|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,854
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2008, 23:24:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18,391
รับแก้ทอม ซ่อมดี้
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มกราคม 2008, 08:31:32 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2008, 08:43:45 โดย Aod61 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nu_tspc
ศิษย์พี่
ออฟไลน์
กระทู้: 178
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มกราคม 2008, 09:43:04 » |
|
ว้า.แย่จัง สงสัยจะจำเค้ามาตอบ ขออภัยนะคร้าบ แต่ที่ผมบอกคือมันจะกระโจน ไปแล้วมันดับครับ เพราะมันต้องใช้ แรงมากกว่าปกติ แล้ววิธีดึงเบรคมือไว้ เข้าเกียร์ 4 แล้วออกตัว ถ้ารถดับแสดงว่าคลัชไม่หมด แต่ถ้ารถไม่ดับ....แปลว่าคลัชหมด ไม่รู้จะมั่วหรือเปล่านะ ขอบคุณ พี่ Aod และ Sohc guru คับ ลองวิธีดึงเบรคมือไว้ เข้าเกียร์ 4 แล้วออกตัว ปรากฎว่าดับครับ คลัชคงไม่หมดอ่ะครับ ในรอบความเร็วสูงก้ทำได้ 160-170 อ่ะคับ แต่สงสัยทำไมตอนออกตัวต้องแตะๆคันเร่งช่วย หรือว่ารถมันเก่าแล้วเลยเป็นเรื่องปกติคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18,391
รับแก้ทอม ซ่อมดี้
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 มกราคม 2008, 13:17:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
ออฟไลน์
กระทู้: 316
Real Drag Spec.
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 มกราคม 2008, 00:34:18 » |
|
ผมคงไม่ใช่แชมป์เอเซียอะไรหรอกครับ แค่ทำรถอู่เดียวกับแชมป์ ที่ไม่มีเครื่องลบโค๊ทเท่านั้นเอง 555+
สู้คุณอ๊อดไม่ได้หรอกครับ เห็นใคร ๆ ในนี้ก็ว่าเป็นเซียน ว่าง ๆ เชิญ มาแจกความรู้ที่เว็บอื่นบ้างนะครับ ไม่ใช่อยู่แต่ในนี้
ยังรอชมเครื่องลบโค๊ดอยู่นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Owen
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
กระทู้: 140
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 มกราคม 2008, 22:24:57 » |
|
|
MUT-3.png (11.66 KB, 91x176 - ดู 509 ครั้ง.)
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|