ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 พฤศจิกายน 2024, 07:46:56
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ) 0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 27 ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: ถ้าคุณจะติดGas คุณจะเลือกระบบไหน
LPG Mixer   -34 (13.4%)
LPG Mixer + Stepping Motor   -20 (7.9%)
LPG Variable   -5 (2%)
LPG Injection   -131 (51.6%)
LPG Not change ,use Gasohol only   -8 (3.1%)
NGV Injection   -55 (21.7%)
Change from LPG Mixer to LPG Injection   -1 (0.4%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 246

ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ)  (อ่าน 501703 ครั้ง)
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #560 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008, 21:50:16 »

ผม หัวฉีด AG วิ่งในเมือง กิโล ละ 1.13 นี้ถือว่ากินแก๊สมากไปป่าวครับ ES03 วีเทค


ประมาณนั้นอะคับ  เรา jet 15   ( 02 Vtec)    ก็ประมาณ นอกเมือง 0.9    ในเมือง 1.1-1.2   นอกเมืองแช่ตลอดเลยนะ 160-170  อยุธยา -นครสวรรค์

ปล.ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนนะ  ขวา ระวังเอา  ซิ่งหน่อยๆๆ
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #561 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008, 07:08:34 »


อ่านข้อมูล Variable แล้ว สนใจมากกว่าระบบอื่นๆ เพราะเห็นว่า
1. มันถูกกว่าหัวฉีด
2. มันไม่ต้งใช้ คอมพ์ จูน
3. อัตราการสิ้นเปลือง พอๆกับหัวฉีด
4. อัตราเร่งก็พอๆกับหัวฉีด

ขออภัย ลืมบอกรุ่นรถไป Dimension Vtec 1.7  ปี2001 ครับ ขอคำแนะนำอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #562 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008, 10:54:55 »

อ่านข้อมูล Variable แล้ว สนใจมากกว่าระบบอื่นๆ เพราะเห็นว่า
1. มันถูกกว่าหัวฉีดข้อ
2. มันไม่ต้งใช้ คอมพ์ จูน
3. อัตราการสิ้นเปลือง พอๆกับหัวฉีด
4. อัตราเร่งก็พอๆกับหัวฉีด

ขออภัย ลืมบอกรุ่นรถไป Dimension Vtec 1.7  ปี2001 ครับ ขอคำแนะนำอีกทีครับ
- ถ้าเป็น es ...
เซนเซอร์ต่างๆ มันค่อนข้างบอบบางน่ะครับ บางทีต้องหลอกกันวุ่นวาย (แลมด้า)
เมื่อ รวมราคาติด อาจจะ 15000 + แลมด้า อีก 3000 ก็ 18000 แล้ว เพื่อนอีก 10000 นิดๆ หัวฉีดไปเลย ก็น่าจะ จบ ง่ายกว่า
หรือ ถ้ามีความรู้ทางช่างค่อนข้างมาก พร้อมที่จะ มานั่ง ตรวจเช็ค ปรับแต่งรถบ่อยๆ อันนรี้ก็พอได้ครับ ลุยเลย
ข้อ 1 - 2 ถูกครับ
3 - ถ้าวัดกันจริงๆ หัวฉีดประหยัดกว่านิดๆครับ
4 - ต้องเจอร้านที่จูนดีมากๆน่ะครับ ต้องลงตัวจริงๆ ถึงจะเหมือนหัวฉีด และ ตัวองต้อง จูนเป็น (ในบางเวลาที่ขี้เกียจไปร้าน)
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #563 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008, 11:03:13 »

อ่านข้อมูล Variable แล้ว สนใจมากกว่าระบบอื่นๆ เพราะเห็นว่า
1. มันถูกกว่าหัวฉีด
2. มันไม่ต้งใช้ คอมพ์ จูน
3. อัตราการสิ้นเปลือง พอๆกับหัวฉีด
4. อัตราเร่งก็พอๆกับหัวฉีด

ขออภัย ลืมบอกรุ่นรถไป Dimension Vtec 1.7  ปี2001 ครับ ขอคำแนะนำอีกทีครับ

สำหรับ Civic Vtec ปี 2001 น่าจะใช้เป็นระบบหัวฉีดดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นอัตราการกินแก็ส อัตราเร่ง รวมถึงการดูแลรักษา(การจูน) ง่ายกว่าระบบ  Variable  ซึ่งถ้าร้านไม่เก่งจริงในระบบ Variable ปัญหาจะตามมาแน่นอน แพงกว่าหน่อยแต่จบชัวร์ครับ(จะได้ไม่เจอปัญหาแบบที่ผมเคยเจอ) ที่สำคัญควรหาร้านที่ใกล้บ้านหรือร้านที่ทำแล้วงานจบ ก็ลองสอบถามจากเพื่อนๆในนี้เอาแล้วกันนะครับป๋ม  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #564 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008, 08:40:45 »

- ถ้าเป็น es ...
เซนเซอร์ต่างๆ มันค่อนข้างบอบบางน่ะครับ บางทีต้องหลอกกันวุ่นวาย (แลมด้า)
เมื่อ รวมราคาติด อาจจะ 15000 + แลมด้า อีก 3000 ก็ 18000 แล้ว เพื่อนอีก 10000 นิดๆ หัวฉีดไปเลย ก็น่าจะ จบ ง่ายกว่า
หรือ ถ้ามีความรู้ทางช่างค่อนข้างมาก พร้อมที่จะ มานั่ง ตรวจเช็ค ปรับแต่งรถบ่อยๆ อันนรี้ก็พอได้ครับ ลุยเลย
ข้อ 1 - 2 ถูกครับ
3 - ถ้าวัดกันจริงๆ หัวฉีดประหยัดกว่านิดๆครับ
4 - ต้องเจอร้านที่จูนดีมากๆน่ะครับ ต้องลงตัวจริงๆ ถึงจะเหมือนหัวฉีด และ ตัวองต้อง จูนเป็น (ในบางเวลาที่ขี้เกียจไปร้าน)

สำหรับ Civic Vtec ปี 2001 น่าจะใช้เป็นระบบหัวฉีดดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นอัตราการกินแก็ส อัตราเร่ง รวมถึงการดูแลรักษา(การจูน) ง่ายกว่าระบบ  Variable  ซึ่งถ้าร้านไม่เก่งจริงในระบบ Variable ปัญหาจะตามมาแน่นอน แพงกว่าหน่อยแต่จบชัวร์ครับ(จะได้ไม่เจอปัญหาแบบที่ผมเคยเจอ) ที่สำคัญควรหาร้านที่ใกล้บ้านหรือร้านที่ทำแล้วงานจบ ก็ลองสอบถามจากเพื่อนๆในนี้เอาแล้วกันนะครับป๋ม  ยิ้มกว้างๆ

สนับสนุนตามนี้อีกเสียงครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ioats
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #565 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008, 09:32:38 »

มีใครใส่ถัง 65 ลิตร มั้ยครับ
แล้วก้นห้อยหรือเปล่า

มีความคิดว่าจะเปลี่ยนจาก 58 ลิตร เป็น 65 ลิตร

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #566 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008, 16:07:28 »

มีใครใส่ถัง 65 ลิตร มั้ยครับ
แล้วก้นห้อยหรือเปล่า

มีความคิดว่าจะเปลี่ยนจาก 58 ลิตร เป็น 65 ลิตร

ขอบคุณครับ
58 ก็พอครับ ได้ 400 กว่าโลแล้ว 65 มันจะห้อยแน่ๆ เดี๋ยวปัญหาเรื่องตูดห้อย และ 0 ล้อหลัง จะ มีปัญหาตามมาอีกนะ
ใจผมน่ะ อยากได้ ถังเล็กกว่านี้ตอนติดด้วยซ้ำไป แต่ที่ร้านไม่มี
ปล.ปั้มแก๊ส อยู่ในเส้นทางกลับบ้าน เลยไม่กังวลเรื่องที่จะเติมบ่อยๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2008, 17:04:26 โดย asdf » บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #567 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008, 20:00:30 »

สนับสนุนตามนี้อีกเสียงครับ เจ๋ง



หัวฉีดคับ หัวฉีด 

ปล.เราเตือนแล้วนะ  ขนาดmix  ยังจะเอาไม่อยู่เลยคับ  จะติด Variable โอย งง คับ


หัวฉีด เขาติดกันแล้ว มัน work   ก็มาแนะนำ   ก็แค่นั้นคับ 

ใครแนะนำให้ติด   Variable   อยากรู้จริงๆๆ ร้านไหน       ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #568 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2008, 17:39:24 »

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ
พอได้ข้อสรุปแล้วว่า หัวฉีดน่าจะเหมาะที่สุดสำหรับ Civic Dimension Vitec 2001
อีทีนี้ มีร้านหนึ่งที่ลงในเวป Gas In Car เขาค่าว่าติดตั้ง สำหรับระบบหัวฉีดรถ 4 สูบ อยู่ที่ 29999 ก็ดูจากเวป(อีกนั่นแหละ)
น่าเชื่อถือดี ไม่ทราบ ท่านใดเคยติดที่ร้านนี้บ้าง หรือท่านใดรู้จัก โปรดชี้แนะด้วยว่า ดีจริง หรือไม่
ขอบพระคุณอีกครั้งครับ
อ้างถึง
หัวฉีดคับ หัวฉีด 

ปล.เราเตือนแล้วนะ  ขนาดmix  ยังจะเอาไม่อยู่เลยคับ  จะติด Variable โอย งง คับ


หัวฉีด เขาติดกันแล้ว มัน work   ก็มาแนะนำ   ก็แค่นั้นคับ 

ใครแนะนำให้ติด   Variable   อยากรู้จริงๆๆ ร้านไหน

ขอบพระคุณครับที่ตักเตือน คือกระผมได้บอกแล้วว่า
อ้างถึง
อันนี้ศึกษาจากข้อมูลหน้าเวป แต่ของจริงเป็นอย่างไรบ้างไม่รู้ วานท่านผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ

ขออภัยเป็นอย่างสูงครับ ที่อาจทำให้ขัดเคืองไปบ้าง ไม่มีใครแนะนำหรอกครับ ศึกษาจากเวปครับ


* 08_6.jpg (83.55 KB, 600x450 - ดู 2089 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2008, 17:44:48 โดย Pantamitr » บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #569 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2008, 19:20:10 »

เค้าไม่ได้ขัดเคืองใจอะไรหรอกครับ   คุณ เบียร์เค้า ออกแนวไฮเปอร์ครับ และเค้าก็เป็นห่วงว่าเพื่อนๆจะโดนหลอก  ถ้าเคยคุยกับเค้า จะเข้าใจ 5555
- เข้าเรื่องดีกว่า -
บ้านอยู่ไหนหล่ะครับ เอาใกล้บ้าน หรือ ที่ทำงานจะดีกว่าครับ มีอะๆรจะได้เข้าไปแก้ไขง่ายๆหน่อย
ติดตอนนี้ต้องดูของดีๆนะครับ ที่เห็นมาแล้วก็คือ บอก ag แต่พอ ติดเข้าไปจริงๆ กลายเป็น กล่องยี่ห้ออะไรไม่รู้ แต่ใช้ โปรแกรมของ ag ได้
และ อุปกรณ์ ก็ ของทั่วๆไป  มาใส่ให้ จะมีก็หม้อต้ม ( toam ) และ ชุดหัวฉีด ที่ใช้ชุดของ ag จริงๆ ( valtek ) ทั้งหมดอยู่ที่ 27000 เหอะๆ ...ทำไปได้
ส่วนตอนนี้ ที่เช็คราคาดู autronic ของ แพงเหลือเกิน ขึ้นไป 35000 แล้ว ไม่รู้ตอนนี้ร้าน คุณ ยุทธ ราคาไปเท่าไหร่แล้ว
บันทึกการเข้า
mr_ex92
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #570 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 07:34:17 »

ขอคำแนะนำด้วยครับจะเอาcivicเตารีดเครื่องคาร์บูเกียร์ออโต้ไปติดแก๊ซอะครับ
ตอนนี้รับค่าน้ำมันไม่ไหวแล้ว(เป็นพนักงานรายวันอะครับ)จะติดแบบไหนดีครับ
ไม่มีความรู้เลย เอาแบบปลอดภัยครับ เพราะข่าวออกมาไม่ค่อยดีเลยรบกวนด้วย
ครับ รถผมกินน้ำมันเฉลี่ย5฿/กมครับ เศร้า นั่งวินไปทำงานยังถูกกว่าเลยอะ เศร้า
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #571 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 08:00:56 »

ขอคำแนะนำด้วยครับจะเอาcivicเตารีดเครื่องคาร์บูเกียร์ออโต้ไปติดแก๊ซอะครับ
ตอนนี้รับค่าน้ำมันไม่ไหวแล้ว(เป็นพนักงานรายวันอะครับ)จะติดแบบไหนดีครับ
ไม่มีความรู้เลย เอาแบบปลอดภัยครับ เพราะข่าวออกมาไม่ค่อยดีเลยรบกวนด้วย
ครับ รถผมกินน้ำมันเฉลี่ย5฿/กมครับ เศร้า นั่งวินไปทำงานยังถูกกว่าเลยอะ เศร้า
ขอบคุณครับ
คาร์บู ได้ระบบดูดอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #572 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 11:07:27 »

ขอบคุณทุกท่าน ไปติดมาแล้วครับ es01 วีเทค ออโต้ ติดแบบหัวฉีด
ความเห็นส่วนตัวนะครับ เท่าที่ลองใช้ไปประมาณ 300 โล อัตราเร่งแทบไม่แตกต่าง
อัตราสิ้นเปลืองน่าจะลดลงนิดหน่อย แต่ราคาแก๊สมันถูกกว่า เลยดูประหยัดขึ้น

แนะนำสำหรับคนที่สนใจนะครับ ลองหาข้อมูล ลองขับรถเพื่อนที่ติดแก๊ส ไปดูการติดตั้งของอู่ที่สนใจ
+การดูแลรักษาที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย สำหรับการใช้งานผมว่าคุ้มนะครับ(รถผมวิ่งประมาณ 80โล/วัน)

 ยิ้มกว้างๆ  ขอบคุณอีกครั้งสำหรับวีเลิฟ
บันทึกการเข้า

adobe
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #573 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 11:12:39 »

รถ civic ek แนะนำหน่อยครับ

1. ติดแบบไหนเหมาะสม และไม่มีปัญหาจุกจิกครับ
2. ถ้างบ จำกัด อยากติดหัวฉีด ควรเลือกแบบไหนดีครับ หรือว่าควรยอมจ่ายแพง เลือก Autonic ไปเลย
3. ร้านใกล้บ้าน ที่มองๆไว้ คือ สหเฮง, THC Gas, เจียงเจริญอะไหล่ ท่านๆเคยติดตามร้านดังกล่าว หรือว่ามีร้านไหนแนะนำ (ผมอยู่แถววังหิน)

ขอบคุณล่วงหน้า สำหรับคำตอบครับ
ช่วยๆกันตอบหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #574 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 11:27:57 »

รถ civic ek แนะนำหน่อยครับ

1. ติดแบบไหนเหมาะสม และไม่มีปัญหาจุกจิกครับ
2. ถ้างบ จำกัด อยากติดหัวฉีด ควรเลือกแบบไหนดีครับ หรือว่าควรยอมจ่ายแพง เลือก Autonic ไปเลย
3. ร้านใกล้บ้าน ที่มองๆไว้ คือ สหเฮง, THC Gas, เจียงเจริญอะไหล่ ท่านๆเคยติดตามร้านดังกล่าว หรือว่ามีร้านไหนแนะนำ (ผมอยู่แถววังหิน)

ขอบคุณล่วงหน้า สำหรับคำตอบครับ
ช่วยๆกันตอบหน่อยนะครับ
1-  หัวฉีดครับ ไม่จุกจิก แต่ก็ต้องดูแลนะ
2-  ag / hana / lavato / versus / emmy
3-  ไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า
bent
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #575 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 13:08:27 »

1-  หัวฉีดครับ ไม่จุกจิก แต่ก็ต้องดูแลนะ
2-  ag / hana / lavato / versus / emmy
3-  ไม่รู้ครับ

1-  หัวฉีดครับ ไม่จุกจิก แต่ก็ต้องดูแลนะ
ต้องดูแลยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #576 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008, 15:14:10 »

ลองไป Search ใน Google ดูแล้วก็ทำให้พบคำตอบครับ เผื่อใครคิดอย่างผมอีก



http://www.gasthai.com/search/supersearch.asp?board=gasq&sql=gas+in+car  
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #577 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2008, 02:22:49 »

1-  หัวฉีดครับ ไม่จุกจิก แต่ก็ต้องดูแลนะ
ต้องดูแลยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย

ติดแก๊สมา ก็ต้องหมั่นดูเรื่องระบบไฟ แหละครับ แบต หัวเทียน
กรองอากาศ ก็เป่าบ่อยขึ้นหน่อยนึง
น้ำในหม้อน้ำ หายไหม เพราะ จะมีจุดต่อเพิ่มขึ้น ของระบบน้ำหล่อเย็น
ต้องเช็ครั่ว ที่ข้อต่อหม้อต้ม ข้อต่อของท่อแก๊ส เสมอๆ ด้วยน่ะครับ ไม่ว่าระบบอะไร (ดูด - หัวฉีด)
ที่นึกออก (แต่ทำมั่งไม่ทำมั่ง) ก้มีแค่นี้แหละครับ นึกได้อีกแล้ว จะมาบอกอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #578 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2008, 07:20:24 »

ติดแก๊สมา ก็ต้องหมั่นดูเรื่องระบบไฟ แหละครับ แบต หัวเทียน
กรองอากาศ ก็เป่าบ่อยขึ้นหน่อยนึง
น้ำในหม้อน้ำ หายไหม เพราะ จะมีจุดต่อเพิ่มขึ้น ของระบบน้ำหล่อเย็น
ต้องเช็ครั่ว ที่ข้อต่อหม้อต้ม ข้อต่อของท่อแก๊ส เสมอๆ ด้วยน่ะครับ ไม่ว่าระบบอะไร (ดูด - หัวฉีด)
ที่นึกออก (แต่ทำมั่งไม่ทำมั่ง) ก้มีแค่นี้แหละครับ นึกได้อีกแล้ว จะมาบอกอีกทีครับ

การดูแลรักษา ตามนี้เช่นกันครับ และเพิ่มเติมถ้าอยากให้เครื่องอยู่นานหน่อย ก็ใช้น้ำมันเครื่องเกรดดีหน่อยเช่นน้ำมันสังเคราะห์เป็นต้น ถ้ากลัวว่าน้ำมันเครื่องแพงก็ใช้เกรดต่ำหน่อยแต่ถ่ายให้บ่อยหน่อย พวกนี้บอกตรงๆว่าอย่าขี้เหนียวเป็นอันขาด เครื่องเป็นหัวใจหลักของรถ ถ้าเกิดว่าพังขึ้นมามันจะยุ่ง ควรเช็คระดับน้ำมันเครื่องว่าหลังติดแก็สหายไปบ้างหรือเปล่า เพราะเท่าที่อ่านมาจากหลายๆเวป จุดนี้ก็เป็นอีกจุดนึงที่บางคนละเลย อาการคือน้ำมันเครื่องหายผิดปกติ ถ้าหายไม่เยอะไม่เป็นไร ก็เติมเข้าไปก็แค่นั้น แต่ถ้าเติมไปแล้วหายเยอะ อันนี้น่ากลัว เช็คสักนิดครับ เพื่อความปลอดภัยแก่ตัวเจ้าของรถเองครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

MOU
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566

---CIVIC CLUB No.250---


« ตอบ #579 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008, 09:08:11 »

เข้ามาอ่านกี่ทีก็มีประโยชน์ทุกครั้ง
ยกให้เป็นกระทู้ยอดเยี่ยมไปเลยครับ
 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

--- CIVIC CLUB No.250 ---
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #580 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2008, 09:25:28 »

ตอนนี้เจอปัญหาเกจ์ในรถไม่ตรงกับเกจ์ที่ถังครับ โทรถามอู่แล้ว บอกให้เอารถเข้ามาดู
ไว้วันเสาร์จะมาส่งข่าวนะครับ นอกนั้นยังไม่พบปัญหาอะไร ขับสบาย ถูกใจเจ้าของรถครับ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

cashbox
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #581 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2008, 16:09:43 »

ผมเพิ่งติดมาได้เดือนกว่า ติดแบบ Fix ปรับใช้2 ระบบอัตโนมัติ มัลติวาล์ว ถัง 58 ลิต รถผมตาโต ปี 98 Exi เกียรออโต้
@@ใช้งานได้ดีมากไม่มีปัญหาอะไรเลย เฉลี่ยโลละ บาทหกสิบตางค์ (กะว่าครบ3เดือนจะปรับจูนให้ประหยัดกว่านี้ครับ) แต่ได้ขนาดนี้ ในยุคน้ำมันลิตละกว่า 30 บาท
ผมว่าก็ 0k นะ รู้นี้ติดตั้งนานแล้ว ค่าติดตั้ง 16500  ย้ำใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาจุกจิกอะไร หาอู่ที่ไว้ใจได้นะครับ
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #582 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2008, 23:00:50 »

ตอนนี้เจอปัญหาเกจ์ในรถไม่ตรงกับเกจ์ที่ถังครับ โทรถามอู่แล้ว บอกให้เอารถเข้ามาดู
ไว้วันเสาร์จะมาส่งข่าวนะครับ นอกนั้นยังไม่พบปัญหาอะไร ขับสบาย ถูกใจเจ้าของรถครับ   ยิ้มเท่ห์

นิดนึงนะครับ เพราะว่าครั้งนึงผมก็เคยเจอเรื่องนี้เหมือนกัน เกิดจากเกย์วัด(ลูกลอยในถัง)ไม่ตรงกับตัววัด ต้องเปลี่ยนจากยี่ห้อนึงไปอีกยี่ห้อนึงถึงจะได้

อาจจะไม่ได้เป็นจากตรงนี้ก็ได้ คงต้องลองดูครับ

ผมเพิ่งติดมาได้เดือนกว่า ติดแบบ Fix ปรับใช้2 ระบบอัตโนมัติ มัลติวาล์ว ถัง 58 ลิต รถผมตาโต ปี 98 Exi เกียรออโต้
@@ใช้งานได้ดีมากไม่มีปัญหาอะไรเลย เฉลี่ยโลละ บาทหกสิบตางค์ (กะว่าครบ3เดือนจะปรับจูนให้ประหยัดกว่านี้ครับ) แต่ได้ขนาดนี้ ในยุคน้ำมันลิตละกว่า 30 บาท
ผมว่าก็ 0k นะ รู้นี้ติดตั้งนานแล้ว ค่าติดตั้ง 16500  ย้ำใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาจุกจิกอะไร หาอู่ที่ไว้ใจได้นะครับ

" ย้ำใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาจุกจิกอะไร หาอู่ที่ไว้ใจได้นะครับ"  เป็นข้อคิดที่ดีสำหรับคนที่ต้องการจะติดแก็สครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กุมภาพันธ์ 2008, 23:02:30 โดย anodite_studbar » บันทึกการเข้า

masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #583 เมื่อ: 01 มีนาคม 2008, 14:18:15 »

นิดนึงนะครับ เพราะว่าครั้งนึงผมก็เคยเจอเรื่องนี้เหมือนกัน เกิดจากเกย์วัด(ลูกลอยในถัง)ไม่ตรงกับตัววัด ต้องเปลี่ยนจากยี่ห้อนึงไปอีกยี่ห้อนึงถึงจะได้

อาจจะไม่ได้เป็นจากตรงนี้ก็ได้ คงต้องลองดูครับ
 

ไปอู่ที่ติดมาแล้วครับ ช่างปรับให้แล้ว ให้ลองวิ่งดูก่อน ถ้าไม่ตรงอีกให้เข้าไปเปลี่ยนเกจ์ครับ    อายจัง
บันทึกการเข้า

hanakaka
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #584 เมื่อ: 02 มีนาคม 2008, 11:36:07 »

Civic ES 03  รถผมติดแก๊สLPG ถัง 58 ลิตร อยากโหลดแต่งหล่อให้รถได้ไหมครับ


ถ้าโหลด เวลามีคนนั่งหลังกระแทกมากไหม
ผมว่าจะใส่สปริงโหลด โช๊ค TEIN กระบอกเขียวๆ มันจะยิ่งกระแทกหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #585 เมื่อ: 03 มีนาคม 2008, 00:30:52 »

Civic ES 03  รถผมติดแก๊สLPG ถัง 58 ลิตร อยากโหลดแต่งหล่อให้รถได้ไหมครับ


ถ้าโหลด เวลามีคนนั่งหลังกระแทกมากไหม
ผมว่าจะใส่สปริงโหลด โช๊ค TEIN กระบอกเขียวๆ มันจะยิ่งกระแทกหรือป่าวครับ

ปกติเวลารถเดิมๆที่ไม่ได้โหลด เมื่อติดแก็สแล้วถังแก็สจะถ่วงน้ำหนักด้านหลังไว้ ไม่ว่าจะเป็นตอนเติมแก็สหรือเติมแก็สแล้ว ยิ่งเติมแก็สเต็มถัง น้ำหนักก็จะยิ่งทรุดลง จากที่ประสบการณ์ผ่านมา เมื่อคนไม่ได้นั่งข้างหลังก็ไม่มีปัญหา แต่เวลาคนนั่งข้างหลัง และยิ่งน้ำหนักคนเยอะ ทำให้โช้คทรุดตัวและมีโอกาสที่ล้อจะกระแทกตัวถัง(ซุ้มล้อ)เวลารถวิ่งเหมือนกัน ตอนแรกวิธีแก้ก็คือเสริมSpacerลงไป หลังจากนั้นก็ถอดออกแล้วอัดโช้คใหม่ทั้งสี่ต้น ซึ่งอาการทรุดตัวของโช้คเดิมที่ไม่ได้ทำอะไรกับโช้คที่อัดมาใหม่ โช้คอัดจะดันได้ดีกว่าไม่เกิดการทรุดตัว พูดง่ายๆก็คือไม่ค่อยยวบสักเท่าไร ที่พูดมาทั่งหมดนี้คือรถเดิมๆ ไม่มีการโหลด ถ้ารถโหลด ถ้าเหลือจากล้อถึงซุ้มสักสองนิ้ว(ง่ายๆก็คือลองเอานิ้วสองอันยัดแนวตั้งดู) ถ้าได้ก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะว่าเวลาใส่ถังก็จะยวบไม่เท่าไร แต่ ถ้าเกิดว่าโหลดพอดีล้อหรืออมซุ้ม อันนี้ไม่แนะนำ ทำไมหรอครับ ต้องอย่าลืมว่าการเดินท่อแก็สเดินจากถังที่อยู่ท้ายรถแล้วลอดออกมาเพื่อที่จะเข้าไปหาหม้อต้มโดยผ่านใต้ท้อง เมื่อรถที่โหลดเตียมากแล้วเกิดการกระแทก ถ้าเกิดว่าไม่โดนอะไรเกี่ยวกับท่อก็ดีไป แต่ก็อย่างว่านะครับ ถนนบ้านเรามันไม่ได้ดีเหมือนพวกฝรั่งเขา วิ่งไปหน่อยก็หลุมบ้าง อะไรบ้าง อันตรายครับ เท่าที่เห็นมา น้อยคันที่ติดแก็สแล้วโหลดรถ แต่ก็ใช้ว่าไม่มี แต่ก็ต้องขับรถแบบระมัดระวังกว่าเดิม  อีกอย่างถ้าเป็นรถที่มีคนนั่งข้างหลังบ่อยๆยิ่งไม่ควรโหลดเตี้ยมาจนเกินไป การทรุดตัวของน้ำหนักคนทำให้เกิดการกระแทกแน่นอน สำหรับโช้คที่คุณบอก อันนี้พอดีผมไม่มีประสบการณ์ตรง แต่เท่าที่ได้ยินจากเพื่อนๆที่ใช้ เขาก็บอกว่าโช้คตัวนี้จะแข็งกว่าโช้คที่ออกมาจากโรงงานแน่นอน แต่แข็งระดับไหนอันนี้ก็ไม่แน่ใจ ก็คงต้องให้เพื่อนๆคนอื่นมาตอบอีกทีนึง

แต่อยากที่บอก ไม่ควรโหลดเยอะจนเกินไป มันจะเป็นอันตรายมากกว่าการประหยัดนะครับ

ด้วยความเป็นห่วงครับ  อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มีนาคม 2008, 00:32:42 โดย anodite_studbar » บันทึกการเข้า

hanakaka
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #586 เมื่อ: 03 มีนาคม 2008, 21:22:53 »

ปกติเวลารถเดิมๆที่ไม่ได้โหลด เมื่อติดแก็สแล้วถังแก็สจะถ่วงน้ำหนักด้านหลังไว้ ไม่ว่าจะเป็นตอนเติมแก็สหรือเติมแก็สแล้ว ยิ่งเติมแก็สเต็มถัง น้ำหนักก็จะยิ่งทรุดลง จากที่ประสบการณ์ผ่านมา เมื่อคนไม่ได้นั่งข้างหลังก็ไม่มีปัญหา แต่เวลาคนนั่งข้างหลัง และยิ่งน้ำหนักคนเยอะ ทำให้โช้คทรุดตัวและมีโอกาสที่ล้อจะกระแทกตัวถัง(ซุ้มล้อ)เวลารถวิ่งเหมือนกัน ตอนแรกวิธีแก้ก็คือเสริมSpacerลงไป หลังจากนั้นก็ถอดออกแล้วอัดโช้คใหม่ทั้งสี่ต้น ซึ่งอาการทรุดตัวของโช้คเดิมที่ไม่ได้ทำอะไรกับโช้คที่อัดมาใหม่ โช้คอัดจะดันได้ดีกว่าไม่เกิดการทรุดตัว พูดง่ายๆก็คือไม่ค่อยยวบสักเท่าไร ที่พูดมาทั่งหมดนี้คือรถเดิมๆ ไม่มีการโหลด ถ้ารถโหลด ถ้าเหลือจากล้อถึงซุ้มสักสองนิ้ว(ง่ายๆก็คือลองเอานิ้วสองอันยัดแนวตั้งดู) ถ้าได้ก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะว่าเวลาใส่ถังก็จะยวบไม่เท่าไร แต่ ถ้าเกิดว่าโหลดพอดีล้อหรืออมซุ้ม อันนี้ไม่แนะนำ ทำไมหรอครับ ต้องอย่าลืมว่าการเดินท่อแก็สเดินจากถังที่อยู่ท้ายรถแล้วลอดออกมาเพื่อที่จะเข้าไปหาหม้อต้มโดยผ่านใต้ท้อง เมื่อรถที่โหลดเตียมากแล้วเกิดการกระแทก ถ้าเกิดว่าไม่โดนอะไรเกี่ยวกับท่อก็ดีไป แต่ก็อย่างว่านะครับ ถนนบ้านเรามันไม่ได้ดีเหมือนพวกฝรั่งเขา วิ่งไปหน่อยก็หลุมบ้าง อะไรบ้าง อันตรายครับ เท่าที่เห็นมา น้อยคันที่ติดแก็สแล้วโหลดรถ แต่ก็ใช้ว่าไม่มี แต่ก็ต้องขับรถแบบระมัดระวังกว่าเดิม  อีกอย่างถ้าเป็นรถที่มีคนนั่งข้างหลังบ่อยๆยิ่งไม่ควรโหลดเตี้ยมาจนเกินไป การทรุดตัวของน้ำหนักคนทำให้เกิดการกระแทกแน่นอน สำหรับโช้คที่คุณบอก อันนี้พอดีผมไม่มีประสบการณ์ตรง แต่เท่าที่ได้ยินจากเพื่อนๆที่ใช้ เขาก็บอกว่าโช้คตัวนี้จะแข็งกว่าโช้คที่ออกมาจากโรงงานแน่นอน แต่แข็งระดับไหนอันนี้ก็ไม่แน่ใจ ก็คงต้องให้เพื่อนๆคนอื่นมาตอบอีกทีนึง

แต่อยากที่บอก ไม่ควรโหลดเยอะจนเกินไป มันจะเป็นอันตรายมากกว่าการประหยัดนะครับ

ด้วยความเป็นห่วงครับ  อายจัง


ขอบคุณมากครับพี่
จะเอารถไปใส่โช๊ค TEIN แนะนำร้านให้หน่อยครับพี่
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #587 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008, 00:21:30 »


ขอบคุณมากครับพี่
จะเอารถไปใส่โช๊ค TEIN แนะนำร้านให้หน่อยครับพี่

ไปที่ร้านพี่ใหม่ก็ได้ครับ เขาเก่งเรื่องช่วงล่างอยู่แล้ว

แต่ถ้ามีร้านอื่นในใจ ก็ตามสะดวกครับป๋ม  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #588 เมื่อ: 04 มีนาคม 2008, 12:28:08 »

มารายงาน การจูนครั้งแรกครับ หลังจากเกิดอาการรอบเดินเบาสั่น หลังจากวิ่งไปประมาณ 1 ชม
ตั้งแต่รถไปติดแก๊สมา ยังไม่เคยจูนเลย ครับ ขับๆอยู่ดีๆ ก็เกิดอาการ ไฟเอนจิ้นโชว์ รอบเดินเบาสั่น
เลยเดาไปเรื่อยๆ สักพัก เพราะยังไม่มีเวลาไปจูน เพราะรถยังใช้ได้ปกติ เพียงแต่ต้องวิ่งเกิน 1 ชม หรือ รถติดมากๆ เท่านั้น
จึงจะเกิดอาการ ที่ว่ามาข้างต้น และ ดับ เครื่อง สตาร์ทใหม่ก็หาย จึง คาดว่า
 -  iac ที่ไปล้างมา มีการเซทค่าต่างๆใหม่ จาก 0 หลังจากถอดล้าง และเซท กล่อง อันนี้  0  แจ้งมา จึงอาจจะต้องจูนแก๊สใหม่
- อาจจะ เกิดจาก ความร้อนของชุดหัวฉีดแก๊ส
- อาจจะเกิดจากหัวเทียน
- แก๊สบางเกินไป
- o2 เซนเซอร์ เพี้ยน
- หรือ ชุดรางหัวฉีด อยู่ในจุดที่ มีความร้อนมากเกินไป
----------------------------------------------------------------------------------
ทางร้านก็นำ ตัววัดค่าต่างๆ(เรียกไม่ถูก ลืมชื่อ)  มาจับก่อน ว่า มีเซนเซอร์ตัวไหน เสียไหม
ผลที่ได้ก็คือ o2 censor low ..อาการเดียว แต่ไม่เสีย
จึง มานำโน๊ตบุค มาจูนแก๊ส ใหม่
และเพื่อ มาวัดค่าของแก๊ส ในขณะที่ฉีด และ แรงดันต่างๆ จึงพบว่า
แก๊สบางเกินไปครับ ต้องสั่ง ฉีดเพิ่ม (ก็ยังสงสัยอยู่ ทำไมต้องฉีดเพิ่ม )
ผลที่ได้ก็คือ รอบสูงขึ้นเล็กน้อย จากเดิม 750 มาเป็น 800
ส่วนอาการที่ว่า เย็นนี้ต้องไปลองขับดูก่อน ว่า จะหายไหม
- และ ถาม ช่างว่า เกิดจากอะไร -
เกิดจากกล่องมีการเซทค่าใหม่ ซึ่งค่าเดิม ที่ ตั้งไว้กับกล่องของแก๊ส มันไม่ตรงกัน
จึงต้องเข้ามาจูนใหม่ เพื่อให้ค่ามันตรงกัน
( อันนี้ ผม ก็เคยถามๆเพื่อนๆมา ก็ตอบตรงกัน แต่ ผมยังไม่เชื่อ น่ะครับ ยังตงิดๆอยู่ และยังสงสัยว่า
น่าจะเกิดจาก ความร้อนของชุดหัวฉีด หรือ ไม่ก็ 02 เซนเซอร์ มากกว่า แต่ก็ยัง ไม่ได้พูดอะไรออกไป )
จึงต้องลองมาวิ่งดูสักพัก ก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน
  ลังเล

 

บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #589 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008, 08:18:20 »

มีข่าวมา บอกคับ 

คือ ES 01-05  ถ้า ติดแก๊ส แล้วถัง 63 ลิตร แล้วยกขาสูง ถังแก๊สต้องติดตัวถังเหมือนของผม  คือ ตัวถังด้านบน จะติดกับถังแก๊สพอดี แล้วเวลา ตกหลุม หรือเวลารถเอียง จะมีเสียงเหมือน เหล็ก เสียดสีกัน  ระวังนะคับ 
ของผม เบียดจน สีถัง ถลอกหมดเลยอะ  เลยมาเตือนคับ  เหมือนกับ ถูนานๆๆ จะทำให้ถังรั่ว
อันตรายคับ  ก็เลยมาเตือนกันคับ


วิธีแก้  ถ้าเวลา รถเอียงแล้วมีเสียงคลายๆกับ เหล็กเสียดสีกันนะ


 ถอดหลังออกให้หมด คับ แล้วก้ม มองถังแก๊ส จากในรถนะ มองถังแก๊สให้หมดว่า
ตัวถังด้านบน มีอะไรเสียดสีหรือเป่า  ถ้ามี ให้เอาเหล็กงัดยาง มอไซด์ งัดตัวถังรถ จนให้ห่างจากถังแก๊สคับ  งัดเลยไม่เป็นไง เราทำมา แล้ว

คืออย่างงี้เราเข้าใจว่า ร้านที่ติดคงหวังดี ให้เราเอายางอะไหล่ ออกง่ายๆๆ


ถ้าอ่านไม่เข้าใจโทร.มาคับ  เบียร์ 086-319-7085 

กลัว เพื่อนๆๆ จะเป็นเหมือนรถผมคับ   เล่าสู่กันฟัง
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #590 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008, 00:28:32 »

^
^
^

ข้างบนนี้เป็นประโยชน์มากๆ ไว้ผมคงต้องลองไปดูรถผมบ้างแล้ว

รบกวนคุณเบียร์นิดนึงถ้าเป็นไปได้ รบกวนถ่ายรูปพร้อมชี้จุดว่าอยู่ตรงไหนได้ไหมครับ เพราะว่าเพื่อนๆบางคนอาจจะนึกภาพไม่ออก

ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #591 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008, 09:15:02 »

^
^
^

ข้างบนนี้เป็นประโยชน์มากๆ ไว้ผมคงต้องลองไปดูรถผมบ้างแล้ว

รบกวนคุณเบียร์นิดนึงถ้าเป็นไปได้ รบกวนถ่ายรูปพร้อมชี้จุดว่าอยู่ตรงไหนได้ไหมครับ เพราะว่าเพื่อนๆบางคนอาจจะนึกภาพไม่ออก

ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ยิ้มกว้างๆ



ได้คับได้  เดี๋ยว ประมาน อาทิตหน้า ก่อนนะ ไปรอง สเปเซอร์ร้านพี่ใหม่ ถอดเบาะแล้ว จะถ่ายรูป ให้ดูกัน คับ 

บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #592 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008, 10:56:16 »

รถผมก็เฉียดๆนะ แต่ไม่รูว่าโดนหรือเปล่า เดี๋ยวไปดูก่อนนะ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #593 เมื่อ: 07 มีนาคม 2008, 19:40:08 »

ไปหาพี่ใหม่ ทีไร ก็ได้ความพอใจกลับมา ทุกครั้งคับ
วันนี้ ไปยกตูดมา คับ  ติดแก๊ส แล้วไม่มีความดุ เลย ไปยก ขึ้นหน่อย ออกแนวหน้า ทิ่ม ตูดโด่ง สวยๆๆเลย ชอบๆๆ  600 บาท ราคามิตรภาพอีกแล้ว


เพื่อนๆๆ ที่ติดแก๊ส  แล้วท้ายห้อย ไปหาพี่ใหม่เลยคับ   พรเทพโช้คอัพ ช่วยให้รถที่ติดแก๊ส กลับมาสวยเหมือนเดิมได้ อิอิ

พี่ใหม่ 081-723-0639


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2008, 23:34:29 โดย BEER_CIVIC ES » บันทึกการเข้า
coromant
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #594 เมื่อ: 08 มีนาคม 2008, 11:57:13 »

ผมเคยไปทำคิดตั้ง 800  ไม่ Standard เลยราคา เห็นผมเป็นขาจรก็คิดแพง
บันทึกการเข้า

kongphark
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« ตอบ #595 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008, 00:10:11 »

แล้วถ้าเป็นcivic ปี94  แบบ4ประตูอะครับไม่รู้ว่าติดได้ปล่าวอะครับ เครื่องเป็นดาร์บู อยู่เลยอะครับ ผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #596 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008, 12:41:28 »

แล้วถ้าเป็นcivic ปี94  แบบ4ประตูอะครับไม่รู้ว่าติดได้ปล่าวอะครับ เครื่องเป็นดาร์บู อยู่เลยอะครับ ผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะครับ

เครื่องคาร์บู ติดได้แต่ MIX+Lamda ครับ

แต่ถ้าเครื่องเปลี่ยนเป็นหัวฉีดแล้ว ก็ติดระบบหัวฉีดได้เลยครับ

ราคา MIX+Lamda ตอนนี้ไม่น่าเกินสองหมื่น ส่วนหัวฉีดสูงสุดไม่เกิดสามหมื่นห้าครับ
บันทึกการเข้า

BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #597 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008, 17:25:02 »

^
^
^

ข้างบนนี้เป็นประโยชน์มากๆ ไว้ผมคงต้องลองไปดูรถผมบ้างแล้ว

รบกวนคุณเบียร์นิดนึงถ้าเป็นไปได้ รบกวนถ่ายรูปพร้อมชี้จุดว่าอยู่ตรงไหนได้ไหมครับ เพราะว่าเพื่อนๆบางคนอาจจะนึกภาพไม่ออก

ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ยิ้มกว้างๆ

ยืมรูปคุณ ต้น anodite_studbar  ด้วย คับ พอดี เราถ่ายมาไม่ชัด


มาแล้วคับ  Net ไม่แรงเซ็ง 4 รอบแล้วนะเนี่ย

ตามที่วงกลมเลยคับ  ถอดเบาะแล้วก้มดู ที่ถังแก๊ส ว่าตรงที่วงกลมติด ตัวถังรถหรือ เป่า

ของเราแก้งานแล้ว  จะห่างประมาณ 1.5 เซนคับ


* DSCF2162copy.jpg (69.19 KB, 394x296 - ดู 2315 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2008, 17:32:08 โดย BEER_CIVIC ES » บันทึกการเข้า
kongphark
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« ตอบ #598 เมื่อ: 11 มีนาคม 2008, 23:40:19 »

พี่ๆเพื่อนท่านไหนมีร้านแนะนำร้านติดแก๊สแถวเพชรเกษม - หนองแขม บ้างครับ
ที่สามารถติดแบบเครื่องดาร์บู ได้นะครับเพราะใช้รถcivicปี94 อยู่อะครับ
แล้วราคาประมาณเท่าไหร่อะครับ ถ้ามีช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nana3nan
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #599 เมื่อ: 15 มีนาคม 2008, 08:45:46 »

อยากเอารถไปติด NGV อ่ะค่ะ  :Dช่วยแนะนำร้านหน่อยน่ะคะ ขับ KIA sportage เอาอู่แถว ๆ ๆลาดกระบัง-มีนบุรีประมาณนั้นอ่ะค่ะ
 :-Xเพราะหามาหลายที่แล้ว ไม่รู้ว่าที่ไหนดีอ่ะค่ะ  เอาแบบไม่แพงมากน่ะค่ะ  อยากติดแบบหัวฉีด 4 สูบค่ะ  ขยิบตา รบกวนช่วยหน่อยน่ะค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 27 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |