ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 เมษายน 2025, 05:43:18
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16 Y8(AUTO)ทำยังไงให้^ต้นจัด^กว่าเดิม^^น้องmast-sa--ฝากถามผู้รู้คับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16 Y8(AUTO)ทำยังไงให้^ต้นจัด^กว่าเดิม^^น้องmast-sa--ฝากถามผู้รู้คับ  (อ่าน 10506 ครั้ง)
aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 08:06:51 »



น้องมาส--เขาฝากผมกะทู้ถามผู้รู้คาบ-----น้องเขาอยากรู้ว่าต้องทำตงไหนที่ถูกจุด----น้องเขาขอเพียง----ต้น ในเวลาแซงอะไรปะมานนั้นอะคับ----- อายจัง อายจัง
ขอขอบคุนล่วงหน้าคาบ-
             
ตอนนี้น้องเขาใส่ล้อ-17x7.5----หน้าหลังตามรูปคันสีทองอะคาบ


* P2040042.JPG (87.61 KB, 640x480 - ดู 1875 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 08:09:05 »

น้องมาส--เขาฝากผมกะทู้ถามผู้รู้คาบ-----น้องเขาอยากรู้ว่าต้องทำตงไหนที่ถูกจุด----น้องเขาขอเพียง----ต้น ในเวลาแซงอะไรปะมานนั้นอะคับ----- อายจัง อายจัง
ขอขอบคุนล่วงหน้าคาบ-
             
ตอนนี้น้องเขาใส่ล้อ-17x7.5----หน้าหลังตามรูปคันสีทองอะคาบ
-------------รบกวนผู้รู้ช่วยบอกน้องผมทีคาบ                 จุมพิต อายจัง


* P2040048.JPG (88.44 KB, 640x480 - ดู 1865 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 09:37:13 »

 อายจัง ไม่ได้กวนนะครับ เปลี่ยนล้อ เหลือ 15"x7" จะเห็นได้ ชัดเจนที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 09:40:52 »

เห็นด้วยครับ ล้อก่อนเลย  เหลือซัก 15 หรือ 16

จากนั้น ก็เดินท่อ + เฮดเดอร์ +  กรองอากาศ

สายหัวเทียน หัวเทียนอีเรเดียม ปรับตั้งไฟให้แก่กว่าเดิมอีกนิดนึง

ต่อด้วย ลงเกียร์ธรรมดา  จะชัดเจนมากก              ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Ton_Dezember
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,194


เพชฌฆาตหน้าตัวเมีย No.323


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 09:53:49 »

เปลี่ยน ล้อ 15"  แล้วจะดีขึ้นครัลบ
บันทึกการเข้า

     



 
   
พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์

 
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 09:58:22 »

ถ้าคุณรักล้อ 17  แบบผม  เชื่อหรือไม่ครับ ยาง 215/40 - 17  ซึ่งมีความสูงน้อยกว่า 205/45-17  แต่วิ่งอืดกว่าชัดเจน  ผมขับ 3 ประตู ล้อ 17 มาร่วม 5 ปี  สิ่งที่พวกเครื่องเดิม ล้อโต  ต้องทำคือการจับจังหวะของรถให้ได้ครับ  แล้วคุณจะไม่คิดว่ามันอืด  ไม่ว่าจะนอกหรือในเมือง  เอาว่าเครื่องคาบูผม อายุ 14 ปี  ล้อ 17  วิ่งทางไกล 14+ นะครับ ปัจจุบัน B20 แต่ก็ยังล้อ 17 แบบตัดใจไม่ลง
บันทึกการเข้า
KaMmYz
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 10:23:47 »

ล้อ 15 สวยๆเยอะเรยครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 12:28:38 »

เห็นด้วยครับ ล้อก่อนเลย  เหลือซัก 15 หรือ 16

จากนั้น ก็เดินท่อ + เฮดเดอร์ +  กรองอากาศ

สายหัวเทียน หัวเทียนอีเรเดียม ปรับตั้งไฟให้แก่กว่าเดิมอีกนิดนึง

ต่อด้วย ลงเกียร์ธรรมดา  จะชัดเจนมากก              ยิ้มกว้างๆ




 ^^

 ตามนั้นเลยครับ..   ยิ้มเท่ห์


 ต้องเลือกก่อนอยากหล่อหรืออยากแรงนิดนึง..

 
 ท่อ - กรอง - กล่อง  >> สูตรนี้พิมพ์นิยมครับเห็นผลชัดเจน..


 จริงๆ auto น้ำมันเครื่องดีๆน้ำมันเกียร์สดๆกรองผ้า K&N หัวเทียนเบอร์ 6 iradium รู้จักเล่นรอบกับเทคแค่นี้ก็ขับสนุกแล้วล่ะครับ..   ยิงฟันยิ้ม เจ๋ง
บันทึกการเข้า
wave za
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,439


HONDA POWER


« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 12:58:54 »

ถ้าคุณรักล้อ 17  แบบผม  เชื่อหรือไม่ครับ ยาง 215/40 - 17  ซึ่งมีความสูงน้อยกว่า 205/45-17  แต่วิ่งอืดกว่าชัดเจน  ผมขับ 3 ประตู ล้อ 17 มาร่วม 5 ปี  สิ่งที่พวกเครื่องเดิม ล้อโต  ต้องทำคือการจับจังหวะของรถให้ได้ครับ  แล้วคุณจะไม่คิดว่ามันอืด  ไม่ว่าจะนอกหรือในเมือง  เอาว่าเครื่องคาบูผม อายุ 14 ปี  ล้อ 17  วิ่งทางไกล 14+ นะครับ ปัจจุบัน B20 แต่ก็ยังล้อ 17 แบบตัดใจไม่ลง
................ผมก็ใช้ล้อ 17...เหมือนกันคับ...ถ้าจับจุดดีๆจะไม่อืดคับใช้มา3ปีแล้ว vtec...auto ek 2000....ไมล์ไม่เพี้ยน รอบเครื่องไม่สุงเมื่อวิ่งทางไกล....ที่สำคัญสวยๆ..........ยังงัยก็ใช้ 17 ต่อไปคับ......
บันทึกการเข้า
Zion
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36

" Wolrd RC " Distributor Heli Part.


« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 13:20:41 »

17 อีกเสียงครับ ยิ้ม   ดื้อสวยดุ 
 เครื่อง D15b v-tech   A/T
- ปาดฝา
- กรองเปลือย
- กล่อง E-manage
- Header
- ท่อ 6 นิ้ว ทั้งเส้น พักกลางใส้ตรง
- วายริ่งกราวด์ 6 จุด

ผมว่าไม่อืดนะ หรือ งบเหลือๆก็ เซ็ทโบ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 13:30:21 »

แลก ธรรมดากะผมมะ เทคเหมือนกัน  รับรองแรงดั่งใจนึก   ฮืม
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 13:38:28 »

17 อีกเสียงครับ ยิ้ม   ดื้อสวยดุ  
 เครื่อง D15b v-tech   A/T
- ปาดฝา
- กรองเปลือย
- กล่อง E-manage
- Header
- ท่อ 6 นิ้ว ทั้งเส้น พักกลางใส้ตรง
- วายริ่งกราวด์ 6 จุด

ผมว่าไม่อืดนะ หรือ งบเหลือๆก็ เซ็ทโบ ยิ้มเท่ห์

ท่ออะไรตั้ง 6  นิ้วครับนั่น                       แลบลิ้น แลบลิ้น

ผมเครื่อง 2000cc  ยัง 2.2 นิ้วทั้งเส้นเองนะครับ            ตกใจ  ตกใจ
บันทึกการเข้า

Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 13:51:56 »

ท่ออะไรตั้ง 6  นิ้วครับนั่น                       แลบลิ้น แลบลิ้น

ผมเครื่อง 2000cc  ยัง 2.2 นิ้วทั้งเส้นเองนะครับ            ตกใจ  ตกใจ




ผมก้อ.....งงๆ...เหมือนกันครับ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Zion
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36

" Wolrd RC " Distributor Heli Part.


« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 14:05:21 »

อิอิ พิมพ์ผิด ขอโทษครับ ม่ายได้ดู ปลายท่อ 6 นิ้ว เดินใหม่ทั้งเส้น พักกลางใส้ตรง  ตกใจ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 14:17:10 »

คุณ Beer4353 ใช้ท่อ 2.2 เหรอครับ  ผม B20 เกียร์ธรรมดา  ใช้ท่อแค่ 2 นิ้วเองครับ ยังรู้สึกโล่งๆ เลยครับ แต่กลางกับปลาย ก็ไหลดีครับ  เรียกว่าพวกดีเซล เทอร์โบ บ้าพลังตามท้องถนน ที่ชอบไล่กวดผม  เดี๋ยวนี้ไม่มีละ เดี๋ยวส่งรูปให้ดูครับ B20B(Z) เกียร์ธรรมดาโรงงานจากญี่ปุ่น ตัวแรกในประเทศไทย(หรือเปล่า)
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 14:22:44 »

คุณ Beer4353 ใช้ท่อ 2.2 เหรอครับ  ผม B20 เกียร์ธรรมดา  ใช้ท่อแค่ 2 นิ้วเองครับ ยังรู้สึกโล่งๆ เลยครับ แต่กลางกับปลาย ก็ไหลดีครับ  เรียกว่าพวกดีเซล เทอร์โบ บ้าพลังตามท้องถนน ที่ชอบไล่กวดผม  เดี๋ยวนี้ไม่มีละ เดี๋ยวส่งรูปให้ดูครับ B20B(Z) เกียร์ธรรมดาโรงงานจากญี่ปุ่น ตัวแรกในประเทศไทย(หรือเปล่า)

อ๋อ คงไม่หรอกครับ เพราะผมก็ B20B + เกียร์ธรรมดา ตรงรุ่นมาจาก ญี่ปุ่น อิอิ  

มาจากเจ้า ออเทีย 5 ประตู  วางมาได้เกือบปีนึงละครับ  เห็นเจ้าแป๊ะไข่ คนเอาเข้ามา มันว่าอย่างนั้นนะครับ

ที่ผมเดิน 2.2  เพราะ ผมใส่เฮดเดอร์ แล้วผ่านมิสไซส์ จากนั้นก็ ผ่านหม้อพักกลางสั่งทำพิเศษครับ จากนั้นก็มาออกพักปลาย 2.2

นิ้วของ Trust  กว่าจะได้ อัตราเร่งเป็นที่น่าพอใจ ก็ ตัดๆ เปลี่ยนๆ ไป หลายอยู่เหมือนกันครับ

ที่สำคัญ เสียงนุ่ม เงียบโดนใจ ตามต้องการเลยด้วยย
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต

ปล. B20Z  มันเป็นเครื่องตัว CRV 00 - 01  นิครับ

เห็นว่า บ้านเรา นิยมเรียกติดปากเจ้า B20B กัน เป็น Z  

อาจจะด้วยความคล้ายคลึงกันอย่างกับแกะ น่าจะเป็นแบบนั้นนะครับ       ขยิบตา


ข้อมูล เครดิตจาก Ek Group  ครับ  

เครื่องB20Z ใน ORTHIA ไม่มีคับ ทุกปีทุกตัว ใช้ รหัสB20B
แต่หน้าตา B20B 99-00 จาก ORTHIA มัน เหมือนกันกับ B20Z
ที่มาจาก CRV 00-01 ส่วนใหญ่ก็เลยเรียก B20Z ซะจนติดปาก
และที่ถาม กันบ่อยที่สุด คือ B20 96-98 กับ 99-00 จาก ORTHIA มีอะไร แตกต่างกัน
ก็ตอบแบบ กว้างๆ และเท่าที่รู้ ตามนี้คับ
- หน้าตา ไม่เหมือนกัน
- อุปกรณ์ส่วนควบ บางอย่าง ไม่เหมือนกัน
- ระบบ เกียร์ (ออโต)้ การประมวลผล และ การสั่งเปลี่ยนเกียร์ ไม่เหมือนกัน
- ระบบ ECU สัญญาณเข้าและออก ไม่เหมือนกัน
- จำนวน เซ็นเซอร์ และทิศทาง ของ ระบบสายไฟ ไม่เหมือนกัน
- ระบบ ไอเดิล(เดินเบา) หัวฉีด+ราง ไม่เหมือน กัน


* B20B.jpg (108.49 KB, 530x398 - ดู 2560 ครั้ง.)

* B20Z.jpg (104.76 KB, 530x398 - ดู 3517 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2010, 14:49:30 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 10:16:39 »

ผมต้องขอขอบคุนทุกๆคำแนะนำคับ----------แต่ของคุนพี่-เบียร์ข้อมูลปึ๊กๆจิงจิงคับ----------------------ขอบคุนคับ                       แต่รถผมเองก็17หน้า7.0หลัง7.5ก็ไมอืดเท่าไหร่นะคับ--------------แต่เปน    D16A--MTอะคาบ------------------------------ อายจัง อายจัง อายจัง


* P1240007.JPG (84.58 KB, 640x480 - ดู 1685 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 10:19:25 »

เห็นด้วยครับ ล้อก่อนเลย  เหลือซัก 15 หรือ 16

จากนั้น ก็เดินท่อ + เฮดเดอร์ +  กรองอากาศ

สายหัวเทียน หัวเทียนอีเรเดียม ปรับตั้งไฟให้แก่กว่าเดิมอีกนิดนึง

ต่อด้วย ลงเกียร์ธรรมดา  จะชัดเจนมากก              ยิ้มกว้างๆ

----------ผมเหนด้วยเหมือนกานคับ----------------- ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
mart_za
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 317


No.630


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 17:49:40 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ (ท่อ+สายหัวเทียน+กรองอากาศ) ทำแล้วครับ ยิ้ม
 (โมกล่องเขาทำที่ไหนกันครับ) อายจัง
บันทึกการเข้า

เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน.......
ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 18:19:41 »

เวลาจะแซงก็ปิดแอร์ ซะ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
nu_tspc
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 18:40:44 »

D16Y8 MT เคยใส่17 อืดเหมือนกัน
ตอนนี้กลับมาคบกับ 15 แล้วคับ
 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
rummzink
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



« ตอบ #21 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 22:05:22 »

เห็นพี่ๆข้างบนแนะนำมาว่าให้ทำ ท่อ + เฮดเดอร์ ว่าแต่ เดินยังไงบ้างอะครับ เริ่มจะสนใจมั่งละ ตอนนี้ใส่แต่ของเดิมๆอยู่ d16y8 a/t
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #22 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010, 23:10:38 »

ท่อไม่เกิน 2" มีเฮดกับไม่มี ไม่ต่างกันมากกับรอบต้น

กรองอากาศ ให้ไหลดีๆ แนะนำ K&N ประหยัด ใช้คุ้ม

หัวเทียนเห็นผลมาก กับรอบปลายๆนะ รอบมาดีขึ้น
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010, 08:37:16 »

รถเทพทั้งนั้น .... ฮืม
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #24 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010, 08:44:00 »

เข้ามาแอบดูรถแรง   /แอบแซงเพราะแรงน้อย   อายจัง
บันทึกการเข้า

aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #25 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010, 00:40:17 »

เห็นพี่ๆข้างบนแนะนำมาว่าให้ทำ ท่อ + เฮดเดอร์ ว่าแต่ เดินยังไงบ้างอะครับ เริ่มจะสนใจมั่งละ ตอนนี้ใส่แต่ของเดิมๆอยู่ d16y8 a/t
4-1ต้น------------4-2-ปาย     เพิ่มด้วยตัวรีด-1ตัว                    อายจัง


* IMG_0002[1].JPG (49.08 KB, 260x195 - ดู 1719 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #26 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010, 00:42:27 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ (ท่อ+สายหัวเทียน+กรองอากาศ) ทำแล้วครับ ยิ้ม
 (โมกล่องเขาทำที่ไหนกันครับ) อายจัง
%^^^^^^^^V-PRO-----------------เลยคับมาส
บันทึกการเข้า
noum_EK00
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #27 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010, 16:57:23 »

ผมว่า 17 สวยนะเคยใส่แต่ตอนนี้มาคบ 15 แล้วเหมือนเดิม ของผม D16Y8  ปี 00 เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาเดินท่อ 2 นิ้ว เฮดเดอร์4-2-1 ปลายใสตรง 1 ใบสายหัวเทียน หัวเทียวเข็ม กรองเดิมเลส ตั้งไฟแก่นิด วิ่งดีปู๊ดป๊าด เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #28 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2010, 15:08:29 »

น้องมาส--เขาฝากผมกะทู้ถามผู้รู้คาบ-----น้องเขาอยากรู้ว่าต้องทำตงไหนที่ถูกจุด----น้องเขาขอเพียง----ต้น ในเวลาแซงอะไรปะมานนั้นอะคับ----- อายจัง อายจัง
ขอขอบคุนล่วงหน้าคาบ-
             
ตอนนี้น้องเขาใส่ล้อ-17x7.5----หน้าหลังตามรูปคันสีทองอะคาบ

จากรูปผมเห็นไฟตัดหมอกเป็นแบบสี่เหลี่ยม ผมว่าสวยดีอ่ะครับ
ของผม EK Vti-E ปี 96  ไฟตัดหมอกมันมาเป็นแบบวงกลม  ถ้าผมอยากจะเปลี่ยนเป็นแบบสี่เหลี่ยมบ้างผมทำยังงัยต้องดัดแปลงอะไรบ้างหรือป่าวครับ

ขอความรู้ด้วยครับ
 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
totobkoko89
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มีนาคม 2010, 20:37:39 »

ไม่ต้องทามไรมากครับ

ใส่กล่องเข้าไป แล้วให้คนที่จูนเป็นจูนให้
แค่นั้นก็โอสุดๆแล้วครับ

มือสอง ดีๆ ถูกๆ มีเยอะครับ

 ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16 Y8(AUTO)ทำยังไงให้^ต้นจัด^กว่าเดิม^^น้องmast-sa--ฝากถามผู้รู้คับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |