ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
05 ธันวาคม 2024, 08:35:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club IT  |  หัวข้อ: ประสบการณ์lenovo 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์lenovo  (อ่าน 6149 ครั้ง)
Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009, 21:28:17 »



ได้ซื้อ netbook รุ่นidia pade s10-2 มา เมื่อเดือนที่แล้ว
เนื่องจากสวยดีราคาไม่แรง บางมากๆ แถมพึ่งออกใหม่แค่เดือนเดียว เอาวะตัวนี้เลย
ได้ข่าวมา โดน ibm เทคโอเวอร์มา คงจะเชื่อถือได้  ยิ้ม

แต่ เหอะๆ ใช้ได้ ไม่ถึง อาทิตย์ เปิดไม่ติด เอาน่าไม่เป็นไร ของหยั่งงี้มันมีผิดพลาดกันได้
ผลิตตั้งหลายพันเครื่อง มันต้องมีมั่งแหละ ยังไงมีประกัน ปีนึง แถมประกันครอบคลุมทั่วโลกอีกตะหาก รูดซิบปาก

หาเบอร์ศูนย์ก่อนเลยครับ อ๊าเจอเบอร์อย่างง่ายดาย แต่ป๊ะเจ้าช่วย call center แมร่งมีแต่ พูดEnglish คับท่าน
แมร่งประกัน เวอร์ไวร์ทั่วโลก จิงๆ ไม่มี เจ้าหน้าที่ไทยแม้แต่ตัวเดียว หาดูในเวป เจอเวปยี่ห้อนี้อย่างง่ายดาย
แต่แมร่งไม่มี ที่บอกว่าสามารถส่งซ่อมได้คับ ไม่มีที่อยู่ไม่มีไรทั้งนั้น มีแต่ call center มึงอยากซ่อม มึงไปคุย ปะกิต เอา แลบลิ้น

แล้ว call center แมร่งไม่ได้อยู่ไทยคับ แมร่งอยู่ มาเล หรือ สิงคโปร์นี่แหละจำไม่ได้ แต่โทรฟรี
ให้เพื่อนต่างชาติ คุยให้ call center แมร่งบอกไงรู้มั้ยคับ มันบอกไม่รู้คับ ว่าจะส่งซ่อมที่ไหน 555+
มีแต่ ให้เบอร์โทรนู้นนี้นี่นั่นมา แมร่งอังกฤษทั้งนั้น แถมโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีใครบอกว่าซ่อมที่ไหน
มีแต่โยนเบอร์ กันไปมา มีเจ้านึงดีหน่อย บอกขอที่อยู่ เบอร์โทรกลับ เจ๋ง

จะตามเรื่องให้ ถามว่าตามเรื่องที่ไหน มันบอก ศูนย์ใหญ่คับ ประเทศไรไม่รู้ ต้องรอศูนย์ใหญ่ติดต่อกลับมา ว่าจะซ่อมที่ไหน โอ้ป๊ะเจ้า
 ถามแต่รายละเอียดเราไป แล้วก็เงียบหายย ทางออกสุดท้าย ต้องไปร้านที่ซื้อมา
ด่าไปชุดนึง บอกมีประกัน แต่มันยังไม่รู้ ว่าจะให้เราส่งซ่อมที่ไหน สุดท้ายยอมเปลี่ยนเครื่องให้  เศร้า

แต่ประมาณว่า อย่าเสียนะ จนปัญญา หาที่ซ่อม
ที่เล่ามาทั้งหมด แค่ประสบการณ์คับ ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ ไทยเรามีขายตั้งหลายยี่ห้อ ศึกษาให้ดีคับ
ผมอาจจะโง่เอง แค่มีประกันก็วางใจแล้ว หรือคนอื่นหาที่ซ่อมได้ ช่วยบอกทีคับ ยังไงก็ยังใช้อยู่ บอกตรงๆ จนปัญญา หาที่ซ่อมแล้ว  ตกใจ
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009, 15:32:31 »

ขออย่าให้เสียอีกนะครับ เป็นกะลังใจให้
บันทึกการเข้า

ballasung
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 569


ดีดังเดิม....


« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009, 12:56:22 »

อ้าวเวงกำ ผมก็พึ่งซื้อมาได้เกือบเดือน รุ่นเดียวกันด้วย ซื้อมาวันแรก ย้ำวันแรกเลยมาถึงบ้านกำลังเห่อๆ เปิดเลย ไม่ติด เอาน่าคงไม่มีไรเครื่องคงกำลังบูชอยู่เอาใหม่ 10กว่ารอบไม่ติด มหาเวงต้องถ่อไปที่ร้านที่ซื้อมาอีก สรุปพนักงานมานชุ่ยลงไดร์เวอร์มานสั่งให้เครื่องมองเห็น 3 ไดร์ แต่พี่ท่านลงให้แค่ 2 เครื่องมานเลยหาไดร์เวอร์อีก 1 ไม่เจอ ก็เลยแก้ได้ แต่ถ้าเครื่องมีปัญหาทำไงเนี่ยกำของเวง เวงของเราแล้ว โอวรู้งั้มิน่ารีบเลย ไงก็มีเพื่อนร่วมชะตากรรมแล้วครับผม :'( :'(
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2009, 13:00:58 โดย ballasung » บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club IT  |  หัวข้อ: ประสบการณ์lenovo
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |