ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 ธันวาคม 2024, 00:24:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู  (อ่าน 12797 ครั้ง)
Tiakorat
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« เมื่อ: 18 สิงหาคม 2013, 16:37:12 »



อยากถามว่าระบบดูด กับ ระบบหัวฉีด มีขอดีข้อเสียต่างกันอย่างไร  รบกวนผู้รู้ด้วยนะคับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2013, 13:06:41 »

ระบบดูด   ข้อดี ก็เห็นจะมีเรื่องของราคาติดตั้งที่ถูกกว่าระบบหัวฉีด   
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2013, 20:37:06 »

จะทำทั้งทีก็หัวฉีดไปเลยครับ แรงกว่าประหยัดกว่า วิ่งดีกว่าครับ แต่ก็แพงกว่านะครับ
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2013, 14:53:03 »

หัวฉีดดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

VTA
Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 20:31:26 »

ถ้ารถเราเป็นเครื่องหัวฉีด  การที่เราติดแก็สระบบดูดหรือมิกเซอร์น่ะก็เหมือนการที่เรากลับไปใช้คาร์บูเรเตอร์อ่ะครับ
ระบบหัวฉีดมีความสมบูรณ์กว่าระบบดูดด้วยระบบของมันอยู่แล้วครับ
สามารถปรับจูนด้วยคอมฯได้ว่าอยากได้อัตราสิ้นเปลืองมากน้อยแค่ไหน
แล้วก็ไม่ค่อยลวนเหมือนระบบดูดด้วยครับ
บันทึกการเข้า
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 21:05:37 »

ถูกต้องแร้วครับ ติดดูดมาอยากเปลี่ยนหัวฉีดอะ (มันจะมีปัณหาตรงที่จูนแก็สเข้านัอยเวลาคอมแอตัดมันจะตัดๆหลายครั้งเหมือนคอมไม่มีแรง)
บันทึกการเข้า
King EK By WZRT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


Honda Zone Thailand


« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013, 08:46:25 »

ลงทุนครั้งเดียว คุ้มกว่าครับ มองกันยาวๆครับ  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Want-Za Honda Zone
mypop
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 01:28:45 »

ระบบหัวฉีดดีกว่า แพงกว่าครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มกราคม 2014, 13:31:37 »

ใครจะว่ายังไงก็ช่างอ่ะนะ ผมเรียนติดตั้งแก๊สมา ดูๆไป ตอนแรกกะจะเปลี่ยนจากดูดเป็นฉีด ตอนี้ไม่เปลี่ยนแล้ว เสียดายเงิน เอาเงินที่จะเปลี่ยนจากดูดมาเป็นฉีด มาเติมแก๊สดีกว่า ความสิ้นเปลืองอยู่ที่ผู้จูน เข้าใจมากน้อยแค่ไหน ลองเทียบกับคนที่ใช้หัวฉีดแล้ว อัตราสิ้นเปลืองต่างกันไม่เกินสิบสตางค์ต่อ กม  ผมเลยใช้ระบบดูดเหมือนเดิม ส่วนใครยังไม่ติดก็ติดหัวฉีดไปครับ แล้วแต่สภาพคล่องทางการเงินครับ
บันทึกการเข้า
Mong_Civic
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 143



« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2018, 14:23:36 »

หัวฉีดขับเหมือนน้ำมันเลยครับ
บันทึกการเข้า

Power     of      Dreams.
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ระบบหัวฉีด กับ ระบบดู
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |