ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 พฤศจิกายน 2024, 02:04:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การถ่ายน้ำมันเบรค น้ำมันคลัทช์ น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ 0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การถ่ายน้ำมันเบรค น้ำมันคลัทช์ น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์  (อ่าน 71819 ครั้ง)
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 22:01:55 »



ตามภาพครับ


* b001.jpg (109.52 KB, 576x912 - ดู 21799 ครั้ง.)

* b002.jpg (70.55 KB, 576x814 - ดู 20792 ครั้ง.)

* b003.jpg (64.95 KB, 936x526 - ดู 29241 ครั้ง.)

* b004.jpg (69.92 KB, 936x526 - ดู 20348 ครั้ง.)

* b005.jpg (111.57 KB, 576x802 - ดู 20283 ครั้ง.)

* b006.jpg (73.28 KB, 936x526 - ดู 20158 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2014, 11:31:52 โดย Sitti2519 » บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 22:03:39 »

ต่อ


* b007.jpg (67.32 KB, 936x526 - ดู 20752 ครั้ง.)

* b008.jpg (60.34 KB, 936x526 - ดู 20005 ครั้ง.)

* b009.jpg (115.16 KB, 936x526 - ดู 19895 ครั้ง.)

* b010.jpg (43.64 KB, 936x526 - ดู 19885 ครั้ง.)

* b011.jpg (67 KB, 936x526 - ดู 20278 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 22:04:43 »

น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ยังเขียนไม่เสร็จรอแป๊บนึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2014, 22:07:26 โดย Sitti2519 » บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 22:54:09 »

ต่อกันเลย โกรธ


* b012.jpg (87.76 KB, 936x526 - ดู 35345 ครั้ง.)

* b013.jpg (80.45 KB, 936x526 - ดู 21952 ครั้ง.)

* b014.jpg (71.5 KB, 936x526 - ดู 19679 ครั้ง.)

* b015.jpg (101.31 KB, 936x526 - ดู 19607 ครั้ง.)

* b016.jpg (65.74 KB, 936x526 - ดู 25474 ครั้ง.)

* b017.jpg (71.9 KB, 576x570 - ดู 19454 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 22:55:52 »

ต่อดีกว่า


* b018.jpg (113.53 KB, 936x621 - ดู 19413 ครั้ง.)

* b019.jpg (92.1 KB, 936x526 - ดู 22282 ครั้ง.)

* b020.jpg (62.39 KB, 936x526 - ดู 19339 ครั้ง.)

* b021.jpg (77.14 KB, 936x526 - ดู 19592 ครั้ง.)

* b022.jpg (65.24 KB, 936x526 - ดู 19958 ครั้ง.)

* b023.jpg (65.52 KB, 936x526 - ดู 19327 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 22:58:03 »

ทำนานมาก โหลดแป๊บเดียว วันๆไม่ได้ทำอะไรเลย เหนื่อยแล้ว โกรธ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 23:03:07 »

การถ่ายน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ที่ไม่ต้องไล่ลม ไม่ต้องหมุนพวงมาลัยไปมาเพราะเราไม่ได้ถอดท่อหรือเปลี่ยนท่อพวงมาลัยต่างๆเพื่อเปลี่ยน จึงไม่จำเป็นต้องไปหมุนไล่ลมใดๆครับ ระบบมันดูดน้ำมันไปตามท่อผ่านทุกชิ้นส่วนอยู่แล้ว เราไม่ได้ปล่อยให้น้ำมันขาดตอนจนมีอากาศ จึงไม่ต้องไล่ลม แค่เติม สตาร์ท ดับเครื่อง เติม สตาร์ท ดับเครื่อง วนไปวนมา มันก็จะพาน้ำมันเก่าออกมาทางท่อย้อนกลับ เราก็ไปดักเอามันไปทิ้งเสีย จบครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 23:09:27 »

หมดเรื่องทำแล้วอ่ะ พักยาวแล้วทีนี้ จนกว่าจะเจอปัญหาขึ้นกับรถตัวเอง เมื่อนั้นคงมีเรื่องมาอัพใหม่ๆครับ บาย บาย เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 10:50:26 »

ผมว่าผมเขียนคลัทช์ผิดน่ะ น่าจะเขียนแบบนี้ คลัทช์
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 11:18:22 »

อันนี้อธิบายแบบละเอียดยิบ สมัยก่อนทำหัวข้อนี้ครับ ใครไม่เข้าใจข้างบนอ่านเพิ่มเติมครับ
1. จะไปหารูปที่ไหนล่ะ ตอนทำมันไม่ได้ถ่ายรูปไว้ด้วย ถ่ายน้ำมันเบรคคุณจะต้องไปเปิดสกรูที่ล้อคู่หลังก่อน (ทำทีละล้อก่อน) เติมน้ำมันลงในกระปุกน้ำมันเบรคให้เต็มพอดี ต้องมีคนช่วยเหยียบเบรคให้ 1 คน ถ้าไม่มีคุณต้องหาที่ค้ำ (เช่น ที่ล็อคเบรคที่มีขายตามห้างที่มันดึงยืดความยาวล็อคคันเบรคน่ะ ผมก็ใช้วิธีนี้อยู่)  เมื่อเหยียบเบรคลงไปให้สุดแล้วค้ำไว้ ก็ไปเปิดสกรูถ่ายน้ำมมันเบรคที่ล้อหลัง อย่าลืมต่อสายยางออกมาจากท่อด้วยล่ะแล้วเอาขวดน้ำเปล่าใส่ปลายสายอีกด้านไว้เพื่อรองน้ำมันเก่าด้วย ดูน้ำมันในกระปุกด้วยถ้าพร่องให้เติมเข้าไป แล้วเหยียบไล่น้ำมันเก่าออกไปเรื่อยๆจนน้ำมันใหม่ไหลมาแทน ดูที่สายยางว่าน้ำมันใหม่มาหรือยัง มันน่าจะใสๆ เมื่อน้ำมันใหม่มาแล้วก็ให้ล็อคสกรูไว้ ทำการย้ำเบรคสัก 5 ที แล้วค้ำไว้ ถ้ามีคนเหยียบให้จะยิ่งดี ส่วนผมทำคนเดียวเลยทำแบบนี้ แล้วไปคลายสกรูน้ำมันเพื่อไล่ลม โดยรีบเปิดแล้วรีบปิดล็อคทันที ดูฟองอากาศที่ออกมาจากสายยางว่ามีหรือไม่ (อย่าลืมเติมน้ำมันในกระปุกด้วย) ทำไปจนไม่มีฟองอากาศออกมานั่นคือใช้ได้แล้ว ก็ไปทำแบบนี้อีกกับล้อหลังอีกข้าง เมื่อเสร็จแล้วก็ไปทำกับล้อหน้าทีละข้าง สรุปทำแล้วเหยียบเบรคดูจะต้องรู้สึกว่าเบรคสูงขึ้น แน่นขึ้น ไม่ใช่เบรคไม่อยู่ ถ้าเบรคไม่อยู่แสดงว่าคุณไล่ลมไม่หมด
2. ถ่ายน้ำมันเพาเวอร์ คุณจะต้องถ่ายที่ท่อน้ำมันไหลกลับเข้ากระปุก ท่อไหลกลับจะอยู่บน ท่อไหลเข้าเพาเวอร์จะอยู่ด้านล่าง การถ่ายคือคุณจะต้องถอดสายท่อไหลกลับออก แล้วเอาขวดน้ำเปล่ารองท่อไหลกลับไว้ ลองสตาร์ทรถดูประมาณ 3 - 5 วินาที ดูว่าน้ำมันไหลออกจากท่อไหม ถ้าไหลออกก็คือใช่เลย คุณก็ต้องหาคนคอยสตาร์ทรถให้ เมื่อเครื่องยนต์เดินระบบเพาเวอร์จะทำงานหมุนเอาน้ำมันไหลเข้าไปเลี้ยงระบแล้วไหลออกทางท่อที่คุณรองไว้ (อย่าลืมเปิดฝากระปุกน้ำมันดูด้วยล่ะ) ถ้าน้ำมันในกระปุกพร่องลงก็ให้คนขับดับเครื่อง คุณก็เติมน้ำมันเข้าไปให้เต็มกระปุก ก็ให้เขาสตาร์ทใหม่ ทำแบบนี้สลับกันไป จนน้ำมันใหม่คุณใกล้หมดครึ่งลิตร ก็ค่อยๆทำไปทีละนิดจนน้ำมันจะหมดประมาณ 1 ลิตร ก็พอ เสร็จก็ต่อท่อไหลกลับเข้าที่กระปุกตามเดิม สตาร์ททิ้งไว้ดูระดับน้ำมันอยู่ในระดับหรือไม่ เติมให้พอดี เสร็จ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 11:28:37 »

พวกอู่มีหวังดักดีหัวผมแน่ๆ เอามาถ่ายทอดเยอะขนาดนี้ ตัดทางทำมาหากินเขาหมดเลย โว้ ๆ ๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
BOWYER
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 06:59:13 »

ถ้าไม่มีประแจหัวผ่าใช้ประแจธรรมดาได้เปล่าครับ
ส่วนน้ำมัน power ของ honda มันมีขายนะครับสีใสเลยใช้น้ำมันเกียร์ auto มันไม่เป็นไรหรือครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มกราคม 2014, 07:09:29 โดย BOWYER » บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:25:49 »

ถ้าไม่มีประแจหัวผ่าใช้ประแจธรรมดาได้เปล่าครับ
ส่วนน้ำมัน power ของ honda มันมีขายนะครับสีใสเลยใช้น้ำมันเกียร์ auto มันไม่เป็นไรหรือครับ

ประแจแหวนธรรมดาก็ได้ แต่บางทีเราต้องการล็อคให้มันแน่นเวลาต้องการความเร็วในการปิด เปิดสกรู โอกาสน๊อตรูดของประแจแหวนธรรมดามันมี 12 เหลี่ยม มันย่อมมีสูงกว่าประแจแหวนหัวผ่ามันมีแค่ 6 เหลี่ยม โอกาสรูดแทบไม่มีเลย ส่วนน้ำมันก็เห็นเขาใช้ๆกันอยู่ครับ สมัยเรียนอาจารย์พาใช้น่ะครับ ก็เลยใช้ตามนั้น เวลาเราไปซื้อที่ร้านอะไหล่เขาไม่มีของฮอนด้า เขาก็ให้ตัวนี้มาเลยครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:27:58 »

ผมใช้น้ำมันตัวนี้มาหลายปีแล้วนะ ก็ใช้แบบนี้มาตลอดครับ
บันทึกการเข้า
Civic EK 2000
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 724



« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:33:19 »

พวกอู่มีหวังดักดีหัวผมแน่ๆ เอามาถ่ายทอดเยอะขนาดนี้ ตัดทางทำมาหากินเขาหมดเลย โว้ ๆ ๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


บางอู่มันขี้เกียจ ถ้าเราไม่ไปดูด้วย  มันถ่ายเฉพาะในกระปุกอย่างเดียวครับ  ไม่มีการไล่ในสาย
เจ้าของรถมาดูตอนจบ  เอ่อ น้ำมันในกระปุกใส  แสดงว่าช่างถ่ายแล้ว  55555
บันทึกการเข้า
Amic
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:42:19 »

ได้เวลาถ่ายน้ำมันเบรคล่ะมีแนวทางแล้ว  ยิงฟันยิ้ม  ว่าแต่ระยะเบรคหลังจากถ่ายน้ำมันเบรคนี่มีสูตรหรือเปล่าครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:42:31 »

ถูกต้องแล้วครับ ประหยัดด้วย ถ่ายนิดเดียว แต่คิดราคาเต็ม เหมือนถ่ายน้ำมันเบรค เขาเอาแค่ในกระปุกใสเขาก็พอแล้ว บางที่ถ่ายให้ท่านแค่ครึ่งลิตรเขาก็พอแล้ว ทำเองผมใช้ไปลิตรครึ่งเลย
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:46:30 »

ลืมบอกไปข้างกระป๋องน้ำมันมันบอกใช้กับพวงมาลัยเพาเวอร์ด้วยนะ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:49:20 »

ได้เวลาถ่ายน้ำมันเบรคล่ะมีแนวทางแล้ว  ยิงฟันยิ้ม  ว่าแต่ระยะเบรคหลังจากถ่ายน้ำมันเบรคนี่มีสูตรหรือเปล่าครับ ขยิบตา
ถ้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ไล่ลมให้ดีแล้วผมไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นนะ แค่นั้นเองครับ ไม่ได้ตั้งอะไรใหม่
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 07:52:00 »

ดิสก์เบรคทั้งสี่ล้อ ไม่ได้ตั้งระยะเบรคครับ ถ้าเป็นดุมเบรค อาจต้องตั้งที่ดุมเบรคครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มกราคม 2014, 10:11:17 โดย Sitti2519 » บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #20 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 10:15:08 »

ถ้าเป็นดรัมเบรค ถ้าระยะเบรคมันลึกเกินไปจะต้องทำการปรับตั้งเฟืองปรับตั้ง แถวๆฝักเบรคน่ะครับ หมุนเข้าให้พอหมุนล้อแล้วปล่อย หมุนแล้วปล่อยให้ดูการเสียดสีกันของผ้าเบรคกับดุม ให้มันสีกันนิดๆครับ หลวมไปก็ไม่ดี ฝืดไปก็ไม่ดีครับ เอาแค่พอสีกันนิดๆครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #21 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 10:45:00 »

ปิดงานครับ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มกราคม 2014, 10:07:07 »

เสียดายกระทู้นี้ช้าไปนิดเดียว  เข้า B-Quik ไปซะก่อนหน้าแล้ว
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มกราคม 2014, 12:04:35 »

เสียดายกระทู้นี้ช้าไปนิดเดียว  เข้า B-Quik ไปซะก่อนหน้าแล้ว
เอาไว้คราวหน้าครับ ใช้ได้ตลอดไปครับ ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มกราคม 2014, 22:10:05 »

สุดยอดเลยครับพี่ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต  พี่อยู่แถวไหนอ่ะครับเผื่อใกล้บ้านเวลามีไรจะได้ไปถามอ่าครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #25 เมื่อ: 22 มกราคม 2014, 07:53:34 »

ม เกษตร บางเขนครับ
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มกราคม 2014, 12:17:42 »

up  จุมพิต
บันทึกการเข้า
HI-DR
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #27 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 16:41:18 »

น้ำมันเกียร์ออโต้ ถ้าใช้ของ HONDA ได้มั้ยครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #28 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 18:42:42 »

ใช้ของฮอนด้าก็ได้อยู่แล้วครับ ในกรณีหาของฮอนด้าไม่ได้ผมเลยแนะนำให้ใช้ของอย่างอื่นแทนครับ
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #29 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 19:14:29 »

ผมใช้ตราหอย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #30 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 19:16:55 »

นิดนึง มือใหม่อย่าเอาน้ำมันเบรคไปใส่กระปุกน้ำมันพาวเวอร์นะ ไม่เหมือนกันเดี๋ยวงานงอก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #31 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 21:56:06 »

ผมใช้ตราหอย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
ใช้ไปเถอะครับ ผมก็ชอบนะแต่หาไม่ได้ เขาให้มาฟรี อะไรก็เอา 55
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #32 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 13:12:25 »

อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับไฟล์ภาพทำไมมันเล็กลงซะจนมองไม่เห็นขนาดนั้น งง
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #33 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 13:15:07 »

ถ้าอยู่ดีๆ แล้วมันหดลงเองได้แบบนี้ งั้นก็ไม่ต้องทำมาลงดีกว่า
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #34 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 17:10:12 »

ถ้าอยู่ดีๆ แล้วมันหดลงเองได้แบบนี้ งั้นก็ไม่ต้องทำมาลงดีกว่า

นี่แหละครับท่านพี่ ผมแกะปั๊มพาวเวอร์ออกมาทุกชิ้นแล้ว แต่ถ้าลงไฟล์ภาพแล้วมันเล็กจิ๊ดเดียว คนที่มีปัญหาเค้าจะดูรู้เรื่องเหรอครับ ตกใจ ตกใจ ตกใจ แกะเกือบตายขอบอก ถ้าเครื่องมือ

ไม่ครบอย่าคิดทำหรือซ่อมเลยครับ เปลี่ยนง่ายกว่า ถ่ายรูปไว้แล้วหมดแรงลงรูปเลยครับพี่ อย่าว่าคนอื่นเลยแม้แต่ผมสี่ตายังต้องเพ่งมองเลยครับ ถ้าทำไฟล์ภาพแบบมีคำอธิบาย

แบบท่านพี่ จบข่าว ดูไม่รู้เรื่องแน่นอน ดูไฟล์ภาพของท่านพี่แล้วกัน ไม่รู้อะไรเป็นอะไรเลยนะนั่น ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ลองดูของผมดิ แซมเปิ้ลนะ ดูรู้เรื่องป่าว


* 1391851370498.jpg (51.4 KB, 512x384 - ดู 18047 ครั้ง.)

* 1391851390301.jpg (49.48 KB, 512x384 - ดู 18547 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #35 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 20:11:08 »

บ่นหน่อยเดียว กลับมาใหญ่แล้ว แบบนี้ค่อยยังชั่วหน่อย ท่าจะรื้อมันดีเนาะ เอ้า จัดเปิดกระทู้ DIY ตัวนี้ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะ เอาให้เคลียร์ไปเลยครับ จัดไป ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #36 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 20:19:35 »


ท่าน fisherman เข้าใจหาหนังสือพิมพ์มารอง  ไม่สงสารน้องเขางัยเอาคลัทช์ไปวางทับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #37 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 20:20:51 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เอากระทู้ท่านพี่นี่แหละ ไม่ต้องไปเปิดใหม่ให้เสียเวลา ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มาดูกันให้ถึงกึ๋นกันไปเลยว่าจะซ่อมรึจะเปลี่ยน เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง ภาพแรกมองจากด้านบนจะเห็นกระปุกน้ำมัน

พาวเวอร์ ให้ถอดสายกราวน์หน้าเครื่องออกก่อนครับ จะได้ทำงานสะดวก เส้นแข็งๆที่ติดกะฝาสูบน่ะ ถอดออกเลย


* 1391764812849.jpg (41.7 KB, 512x384 - ดู 18905 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #38 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 20:26:43 »

ตามสบายครับ จัดให้หนักไปเลย แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #39 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 20:27:53 »

ท่าน fisherman เข้าใจหาหนังสือพิมพ์มารอง  ไม่สงสารน้องเขางัยเอาคลัทช์ไปวางทับ  ยิ้มเท่ห์

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อ.โก้ เห็นกระทู้เก่าๆผมก้อน่าจะรู้เนอะ ว่าผมคนรักลูกเมี๊ยยยยยย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น แต่ละเล่มที่เอามารอง คัดแล้วท๊างน๊านนนนน ตกใจ ตกใจ ตกใจ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ มาต่อกันครับ

หนังยาวววว เอาให้เห็นไส้เห็นพุงกันไปเลย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มีไรขาดตกบกพร่องขอท่านพี่ทั้งสองช่วยเสริมด้วยนะครับ ผมพิมพ์ไม่เก่ง จิ้มทีตัว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น แลบลิ้น อายจัง อายจัง แรกว่าจะส่งไปให้ อ.สิทธิ

จัดการซะหน่อย ไหนๆก้อไหนแล้วแงะเองซะเลย ลังเล ลังเล :-\มาชมกันต่อครับ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การถ่ายน้ำมันเบรค น้ำมันคลัทช์ น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |