ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
10 พฤศจิกายน 2024, 18:05:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ 0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ  (อ่าน 5634 ครั้ง)
tanakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 00:01:16 »



ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ

แล้วมันมีกี่วิธีบ้าง  เบื่อกับการตัดแบบหัวทิ่มมากแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 03:36:55 »

ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ

แล้วมันมีกี่วิธีบ้าง  เบื่อกับการตัดแบบหัวทิ่มมากแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ตัดที่เท่าไหรคับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 07:47:09 »

ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ

แล้วมันมีกี่วิธีบ้าง  เบื่อกับการตัดแบบหัวทิ่มมากแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เขาบอกว่าใส่จอฟ้า แต่ผมว่ามันก็หลักสามพันขึ้นไปแระครับ
แต่ถ้าปลดอย่างเดียวไม่จูน..มันก็ไหลได้ไม่เยอะนะครับ...
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 20:30:06 »

เขาบอกว่าใส่จอฟ้า แต่ผมว่ามันก็หลักสามพันขึ้นไปแระครับ
แต่ถ้าปลดอย่างเดียวไม่จูน..มันก็ไหลได้ไม่เยอะนะครับ...

ฮั่นเเน่ ตั้งเเต่เเนะนำให้จูนกล่องนี่ติดใจใหญ่เลยนะน้องโจ้ อิอิ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
tanakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 20:54:11 »

ตัดที่เท่าไหรคับ

190 ครับ
เขาบอกว่าใส่จอฟ้า แต่ผมว่ามันก็หลักสามพันขึ้นไปแระครับ
แต่ถ้าปลดอย่างเดียวไม่จูน..มันก็ไหลได้ไม่เยอะนะครับ...
ขอให้ไปถึงซัก 220 ก็พอใจแล้วครับ  พอทิ้งไอ้โก้บ้าพลังชอบจี้ตูดได้พ้นสายตาหน่อย
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 21:03:33 »

190 ครับขอให้ไปถึงซัก 220 ก็พอใจแล้วครับ  พอทิ้งไอ้โก้บ้าพลังชอบจี้ตูดได้พ้นสายตาหน่อย

เเนะนำนะครับ การที่วิ่งได้ 220 นั้น B20B ยาวๆ น่าจะไปได้นะครับ ถ้าปลดล๊อคความเร็วเเล้ว
เเต่การที่จะหนี กระบะบ้าพลังนี่ ต้องทำให้ SPEED รถเราดีด้วยนะครับ ไม่งั้นเค้าไปก่อนเเน่
เพราะกว่าที่เราจะไปถึง220 เค้ามีอัตราเร่งเเซงที่ดีกว่า   เเนะให้ทำ ROM จูน REAL TIME ไปเลย ปลดล็อคความเร็วได้ด้วย
รถจะวิ่งดีกว่าเดิมครับ จากที่เคยถามจูนเนอร์มา จะดีขึ้น 20-30% ครับผม
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 21:09:05 »

เเนะนำนะครับ การที่วิ่งได้ 220 นั้น B20B ยาวๆ น่าจะไปได้นะครับ ถ้าปลดล๊อคความเร็วเเล้ว
เเต่การที่จะหนี กระบะบ้าพลังนี่ ต้องทำให้ SPEED รถเราดีด้วยนะครับ ไม่งั้นเค้าไปก่อนเเน่
เพราะกว่าที่เราจะไปถึง220 เค้ามีอัตราเร่งเเซงที่ดีกว่า   เเนะให้ทำ ROM จูน REAL TIME ไปเลย ปลดล็อคความเร็วได้ด้วย
รถจะวิ่งดีกว่าเดิมครับ จากที่เคยถามจูนเนอร์มา จะดีขึ้น 20-30% ครับผม

ตามนี้เลยครับ แรงบิดแรงม้ากระบะเขามีมากเหลือๆครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
tanakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:06:00 »

เเนะนำนะครับ การที่วิ่งได้ 220 นั้น B20B ยาวๆ น่าจะไปได้นะครับ ถ้าปลดล๊อคความเร็วเเล้ว
เเต่การที่จะหนี กระบะบ้าพลังนี่ ต้องทำให้ SPEED รถเราดีด้วยนะครับ ไม่งั้นเค้าไปก่อนเเน่
เพราะกว่าที่เราจะไปถึง220 เค้ามีอัตราเร่งเเซงที่ดีกว่า   เเนะให้ทำ ROM จูน REAL TIME ไปเลย ปลดล็อคความเร็วได้ด้วย
รถจะวิ่งดีกว่าเดิมครับ จากที่เคยถามจูนเนอร์มา จะดีขึ้น 20-30% ครับผม


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ 

แล้วการจูนกล่องอัตราการบริโภคน้ำมันคงเยอะขึ้นใช่ไหมครับ สำหรับเครื่องผมตัวนี้ วิ่งจากแพร่เข้ากรุงเทพความเร็ว 130-140 วิ่งกลางคืน ผู้ใหญ่ตัวผอมๆ4 คน ได้เกิน 15 กม/ล ตอนกลับ 160 - กล่องตัด ตลอดวิ่งกลางวัน 12.5

หากผมลงทุนกับการจูนกล่องอัตราการบริโภคจะเปลี่ยนไปมากไหมครับ

จริงๆตอนนี้ก็พอใจกับอัตราเร่งของเครื่องตัวนี้อยู่มากๆแล้วครับ ขัดก็แต่กำลังมาดันตัด มันน่ารำคาญชิบ แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:29:50 »

ฮั่นเเน่ ตั้งเเต่เเนะนำให้จูนกล่องนี่ติดใจใหญ่เลยนะน้องโจ้ อิอิ ยิงฟันยิ้ม

ติดใจมากเลยครับพี่ ไอ้โก้ไม่มาใกล้เลย555555555
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:32:50 »

190 ครับขอให้ไปถึงซัก 220 ก็พอใจแล้วครับ  พอทิ้งไอ้โก้บ้าพลังชอบจี้ตูดได้พ้นสายตาหน่อย

หายแน่นอนถ้าจูนตามเสต็ปที่พี่โจ้( RACE MAN)แนะนำ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:35:25 »

เเนะนำนะครับ การที่วิ่งได้ 220 นั้น B20B ยาวๆ น่าจะไปได้นะครับ ถ้าปลดล๊อคความเร็วเเล้ว
เเต่การที่จะหนี กระบะบ้าพลังนี่ ต้องทำให้ SPEED รถเราดีด้วยนะครับ ไม่งั้นเค้าไปก่อนเเน่
เพราะกว่าที่เราจะไปถึง220 เค้ามีอัตราเร่งเเซงที่ดีกว่า   เเนะให้ทำ ROM จูน REAL TIME ไปเลย ปลดล็อคความเร็วได้ด้วย
รถจะวิ่งดีกว่าเดิมครับ จากที่เคยถามจูนเนอร์มา จะดีขึ้น 20-30% ครับผม


ถ้าล้อเดิมๆ หรือไม่เกิน15ถึง220แน่นอน แต่ถ้าล้อ17ถ้าไม่ได้จูน หมดสิทธิ ไหลไม่ถึงแน่   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:37:42 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ  

แล้วการจูนกล่องอัตราการบริโภคน้ำมันคงเยอะขึ้นใช่ไหมครับ สำหรับเครื่องผมตัวนี้ วิ่งจากแพร่เข้ากรุงเทพความเร็ว 130-140 วิ่งกลางคืน ผู้ใหญ่ตัวผอมๆ4 คน ได้เกิน 15 กม/ล ตอนกลับ 160 - กล่องตัด ตลอดวิ่งกลางวัน 12.5

หากผมลงทุนกับการจูนกล่องอัตราการบริโภคจะเปลี่ยนไปมากไหมครับ

จริงๆตอนนี้ก็พอใจกับอัตราเร่งของเครื่องตัวนี้อยู่มากๆแล้วครับ ขัดก็แต่กำลังมาดันตัด มันน่ารำคาญชิบ แลบลิ้น แลบลิ้น


อันนี้ต้องดูที่ท่อประกอบด้วยนะครับ ถ้าท่อโล่งไปก็กินน้ำมันเพิ่มขึ้น การจูนไม่ได้ทำให้รถกินน้ำมันมากขึ้น
แต่ว่าถ้าจูนแล้วรถแรงขึ้นเหยียบตามแรงของรถกินแน่นอน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2013, 23:40:23 โดย CIVIC EX 97 » บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:44:06 »

หายแน่นอนถ้าจูนตามเสต็ปที่พี่โจ้( RACE MAN)แนะนำ

ต้องลองดูครับผม


* 27082011196.jpg (49.85 KB, 400x300 - ดู 968 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:52:15 »

ต้องลองดูครับผม

ผมเคยเจอไอ้โก้ แถวประจวบ-ไปชุมพรอะครับ มาอย่างจรวดติดไอพ่นเลย เพราะควันดำมากๆ
เหยียบกันสุดๆ 190นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับยังตามตุดมัน พอถึง200ยังกินกันไม่ลง พอไปถึง210เริ่มจะแซง
จากนั้นไปแตะ220หางออกเรี่อยๆและก็หายเลยเรียกว่าเหยียบมิดไมค์ ทีแรกก็ไม่กล้าหรอกครับ
ถนนมันโล่งตรงและรถไม่มี ของผมล้อ17นะครับ จะเอาให้ถึง230ก็ยังได้ แต่เสียงลมเข้าเหมือนประตูจะหลุดเลย
เลยพอ กลัวเหมือนกัน แต่เท้ามันฝืน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 00:10:21 »

ผมเคยเจอไอ้โก้ แถวประจวบ-ไปชุมพรอะครับ มาอย่างจรวดติดไอพ่นเลย เพราะควันดำมากๆ
เหยียบกันสุดๆ 190นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับยังตามตุดมัน พอถึง200ยังกินกันไม่ลง พอไปถึง210เริ่มจะแซง
จากนั้นไปแตะ220หางออกเรี่อยๆและก็หายเลยเรียกว่าเหยียบมิดไมค์ ทีแรกก็ไม่กล้าหรอกครับ
ถนนมันโล่งตรงและรถไม่มี ของผมล้อ17นะครับ จะเอาให้ถึง230ก็ยังได้ แต่เสียงลมเข้าเหมือนประตูจะหลุดเลย
เลยพอ กลัวเหมือนกัน แต่เท้ามันฝืน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เเรงทั้งรถ ทั้งคนเลย 555 จุมพิต
บันทึกการเข้า
Experience
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 11:11:01 »

ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ

แล้วมันมีกี่วิธีบ้าง  เบื่อกับการตัดแบบหัวทิ่มมากแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
1. การปลดล็อคที่ถูกที่สุด คือ การใส่ ตัวหลอกสัญญาณความเร็ว กระทำได้โดยช่างที่มีความรู้ ในราคาค่าของไม่ถึงร้อยบาท ที่เหลือค่าช่าง (อาจมีผลเสียได้)
2. ติดอุปกรณ์ปลดล็อคความเร็ว พวก REV SPEED METER มีราคาตั้งแต่หลักร้อยเกือบพัน จนถึง 8,000  มีตั้งแต่ของมือสองยันของใหม่ (ตัวที่ถูกสุดที่เคยเจอ คือ HKS speed limit defender ราคา หลักร้อยเกือบพันจนถึงพันต้น (ไม่มีฟังก์ชั่นอื่น ปลดล็อคอย่างเดียว) , หรือยี่ห้อ PIVOT ของใหม่ ราคาประมาณ 2,000 บวกลบ (มีฟังก์ชั่นให้เลือกเล่น) , REV SPEED METER ของพวก APEXI (มือสองราคา 2,000 ขึ้น หรือตามความสามารถของแต่ละคนที่จะหาได้) , จอฟ้า APEXI ของใหม่ราคาประมาณ 8,000) ฯลฯ  เป็นต้น
3. การหากล่องเช่น พวก P30   P08 ฯลฯ พ่วง  แล้วจูน พร้อมปลดล็อค  ราคาหลักหมื่นขึ้น

           สำหรับผม ใช้พวก REV SPEED METER ในการปลดล็อคความเร็ว ความเร็วปลายที่ได้ แก็ส ประมาณ 210 ช่วง 200 - 210 จะขึ้นช้าหน่อย
ส่วนน้ำมัน เกือบ 220 ช่วง 200 - 220 วิ่งบนบูรพาวิถึขึ้นเร็วกว่าแก๊สนิดนึง  ปลายน่าจะไหลได้อีกแต่ติดคันหน้า
           ความเร็วที่ได้จาก รถ Standard ล้อแม๊กเดิมติดรถจากโรงงาน 185/65 R14 โช๊คเดิม สปริงเดิม  ท่อเดิม  แคทเดิม  เฮดเดิม B20   ไม่ใส่กล่องจูนเพราะใช้งบประมาณสูงเกินไป  จุดประสงค์แค่ต้องการปลดล็อคความเร็วอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 13:04:03 »

จะรีบไปใหนกัน  ผม 170 ก็ใจหวิวๆ  180 หน้าลูกหน้าเมียมาแล้ว ร้องไห้   ใจจริงอยากเป็นจูนเนอร์ แต่ดันกลัวความเร็วสูงๆ  ถ้าไม่มีไดร์โนผมไม่เป็นจูนเนอร์เด็จขาด  อายจัง   อายจัง   อย่างไงก็ขับกันระมัดระวังหน่อยนะครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 13:27:37 »

ความเร็ว170รถผมก็เหมือนจะแยกร่างแล้วครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
tanakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 21:41:00 »

1. การปลดล็อคที่ถูกที่สุด คือ การใส่ ตัวหลอกสัญญาณความเร็ว กระทำได้โดยช่างที่มีความรู้ ในราคาค่าของไม่ถึงร้อยบาท ที่เหลือค่าช่าง (อาจมีผลเสียได้)
2. ติดอุปกรณ์ปลดล็อคความเร็ว พวก REV SPEED METER มีราคาตั้งแต่หลักร้อยเกือบพัน จนถึง 8,000  มีตั้งแต่ของมือสองยันของใหม่ (ตัวที่ถูกสุดที่เคยเจอ คือ HKS speed limit defender ราคา หลักร้อยเกือบพันจนถึงพันต้น (ไม่มีฟังก์ชั่นอื่น ปลดล็อคอย่างเดียว) , หรือยี่ห้อ PIVOT ของใหม่ ราคาประมาณ 2,000 บวกลบ (มีฟังก์ชั่นให้เลือกเล่น) , REV SPEED METER ของพวก APEXI (มือสองราคา 2,000 ขึ้น หรือตามความสามารถของแต่ละคนที่จะหาได้) , จอฟ้า APEXI ของใหม่ราคาประมาณ 8,000) ฯลฯ  เป็นต้น
3. การหากล่องเช่น พวก P30   P08 ฯลฯ พ่วง  แล้วจูน พร้อมปลดล็อค  ราคาหลักหมื่นขึ้น

           สำหรับผม ใช้พวก REV SPEED METER ในการปลดล็อคความเร็ว ความเร็วปลายที่ได้ แก็ส ประมาณ 210 ช่วง 200 - 210 จะขึ้นช้าหน่อย
ส่วนน้ำมัน เกือบ 220 ช่วง 200 - 220 วิ่งบนบูรพาวิถึขึ้นเร็วกว่าแก๊สนิดนึง  ปลายน่าจะไหลได้อีกแต่ติดคันหน้า
           ความเร็วที่ได้จาก รถ Standard ล้อแม๊กเดิมติดรถจากโรงงาน 185/65 R14 โช๊คเดิม สปริงเดิม  ท่อเดิม  แคทเดิม  เฮดเดิม B20   ไม่ใส่กล่องจูนเพราะใช้งบประมาณสูงเกินไป  จุดประสงค์แค่ต้องการปลดล็อคความเร็วอย่างเดียว
ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ  แบบที่อยากทราบเลย งั้นผมคงเอาเป็นวิธีนี้ล่ะ หากล่องปลดล็อก
 
แต่ล้อเดิม ยาง 185/65/14  วิ่งเกิน 200 ระวังนิดน่ะครับอย่าทำบ่อยล่ะ เพราะมันเกินลิมิทความเร็วของยางครับ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 00:02:20 »

ถ้าวิ่งกับกระบะเดิมๆ  รถคุณขับถึง 190 ยังทิ้งไม่ได้ละก็  เชื่อผมเถอะไมล์รถอ่อนมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครพอมีวิธีปลดล็อกความเร็ว b20 ในราคาที่ถูกที่สุดบ้างครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |