mots
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 390
|
 |
« เมื่อ: 12 เมษายน 2008, 08:50:21 » |
|
อันนี้ G/A/B suspension กับ Tein ต่างกันเยอะไหมครับ ผมใช้ ES 02 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
     BENYAPA APARTMENT LIMITED PARTNERSHIP (LADY ONLY) SALAYA SOI 9 CIVIC ES 2002 - SPOON ROTA 15" - DUNLOP VEURO VE302 195/60/R15" - TEIN SUPER STREET - RECARO - Pioneer AVH-P4150
|
|
|
|
Tony
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 304
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 เมษายน 2008, 06:33:14 » |
|
เชียร์SS ครับ flex ที่เห็นมีใครไปใส่แล้วมีเสียงกุกๆ ใช่ปะครับ ถ้าคุณรับได้ก็โอ ก่อนเปลี่ยนศึกษาให้ดีๆนะครับ หลายหมื่นเด๋วไม่จบ ถ้า GAB ที่ปรับระดับไม่ได้ราคาสองกว่า ก็น่าสน แต่ถ้าจะเอา GAB ที่ปรับระดับได้ราคาสามกว่าเหมือนกันเอา SS ดีกว่า เพื่อนผมกัดฟันเปลี่ยน SS ตัดสินใจอยู่นาน พอเปลี่ยนมาแล้วบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว ยังไม่ได้ลองนั่ง ถ้าได้นั่งแล้วเด๋วจะมาบอก SS ที่บอกกันว่าไม่รู้ผลิตที่ไหน ผมว่าระดับ tein ถ้าไม่ดีจริง ไม่ยอมให้ใครเอายี่ห้อมาแปะหรอกครับ อีกอย่างตัว Flex ที่ขายกันอยู่ทำมาสำหรับ DC5 ไม่ใช่สำหรับ Civic ในขณะที่ SS ทำมาสำหรับ civic (สำหรับ DC5 ก็มี) ลองเข้าไปดู http://www.tein.co.jp/e/products/index.html 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Yuth
Gold Member
จอมยุทธ
  
ออฟไลน์
กระทู้: 450
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 เมษายน 2008, 09:30:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
Yuth
Gold Member
จอมยุทธ
  
ออฟไลน์
กระทู้: 450
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 เมษายน 2008, 18:33:04 » |
|
มาเคาะทำไมเหรอค๊ะ คุณพี่ยุทธขา  ได้แต่ใช้สปริงโหลด โช๊คเดิมงะ คุณภาคขา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
mots
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 390
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 เมษายน 2008, 12:52:38 » |
|
จัดได้มาเท่าไหร่คับ ที่ไหนอะคับ TEIN Master หรือเปล่า
ราคาตามเวปของเค้าครับ ลดได้นิดหน่อยน้อยมากๆ ครับ สถานที่ก็ ATP ครับ บางบอน แต่ผมงงอย่างนึงครับว่าทำไมเค้าไม่มีที่ตั้งศูนย์ต้องให้ผมไปทำที่อื่นเสียไปอีก 350 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
     BENYAPA APARTMENT LIMITED PARTNERSHIP (LADY ONLY) SALAYA SOI 9 CIVIC ES 2002 - SPOON ROTA 15" - DUNLOP VEURO VE302 195/60/R15" - TEIN SUPER STREET - RECARO - Pioneer AVH-P4150
|
|
|
|
|
|
mots
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 390
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 เมษายน 2008, 07:36:47 » |
|
ใส่แล้วเป็นไง เล่าสู่กันฟังหน่อยครับ
ตอนนี้คิดว่ามีปัญหานิดหน่อยเรื่องศูนย์ครับตอนแรกออกมาพวงมาลัยเอียงไปทางขวาอย่างชัดเจนก็เลยเข้าไปที่บีควิกก็ดีขึ้นครับ แต่ยังรู้สึกว่าพวงมาลัยเวลาขับต้องยังเอียงซ้ายนิด ๆ ถึงจะวิ่งตรงน่ะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องขับขี่ตอนนี้เป็นช่วงทดลองครับไม่แน่ใจว่าตัวเองชอบแบบไหนตอนติดเสร็จ ตั้งหน้า-หลัง อยู่ที่ 12 มีความรู้สึกว่ามันยังมีอาการโยนนิดหน่อยแต่ลองขับที่ความเร็ว 160 ก็นิ่งๆครับ หลังจากนั่นไปเปลี่ยนเป็น หน้า 10 หลัง 8 ให้ความรู้สึกที่มั่นใจขึ้นเยอะครับกระด้างมีนิดหน่อยน่าจะเป็นเรื่องธรรมดาของรถโหลดน่ะครับ แต่ลองแล้วได้ความเร็วที่ 170 นิ่งมั่ก ๆ แบบไม่รู้ตัวว่าไปได้ไงเห็นไมล์แล้วก็ถอนคันเร่ง(แบบว่าใจไม่ถึงแต่ถ้าไม่เห็นไมล์ก็คงมีถึง 190 แน่ๆครับ) สรุปให้ชัด ๆ ครับ 1. ไม่กระด้างกว่าโช้คเดิมอัดน้ำมันสปริงโหลด Eibash (ความรู้สึกผมครับ) จะนุ่มกว่าด้วยซ้ำน่ะ 2. ขับขี่มั่นใจขึ้นเยอะในช่วงความเร็วสูง 3. ช่วยเรื่องการเข้าโค้งได้ดีกว่าเดิมเยอะ ใครรู้จักร้านที่ตั้งศูนย์รถโหลดที่เก่ง ๆ มังช่วยบอกหน่อยครับ"ทางบีควิกแจ้งผมก่อนแล้วว่าไม่รับประกันว่าจะหายไหมเพราะของเค้าจะรับประกันแต่รถที่ไม่มีการดัดแปลงหรือสภาพเดิมพวกร้านที่แต่งรถจะตั้งศูนย์ได้ดีกว่ามีการ(สไลด์น๊อต อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ)"หมายเหตุ ผมขอแจ้งไว้ตรงนี้ก่อนน่ะครับว่าผมออกความเห็นจากการได้ใช้และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นไม่มีเจตนาจะขัดแย้งกับใครทั้งสิ้นถ้าใครไปติด Tein SS มาแล้วความเห็นไม่ตรงกับผมก็น่าจะเป็นเพราะแต่ล่ะคนมีความชอบไม่เหมือนกันในการขับรถครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2008, 08:17:25 โดย mots »
|
บันทึกการเข้า
|
     BENYAPA APARTMENT LIMITED PARTNERSHIP (LADY ONLY) SALAYA SOI 9 CIVIC ES 2002 - SPOON ROTA 15" - DUNLOP VEURO VE302 195/60/R15" - TEIN SUPER STREET - RECARO - Pioneer AVH-P4150
|
|
|
|
|
|
|