รถผม ปั้มติ๊ก J เปลื่ยนไว้นนานแล้ว
คอล์ยแยก โรตา
จับหัวฉีดเดิมไป ล้างใหม่ / คาริเบรท
ปรับจานจ่าย + 12 องศาจากเดิม
สายน้ำมันใหม่
แล้วก็ ทำตามท่าน MANX http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=132694.0
ล่าสุดจูนตามท่าน big305
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=189471.0 2 ถัง สุดท้าย วิ่งเนีนยมากครับ จากที่ค่อนข้างหมดเร็ว
ตอนนี้ตก กม/2 บาท ผมวิ่งไปทั้งหมด 1000 กว่ากิโลแล้ว ไม่มีปัญหาใด ๆ
นอกจากเช้า ๆ ปิดกุแจ 2 ติด จากเคยที่เดียวติด เท่านั้นครับ
และสภาพหัวเทียนที่ถอดมาเช็คเมื่อเช้าวันที่ 5 มค. ดูดี แต่ดูเหมือนสูบ 4 (นับจากขวา )แอบอู้อยู่นิด ๆ