ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 พฤศจิกายน 2024, 01:23:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ES ลงเครื่องใหม่..... 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ES ลงเครื่องใหม่.....  (อ่าน 40303 ครั้ง)
beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 02:07:07 »



ผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องเลยอะครับ แต่อยากทราบว่า ESมันลงเครื่องอะไรได้มั้งอะครับ เอาประมานแบบ B18cฝาแดง 200ม้า ไม่ก็ K-20 ได้มั้ย แรงสุดๆเท่าที่ลงได้อะครับ แล้วเรื่องเกียร์ออโต้เกี่ยวมั้ย แล้วลงเส็ดจะ เหลือที่ให้ โบ มั้ยครับ ราคาประมานเท่าไหร่ แนะนำร้านให้หน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ธันวาคม 2006, 02:09:30 โดย beam » บันทึกการเข้า
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 04:03:19 »

K20A ฝาแดงไงคร้าบท่าน ! เดิม ๆ ก็ 2 ร้อยม้าเข้าไปแล้ว ราคาอาจจะแรงหน่อยแล้วก็รู้สึกว่าจะมีแต่เกียร์แบบโยกยัดเองไปตามร่องตัว H เท่านั้น ... ส่วนจะยัดซุปหรือผูกโบต่อก็ไม่ใช่เรื่องยากมีให้เห็นมาเยอะแล้วคร้าบท่าน !
ส่วนที่จะทำนี่คงจะไม่สามารถไปรับประกันร้านหนึ่งร้านใดหรือสำนักใดสำนักหนึ่งให้ได้หรอกนะขอรับท่าน ! คงต้องเลือกและตัดสินใจเอาเองคร้าบพี่น้อง !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
natt
Civic Club No.215
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,860

smell like teen spirit


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 11:19:31 »

แล้วเครื่องB16Aเทคใหญ่เป็นไงบ้างคับ ฮืม
บันทึกการเข้า


.....ยิ่งเร็ว..... ยิ่งนิ่ง..... ยิ่งโกลาหล...... ยิ่งมีสมาธิ.....
eak_cfc
ออกตามหา
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,219


Civic Club NO.190


« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 11:36:46 »

K20A ฝาแดงไงคร้าบท่าน ! เดิม ๆ ก็ 2 ร้อยม้าเข้าไปแล้ว ราคาอาจจะแรงหน่อยแล้วก็รู้สึกว่าจะมีแต่เกียร์แบบโยกยัดเองไปตามร่องตัว H เท่านั้น ... ส่วนจะยัดซุปหรือผูกโบต่อก็ไม่ใช่เรื่องยากมีให้เห็นมาเยอะแล้วคร้าบท่าน !
ส่วนที่จะทำนี่คงจะไม่สามารถไปรับประกันร้านหนึ่งร้านใดหรือสำนักใดสำนักหนึ่งให้ได้หรอกนะขอรับท่าน ! คงต้องเลือกและตัดสินใจเอาเองคร้าบพี่น้อง !

                                      K20A ฝาแดง เครื่อง 2000 CC  4 สูบ ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 12:19:03 »

k-20 แสนกลางๆ หรือป่าวครับ แล้วเครื่องอื่นข้ามค่าย มีตัวไหนได้อีกมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 13:28:04 »

K20A 4สูบ 2000cc ถูกต้องแล้วคร้าบท่าน ! อยู่ในตัว Civic Type R ตัว EP แล้วก็ Integra ตัวตาห้อยนี่ 215 แรงม้า ... เครื่องตระกูล B มันเก่าไปแล้วเหมาะกับ EG กับ EK เอามาใส่ ES ต้องแปลงเยอะมันจะยุ่งยากสิคร้าบท่าน !
ส่วนผสมข้ามพันธุ์นี่มองไม่เห็นตัวอื่นนอกจาก 3S-GTE แต่ว่าทำมันจะเสียรถและยุ่งยากในการทำ ดัดแปลงมากปัญหาต่าง ๆ มันก็ย่อมมีมากตามมาในภายหลัง ไม่คุ้มที่จะทำคร้าบท่าน !
กัดพันเอา K20A นี่แหละคร้าบท่าน มันแพงแต่ก็แรงสมใจแน่ ๆ ... Honda มันเป็นอย่างนี้แหละอะไร ๆ ก็แพงไปหมดคร้าบพี่น้อง !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
eak_cfc
ออกตามหา
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,219


Civic Club NO.190


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 13:38:27 »

          แล้วจะวิ่งสู้กับตระกูล  1 JZ  กับ RB 20 เทอร์โบ พอวิ่งกันได้มั้ยคร๊าบบ  ฮืม
บันทึกการเข้า
proudcss
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68

กรุณาใช้สติก่อนสนุก


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 17:53:52 »

K20A ฝาแดงในเมืองไทยมีคนวางจบแล้ววิ่งได้ตามปรกติบ้างครับ นั่นคือคำถามจากหลาย ๆ คนที่รอคำตอบอยู่ อย่างน้อยคุณต้องได้ของครบ ทั้งเครื่อง เกียร์ กล่อง วัดรอบ สายไฟ  จากที่ดู ๆ น่าจะเอาบอดี้ของตัว 2.0 มาวางดูครับ เพราะตัว 2.0 เป็น k20 เหมือนกัน เนื่องจากตัวรถบางส่วนของตัว 1.7 กับ 2.0 ไม่เหมือนกันนะครับ ถ้า1.7 จะวางก้อคงแปลงกันพอสมควร 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ธันวาคม 2006, 17:56:01 โดย proudcss » บันทึกการเข้า

ไม่รู้ ก้อต้องหาข้อมูล อย่าเชื่อทุก ๆ คำพูดที่คนพร่ำ มาคุยกันด้วยเหตุผลและข้อเท็จจริง
Soviet Widebody
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


Low Budget Mod.


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 18:41:22 »

Civic 1.7 เครื่องนี้เกียร์อยู่ฝั่งคนขับ และเครื่องที่สามารถวางได้และมีคนเคยวางคือ D15B, B16A, B18C,H22A ส่วนถ้าเล่นแรงแบบข้ามพันธ์ ก็จะมี 4G63 Evo III

ส่วนตัวผมคิดว่าเครื่องตระกูลเก่าก็ไม่เลวนัก เป็นเครื่องที่อยู่มานานจนของแต่งกวักมือเรียกได้ คนไม่รวยก็ยังมีโอกาสได้แตะและได้แต่ง แต่จะยุ่งตอนวางเครื่อง และทำสายไฟให้เข้ากับรถ แต่พอทำสองอย่างนี้สมบูรณ์ อีตอนอยากแต่งต่อมันง่าย ES เป็นรถที่ตัวไม่ถือว่าเบานัก และเจ้าของส่วนมากชอบใส่ล้อที่ไม่เล็กด้วย แนะนะB18ขึ้นไป เพราะB16 เห็นคนวางใส่ESแล้ว ถ้าไม่ใช่ว่าโมเครื่องกันอีกเป็นหมื่นๆ ทำเวลาวิ่งแทบไม่ต่างกับ D17VTECที่โมฝาแปะกล่องด้วยซ้ำ

Civic 2.0 อย่างไรก็ตาม เครื่องหันคนละฝั่งกันกับ1.7 และประจวบเหมาะพอดีที่ฮอนด้ามีเครื่อง K20ฝาแดงอยู่แล้ว และมีเกียร์6สปีดซึ่งเกียร์1-2-3ทดได้ใจ 4-5-6 ชิดได้ใจยิ่งกว่า(ในระดับรถถนน) แต่เวลาซื้อ หาทั้งหัวมาเลย สายไฟถ้าเก็บปลั๊กได้ก็เก็บมาให้เรียบร้อยแบบครบๆ เซียนฮอนด้าที่ผมเจอนานๆครั้งเค้าบอกเป็นทำนองเปรียบเปรยได้ว่า K20นี่ถ้าสายไฟขาดสัก3สายรถก็วิ่งเป็นเป็ดแล้ว แต่ถ้าสายครบแล้วต่อเป็นยิงเป็ดออกจากปืนใหญ่ก็อาจจะยังไล่มันไม่ทัน

ฉะนั้น K20ฝาแดง เป็นเครื่องเทคโนโลยีใหม่ ที่มีความดุดันแบบรุ่นคลาสสิคอยู่ครบ และบวกเอาความสบายในการขับชีวิตประจำวันเข้าไปด้วย เพราะเป็นเครื่องที่มีแรงบิด ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับบอดี้ ES แต่เวลาวาง เน้น ว่าขอให้ของครบ เอามันมาทั้งหน้าตัดเลย

สำหรับคนที่ห่วงเรื่องแรง ก็คงต้องถามว่ามองตัวเองอยู่ในระดับไหน อย่าง 2JZ-GTEในบอดี้หนัก1.4ตันเกียร์ธรรมดา จะวิ่งประมาณ 13.6-14.0วินาที 1JZ-GTE อยู่ประมาณ14.0-14.5 ถ้าเกียร์ออโต้ก็ประมาณ14ปลายๆ และRB20DETเกียร์ธรรมดา เดิมๆประมาณ15วินาทีและแตะๆหน่อยก็จะวิ่งน้องๆ1JZ-GTEเหมือนกัน

ในสนามก็เห็นได้บ่อยว่าบอดี้3ประตูที่วางเครื่องB20ทำฝาB16หรือB18 และใส่แค็มแต่งมีสิทธิ์ทำได้13.6-13.8วิ ในรถที่ไม่ได้ลดน้ำหนักตัวแบบเต็มขั้นนัก ถ้าจะเอาเครื่องตัวนี้มาใส่ในESที่หนักขึ้นอีก300กิโล ก็คงได้เวลาวิ่งที่อยู่ประมาณ14วิ
และถ้าลงK20Aแล้วทำท่อทำเฮดทำกล่องแค่นั้น คาดว่าน่าจะ14วิกลางถึงปลายซึ่งอยู่ในข่ายที่ไล่ล่าจอมพลังทั้งหลายได้อย่างแน่นอน

บันทึกการเข้า

- 05' ES Civic 1.7 VTEC A/T EVF (Everything left factory)
kaffir
The Dance of Eternity
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 786

-[[ Erotomania Team ]]-


« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 19:19:20 »

เข้ามาเก็บความรู้ครับ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 19:23:23 »

จะแรงกานไปถึงไหนเนี่ย อิจฉาจัง
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

Roadster
welovecivic No.128
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134



« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2006, 19:58:36 »

KUBOTA ฝาแดงๆ เลย ประหยัดสุดๆ
บันทึกการเข้า

beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 00:54:56 »

K20A ฝาแดงในเมืองไทยมีคนวางจบแล้ววิ่งได้ตามปรกติบ้างครับ นั่นคือคำถามจากหลาย ๆ คนที่รอคำตอบอยู่ อย่างน้อยคุณต้องได้ของครบ ทั้งเครื่อง เกียร์ กล่อง วัดรอบ สายไฟ  จากที่ดู ๆ น่าจะเอาบอดี้ของตัว 2.0 มาวางดูครับ เพราะตัว 2.0 เป็น k20 เหมือนกัน เนื่องจากตัวรถบางส่วนของตัว 1.7 กับ 2.0 ไม่เหมือนกันนะครับ ถ้า1.7 จะวางก้อคงแปลงกันพอสมควร 
หมายความว่า 1.7ของผม ลงได้แต่ต้องเก็บงานอีกเยอะใช่มั้ยครับ เช่นอะไรบ้าง รวมถึง เกียร์ ออโต้ ด้วยรึป่าวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2006, 00:58:39 โดย beam » บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 01:38:00 »

K20A ฝาแดงในเมืองไทยมีคนวางจบแล้ววิ่งได้ตามปรกติบ้างครับ นั่นคือคำถามจากหลาย ๆ คนที่รอคำตอบอยู่ อย่างน้อยคุณต้องได้ของครบ ทั้งเครื่อง เกียร์ กล่อง วัดรอบ สายไฟ  จากที่ดู ๆ น่าจะเอาบอดี้ของตัว 2.0 มาวางดูครับ เพราะตัว 2.0 เป็น k20 เหมือนกัน เนื่องจากตัวรถบางส่วนของตัว 1.7 กับ 2.0 ไม่เหมือนกันนะครับ ถ้า1.7 จะวางก้อคงแปลงกันพอสมควร 
หมายความว่า 1.7ของผม ลงได้แต่ต้องเก็บงานอีกเยอะใช่มั้ยครับ เช่นอะไรบ้าง รวมถึง เกียร์ ออโต้ ด้วยรึป่าวครับ

ไม่ใช่แค่เรื่องเครื่องเท่านั้นที่จะต้องทำ เรื่องช่วงล่างก็ต้องเซ็ตใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจานเบรกที่ใหญ่ขึ้น ผ้าเบรกใหญ่ตามจาน โข้คอัพที่รับน้ำหนักเครื่องและความแรงของเครื่อง และค่าใช่จ่ายตรงนี้ก็ต้องตามมา ไม่ใช่ว่าแค่เวลาทำใหม่ เวลาจะบำรุงรักษาก็ต้องเพิ่มขึ้นด้วยนะครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

pReaw
Francesco Pevi.
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 519

http://parpreaw.multiply.com


« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 01:46:11 »

แล้วk20 มันประมาณเท่าไหร่คับ ฮืม
บันทึกการเข้า

--->civicclub no.204<---
D17Z1@Productive
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 04:21:02 »

Civic 1.7 เครื่องนี้เกียร์อยู่ฝั่งคนขับ และเครื่องที่สามารถวางได้และมีคนเคยวางคือ D15B, B16A, B18C,H22A ส่วนถ้าเล่นแรงแบบข้ามพันธ์ ก็จะมี 4G63 Evo III

ส่วนตัวผมคิดว่าเครื่องตระกูลเก่าก็ไม่เลวนัก เป็นเครื่องที่อยู่มานานจนของแต่งกวักมือเรียกได้ คนไม่รวยก็ยังมีโอกาสได้แตะและได้แต่ง แต่จะยุ่งตอนวางเครื่อง และทำสายไฟให้เข้ากับรถ แต่พอทำสองอย่างนี้สมบูรณ์ อีตอนอยากแต่งต่อมันง่าย ES เป็นรถที่ตัวไม่ถือว่าเบานัก และเจ้าของส่วนมากชอบใส่ล้อที่ไม่เล็กด้วย แนะนะB18ขึ้นไป เพราะB16 เห็นคนวางใส่ESแล้ว ถ้าไม่ใช่ว่าโมเครื่องกันอีกเป็นหมื่นๆ ทำเวลาวิ่งแทบไม่ต่างกับ D17VTECที่โมฝาแปะกล่องด้วยซ้ำ

Civic 2.0 อย่างไรก็ตาม เครื่องหันคนละฝั่งกันกับ1.7 และประจวบเหมาะพอดีที่ฮอนด้ามีเครื่อง K20ฝาแดงอยู่แล้ว และมีเกียร์6สปีดซึ่งเกียร์1-2-3ทดได้ใจ 4-5-6 ชิดได้ใจยิ่งกว่า(ในระดับรถถนน) แต่เวลาซื้อ หาทั้งหัวมาเลย สายไฟถ้าเก็บปลั๊กได้ก็เก็บมาให้เรียบร้อยแบบครบๆ เซียนฮอนด้าที่ผมเจอนานๆครั้งเค้าบอกเป็นทำนองเปรียบเปรยได้ว่า K20นี่ถ้าสายไฟขาดสัก3สายรถก็วิ่งเป็นเป็ดแล้ว แต่ถ้าสายครบแล้วต่อเป็นยิงเป็ดออกจากปืนใหญ่ก็อาจจะยังไล่มันไม่ทัน

ฉะนั้น K20ฝาแดง เป็นเครื่องเทคโนโลยีใหม่ ที่มีความดุดันแบบรุ่นคลาสสิคอยู่ครบ และบวกเอาความสบายในการขับชีวิตประจำวันเข้าไปด้วย เพราะเป็นเครื่องที่มีแรงบิด ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับบอดี้ ES แต่เวลาวาง เน้น ว่าขอให้ของครบ เอามันมาทั้งหน้าตัดเลย

สำหรับคนที่ห่วงเรื่องแรง ก็คงต้องถามว่ามองตัวเองอยู่ในระดับไหน อย่าง 2JZ-GTEในบอดี้หนัก1.4ตันเกียร์ธรรมดา จะวิ่งประมาณ 13.6-14.0วินาที 1JZ-GTE อยู่ประมาณ14.0-14.5 ถ้าเกียร์ออโต้ก็ประมาณ14ปลายๆ และRB20DETเกียร์ธรรมดา เดิมๆประมาณ15วินาทีและแตะๆหน่อยก็จะวิ่งน้องๆ1JZ-GTEเหมือนกัน

ในสนามก็เห็นได้บ่อยว่าบอดี้3ประตูที่วางเครื่องB20ทำฝาB16หรือB18 และใส่แค็มแต่งมีสิทธิ์ทำได้13.6-13.8วิ ในรถที่ไม่ได้ลดน้ำหนักตัวแบบเต็มขั้นนัก ถ้าจะเอาเครื่องตัวนี้มาใส่ในESที่หนักขึ้นอีก300กิโล ก็คงได้เวลาวิ่งที่อยู่ประมาณ14วิ
และถ้าลงK20Aแล้วทำท่อทำเฮดทำกล่องแค่นั้น คาดว่าน่าจะ14วิกลางถึงปลายซึ่งอยู่ในข่ายที่ไล่ล่าจอมพลังทั้งหลายได้อย่างแน่นอน



งอนทำมั้ยมีแต่คนคิดจะเปลี่ยนเครื่องไม่คิดจะทำเครื่องตัวนี้ขึ้นมาบ้าง ถ้าไม่ลองก็จะไม่มีทางรู้ ไม่มีทางรู้ก็จะไม่มีทางสรุปได้
บันทึกการเข้า
proudcss
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68

กรุณาใช้สติก่อนสนุก


« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 08:09:20 »

งอน ทำมั้ยมีแต่คนคิดจะเปลี่ยนเครื่องไม่คิดจะทำเครื่องตัวนี้ขึ้นมาบ้าง ถ้าไม่ลองก็จะไม่มีทางรู้ ไม่มีทางรู้ก็จะไม่มีทางสรุปได้

จูนเนอร์ครับ ใจผมอ่ะมันก้ออยากอยู่อ่ะ แต่ใจมันยังไม่ถึงพอที่จะเปิดฝาตอนนี้อ่ะดิ
บันทึกการเข้า

ไม่รู้ ก้อต้องหาข้อมูล อย่าเชื่อทุก ๆ คำพูดที่คนพร่ำ มาคุยกันด้วยเหตุผลและข้อเท็จจริง
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #17 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 11:00:17 »

ผมอยากให้ สนับสนุน ทำเครื่องเดิมติดรถ ครับ

ประการแรก หากจำใจขายรถ คืนสภาพไม่ต้องวางเครื่องใหม่

ประการต่อมา อะไหล่ตามท้องตลาดมีสูง

............................................................ เครื่องเดิม หากใจถึง ช่างถึง มันก้อแรงครับ

วางเครื่องแรงๆ แพงๆ ผมเห็นมาหลายรายแล้วอะครับ

เครื่องแรง  แต่คนไม่แรง   ยิงฟันยิ้ม ไม่มีประโยชน์อะไรนะคร๊าบบ

หากเครื่องตัวปัจจุบันเป็น D17 Vtec  อยากแรง  แนะสั้นๆ  หาบล๊อคการ์ดแคมเดี่ยวของ Mugen + ประเก็นเหล็ก 0.5 มิล ,, ปาดฝาสูบลง 1.5 มิล แล้ววัดกำลังอัด ,, ขยายหม้อน้ำ อาจจะทำหม้อน้ำอลูมิเนียม ,, ที่เหลือปล่อยมันเดิมๆ เปลี่ยนแค่หัวเทียนแล้วเพิ่มคอล์ยจุดระเบิดเข้าไป ถ้าเงินถึงก็เอา MSD มาใส่  เตรียมกล่องฟ้า E-Manage เอาไว้ ,, แล้ว set bo 

step นี้ หลายคันแพ้มาละครับ B18C ฝาแดง ยังยอมรับกันถ้วนหน้า 

เพราะ D16 กับ D17 มีคนทำกันแบบนี้ มาแล้ว  ไม่เชื่อลองไปดู หรือโพสต์ถาม กระทู้ของ EK Group นะครับ  แคมเดี่ยว  Set bo พวกนี้ วิ่งกัน 1/4 ไมล์ ได้ 13 วิกว่าๆ เท่านั้นเอง  ในขณะที่ K20A กับ  เครื่องท่อนล่าง B20ประกบฝาB16 โมตรึม วิ่ง 14 วิกว่า

งบประมาณวางเครื่องเอามาทำเครื่องเดิม  ยังเหลือเงินแต่งภายนอกและภายใน  กับค่าน้ำมันขับไปได้อีกหลายวันหลายเดือนเลยครับ
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
natt
Civic Club No.215
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,860

smell like teen spirit


« ตอบ #18 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 11:03:53 »

เยี่ยมจิงค้าบคุณbanana_bode
บันทึกการเข้า


.....ยิ่งเร็ว..... ยิ่งนิ่ง..... ยิ่งโกลาหล...... ยิ่งมีสมาธิ.....
beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #19 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 11:06:08 »

ผมอยากให้ สนับสนุน ทำเครื่องเดิมติดรถ ครับ

ประการแรก หากจำใจขายรถ คืนสภาพไม่ต้องวางเครื่องใหม่

ประการต่อมา อะไหล่ตามท้องตลาดมีสูง

............................................................ เครื่องเดิม หากใจถึง ช่างถึง มันก้อแรงครับ

วางเครื่องแรงๆ แพงๆ ผมเห็นมาหลายรายแล้วอะครับ

เครื่องแรง  แต่คนไม่แรง   ยิงฟันยิ้ม ไม่มีประโยชน์อะไรนะคร๊าบบ

หากเครื่องตัวปัจจุบันเป็น D17 Vtec  อยากแรง  แนะสั้นๆ  หาบล๊อคการ์ดแคมเดี่ยวของ Mugen + ประเก็นเหล็ก 0.5 มิล ,, ปาดฝาสูบลง 1.5 มิล แล้ววัดกำลังอัด ,, ขยายหม้อน้ำ อาจจะทำหม้อน้ำอลูมิเนียม ,, ที่เหลือปล่อยมันเดิมๆ เปลี่ยนแค่หัวเทียนแล้วเพิ่มคอล์ยจุดระเบิดเข้าไป ถ้าเงินถึงก็เอา MSD มาใส่  เตรียมกล่องฟ้า E-Manage เอาไว้ ,, แล้ว set bo 

step นี้ หลายคันแพ้มาละครับ B18C ฝาแดง ยังยอมรับกันถ้วนหน้า 

เพราะ D16 กับ D17 มีคนทำกันแบบนี้ มาแล้ว  ไม่เชื่อลองไปดู หรือโพสต์ถาม กระทู้ของ EK Group นะครับ  แคมเดี่ยว  Set bo พวกนี้ วิ่งกัน 1/4 ไมล์ ได้ 13 วิกว่าๆ เท่านั้นเอง  ในขณะที่ K20A กับ  เครื่องท่อนล่าง B20ประกบฝาB16 โมตรึม วิ่ง 14 วิกว่า

งบประมาณวางเครื่องเอามาทำเครื่องเดิม  ยังเหลือเงินแต่งภายนอกและภายใน  กับค่าน้ำมันขับไปได้อีกหลายวันหลายเดือนเลยครับ
set นี้ ใช้ราคา พอๆกับวางเครื่องใหม่เลยรึป่าวครับ  ยิ้ม น่าสนใจเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #20 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 11:10:34 »

E-Manage + จูน อยู่ 18000

MSD + กล่อง 8500

บล๊อคการ์ด Mugen ไม่เกิน 5500

ประเก็นเหล็ก 0.5 มิล แค่ 1500

หัวเทียน อิเรเดียม กล่องนึงก้อสองพันกว่า (แต่ผมใช้ตัว super หัวละ 850)

หม้อน้ำอลูมิเนียม ขยาย 2500

ปาดฝา 1.5 มิล 250 บาท ที่โรงกลึง

ค่าแรงช่างเจ๋งๆ ทำ + วัดกำลังอัด set เครื่องไม่น่าจะเกิน 5 พัน อย่างหนัก



เครื่องเดิม ทำแรง ขนาดนี้  ถ้าเปิดเครื่องโชว์ ไม่ใช่เราอายนะครับ พวกวางเครื่องทำมาเยอะๆ แล้วแพ้เรา นั่นแหละอายที่สุด  ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2006, 11:13:19 โดย banana_bode » บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
D17Z1@Productive
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #21 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 11:59:34 »

ผมอยากให้ สนับสนุน ทำเครื่องเดิมติดรถ ครับ

ประการแรก หากจำใจขายรถ คืนสภาพไม่ต้องวางเครื่องใหม่

ประการต่อมา อะไหล่ตามท้องตลาดมีสูง

............................................................ เครื่องเดิม หากใจถึง ช่างถึง มันก้อแรงครับ

วางเครื่องแรงๆ แพงๆ ผมเห็นมาหลายรายแล้วอะครับ

เครื่องแรง  แต่คนไม่แรง   ยิงฟันยิ้ม ไม่มีประโยชน์อะไรนะคร๊าบบ

หากเครื่องตัวปัจจุบันเป็น D17 Vtec  อยากแรง  แนะสั้นๆ  หาบล๊อคการ์ดแคมเดี่ยวของ Mugen + ประเก็นเหล็ก 0.5 มิล ,, ปาดฝาสูบลง 1.5 มิล แล้ววัดกำลังอัด ,, ขยายหม้อน้ำ อาจจะทำหม้อน้ำอลูมิเนียม ,, ที่เหลือปล่อยมันเดิมๆ เปลี่ยนแค่หัวเทียนแล้วเพิ่มคอล์ยจุดระเบิดเข้าไป ถ้าเงินถึงก็เอา MSD มาใส่  เตรียมกล่องฟ้า E-Manage เอาไว้ ,, แล้ว set bo 

step นี้ หลายคันแพ้มาละครับ B18C ฝาแดง ยังยอมรับกันถ้วนหน้า 

เพราะ D16 กับ D17 มีคนทำกันแบบนี้ มาแล้ว  ไม่เชื่อลองไปดู หรือโพสต์ถาม กระทู้ของ EK Group นะครับ  แคมเดี่ยว  Set bo พวกนี้ วิ่งกัน 1/4 ไมล์ ได้ 13 วิกว่าๆ เท่านั้นเอง  ในขณะที่ K20A กับ  เครื่องท่อนล่าง B20ประกบฝาB16 โมตรึม วิ่ง 14 วิกว่า

งบประมาณวางเครื่องเอามาทำเครื่องเดิม  ยังเหลือเงินแต่งภายนอกและภายใน  กับค่าน้ำมันขับไปได้อีกหลายวันหลายเดือนเลยครับ

หาบล๊อคการ์ดแคมเดี่ยวของ Mugen --> คืออะไรหาได้ที่ไหน ใช้งานอะไรได้บาง จุดประสงค์เพื่ออะไรครับช่วยชี้แจงหน่อยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Ernestino
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,684



« ตอบ #22 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 12:37:46 »

แอบมาดูเซียนๆเขาคุยกัน  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
eak_cfc
ออกตามหา
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,219


Civic Club NO.190


« ตอบ #23 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 13:03:23 »

                       การเซตเครื่องเดิมจะดีกว่าวางเครื่องหรือคับ เรื่องอายุการใช้งาน ผมว่าเครื่องวางนะจะใช้งานได้นานกว่านะคับ เช่น ตอนนี้ES เครื่อง 1.7  แต่เอา K20A  มาวางก็ได้2.0 แล้ว (ถ้าวางแล้วจบจะดีมากคับ)

           ปล อยากถามผู้รู้เหมือนกันคับว่า H 22 A วางใน ES  ได้ป่าวคับ ผมเห็น Accord ตาเพชรวางกันวิ่งดีไม่เบา  ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2006, 13:06:01 โดย eak_cfc » บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #24 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 13:44:56 »

                       การเซตเครื่องเดิมจะดีกว่าวางเครื่องหรือคับ เรื่องอายุการใช้งาน ผมว่าเครื่องวางนะจะใช้งานได้นานกว่านะคับ เช่น ตอนนี้ES เครื่อง 1.7  แต่เอา K20A  มาวางก็ได้2.0 แล้ว (ถ้าวางแล้วจบจะดีมากคับ)

           ปล อยากถามผู้รู้เหมือนกันคับว่า H 22 A วางใน ES  ได้ป่าวคับ ผมเห็น Accord ตาเพชรวางกันวิ่งดีไม่เบา  ยิ้มกว้างๆ

ถ้าหากว่าเรามั่นใจว่า จะไม่ขายรถแล้วจะขับไปตลอด  วางเครื่อง  มันก้อไม่มีปัญหาหรอกครับ,,   มาตรฐานสากลทุกที่ หากซื้อขายรถ แค่ตัวเครื่องไม่ตรงกับเลขทะเบียนที่จดมาครั้งแรก ราคามันแผ่วไปเยอะครับ  ต่อให้แต่งไปกี่แสนกี่ล้าน เค้าก้อไม่สนเงินที่เราเสียแต่งกันไป

เครื่องเดิมทำ  ถ้าจะให้ทน เค้าก้อไปชุบแข็ง กันทั้งนั้นครับ ทั้งลูกก้านข้อ  ชุบแข็ง มันก้อไม่กี่ตังค์

หากวาง K20A ไป เกิดไม่พอใจกับแรงที่ได้ อะไหล่แต่ละชิ้น มันไม่ใช่แค่ หลักพันครับ หมื่นขึ้นแล้ว แล้วหากว่าอะไหล่ชิ้นนึงชิ้นใดมันพัง ก็ต้องเสียงบเยอะกับการซ่อมมัน (โดยเฉพาะระบบจุดระเบิดเสีย มือสองอะไหล่ไม่ใช่หาง่ายนะครับ เบิกใหม่ศูนย์ก้อใช่ว่าจะมีให้ต้องสั่งนำเข้า  ถึงหามือสองได้ ก้อไม่ต่ำกว่าสองหมื่น เบิกห้างใหม่ ก้อ ซื้อเครื่อง B16A เทคใหญ่ได้ตัวนึงอะครับ)

เครื่องของ Honda ศักยภาพ CC. นั้นไม่ค่อยอ่านกันครับ จะอ่านกันที่ กระเดื่อง ระยะชักกำลังอัด เกียร์ แล้วก้อวีเทคที่จะใหญ่หรือเล็กเท่านั้น ,, cc. มันก้อแค่ความจุของกระบอกสูบ เท่านั้นเอง

--- มันก้อเปรียบเทียบได้กับ 2JZ ใน Supra ครับ เครื่อง 3000 CC. ,, แต่กลับแพ้ Rotary 13BT ของ RX7 เครื่องแค่ 1300 cc.---

ส่วน H22A จะวางได้มั้ยนั้น  อู่เจ๋งๆ ทำได้ครับ  EK วาง 2JZ ผมยังเห็นมาแล้วที่ กทม.

........................................... ตอบปัญหาบล๊อคการ์ด ต่อนะครับ....................................................
บล๊อคการ์ด มันเหมือนกับประเก็นแหละครับ แต่มันจะดีตรงที่ช่วยให้แรงอัดเราไม่รั่วออกขอบฝาสูบ ทำให้ไม่เสียแรงกำลังอัด แล้วสุตรที่เหมาะสมมาตรฐาน จะเป็นของ Mugen เรื่องจะหาได้อย่างไร นั้น กทม. ผมว่าเยอะแยะครับ ตามอู่เจ๋งๆ  แรงอัดมากใช่ว่าแรงเสมอไป แต่กำลังอัดที่บาลานซ์พอดีๆ ตรงตามเสป๊ค นอกจากจะได้แรงที่ออกมาแล้ว ยังไม่ทำให้เราเสียเครื่องแต่อย่างใด หากวันใดวันนึงเราอยากจะขายรถ ก้อ ตัดประเก็น 2 แผ่นประกบ   ค่าที่ปาดฝาไปก้อกลับคืนดังเดิม วัดกำลังอัดได้ดังเดิม  ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2006, 13:55:33 โดย banana_bode » บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
eak_cfc
ออกตามหา
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,219


Civic Club NO.190


« ตอบ #25 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 14:01:42 »

          ขอบคุณคับคุณbanana_bode ที่ให้คำตอบ อยากถามอีกนิดคับ ว่าแรงม้าของ K20A กับ H22A อันไหนมีแรงม้ามากกว่ากันคับ แล้วถ้าวางใน ES จิงๆ อันไหนวางใน ES ได้ดีที่สุดคับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #26 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2006, 14:16:14 »

          ขอบคุณคับคุณbanana_bode ที่ให้คำตอบ อยากถามอีกนิดคับ ว่าแรงม้าของ K20A กับ H22A อันไหนมีแรงม้ามากกว่ากันคับ แล้วถ้าวางใน ES จิงๆ อันไหนวางใน ES ได้ดีที่สุดคับ  ยิ้มเท่ห์

บอกตรงๆ ครับ จากที่เล่น มา H22A ยังสู้ B16A วีเทคใหญ่ ไม่ได้เลยครับ  วางในรถ ได้แต่ cc. มากแล้วก้อน้ำหนัก ที่หนักรถ  วิ่งแข่งกัน H22A แพ้ B16A วีเทคใหญ่ตั้งแต่เกียร์ 1 เลยครับ

ในเรื่องเครื่องยนต์ ตระกูล Honda จักต้องยอมรับ เกียร์ ของ B16A เทคใหญ่ ลูกเดียวครับ ว่าจัดจ้านจริงๆ   ยิ่งลูกที่มี LSD ด้วยแล้ว   เกียร์รอบจัดกว่า B18C ฝาแดงสะด้วยซ้ำไป ,,

ส่วน K20A เกียร์ 6 Speed  ลากสุดๆ บนถนนยังไง ก้อใช้กันไม่เกิน 4 เกียร์ ครับสูงสุด เพราะแค่นี้ก้อเบรคกันไม่ทันอยู่แล้ว  หากพูดถึงในสนามนะครับ 1/4 ไมล์ ที่คลอง 5  ก้อใช้กันแค่ 4 เกียร์ หรือบางคันที่เป็นเกียร์โคล๊ด อาจจะใช้แค่ 3 เกียร์ ด้วยซ้ำรู้ผล    ขยิบตา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2006, 14:18:39 โดย banana_bode » บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
civicgirl
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #27 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2006, 20:05:37 »

:ซื่อ ใหม่เลย
บันทึกการเข้า
beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #28 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2006, 21:20:04 »

es เครื่องเดิม ถ้าทำสุดๆแล้วจะได้ แรงม้า แรงบิด ประมานเท่าไหร่หรอครับ ขอตัวเลขคร่าวๆ
บันทึกการเข้า
BloodRavenRSX
ข้าจะเป็นเจ้าแห่งถนน I'll be KinG Of The RoaD
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 419


ตูล่ะเบื่อ เฮ้อออ


« ตอบ #29 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2006, 23:24:20 »

อยากรู้อาไรมากกว่านี้ โทรมาหาผม 0815853738
บันทึกการเข้า

พูดไม่ออก บอกไม่ถูก..... เซ็งเป็ด

beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #30 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2006, 03:30:02 »

ขอบคุณครับ ผมแค่มีแผนอยากแต่งแรงในอนาคตไม่ไกลนี้ ขอบคุณพี่หลายๆคนที่มาตอบกระทู้นี้ของผมนะครับ คุยกันในกระทู้ก็ดีครับ จะได้แบ่งบัน ความรู้ให้เพื่อนๆสมาชิกด้วยกันครับ ขอบคุณครับ
                                                                                                                                    ขอคารวะ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Lamillabo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,410

? A u d i M i l l A ?


« ตอบ #31 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2006, 18:27:55 »

แต่ละคน ... เซียนกันจิงๆ
อยากเซียนงี้มั้งจัง


อยากรู้อาไรมากกว่านี้ โทรมาหาผม 0815853738

อันนี้ตัวเจง ให้เบอร์มาคัยตัวๆเลย 555  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
proudcss
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68

กรุณาใช้สติก่อนสนุก


« ตอบ #32 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2006, 00:08:24 »

ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความรู้กับให้ประสบการณ์นะครับ
ปล. สำหรับบางคนที่มีความรู้น้อยหรือกำลังศึกษาหาข้อมูลอยู่พยายามเก็บเกี่ยวนะครับ สู้ ๆ เค้า เพราะผมก้อเป็นหนึ่งในนั้น สำหรับคนที่รู้ไม่จริง รู้ไม่ลึก อย่าให้ข้อมูลที่ผิด ๆ นะครับ เช่นยังไม่รู้เลยว่า ยางรองแท่นเครื่องอยู่ตรงไหน แล้วรถตัวเองได้แปลงมาหรือเปล่าเนี่ย ผมคิดว่า จุ๊ ๆ ไว้จะดีกว่า
บันทึกการเข้า

ไม่รู้ ก้อต้องหาข้อมูล อย่าเชื่อทุก ๆ คำพูดที่คนพร่ำ มาคุยกันด้วยเหตุผลและข้อเท็จจริง
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #33 เมื่อ: 02 มกราคม 2007, 09:39:26 »

ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความรู้กับให้ประสบการณ์นะครับ
ปล. สำหรับบางคนที่มีความรู้น้อยหรือกำลังศึกษาหาข้อมูลอยู่พยายามเก็บเกี่ยวนะครับ สู้ ๆ เค้า เพราะผมก้อเป็นหนึ่งในนั้น สำหรับคนที่รู้ไม่จริง รู้ไม่ลึก อย่าให้ข้อมูลที่ผิด ๆ นะครับ เช่นยังไม่รู้เลยว่า ยางรองแท่นเครื่องอยู่ตรงไหน แล้วรถตัวเองได้แปลงมาหรือเปล่าเนี่ย ผมคิดว่า จุ๊ ๆ ไว้จะดีกว่า

ยางรองแท่นเครื่อง อยู่ตรง ขาเบาะหน้าฝั่งคนขับด้านซ้าย  ผมเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะน้ำหนักตัวเยอะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

** เอากะเค้าบ้างดีกว่าครับ
รถแรงมีหลายระดับ แบ่งตามหัวข้อใหญ่ๆก็จะได้
1. รถบ้าน(ซื้อกับข้าว โอเลี้ยง หน้าปากซอย)
2.สตรีท ยูส (แรงพอประมาณ ขับมันส์)
3. Raccing (แรงอิบ....หาย  แต่ขับไม่ได้ ม้ามันเยอะจะลงไปกินหญ้าข้างทางอยู่เรื่อยไป)

แต่ละหัวข้อก็จะแบ่งย่อยๆ อีกแล้วแต่ท่านจะแบ่ง

ส่วนตัวผมเองขอแค่ขับสนุกๆ ไม่โดนรถราคาใกล้ๆกัน สวนเป็นทุ่ง ก็โอเคแล้ว ส่วนอนาคต
คงจะ เอาเครื่องเดิม เปลี่ยนเครื่องในเป็นของเบาๆดีๆ+กล่องแพงๆ คนจูนหล่อๆมีหมาสีทองเป็นคนจูนให้
เพื่อ  402.3 เมตร กับเวลา  15 วิ และ ท๊อปสปีด 240 แฮนเดิล ดีๆเบรคเนียนๆ และ บริโภค 10 โลลิตรยามกดหนักๆแค่นี้ก็หรูแล้วครับ

เพราะอนาคต เราต้องดูเรื่องค่าบำรุงรักษา และ ค่าน้ำมัน  ซึ่งทำให้รถแรงๆหลายคัน นอนนิ่งอยู่ในอู่อย่างสบายใจ ยิ้มกว้างๆ


 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2007, 09:51:35 โดย natpakorn » บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
Soviet Widebody
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


Low Budget Mod.


« ตอบ #34 เมื่อ: 02 มกราคม 2007, 12:41:02 »

แหมน้าเปิ้ลพูดงี้เดียะไอ้จ๊อดเขินตายห่า ผมว่าในกรณีของบ้านหลังนั้นนี่หมาหล่อกว่าเจ้าของนะน้า

แถมกวนส้นเท้าพอกันด้วย 55

มาเยือนกรุงเทพเมื่อไหร่เรียกจอร์จด้วยละกันครับ จะได้ไปหาอะไรกินกัน
บันทึกการเข้า

- 05' ES Civic 1.7 VTEC A/T EVF (Everything left factory)
NaBu 5721
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,447


ES 04 1.7 Vtec SMT


« ตอบ #35 เมื่อ: 02 มกราคม 2007, 12:52:49 »

สุดยอดครับ  ขอยกนิ้วให้กระทู้นี้เลย   ยิ้มเท่ห์   รออีก 2 ปีผมค่อยเอารถไปวางเครื่องแรงๆที่ กทม.  ยังไงคงต้องรบกวนให้แนะนำอู่ดีๆ ช่างแจ่มๆ ด้วยนะครับ    ยิ้ม
บันทึกการเข้า




อดีตวัตถุแห่งความสุขใจ
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #36 เมื่อ: 02 มกราคม 2007, 13:48:48 »

แหมน้าเปิ้ลพูดงี้เดียะไอ้จ๊อดเขินตายห่า ผมว่าในกรณีของบ้านหลังนั้นนี่หมาหล่อกว่าเจ้าของนะน้า

แถมกวนส้นเท้าพอกันด้วย 55

มาเยือนกรุงเทพเมื่อไหร่เรียกจอร์จด้วยละกันครับ จะได้ไปหาอะไรกินกัน
ได้เลย แพน แล้วอย่าลืมให้ผมลองนั่ง Skyline R37 ของท่านสักครั้งละ ตกใจ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #37 เมื่อ: 02 มกราคม 2007, 18:48:19 »

ground wire มันช่วยอะไรได้บ้างมั้ยครับ ราคาประมานเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
proudcss
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68

กรุณาใช้สติก่อนสนุก


« ตอบ #38 เมื่อ: 02 มกราคม 2007, 22:17:23 »

ยางรองแท่นเครื่อง อยู่ตรง ขาเบาะหน้าฝั่งคนขับด้านซ้าย  ผมเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะน้ำหนักตัวเยอะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
แหม น้าเปิ้ลครับ ผมก้อน้ำหนักไม่ได้น้อยกว่าน้ามากนะครับ ผมล่ะอยากจะได้เป็นแบบยูริเทนจริง ๆ จะได้ไม่ฉีกง่าย แต่ก้อนะหายากเย็นจริง ๆ  เพียงแต่ที่ผมยกตัวอย่างมาเนี่ยเพราะบางคนไปวางเครื่องมา แล้วมีคนเคยถามไงครับ ว่าแปลงแท่นเครื่องหรือเปล่า เค้าบอกไม่ได้แปลง คนที่ถามอยากจะฮาก๊าก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

คงจะ เอาเครื่องเดิม เปลี่ยนเครื่องในเป็นของเบาๆดีๆ+กล่องแพงๆ คนจูนหล่อๆมีหมาสีทองเป็นคนจูนให้

เครื่องในของเบา ๆ ผมไม่มีให้ แต่อีกไม่นาน กล่องฟ้า ๆ มือสอง น่าจะมีออกมาจำหน่าย โดยไฟล์ที่อยู่ในนั้น ก้อเป็นของ จูนเนอร์หมาสีทองนั่นแหละน้าเปิ้ล สนใจไหม ฮี่ ๆๆๆ  ขยิบตา ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ไม่รู้ ก้อต้องหาข้อมูล อย่าเชื่อทุก ๆ คำพูดที่คนพร่ำ มาคุยกันด้วยเหตุผลและข้อเท็จจริง
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #39 เมื่อ: 03 มกราคม 2007, 09:30:09 »


เครื่องในของเบา ๆ ผมไม่มีให้ แต่อีกไม่นาน กล่องฟ้า ๆ มือสอง น่าจะมีออกมาจำหน่าย โดยไฟล์ที่อยู่ในนั้น ก้อเป็นของ จูนเนอร์หมาสีทองนั่นแหละน้าเปิ้ล สนใจไหม ฮี่ ๆๆๆ  ขยิบตา ยิงฟันยิ้ม

จองครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ES ลงเครื่องใหม่.....
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |