจจะไม่เสีย หรืออาจเริ่มเสื่อม ถ้าไล่จากราคาถูก ก้ไล่สายพานก่อนเลยคับ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012, 12:58:18 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับ จะลองไล่เช็คที่ละอย่างครับ
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |