ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤศจิกายน 2024, 04:01:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: อยากทราบที่มาเครื่อง B16+B20 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบที่มาเครื่อง B16+B20  (อ่าน 3950 ครั้ง)
bestsrw
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: 01 ตุลาคม 2016, 13:32:44 »



อยากทราบว่ามันมีที่มายังไงครับ อย่างเสื้อสูบb16แล้วฝาเป็นb20อย่างงี้หรือป่าวครับ
แล้วมันมีปัญหาจุกจิกไหมครับทนต่อการใช้งานไกลๆไหม
อีกอย่างเครื่องเดิมb16y8 มันแคมคู่หรือเดี่ยวครับเครื่องยนต์แรงมากไหมเดิมๆ
พอดีหาข้อมูลรุ่นนี้อยู่ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
waiwit1995
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2016, 03:48:56 »

ต้นตำรับ16+20


* 13612263_626072674235367_2907932820210486067_n.jpg (85.9 KB, 540x960 - ดู 407 ครั้ง.)

* 13626496_626072700902031_3819453533493583188_n.jpg (48.08 KB, 716x403 - ดู 435 ครั้ง.)

* 13599800_626072884235346_2749178668906763151_n.jpg (71.7 KB, 720x720 - ดู 389 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
yukim
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2016, 07:29:31 »

ต้นตำหรับไม่ทราบเลยครับ  ยิ้มเท่ห์

เสื้อ20+ฝา16 รึเปล่าครับ เดาๆว่ามาจากหลายเหตุรวมกัน
1. เครื่องเดิม D15,D16,B16,B18 โดยความแรงมีติดตัวหมด แต่อยากได้แนวทางใหม่ๆ
2. B18 ยังไม่สุดกับทอร์คที่อยากได้ แต่ความมันส์รออยู่แล้ว
3. ฝากับเสื้อสามารถใส่กันได้พอดี ตอบโจทย์ความมันส์แรงให้ทอร์คตั้งแต่รอบต้นจนปลายไหลหนักๆ

ส่วนข้อเสียที่เคยถามพี่ที่ใช้ B16แล้วเอา20มาประกบ คือพอขับมันส์แล้วมันหยุดยาก แล้วสุดท้ายพังง่ายไม่เหนียวเท่าเครื่องเดิมๆไม่โมฯ(อันนี้ที่เขาบอกมานะครับ) อีกอันคือต้องหาอู่เก่งๆทำให้จบ ส่วนไหนไม่ดีแล้วต้องเปลี่ยน เมื่อปี 2550 พี่แกทำแล้วก็เจอปัญหาจุกจิก อย่างน้ำหาย ควันขาว และอะไรอีกจำไม่ได้แล้วครับ เห็นจอดทำแล้ววิ่งรวมๆหลายเดือนอยู่ ทุกวันนี้อู่เก่งๆเยอะขึ้นมาก ไม่น่าห่วงแล้วมัง คงต้องถามๆดู ตอนนี้ใครชอบแรงไป K20a ฝาแดงกันหรือประกบ K24+20a กันแล้ว เครื่องใหม่กว่า แรงกว่า (ผมดูตามตัวเลขนะครับ) ส่วนตัว ชอบเครื่องใหม่เดิมๆอย่าง K20a ฝาแดงเพราะเทคโลโลยีใหม่แถมได้เครื่องปีใหม่ แต่ถ้าถามว่าจะวางเครื่องตัวไหน ผมกลับชอบ B18cr เพราะชอบฝาครอบวาล์วรุ่นนี้เวลาเปิดดูกับ eg มันดูไม่แน่นเกิน ดูพอดีๆ... โม้มานาน ให้เซียนมาตอบดีกว่า  ตกลงก็ไม่รู้ต้นตำหรับ แต่รัก eg ละครับ. อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: อยากทราบที่มาเครื่อง B16+B20
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |