ผมหมายถึงความแน่นระหว่างยางกับรูคาลิปเปอร์ที่มันสึกน่ะครับ ไม่ใช่หมายถึงความแน่นระหว่างยางกับสลัก ถ้ายางกับสลักมันติดแน่นเกิน พอมันร้อน มันก็เสียดสีกันไปมา มันก็ร้อนเข้าไปอีก จุดประสงค์ของยางหุ้ม มีหน้าที่กันฝุ่นที่จะเข้าไปในรูคาลิปเปอร์ และกักลมให้อยู่ในรูคาลิปเปอร์ แต่สามารถทะลุไปจนถึงสลักได้อย่างสะดวก ไปจนถึงส่วนสุดท้ายของยาง ถ้ายางกับสลักมันแน่นมากจนปิดทางลม ก็ผิดวัตถุประสงค์ของการออกแบบของโงงาน ถ้าของใหม่ทั้งคู่ จะเห็นว่าสลักมันเข้ายางได้ ออกได้สะดวก มีช่องว่างให้อากาศวิ่งได้ และต้องมีความสามารถในการกักลม ต้องไม่รั่วออกมาได้ตรงรอยต่อระหว่างยางกับปากรูคาลิปเปอร์ ถ้าใช้ยางฮอนด้า ยางมันอาจหลวมตรงปากรอยต่อรูคาลิปเปอร์ครับ ผมถึงสงสัยว่าถ้ารูปากคาลิปเปอร์มันสึกไปด้วย ใส่ยางนิสสันได้ เอาบางนิสสันใส่ดีกว่าครับ มันจะพอดีกว่า เพราะมันออกแบบมาพอดีกับสลักมันแล้ว เพียงแต่ขอให้มันใส่ปากรูคาลิปเปอร์ได้เท่านั้นเอง
![อายจัง](https://www.welovecivic.com/forum/Smileys/onion/embarrassed.gif)