ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤศจิกายน 2024, 04:41:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: EK 97 เครื่อง D16Y8 จะเติม E85 ขอแปลงหรือติดอุปกรณ์อาไรเพิ่มบ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: EK 97 เครื่อง D16Y8 จะเติม E85 ขอแปลงหรือติดอุปกรณ์อาไรเพิ่มบ้าง  (อ่าน 48563 ครั้ง)
batman
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013, 11:04:50 »



EK 97 เครื่อง D16Y8  จะเติม E85 ต้องแปลงหรือติดอุปกรณ์อาไรเพิ่มบ้าง  ค่าใช้เสียประมาณเท่ารัยคับผม  ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
JOe1323
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 08:40:15 »

มันอยู่ที่งบ ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดเปลี่ยนปั้มติ๊ก แล้วเอาไปจูนก็ได้ หรือ ใส่กล่องkit

ผมใส่กล่องkit เครื่องy4 วิ่งในเมืองอยู่ 10กิโลลิตร สบายกระเป๋าเลย
บันทึกการเข้า
batman
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 10:01:11 »

กล่องเดิม รหัส P6x  จูนได้มั้ยคับ ฮืม
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 22:32:09 »

อยากเติม e 85 แบบ d.i.y. เข้าไปดูที่ห้องได้เลยครับ ถูก ง่าย ใช้ได้เหมือนกันทำเองเลยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม งบไม่เกิน100บาท

บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013, 19:48:08 »

อยากเติม e 85 แบบ d.i.y. เข้าไปดูที่ห้องได้เลยครับ ถูก ง่าย ใช้ได้เหมือนกันทำเองเลยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม งบไม่เกิน100บาท


ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
songza_katty
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กันยายน 2013, 01:56:43 »

รถผมเปลี่ยนหัวฉีด คอย ติ๊ก ก็เติมได้แล้วคับ รอเปลี่ยนสายน้ำมันอีกอย่าง  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
lingthamon
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163

ชื่อตูนครับ


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013, 11:31:22 »

รถผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย เติม มา 2 ถังละ ก็วิ่งปกติ จะมีแค่ตอนออกตัวที่มันจะอืดๆ หน่อย แต่พอเครื่องร้อนก็โอเคแล้วครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

tanakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2013, 17:17:07 »

ผมเข้าปั็มเติมเลยไม่ได้ทำไร เคยเปลี่ยนปั็มติก j เพราะปั็มเดิมเสียแค่นั้น แบบว่าที่ จ.แพร่เพิ่งจะมี e85  วิ่งไปกลับ แพร่ -โคราช 1300 กม. ใช้น้ำมัน 95 ลิตร เฉลี่ียก็ 13โลลิตร

อาการแปลกๆ ก็จะมีตอนเช้ารอบสั่นนิดๆ สักนาทีก็หาย รอยเดินเบานิ่งปกติ ขับก็ไม่อืด แต่จะดีมากๆ ช่วงรอบสูงจริงๆ จาก140-180 ขึ้นเร็วกว่าเดิมมาก
บันทึกการเข้า
hokemiew
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 13:30:33 »

ผมพึ่งลองใช้เมื่อวาน อาการก็ปกติครับ  ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร
กำลังทดลองใช้  เมื่อเช้าลองสตาร์ทดู  ก็ปกติ  เพียงแต่ระยะเวลาสตาร์ทยาวขึ้นซัก 1 วิ  ได้

สมมติ 95 แชะ...
E85 แชะๆ  แค่นั้นล่ะครับ

อาการอื่นยังไม่มีอะไรผิดปกติ...
บันทึกการเข้า
King EK By WZRT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


Honda Zone Thailand


« ตอบ #9 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013, 11:40:21 »

เยี่ยม
บันทึกการเข้า

Want-Za Honda Zone
Gillvy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 08:15:27 »

รถผม ปั้มติ๊ก J  เปลื่ยนไว้นนานแล้ว
คอล์ยแยก โรตา
จับหัวฉีดเดิมไป ล้างใหม่ / คาริเบรท
ปรับจานจ่าย + 12 องศาจากเดิม
สายน้ำมันใหม่

แล้วก็ ทำตามท่าน MANX    http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=132694.0
ล่าสุดจูนตามท่าน big305   http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=189471.0

2 ถัง สุดท้าย  วิ่งเนีนยมากครับ  จากที่ค่อนข้างหมดเร็ว

ตอนนี้ตก กม/2 บาท ผมวิ่งไปทั้งหมด 1000 กว่ากิโลแล้ว ไม่มีปัญหาใด ๆ
นอกจากเช้า ๆ ปิดกุแจ 2 ติด  จากเคยที่เดียวติด  เท่านั้นครับ


และสภาพหัวเทียนที่ถอดมาเช็คเมื่อเช้าวันที่ 5 มค. ดูดี แต่ดูเหมือนสูบ 4 (นับจากขวา )แอบอู้อยู่นิด ๆ


* DSC_0650.jpg (57.47 KB, 410x308 - ดู 7379 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2014, 08:24:56 โดย Gillvy » บันทึกการเข้า
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 22:31:05 »

รถผม ปั้มติ๊ก J  เปลื่ยนไว้นนานแล้ว
คอล์ยแยก โรตา
จับหัวฉีดเดิมไป ล้างใหม่ / คาริเบรท
ปรับจานจ่าย + 12 องศาจากเดิม
สายน้ำมันใหม่

แล้วก็ ทำตามท่าน MANX    http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=132694.0
ล่าสุดจูนตามท่าน big305   http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=189471.0

2 ถัง สุดท้าย  วิ่งเนีนยมากครับ  จากที่ค่อนข้างหมดเร็ว

ตอนนี้ตก กม/2 บาท ผมวิ่งไปทั้งหมด 1000 กว่ากิโลแล้ว ไม่มีปัญหาใด ๆ
นอกจากเช้า ๆ ปิดกุแจ 2 ติด  จากเคยที่เดียวติด  เท่านั้นครับ


และสภาพหัวเทียนที่ถอดมาเช็คเมื่อเช้าวันที่ 5 มค. ดูดี แต่ดูเหมือนสูบ 4 (นับจากขวา )แอบอู้อยู่นิด ๆ
จูนช่างไหนครับ แนะนำด้วยครับ ใช้งบเทาไรครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: EK 97 เครื่อง D16Y8 จะเติม E85 ขอแปลงหรือติดอุปกรณ์อาไรเพิ่มบ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |