เมื่อวันที่8ก.ย.49นำรถเข้าศูนย์ฯเพื่อเช็ควิทยุในรถ ระบบFMและAMไม่มีคลื่นสัญญาณ ช่างที่ศูนย์ฯเช็คบอกว่าหนูกัดสายไฟที่ต่อไปยังเสาอากาศด้านหลัง(รถCRV)และหนูกัดตู้แอร์ ช่างจึงสั่งอะไหล่และบอกว่า3วันอะไหล่จึงจะได้และโทร.มาแจ้ง รอจนมาถึงวันนี้15ก.ย.49เวลา8.00น.จึงโทรไปที่ศูนย์ฯ พนักงานรับโทรศัพท์บอกว่าฝ่ายอะไหล่ทำงาน8.30น.ให้โทร.กลับมาใหม่ ได้เวลาจึงโทร.ไป ช่างบอกว่าอะไหล่ที่สั่งมาตั้ง2-3วันแล้ว
แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งเลยว่าอะไหล่ที่สั่งมาแล้ว (ไม่เป็นไรเรื่องนิดหน่อย) แล้วก็เลยถามช่างว่าใช้เวลาในการเปลี่ยนตู้แอร์นานเท่าไร ช่างก็ตอบกลับมาว่าคงจะเป็นวัน จึงรีบขับรถจากบ้านไปยังศูนย์ฯ (ประมาณ 35 กม.) เพื่อนำรถเข้าซ่อม กะว่าจะทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ฯอีกวันค่อยไปรับรถ พอไปถึงที่ศูนย์ฯ แจ้งซ่อมเรียบร้อย รออยู่ประมาณ 15 นาที ช่างบอกว่าอะไหล่(ตู้แอร์)ที่สั่งมาผิด วันนี้ยังซ่อมไม่ได้
(เสียเวลามั้ยเนี้ยะ) และนี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่สามแล้วที่ช่างสั่งอะไหล่ผิด แล้วต้องเสียเวลาถึง 2 วันถึงจะซ่อมรถเสร็จ