ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤศจิกายน 2024, 21:43:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามเรื่องช่วงล่างหน้าครับ 0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องช่วงล่างหน้าครับ  (อ่าน 13098 ครั้ง)
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #40 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:38:06 »

ส่วนยางก้อนใหญ่ๆดำๆน่ะ ถ้าท่านจะใช้ของแท้ก็ซื้อมา ตัวละราวๆ 800 นี่แหละมั้ง ถ้าไม่ใช้ของแท้ ไม่ต้องซื้อมา ผมมีของไทยอยู่ 2 ตัว น่าจะยี่ห้อ PS Rubber  ของไทย ตัวละ 200 ซื้อมาแล้วไม่ได้เปลี่ยนออกเพราะของเดิมมันยังดีอยู่เลยไม่เปลี่ยน หรือถ้าต้องการของแท้ก็ซื้อมาเลยครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #41 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:39:37 »

ตัวหมายเลข 5 ของท่านอ่ะนะ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #42 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:42:57 »

ที่ช่วยทำนี่ จะถ่ายรูปทำ DIY เลยนะนี่ นี่เลยคือสิ่งที่ต้องการ
บันทึกการเข้า
frenty1974
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #43 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:46:06 »

ได้ ได้ ...ไงผมผมเช็คของแถวนี้ก่อนขาดเหลืออะไรว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า

จงอย่าทิ้งความฝัน ถึงแม้ว่าเราจะทำไม่สำเร็จก็ตาม
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #44 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:46:07 »

ถามอีกอย่างท่านพอซ่อมรถพื้นฐานอะไรได้มั่งครับ จะได้รู้ข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #45 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:46:30 »

ได้ ได้ ...ไงผมผมเช็คของแถวนี้ก่อนขาดเหลืออะไรว่ากันอีกที
ตามสะดวกครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #46 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:47:07 »

ถ้าท่านพอทำได้บ้างผมจะได้เบาแรงหน่อย ช่วยๆกัน จะได้เสร็จเร็วครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #47 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:50:59 »

อ้อ อย่าลืมซื้อพินล๊อคน๊อตมาด้วยนะครับ ที่เขาเอาไว้สอดล็อคกันน๊อตคลายหลุดน่ะครับ เขาขายเป็นกระปุก น่าจะ 20 บาท ถ้าผมจำไม่ผิดนะ ในกระปุกหนึ่งมันจะมีหลายขนาด เราใช้ขนาดเล็กๆ ครับ บางทีเวลาถอดของท่านออกแล้วมันเป็นสนิมมากก็ควรเปลี่ยนครับ อันตรายไม่ดี ของผมเปลี่ยนใหม่หมดเลยครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #48 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:52:36 »

บางคนเขาเรียกกิ๊ปล็อคน๊อตอะไรประมาณนี้ ผมเรีกไม่ค่อยถูกน่ะครับ ภาษาอังกฤษมันเขียน Pin เลยเรียกตามนั้น
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #49 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:53:54 »

ไปก้มดูที่รถท่านตรงใต้ลูกหมากปีกนกบนน่ะแหละ ใช้ขนาดเท่านั้นเลย
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #50 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 10:58:11 »

ปล โซแน็กด้วยกระป๋องนึง จะได้ถอตน็อตได้ง่ายๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
frenty1974
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #51 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:00:04 »

ส่วนใหญ่ที่ผมซ่อมเองก็พวกที่ใช้เครื่องมือที่มีง่ายๆ ขันน็อต เอามาทำความสะอาด ส่วนใหญ่ก็หาข้อมูลจากห้อง DIY  ตาม internet  บ้าง เท่าที่พอทำได้
บันทึกการเข้า

จงอย่าทิ้งความฝัน ถึงแม้ว่าเราจะทำไม่สำเร็จก็ตาม
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #52 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:09:02 »

ส่วนใหญ่ที่ผมซ่อมเองก็พวกที่ใช้เครื่องมือที่มีง่ายๆ ขันน็อต เอามาทำความสะอาด ส่วนใหญ่ก็หาข้อมูลจากห้อง DIY  ตาม internet  บ้าง เท่าที่พอทำได้
แจ่มครับ เยี่ยมเลย แค่นี้ก็เหลือกินแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #53 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:10:33 »

ถ้ามีค้อนปอนด์ฝากเอามาด้วยแล้วกันนะ ของผมมีแต่ตัวเล็กหน่อยน่ะ เอาไว้ตอกส้อมถอดลูกหมากน่ะ จะได้เบาๆแรงหน่อย ไม่มีไม่เป็นไรครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #54 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:14:50 »

มาได้หรือไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้านะครับ จะได้วางฃแผนชีวิตถูก เพราะผมนึกอยากไปทำอะไรก็ทำ ไม่ค่อยล็อคเวลาเท่าใหร่ครับ ถ้าบอกว่าจะมาผมจะได้รอครับ
บันทึกการเข้า
frenty1974
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #55 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:15:21 »

ฆ้อนผมไมมีครับ
ไงผมหาของครบโทรหาอีกที
บันทึกการเข้า

จงอย่าทิ้งความฝัน ถึงแม้ว่าเราจะทำไม่สำเร็จก็ตาม
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #56 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:17:22 »

ตอนนี้เพิ่งไปลงเรียนอิเล็คทรอนิกส์ที่โรงเรียนฝึกอาชีพไว้ด้วยเนี่ย ไม่รู้จะได้ไปไหม ไม่มีวันหยุดเลย เรียนเสาร์-อาทิตย์ พอดีแอร์รถเจ้งก่อนเลยต้องซ่อมของตัวเองก่อนครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #57 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 11:17:46 »

ฆ้อนผมไมมีครับ
ไงผมหาของครบโทรหาอีกที
ครับ ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า
Aizen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255


« ตอบ #58 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 12:53:39 »

ไปด้วยคนได้ไหม ครับ พอดีบ้านใกล้แถวนั้น  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #59 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 13:34:41 »

ไปด้วยคนได้ไหม ครับ พอดีบ้านใกล้แถวนั้น  ยิ้มเท่ห์
มาช่วยกันก็ได้ครับ ผมจะได้ไม่ต้องลงมือมาก จะได้มีคนช่วยๆกันทำ เสร็จเร็วดีครับ
บันทึกการเข้า
yo_hy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #60 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 21:29:58 »

เข้ามาอ่านเจอ
เชื่อมจ๊กเชื่อมจิ๊ก น่าจะเป็นเชื่อม ทิก หรือ ติ๊ก tig ย่อจาก tungsten inert gas ครับ
เป็นการเชื่อมโดยมี argon คลุมตอนเชื่อม ป้องกันการทำปฏิกิริยากับ O
เป็น diy ทางเลือกสั้นๆที่ผมเคยลงไว้
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #61 เมื่อ: 30 มกราคม 2014, 22:01:50 »

เข้ามาอ่านเจอ
เชื่อมจ๊กเชื่อมจิ๊ก น่าจะเป็นเชื่อม ทิก หรือ ติ๊ก tig ย่อจาก tungsten inert gas ครับ
เป็นการเชื่อมโดยมี argon คลุมตอนเชื่อม ป้องกันการทำปฏิกิริยากับ O
เป็น diy ทางเลือกสั้นๆที่ผมเคยลงไว้
อ๋อครับ ย่อมาจากตัวนี้นี่เอง ตกใจ
บันทึกการเข้า
frenty1974
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #62 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014, 16:37:04 »

ขอบคุณ Sitti2519 นะครับ ที่ช่วยทำช่วงล่างและเครื่องไม้เครื่องมือดีดีนะครับ และคำแนะนำต่างนะครับ กลับมาผมหลับเป็นตายเลย แต่สนุกดีนะ เสียดายมืดเร็วไปหน่อยนะ ยิ้มกว้างๆ รูปก็ไม่ได้ถ่ายเลย ร้องไห้
บันทึกการเข้า

จงอย่าทิ้งความฝัน ถึงแม้ว่าเราจะทำไม่สำเร็จก็ตาม
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #63 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014, 17:32:39 »

ขอบคุณ Sitti2519 นะครับ ที่ช่วยทำช่วงล่างและเครื่องไม้เครื่องมือดีดีนะครับ และคำแนะนำต่างนะครับ กลับมาผมหลับเป็นตายเลย แต่สนุกดีนะ เสียดายมืดเร็วไปหน่อยนะ ยิ้มกว้างๆ รูปก็ไม่ได้ถ่ายเลย ร้องไห้

ว่าจะทำ DIY มาดูรูปแล้ว มันไม่ครบ ขาดไปหลายอย่างเลย เลยยังเฉยๆอยู่ ขอพักสักหน่อย อาจหยิบขึ้นมาเขียนครับ ตั้งใจเต็มที่ว่าจะทำ ทำไปๆลืมถ่ายมั่ง กลัวรถท่านไม่เสร็จด้วยเลยไม่ค่อยได้ถ่าย ตอนขับๆไปคงไม่มีเสียงเหล็กดังเอี๊ยดๆนะครับ เพราะขันปอนด์ไม่เกินค่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าไม่ดังเสียงเหล็กเบียดกันก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เสียดายที่เอาน๊อตหัวเพลาออกไม่ได้ ไม่งั้นก็คงเสร็จหมด ผมคงต้องไปหาเหล็กตอกสกัดมาไว้แล้วครับ มีอะไรแจ้งมาได้ครับ
บันทึกการเข้า
frenty1974
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #64 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014, 21:17:06 »

ก็มีเสียงนิดหน่อยหน้าจะเป็นเสียงจากลูกหมากตัวที่เหลือ เดี่ยวรีบทำแล้วจะมารายงานผลนะ :- ยิ้ม
บันทึกการเข้า

จงอย่าทิ้งความฝัน ถึงแม้ว่าเราจะทำไม่สำเร็จก็ตาม
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #65 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014, 23:07:41 »

ถ้าดังเอี๊ยดๆน่ะ เกิดจากขันแน่นเกิน แต่ถ้าดังก๊อกๆดังจากพวกลูกหมากครับ ส่วนบู๊ชคงไม่ดังแล้ว เพราะเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #66 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014, 23:09:16 »

ลูกหมากปีกนกล่างมันหลวมมากแล้วครับ เท่าที่จับดูวันนั้น
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #67 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014, 23:11:33 »

อีกตัวดูลูกหมากไม่ตีกลองด้วยครับว่ามันหลวมหรือยัง ถ้าไม่หลวมก็เหลือแค่ลูกหมากปีกนกล่าง กับลูกหมากกันโคลงครับ
บันทึกการเข้า
pongsakron
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



« ตอบ #68 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 21:06:18 »

บูทตัวที่ติดกับดุมล้อเค้าเรียกปีกนกล่างใช่ป่าวผมจำไม่ได้ของผมน๊อตบูทขาดเกือบไม่รอดชีวิตดีที่ความเร็วรถไม่มากล้อหลุดดันทะลุซุ้มเกือบตายเพราะน๊อตบูทตัวนี้ตัวเดียวคัฟ สำคัญมากตัวนี้
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #69 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 22:29:48 »

บูทตัวที่ติดกับดุมล้อเค้าเรียกปีกนกล่างใช่ป่าวผมจำไม่ได้ของผมน๊อตบูทขาดเกือบไม่รอดชีวิตดีที่ความเร็วรถไม่มากล้อหลุดดันทะลุซุ้มเกือบตายเพราะน๊อตบูทตัวนี้ตัวเดียวคัฟ สำคัญมากตัวนี้
ถ่ายรูปมาดูหน่อยครับว่าตัวไหน ปกติปีกนกบนคือตัวที่อยู่ด้านบน ห้อยคอมาอยู่ ส่วนปีกนกล่างคือตัวใหญ่ๆด้านล่าง มันจะมีบู๊ชอยู่สองตัว ส่วนลูกหมากปีกนกล่างคือตัวที่อยู่ติดกับคอม้า ผมว่าการที่มันจะหลุดน่าจะหลุดตรงลูกหมากปีกนกมากกว่าครับ คือช่างอาจลืมใส่พินล็อคน๊อต หรือใส่ไม่ดีแล้วหลุด หรือมันเป็นสนิมจนเก่าและขาดไป เวลาใช้งานนานๆโบลล็อคมันอาจคลายตัวแล้วหลุดหายไป ทำให้ในขณะที่รถวิ่งเกิดลูกหมากหลุด ไม่มีที่ยึดจนล้อวิ่งออกเนื่องจากแรงของรถเพลาขับหมุนฟาดไปมั่วไร้ทิศทาง ตีเข้ามาทะลุห้องโดยสารได้ ดีที่ท่านรอดมาได้ครับ
บันทึกการเข้า
davidq2528
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #70 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 11:05:08 »

พี่ครับ แล้วถ้าเราไปใช้ ตัวที่เป็นแบบปรับได้นี่จะดีกว่าไหมครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #71 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 12:11:35 »

ปรับได้มันได้ดั่งใจ จะเอามุมล้อเท่าไหร่ แต่เรื่องความเกาะถนน ไม่แน่ใจครับ
บันทึกการเข้า
pongsakron
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



« ตอบ #72 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 19:49:34 »

ถ่ายรูปมาดูหน่อยครับว่าตัวไหน ปกติปีกนกบนคือตัวที่อยู่ด้านบน ห้อยคอมาอยู่ ส่วนปีกนกล่างคือตัวใหญ่ๆด้านล่าง มันจะมีบู๊ชอยู่สองตัว ส่วนลูกหมากปีกนกล่างคือตัวที่อยู่ติดกับคอม้า ผมว่าการที่มันจะหลุดน่าจะหลุดตรงลูกหมากปีกนกมากกว่าครับ คือช่างอาจลืมใส่พินล็อคน๊อต หรือใส่ไม่ดีแล้วหลุด หรือมันเป็นสนิมจนเก่าและขาดไป เวลาใช้งานนานๆโบลล็อคมันอาจคลายตัวแล้วหลุดหายไป ทำให้ในขณะที่รถวิ่งเกิดลูกหมากหลุด ไม่มีที่ยึดจนล้อวิ่งออกเนื่องจากแรงของรถเพลาขับหมุนฟาดไปมั่วไร้ทิศทาง ตีเข้ามาทะลุห้องโดยสารได้ ดีที่ท่านรอดมาได้ครับ
ส่งสัยจะใช่ลูกหมากที่ติดกับคอม้าที่ยึดดุมล้อคัฟแต่ไม่ใช่หลุดคัฟแต่น๊อตมันขาดเลยคัฟช่างบอกมันไม่น่าขาดได้ขับมาไม่มีอาการเลยเหรอ มันไม่มีอาการบอกเลยคัฟขับมาอยู่ดีมันก็ขาดเลยผมว่าจะต้องเปลี่ยนอีกข้างให้หมดทุกวันนี้ขับรถรู้สึกเสียวๆมากใครไม่เจอแบบผมไม่รู้แน่
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #73 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 21:58:05 »

ส่งสัยจะใช่ลูกหมากที่ติดกับคอม้าที่ยึดดุมล้อคัฟแต่ไม่ใช่หลุดคัฟแต่น๊อตมันขาดเลยคัฟช่างบอกมันไม่น่าขาดได้ขับมาไม่มีอาการเลยเหรอ มันไม่มีอาการบอกเลยคัฟขับมาอยู่ดีมันก็ขาดเลยผมว่าจะต้องเปลี่ยนอีกข้างให้หมดทุกวันนี้ขับรถรู้สึกเสียวๆมากใครไม่เจอแบบผมไม่รู้แน่
สงสัยมันจะหลวมมาก มันขยับได้แกว่งไปแกว่งมา ตีไปตีมาจนน๊อตยืดแล้วขาดไปเลยมั้ง นานๆจะเจอทีนะกรณีแบบนี้ ถ้ามันไม่หลวมคงไม่ขาดครับ คิดว่าน่าจะหลวมครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #74 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 22:25:33 »

ทำกันไปหรือยัง เอารูปมาฝากไว้ในห้อง DIY กันด้วยเน้อ จะได้ทำตาม  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #75 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 22:28:49 »

ปัญหาเกิดจากการที่เขาขันแน่นตอนล้อลอย ขันแน่นมากๆ สุดแรงเกิด พอเอารถลงตั้งพื้นลักษณะท่าทางของรถเปลี่ยนไป ตำแหน่งของปีกนกบนเปลี่ยนไป แต่ตัวบู๊ชได้ถูกขันจนแน่น ไม่สามารถหมุนเพื่อปรับให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เมื่อยกรถลงกับพื้นเหล็กบู๊ชเคลื่นที่ไม่ได้ แต่ปีกนกเปลี่ยนตำแหน่ง มันจะเหลืออะไรล่ะครับ มันก็ไปบิดยางบู๊ช ไอ้เสียงที่มันดังแอ๊ดๆๆน่ะคือเสียงบู๊ชที่มันพยายามจะบิดหมุนตัวให้ไปในทิศทางที่ไม่ฝืนยางบู๊ช แต่มันไปไม่ได้ มันก็ไปกดน้ำหนักที่ยางบู๊ช ยางรับน้ำหนักรถไม่ไหวใช้ไปใช้มามันก็ขาดหมุนได้รอบตัวเอง ผมถึงบอกเปลี่ยนร้อยตัวก็ขาดร้อยตัวครับถ้าขืนยังทำแบบนี้

ทริกแบบนี้ ช่าง 0 เองยังไม่รู้เลย เห็นขันอัด ตอนยกรถลอยบน Hoist ทุกที  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #76 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 22:31:10 »

ทำกันไปหรือยัง เอารูปมาฝากไว้ในห้อง DIY กันด้วยเน้อ จะได้ทำตาม  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ทำแล้วครับ แต่รูปไม่ค่อยได้ถ่ายครับ มีบ้างเล็กน้อย รอสักพักครับ เดี๋ยวลง DIY ครับ ขอพักสักแป๊ปครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #77 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 22:49:04 »

บูทตัวที่ติดกับดุมล้อเค้าเรียกปีกนกล่างใช่ป่าวผมจำไม่ได้ของผมน๊อตบูทขาดเกือบไม่รอดชีวิตดีที่ความเร็วรถไม่มากล้อหลุดดันทะลุซุ้มเกือบตายเพราะน๊อตบูทตัวนี้ตัวเดียวคัฟ สำคัญมากตัวนี้

ใช่ลูกหมากตัวล่าง แบบนี้หรือเปล่า หลุดแบบนี้ ก็แบะ ลงข้างทางละครับ





บันทึกการเข้า
pongsakron
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



« ตอบ #78 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 10:08:51 »

ใช่ลูกหมากตัวล่าง แบบนี้หรือเปล่า หลุดแบบนี้ ก็แบะ ลงข้างทางละครับ






ใชาเลยคัฟแต่ของผมน๊อตขาดเลยคัฟปกติมันต้องสังเกตูอาการยังไงคัฟว่าต้องเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #79 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 10:47:49 »

ถ้าจำไม่ผิดนะ ยกล้อลอย จับขอบล้อแนวนอนทั้งสองข้าง โยกดูซ้าย ขวา ถ้ามันดังแก๊กๆ แสดงว่าลูกหมากไม้ตีกลองน่าจะหลวม (Rack End) ส่วนโยกบน ล่าง แนวตั้ง ถ้าดัง แสดงว่าลูกหมากปีกนกหลวม คร่าวๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามเรื่องช่วงล่างหน้าครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |