หาสปริงโหลดมาชุดนึง เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น บังคับโหลด 1.5 นิ้ว
เกาะถนนกว่า จบง่าย กระด้างกว่าเดิมพอสมควร มีโอกาสโช๊ครั่ว (ก็ไปอัดน้ำมันใหม่)
ทำสตัด ถ้าโหลดน้อยไม่ต้องตัดสปริง โหลดเยอะต้องตัดสปริง ไม่งั้นจะโดด
เกาะถนนน้อยกว่า นิ่มกว่า(แต่กระด้างกว่าเดิมๆ) เลือกระดับความสูงได้ ขับลุยมากไม่ได้
การเลือกความสูงอยู่ที่ความชอบอ่ะครับ ถ้าขับลุยๆ เจอเนินเป็นโดด อย่าโหลดเยอะครับ
อ่อครับ ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกหรือป่าวนะครับคือว่า ถ้าจะให้ดีไปซื้อ สปริงโหลดโดยเฉพาะมา + โช๊คตัวเดิม โหลดลง 1.5 นิ้วช่ายหรือป่าวครับ
อยากถามอีกว่า
1.แล้วถ้าใช้สปริงโหลดมือสองเนี้ยจะมีปัญหาไหมครับ(ยี่ห้ออะไรดี) แล้วถ้าให้ดีต้องเปลี่ยนโช๊คตัวใหม่ด้วยหรือป่าวครับ
2.ที่บอกว่ามีโอกาสโช๊ครั่ว (ก็ไปอัดน้ำมันใหม่) มันคืออะไรเหรอครับ ค่าอัดน้ำมันใหม่ราคาเท่าไรครับ อัดปีละกี่ครั้งครับ
ปล.ขอโทษด้วยนะครับพอดีเป็นมือใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากถามมากไปหน่อยนะครับ
ขอขอบคุณครับ